Blogger Widgets

Friday, October 19, 2012

Hãy bắt con hổ 'vồ con heo' phải đền tội chứ không phải 'đánh chết con mèo ăn vụng con tép'!

 
Quanlambao - Trong hơn 2000 trang tài liệu phục vụ Hội Nghị Trung Ương mà Ngài Tổng Bí Thư đã nhắc đến thì phải nói đến một tài liệu của thầy trò Tô Lâm và Trần Việt Tân "chứng minh" "Máy chủ của Quan làm báo" ở nhà của bà Cựu đại biểu Quốc Hội Đặng Thị Hoàng Yến!

Kể ra thầy trò Tô Lâm và Trần Việt Tân đã 'rất mẫn cán'! Họ đã phải sử dụng cả mạng lưới dày đặc gián điệp ngoại tuyến để đi săn lùng  và 'tìm ra' cái máy chủ của Google hoá ra lại Toạ lạc tại nhà bà Cựu Nghĩ sĩ! Họ đã khá công phu chứng minh rằng cái IP gì đó của dịch vụ Internet mà họ trưng ra là của nhà bà Cựu nghị này! Hoá ra công an Việt Nam lại điều khiển được cả Chính Phủ Mỹ để cung cấp cả bằng chứng về IP Internet nhà bà Cựu Nghịtại Mỹ cơ đấy! Quả là thầy trò Hưởng quen thói nghĩ rằng 'Tiền có thể mua tiên cũng được' ở Việt Nam thì có thể cũng làm vậy tại Mỹ được sao???
    Một cái sừng là của anh ba!  Đằng sau vụ thay phó tướng của Eximbank & Sacombank?  "Không được bắt, tụi bay mà bắt biết tay tao!"     Trầm Bê đã ăn cắp 757 tỷ đồng của Sacombank  Đố Trầm Bê sang Cambodia đánh bạc?Trầm Bê 'chết đến đít còn cay'  Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê- Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâutóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đangxoá dấu vết phạm tội   Các bố già - Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp   Con trai Trầm Bê tham gia ăn cướp  Các bố già đãhoàn tất thâu tóm Samcombank  
Muốn chứng minh được cái IP Internet mà thầy trò Hưởng 'báo bẩm' lên 175 'Tinh Tú' là đúng của bà Nghị bị đuổi này thì chúng tôi xin chỉ dẫn cho: Trước tiên hãy có đầy đủ bằng chứng chuyển cho FBI chứng minh bà này đang phạm tội buôn lậu ma tuý tại Mỹ! Nhưng cũng chưa thể được phép lấy thông tin riêng tư của nhà bà ta đâu! Ngay FBI cũng sẽ phải ra Toà để lấy lệnh của Toà Án. Còn nếu thầy trò Hưởng kết tội bà này 'Phản động' hay là chủ của Blog Quan làm báo thì có mang cả núi tiền tỷ đô la vừa ăn cướp được trong đợt thâu tóm vừa qua cho FBI thì họ cũng chắp tay "lạy cụ ạ, con xin không dám"! Chẳng ai dám ngang nhiên phá vỡ Luật pháp như thầy trò Hưởng giàu trí tưởng tượng!

Ở đất nước tự do thì chủ của một Quan làm báo chứ 10 cái Quan làm báo thì chẳng có Chính Phủ nào can thiệp, chưa nói là còn được cả thế giới khuyến khích và cả Liên Hiệp Quốc cũng đang phản đối sự vi phạm Quyền con người, Vi phạm dân chủ của Việt Nam đang bị báo động và gây kinh ngạc đối với nhân dân tiến bộ toàn thế giới đó sao!


Mà ngay cả chứng minh được cái IP gì gì đó là của chính bà Cựu Nghị sở hữu thì cũng chẳng nói lên được điều gì, 43 triệu lượt người truy cập vào Quan làm Báo trong hơn 4 tháng qua! Bà Nghị có truy cập vào Quan làm báo thì ai làm gì được chứ? Ngay cả cái 'Luật 7169' của ngài 'Thủ Trướng' cũng chỉ cấm cán bộ, Đảng viên.... Còn cái bà này thì đã bỏ Đảng chạy lấy người dễ đến vài chục năm rồi thì phải?


