Blogger Widgets

Thursday, April 18, 2013

Bắc Kinh đứng sau vụ khủng bố kinh hoàng vào hậu phương Hoa Kỳ?

QLB  
 - Vụ đánh bom taị Boston chính thức đã có 03 người chết và 186 người bị thương, báo chí Việt Nam thì đang thổi lên "Al-Qaeda đứng sau vụ đánh bom ở Boston?".

Khi người ta nhìn thấy crnh sát Mỹ bắt một sinh viên người Trung đông thì liền nghĩ ngay đến Khủng bố Al-Qaela! Liệu có gì bí ẩn đằng sau vụ đánh bom khủng bố mà đến nay chưa có tổ chức khủng bố nào đứng ra nhận 'thành tích' như 'cái kiểu tử vì đạo' của họ?

Một sinh viên với một cuộc sống khép kín ngoài việc lảng vảng ở quán rượu, Club là nghi phạm chính của nhiều quả bom tự chế đã gây ra sự khủng bố rung động Thế giới mà trước đó cả FBI, CIA chẳng hề hay biết khiến người ta tự hỏi liệu nó có liên quan gì đến 'chiến sự'' nóng bỏng tại Bắc Hàn? Có liên quan gì đến Bắc Kinh?

Từ một nguồn tin chưa kiểm chứng nói rằng: Chính Bắc Kinh là người đã dùng mỹ nhân kế và cung cấp tài chính cho cậu sinh viên Trung đông làm bom tự chế gây ra vụ nổ thẩm họa tại Boston để kích động, phân hóa những người đóng thuế và đi bầu tại Hoa Kỳ gây sức ép buộc Tổng Thống Obama 'quay về' lo hậu phương để không thể 'rảnh rang' tăng cường quân sự tại khu vực sát nách Trung Quốc.

Chưa biết thông tin chuẩn xác thế nào, song khả năng Bắc Kinh đứng sau và tài trợ cho khủng bố đánh vào tận 'hậu phương' của Hoa Kỳ nhằm 'hạ nhiệt' nguy cơ đe dọa lợi ích bành trướng của Trung Nam Hải không phải không có lý.

Bắc Kinh đã là Quốc gia duy nhất trên hành tinh dám thực hiện một kế hoạch lên tới 8 tỷ USD để tuyển dụng, nuôi dạy và cung cấp phương tiện, công nghệ cho Hackers tấn công mạng vào Hoa Kỳ và cũng chính Bắc Kinh là nguồn mà nghi vấn đã cũng cấp các tin mật tình báo Wikileak. 

Thực tế đã chứng minh, Bắc Kinh như một con thú dữ hoang dã xổng chuồng, ngạo mạn, hung hăng, tung hoành khắp nơi, bất chấp sự phản đối của láng giềng cũng như Thế giới, bất chấp các thông lệ Quốc tế... Do vậy nếu thật sư Bắc Kinh đứng sau vụ khủng bố giết hại thường dân tại Boston cũng là điều không đến nỗi khó hiểu!

Thám tử Quan

11 comments:

Anonymous said...

TQ là một đất nước đông dân nhưng không có đủ lương thực và năng lượng để ăn.

1/3 TQ là sa mạc, 1/3 là đóng băng tuyết vào mùa Thu-Đông

TQ rất nghèo, họ đã và sẽ mãi mãi phải đi chiếm đất và nước của những người khác để tồn tại,và họ sẽ phải tiêu diệt những người cạnh tranh lương thực với họ

Đừng mơ tưởng sẽ có TQ tốt...không bao giờ một thằng đói ăn nhưng có dao trong tay là người tốt bụng cả

Hãy tỉnh ngủ đi Việt Nam ơi, Thế Giới ơi !

Unknown said...

Nước và Đảng

Đảng là một nhóm thời cơ
Mạo danh kháng chiến dương cờ máu lên
Nước là của giống Rồng Tiên
Bốn ngàn năm trước còn truyền sử xanh.

Đảng là một lũ lưu manh
Đánh thuê chủ nghĩa cướp giành non sông
Nước là nước của toàn dân
Không phân giai cấp chỉ cần thương nhau.

Đảng là một bọn tào lao
Tay sai quốc tế, chư hầu Nga Hoa
Nước là gấm vóc sơn hà
Bình Chiêm phá Tống tên là Việt Nam

Đảng là một đảng tham tàn
Chiếm nhà cướp đất oán than ngút trời
Nước là tổ quốc đời đời
Thanh bình hạnh phúc dưới trời tự do.

Đứng lên giành lại cơ đồ
Hỡi người dân Việt, thời cơ đến rồi!
Phan Huy MPH

Anonymous said...

Thám tử Quan đoán như thần . Bái phục !!

Anonymous said...

Dan chung chi la mot lu ngu, ho chi duoc phep biet dieu ma chinh phu muon cho ho biet

Viet Nam cung vay, dan My cung vay

Tai sao Obama khong dam dung den chu 'khung bo ngay tu dau"
Tai sao, mot nghi pham bi ban chet ma khong co hinh xac chet ??
Tai sao vu no o Texas, chua biet duoc so nguoi chet ????

