Blogger Widgets

Tuesday, August 28, 2012

TRẦM BÊ 'CHẾT ĐẾN ĐÍT CÒN CAY'!

Có ai chú ý bức hình chụp 'Moa'này không? Ai đang từ xa giám sát y vậy?
Quanlambao - Trầm Bê trả lời phỏng vấn bác bỏ những thông tin Quan làm báo đã đăng. Vậy sự thật ở đâu?

Hãy điểm lại những tội của Trầm Bê mà Ban chuyên án đã có đầy đủ hồ sơ:

1. Chuyển 1.750 tỷ đồng vào tài khoản của Bố già Kiên, trong đó 1.500 tỷ đẻ hối lộ thống đốc Bình và 250 tỷ đồng trả công cho chính bố già Kiên thu xếp việc BIDV cho NH Phương Nam vay 5.000 tỷ đồng - Số chuyển khoản ghi: Chuyển mua cổ phiếu, nhưng không có cổ phiếu nào được chuyển nhượng - Sau khi Quan Làm báo đăng tin, Trầm Bê và Kiên đã vội vã chuyển lại. Tuy nhiên đó vẫn là bằng chứng phạm tội. Đặc biệt chuyển lại nhưng lại bằng cách khác để lấy số tiền này ra. Trước những bằng chứng này Trầm Bê không thể chối cãi được.



2. Số tiền 1.500 tỷ trả cho cô gái rượu 'phí tư vấn' tái câu trúc NH Phương Nam để ngay tứ thì thống đốc Bình đã rót 5.000 tỷ cho NH Phương Nam, vậy 1.500 ty có phải là  'tiền hối lộ'? Trầm Bê sẽ phải trả lời trước cơ quan pháp luật.

3. Trầm Bê đã thông qua trên 20 công ty ma do mình lập ra - cũng bằng thủ đoạn và Mô-típ như bố già Kiên, như Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh của Techcombank - như bà Thái Hương của NH Bắc Á, y đã rút từ NH Phương Nam bằng trá hình dưới đầu tư, góp vốn, kinh doanh chứng khoán  trong 07 năm qua 15.000 tỷ đồng, trốn trả lãi và thuế thu nhập : 14.700 tỷ đồng và bằng các hợp đồng giả mạo khoảng 20.000 tỷ nữa. Toàn bộ 80% tiền của NH Phương Nam đều chảy vào các dự án ma, hợp đồng giả mạo của Trầm Bê. 
....
Còn nhiều nữa, nhưng GIhỉ cần bằng đó tội, ai đó trả lời xem Trầm Bê có thể thoát??? Đặc biệt y chính là đầu mối quan trọng còn hơn cả bố già Kiên vì "Moa đưa trực tiếp tiền cho Thủ Tướng, Moa không cần phải qua trung gian nào cả..." - Câu nói nổi tiếng này của y trực tiếp với báo giới và hàng chục người 'cộm cán' hàng ngũ Tổng biên tập đều được nghe chính y phát biểu! Song có lẽ cũng chính vì "Moa đưa trực tiếp..." nên giờ này 'Moa' vẫn còn 'may mắn' 'được quản thúc' mà chưa chính thức bị bắt!

Đó là về tội lỗi của 'Moa', còn thần sắc của 'Moa' mà xem: Mặt 'Moa' với những mảng nám trùm gần hết mặt báo hiệu cái ngày đền tội của 'Moa' sắp đến gần, 'Moa' chỉ cách đây hơn 01 tháng béo tốt hồng hào, vậy mà 'Moa' bây giờ mặt mày bơ phờ, 'Moa' cố gắng tươi cười nhưng có dấu nổi nỗi lo và sự sợ hãi không?

Có ai chú ý bức hình chụp 'Moa' ở bên trên không? Ai đang từ xa giám sát 'Moa' vậy? Ai đó hãy thử rủ 'Moa' đi nước ngoài ngỉ ngơi xem 'Moa' có được phép di không dzậy????
Ông bà ta có câu "Cà cuống chết đến đít còn cay", do vậy tất nhiên cả Trầm Bê và Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Eximbank đều phải "cố tỏ ra còn cay"! Sự thật rồ sẽ đến nhanh thôi.