Trong cái mớ tài liệu để cố gắng chứng minh bà Nghị này 'Phản động' tầm cỡ Chủ Quan làm báo, thầy trò Hưởng dám ngang nhiên trưng ra những 'bằng chứng' đã 'hacked' vào máy tính của bà ta và gia đình để 'lấy ra được'! Chưa kể 'những bằng chứng' giả cầy đến đứa con nít còn 'sản xuất' ra được, thì thấy rằng Hoá ra thầy trò Hưởng quả là to gan, tự mình trưng ra bằng chứng phạm tội "Xâm phạm tài sản riêng tư" gây tổn hại nghiêm trọng cho cá nhân. Chiếu theo Luật pháp Hoa Kỳ thì Thầy trò Hưởng sẽ phải đối mặt với 20 năm tù theo Luật pháp nước Sở tại nơi gia đình bà Cựu này đang cư ngụ!

Chỉ có cái chế độ độc Đảng với 120 con 'Tinh Tinh' đã được thuần giống bằng đô la và bằng sự đe doạ bẩn thỉu mới có thể dung túng cho một hành động phạm pháp như vậy! Ngang nhiên ăn cắp 'tài sản' riêng của người ta rồi lại trắng trợn mang trình ra cho 175 'Tinh Tú' như là một công trạng của mình 'phá được vụ án phản động' thì chỉ có ở Việt Nam! Rõ ràng luật pháp không hề tồn tại, cơ quan thực thi pháp luật cứ ngang nhiên vi phạm pháp luật!


Tất cả những gì thầy trò Hưởng đang cố công  thực hiện để hãm hại gia đình chị em bà Cựu Nghị và ông Nghị Đặng Thành Tâm xem ra lại đang phong thánh cho chị em bà này! Chỉ càng làm cho người dân khâm phục và yêu quý chị em bà này mà thôi! Có lẽ cái ngày mà Quan làm báo kêu gọi thành lập một Đảng mới cho Việt Nam thì chắc chắn chúng tôi sẽ mời bà Cựu nghị này!

Thật khốn khổ cho thầy trò Hưởng, tốn cơm gạo để truy lùng Quan làm báo, nhưng Quan làm báo đã làm gì sai ngoài việc công bố một phần sự thật đằng sau thế lực tham nhũng và lũng đoạn của các bố già Đỏ và Đen ở Việt Nam? Bằng chứng là bố già Kiên đã bị bắt, vụ án bán khống hơn 1 triệu lượng vàng gây thiệt hại đến nay lên tới gần 20.000 tỷ tương đươcng gần 1 tỷ đô la - Phải kể đến công sức tố cáo tham nhũng của Quan làm báo chứ? Vậy thì có phải Quan làm báo là phản động không, hay ngược lại Quan làm báo dù tuổi đời chỉ có 4 tháng đã đóng góp to lớn vào sự nghiệp diệt trừ tham nhũng, lũng đoạn đất nước?

Mặc dù những tố cáo Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ còn đang bị 129 con 'Tinh Tinh' vùi dập! Song ít nhất cả đất nước đã biết được ít nhất một phần sự thật và tất yếu rồi sẽ đến cái ngày sự thật sẽ phải được khai sáng!


Hôm nay trên cả thế giới nhìn thấy hình ảnh của một em sinh viên chỉ vì làm thơ chống Trung Quốc mà đã bị mất tích! Thật đáng xấu hổ cho một đất nước với những 'Quan phụ mẫu' như Nguyễn Tấn Dũng trở thành tay sai của ngoại bang khiến chúng hèn hạ đến độ đàn áp cả những em sinh viên tâm hồn vô cùng trong trắng, các em chỉ có mỗi cái 'tội' yêu nước trọn vẹn bằng cả trái tim và 'tâm hồn đầy chất thơ' của tuổi đầu đời để viết ra những vần thơ vì Quê hương đất nước thân yêu của mình!