Ai noi chi co Cong San la em thong tin, Obama se leo lai du luan toi chieu huong cho dan tin day chi la one-off, do nguoi My trong nuoc bat man lam

Cai ma Obama lo so co Kim Yong Un va Bac Kinh nhung tay vao ???

Bac Han can gi phai phong ten lua nguyen tu den nuoc My ????, chi can cho tinh bao bo bom la Obama so thay me.

So far, Kim Yong Ung cho thay la mot nguoi thong minh, dung cam, va hanh dong co hieu qua, phai co ly do tai sao duoc cha minh chon.

Nguoi Viet trong nuoc da den luc phai STOP dung ton tho My mu quan.

Think

Chac

Sat That said...

Bac Kinh la ke Han gian va chung thuong lam
nhung chuyen doc ac va hen ha nhat.,ke ca an thit cac thai nhi va an duong vat cua loai thu. Mieng mom cua chung hoi ham nhu loai thu du .

Anonymous said...

Bài viết không trung thực - chưa nói là quá sai bét.
Những comments cũng quá tệ và "ếch nằm đáy giếng". Biết thì nói, không biết thì dựa cột mà nghe>

Anonymous said...

Có thể nguồn tin này rất chính xác vì sách lược khủng bố của Bắc Kinh vào Hoa Kỳ cũng là một cuộc chiến thầm lặng , rất được chú ý bở Đảng CSTQ !
Năm 2002 , khi xảy ra vụ 9/11 tại 2 tòa Tháp Đôi New York , chính chủ tịch Giang Trạch Dân đã thích thú xem đi xem lại hằng trăm lần đoạn video clip này !
Từ vụ việc này , có thể Tình Báo Sở TQ đã nghiên cứu một kế hoạch đánh khủng bố Hoa Kỳ !

Anonymous said...

Có thể nguồn tin này rất chính xác vì sách lược khủng bố của Bắc Kinh vào Hoa Kỳ cũng là một cuộc chiến thầm lặng , rất được chú ý bở Đảng CSTQ !
Năm 2002 , khi xảy ra vụ 9/11 tại 2 tòa Tháp Đôi New York , chính chủ tịch Giang Trạch Dân đã thích thú xem đi xem lại hằng trăm lần đoạn video clip này !
Từ vụ việc này , có thể Tình Báo Sở TQ đã nghiên cứu một kế hoạch đánh khủng bố Hoa Kỳ !

Anonymous said...

"Bắc Kinh đứng sau vụ khủng bố kinh hoàng vào hậu phương Hoa Kỳ?"
Theo toi, QLB co y de dau "?" voi ham y rang day la mot gia thuyet chu chua han la mot ket luan cuoi cung. Dieu nay cung noi len rang bai viet chi mang tinh tham khao va su dung de tranh luan.
Suy nghi ve "khung bo", co le nhieu nguoi con hieu hai tu nay mot cach qua han hep. "Khung bo" khong chi dung lai o su viec "danh bom", "cai bom", "khong tac", hoac nhung hanh dong mang tinh huy hoai tai san va tinh mang con nguoi.
Nhung hanh dong nhu "danh cap thong tin mat ve kinh te, quan su", "pha hoai ty gia tien te", "pha hoai ty gia, gia tri, pham chat hang hoa tieu dung", "xam pham ban quyen", hoac la "xam pham va pha huy he van hoa, di san cua mot nen van hoa";....cung co the duoc liet vao mot trong nhung mat cua khung bo.

Anonymous said...

" Nguoi Viet trong nuoc da den luc phai STOP dung ton tho My mu quan "

Bạn " Anonymous " này không
biet gì hết về xứ My......

Tôi cảm thấy tội nghiệp cho bạn...

Bạ tìm hiểu thêm về xứ Mỹ đi...

Nói thêm cho ban biết : con cháu các ông lớn ở VN đang hoc ở Mỹ, mua nhà ở Mỹ, chuyển cả Tỷ Đô La vào ngân hàng Mỹ, xin vào quốc tịch My...

Con Phượng có chồng là VK Mỹ đấy...
Nó mua cả khu sieu thị ở Seale Tieu bang Washington cả mấy trăm triệu Đô La...Nó có cả mấy chuc tỷ Đô La (một tỷ là 1000 triệu Đô La đấy...)

Bạn suốt đời chỉ làm tôi mọi cho bọn csvn...Con cháu bạn rồi cũng vậy thôi...Bạn suy nghi lại đi..................

Đảng Thế Giới Đại Đồng said...

Nói về tấn công nước Mĩ thì rất nhiều thế lực thèm muốn thực hiện điều đấy. Tuy nhiên, với nguồn tin như vậy thì chưa thể khẳng định rằng Bắc Kinh đứng sau vụ nổ bom lần này ở Boston.