CU ĐEN CHỈ CÓ MẤY LỜ ĐỂ BÀ CON GỞI TIỀN, NHÀ ĐẦU TƯ VÀ CỔ ĐÔNG TỰ PHÁN XÉT.
LỜI KHUYÊN: BAN LANH ĐẠO NH PHƯƠNG NAM VÀ NHỮNG AI ĐANG ĐỨNG TÊN RÚT TIỀN CHO 'MOA' TRẦM BÊ HÃY MAU MAU GẶP BAN CHUYÊN ÁN TỐ CÁO LẬP CÔNG CHUỘC TỘI CHỨNG TỎ MÌNH CHỈ LÀ NGƯỜI LÀM THUÊ, ĐỪNG ĐỂ ĐÊN KHI 'MOA' TRẦM BÊ BỊ BẮT CHẮC CHẮN Y SẼ CHỐI HẾT TỘI MÀ NHỮNG NGƯỜI DO Y THUÊ SẼ PHẢI GÁNH CHỊU HẬU QUẢ VÌ Y KHÔNG HỀ KÝ HỒ SƠ!

Cu đen - Quan làm báo

10 comments:

Anonymous said...

minh khong go dc dau nhung cung mong dc dang dong tin nhan nay,doc bai cua tram be ,toi nay vtv1 co thay hinh anh tram be tra loi phong van ,thay nu cuoi cua y rat la nguong gheu,mong qlb co that nhieu suc khoe de co nhung tin hay va kip thoi den bac doc

ca cuong said...

dung so sanh "moa" voi con ca cuong,that la lam ban het dong ho ca cuong.hang nay nen bam nho roi dem nuoi ca tra thi hop

Anonymous said...

xem trang infonet va tin tức 24h.thấy có một dấu hỏi đặt ra về phong thái và khuôn mặt của ông Trầm Bê có vấn đề.tôi cũng xem khá kỹ bức hình mà QLB nói.thực ra tôi nghiên cứu nó từ lúc chiều rồi.đồng ý với QLB 80%.tìm hiểu sâu hơn về mấy câu phỏng vấn cũng có vấn đề nó không tự tin xứng tầm với một doanh nhân lớn như Trầm Bê,sự khảng định trong lời nói không cao,có sự dè dặt,tất nhiên vào lúc này nếu không đứng ra chứng minh thì sacombank sẽ rớt giá thê thảm(tâm lý chung của nhà đầu tư trên thế giơi cũng vây).tôi tin chắc ban chuyên án bóc gỡ vụ án một cách có lộ trình để thị trường tài chính không bị sốc.mặt trận thông tin thì QLB NÊN PHÁT HUY THÊM 9nên kiểm chứng kỹ các thông tin)

Anonymous said...

bị phá mạnh wa.vo doc xong ko coment dc.bị phá nãy giờ!!!!!!!!!!!!

đội lốt công an said...

Ký ức Dân Tộc Việt sâu lắm. Lịch sử Dân Việt ghi rõ lắm. Sống trên mãnh đất hình chữ S bị cộng sản Việt Nam xà xẻo mất da đầu ai mà không ngậm ngùi. Mối nhục cộng sản chó.

misslotus12 said...

Quốc có quốc pháp nhưng bây giờ lãnh đạo hành xử như vậy sau này làm sao mà trị ai được, nói ai thèm nghe?
Con người ta chữ Tín đi đầu, người mất uy Tín... hết xài! http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1044673/index

Anonymous said...

Cái bộ mặt thằng Trầm Bê người Tiều Châu quê mùa, dốt nát nầy mà cũng làm mây làm gió được thì đúng cái nhà nước Việt Nam đúng là một lủ ngu

Anonymous said...

Con Bê con Bò cũng dọc ngang tung hoành được trên Việt Nam, nghĩ cũng hay.

Anonymous said...






Be thui day, mai zo, maize, 20.000 mot dia~

Anonymous said...

Tên tội phạm trầm bò nay đáng bị treo cổ cùng với bè lũ tội phạm Nguyễn tấn dũng