Hội Nghị Trung Ương với 129 con 'Tinh Tinh' quy phục Đô la và khiếp sợ những đòn bẩn thỉu của thầy trò Nguyễn Tấn Dũng để cho chúng thoát tội, nhưng không có nghĩa sự thật sẽ mãi mãi bị chôn vùi! Rồi sẽ đến một ngày Lịch sử Việt Nam sẽ được viết những trang mới bởi nhân dân yêu Tổ Quốc của mình! Rồi sẽ đến cái ngày những kẻ độc tài, những kẻ nợ máu đối với nhân dân sẽ phải trả giá cho những hành động của chúng như số phận những kẻ độc tài trên thế giới vừa mới đây thôi, đến cái chết còn bị nguyền rủa và phỉ nhổ!

Tương lai Việt Nam sẽ thuộc về nhân dân Việt Nam, thuộc về thế hệ trẻ Việt Nam. Không một sự tàn bạo nào có thể khuất phục được cả một dân tộc. Có kẻ nào tàn bạo bằng Hít-le? Vậy mà kết cục đến cái xác cũng không còn! Sự tàn bạo chỉ thổi bùng ngọn lửa đấu tranh, sự áp bức, đàn áp, nhục hình chỉ nuôi dưỡng thêm ý chí Quật cường của nhân dân ... Không có bất cứ một Chính quyền nào coi nhân dân là con tin, là cỏ rác, là trâu ngựa mà có thể tồn tại được. Không có sự tham nhũng, trộm cắp của cả dân tộc mà có thể tồn tại mãi được...

Nhân dân Việt Nam chắc chắn sẽ sát cánh bên nhau để giành lại nền độc lập, tự do dân chủ cho chính mình!

Các thế hệ tương lai nối tiếp nhau sẽ tiếp tục sự nghiệp cho đến khi Việt Nam thật sự trở thành một đất nước sánh vai với các Cường Quốc Năm Châu... Những kẻ độc tài, tham nhũng và lũng đoạn mà đại diện là Nguyễn Tấn Dũng liệu Quỹ thời gian còn bao nhiêu lâu? Rồi sẽ đến cái ngày dân tộc sẽ ca khúc khải hoàn và lịch sử Việt Nam sẽ tôn vinh những chiến sĩ đấu tranh cho tự do, dân chủ, cho một Việt Nam tươi đẹp như em sinh  viên 'mất tich', như Blog Điếu Cày, như Tạ Phong Tần, Như Cù Huy Hà Vũ, như Trần Huỳnh Duy Thức, như Quan làm báo, Dân làm báo và rất nhiều nhiều chiến sĩ quên mình khác...

Còn Nguyễn Tấn Dũng rồi đây khi thế hệ tương lai nói về ông ta sẽ là "Một Thủ Tướng độc tài, tàn ác, tham nhũng, thối nát, hoang tưởng và tham lam vô độ..." - Một kẻ tội đồ của đất nước đã dung túng cho những tên ác quỷ như Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Bình, Tô Lâm, Trần Việt Tân ... tàn sát nhân dân và phá nát đất nước Việt Nam thân yêu!


Dù cho thầy trò Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng có điên cuồng đến mấy thì những gì mà thế giới dân cư 'mạng Internet' sẽ lưu giữ đến muôn đời những chứng tích về tội ác của chúng để muôn đời con cháu sau này còn phỉ nhổ!

Giang Sơn gấm vóc là của nhân dân, hãy trả về cho nhân dân! Không phải của Nguyễn Tấn Dũng, mà cũng không phải là của riêng Đảng CSVN để 175 vị tự cho phép mình không kỷ luật 'một đồng chí Bộ Chính trị'! Hãy để cho nhân dân được quyền phán xét và quyết định như điều hiển nhiên là phải thế ở bất cứ một Quốc gia của Luật pháp nào!

Hãy lôi toàn bộ gia đình, con cái của Nguyễn Tấn dũng, Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Trần Việt Tân và các bố già đen ra trước vành móng ngựa để xét xử trước pháp luật như bất cứ một công dân bình thường khác! Không thể để cho 'con hổ vồ cả con heo' thì 175 vị bịt mắt để cho nó chạy mất mà chỉ đi rình đánh bằng chết con mèo ăn vụng con tép!

Trần Hưng Quốc -Quan làm báo
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

7 comments:

Anonymous said...

Một em gái SV Afghanitan bị Taliban sát hại (nhưng chưa chết), một em gái SVVN làm thơ chống quân cướp nước cũng bị tay sai bắt cóc

Anonymous said...

Những công dân yêu nước là thế lực thù địch của nhà nước ....
Hồ Chí Minh nói .. Không có gì quí hơn độc lập tự do ....
Thằng Trung tá công an Vũ Văn Hiển trả lời Bác Hồ ....Tự do cái CON CẶC

Anonymous said...

Này thanh niên ơi ! đứng lên đáp lời sông núi,
Đồng lòng cùng đi , đi xá gì thân sống,
Nhìn non sông nát tan càng nung tâm chí cao,
Nhìn non sông nát tan hờn sôi trong máu đào.

Tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng như nhau, tương lai của dân tộc , người lãnh đạo đất nước Việt Nam dân chủ chính là ở trong tay các em.
Đất nước, dân tộc và lịch sử Việt Nam sẽ ghi công và tên các em.

HÃY NHẰM THẲNG VÀO MẶT BỌN CHÓ SĂN VIỆT NAM MÀ ĐÁNH.

Anonymous said...

Nhà cầm đò vô liêm sỉ dung luật ma fia phù hợp với quyền con vật, để xữ các nhà báo tự do một cách vô nhân đạo và hèn hạ , hành vi của một lũ thổ phỉ đã hiện nguyên hình trước công luận quốc tế và toàn thể nhân loại ,vì thế các tổ chức bảo vệ nhân quyền trên toàn thế giới dả cực lực lên án mạnh mẻ trước hành vi tước đoạt trắng trợn quyền làm người phỉ nhổ công khai vào bản tuyên ngôn quốc tế về nhân quyền của hiến chương lien hiệp quốc xem thường công luận quốc tế bất chấp những khuyến cáo của các tổ chức nhân quyền bỏ ngoài tai những lời khuyên của lãnh đạo các nước yêu chuộng công lý tự do và nhân quyền .. với những kẻ chuyên nghề lừa đảo đỉnh cao của dối trá láo khoét chúng vẫn khoát lác không ngượng mồm và định che mắt cả một cộng đồng quốc tế trước sự thật rỏ rang sờ sờ ngay trước mắt chúng còn muốn đổi trắng thay đen chính những điều ngu xuẩn của bọn này đã phơi bày bản chất dối trá lưu manh lật lọng lường gạt và cũng chính vì thế có lẻ tù nay về sau cả thế giới này chẳng còn ai tin tưởng vào chúng cả

thường dân said...

Cám ơn quan làm báo.Mặc dù dân thường họ chỉ cần nhìn thực tại phơi đầy ,nào tội phạm gia tăng ,đạo đức suy đồi,cán bộ ăn chơi trác táng,đề án treo ngổn ngang đồng ruộng mất dân thất nghiệp tràn lan.vv.và vv.Quan làm báo cho dân hiểu sâu thêm mà thôi
hãy xuống gặp bất kỳ người dân ở địa phương nào,mà trò chuyện ,họ sẽ nói ai? là người trọng tội nhất hiện nay

bakhia said...

chẳng còn tin ai nữa

Anonymous said...

thì đúng rồi.không có tội mà bị lôi vào đồn bọn công an có đánh cho ra tội thì thôi.đúng là cái xã hội này ngày càng thối nát