Blogger Widgets

Sunday, October 21, 2012

Bộ Chăn Trâu!


Sáng nay vừa mắt nhắm mắt mở , ông bạn tôi đã alô đi uống cà phê mầy ! mau lên tôi có tờ trình của BCT cực độc luôn ! Tôi bảo bạn tôi , cho tôi một tiếng nữa được không ? mà ra quán nào ? ở đâu ? bạn tôi trả lời : chổ cũ chứ đâu nữa mà hỏi mầy ? đúng là câu hỏi ngu nhất trong năm . Tôi cười rồi nói OK ! gặp chổ đó ! Tôi cầm bàn chải nặng kem vào phòng tắm vừa đánh răng vừa mở vòi nước chảy từ trên xuống với một cảm giác lân lân khó tả, sau 15 phút miên man bên vòi nước , xong bước ra ngoài lau mình và cạo râu , sấy tóc xong là tôi vớ lấy chìa khóa phóng cái xe Dream cà tang ra hồ Con Rùa đã thấy mấy thằng bạn ôn hoàn dịch lệ ngồi chờ sẳn đó , vừa dừng lại đưa chìa khoá cho người giữ xe ,lấy giấy gửi xe xong tôi bước nhẹ bên đường đến gắp tốp bạn thì Phước nhanh miệng! 
  Tổng bí thư Lời nói & Việc làm  Anh y tá đã thự sự thí tốt rồi!   Các ông già lẩm cẩm chạy án   GIO G CHO CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ TỔNG BÍ THƯ ĐÃ ĐẾN!Từ Đài RFA đến Bộ chính trị VN  Tư Sang làm được gì đây?  Kiến nghị khẩn cho CTN, TBT & BCT  Hoan hô TBT & QLB  Khi nào kẻ khác 'theo hầu' bầu Kiên?   Bố già Kiên bị bắt Thủ Tướng hèn mạt nhất mọi thời đại! Thủ Tướng kiểm điểm 2 ngày    Trương Tấn sang quy tội...
  Ông uống càphê đen đá hay càphê sửa đá ? Tôi đáp cái gì cũng được, cả nhóm cười hô hố bảo , chắc hồi đêm bị Vợ Dzần rồi sao sáng nay dễ dải thế ? tôi cười vì bị chọc quê , cười cho đỡ ngượng rồi từ tốn đáp: "đâu có hồi đêm tôi phải thức đến khuya để đọc Quan làm báo!" Huệ dúi vào tay tôi một tờ giấy khổ A 4 , tôi hỏi bộ tờ rơi của chương trình Bằng Kiều về hát à ! Huệ bảo đọc đi rồi biết! Ông cứ lo Bằng Kiều với Mã Dám Sinh!

Phước vừa bưng ly cà phê vừa hỏi tôi , nè Ông ! Tôi đố ông chuyện nầy nhé ! nếu ông trả lời đúng thì tôi trả chầu Càphê sáng nay , còn nếu ông trả lời không được thì ông trả chầu nầy nhé ! Tôi đáp chuyện nhỏ như con thỏ.  Hỏi đi ! Phước từ tốn đáp:

Tại nước ta có bộ nào nhân viên toàn THẤT HỌC và phải THẤT HỌC BA ĐỜI mới vào được Bộ đó? Nhưng bộ nầy nó chỉ đạo cho các các bộ khác có học vị cao, thậm chí toàn là Thạc sĩ , Tiến sĩ không à! và các bộ đó phải tuân theo răm rắp ! Tôi đáp có Bộ nào mà kỳ cục vậy ? Bộ gì lại bộ thất học? Phước bảo Ông thua chưa? Tôi cười và đáp thua rồi vậy ông giải thích đi ! Phước vừa nói vừa pha trò giả giọng Bắc kỳ ! Kỹ sư gì mà Dốt thế ! nghe nầy ! Ông có biết 3 chử viết tắt BCT không ?  Là Bộ Chăn Trâu đấy ! cả hội cười rân lên! Sau đó tôi mở tờ trình của Bộ Chăn Trâu đúc kết việc đồng chí Ủy viên Bộ Chăn Trâu Nguyễn Tấn Dũng, tôi đọc từ từ trên xuống dưới, toàn là chiếu với mền rồi kết luận : Đồng chí Nguyễn tấn Dũng trưởng thành từ cơ sở được rèn luyện từ rừng tràm Cà Mau điếu học ngày nào nhưng biết vận dụng một cách sáng tạo bằng cách bơi qua sông bằng cối giã gạo!

Cuối cùng Bộ Chăn Trâu phán : Sau khi các anh em mục đồng chúng tôi nhắc đồng chí Dũng bỏ lên bàn cân vì đồng chí có đầu óc ngu si nên tứ chi phát triển cho nên đồng chí nặng qúa khiên đi không nỗi! Vì vậy, Anh em Mục đồng trong Bộ Chăn Trâu quyết định khiển trách và cho đi chăn trâu tiếp tục để giữ được tình đoàn kết trong bộ chăn trâu .
Lĩnh Nguyên
  Đừng 'ăn cắp' ngôn từ của nhân dân!   Cái văn bản 'Mèo mửa' của BCT!      Bản lĩnh của TBT?  "Bản lĩnh hèn" của các 'Tinh Tú' của Đảng  Kỷ luật Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng!    HÃY CHỜ XEM THỦ TƯỚNG THỰC HIỆN LỜI HỨA BẰN NƯỚC MẮT & QUYẾT TÂM!   Nguyễn Tấn Dũng chấp nhận ra đi hay gian lận?   THứ hai sẽ biết!   Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn...  "Mưu sự tại Nhân, Thành sự tại Thiên"!  Ai là Juda tối Chủ nhật vừa qua?    175 con khỉ đỏ ... Hèn!?   Đinh Xuân Thảo 'ngâm đô la' 'SỦA' dọn đường...  'Cá 1 ăn 100 y tá về 'đuổi gà'!    Nguyễn Phú Trọng - Ngôi sao vụt sáng?    Hội nghị TƯ 6 khai mạc! PA Thủ Tướng Nguyễn Sinh Hùng!   Thư của Uỷ viên TƯ đảng   Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!    Ông Đặng Thành Tâm phản bác báo VN   Ít nhất nhân dân còn thấy chỉnh đốn Đảng là có thật...  Cựu đại biểu Quốc Hội cũng kêu cứu  Thủ Tướng bỗng hoá con mèo ướt!         Thấy gì qua việc ông Trần Xuân Giá bị khởi tố?    Nguyễn Tấn Dũng là Hite-le của thế kỷ 21     Hãy vì chính mình...   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam     Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù     Lời Sấm Bác Hồ     'GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG'

KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'       Bài học về tham nhũng              KH biến CTN thành 'Kẻ phản Quốc'        Ghê rợ sau VB 7169 của Thủ Tướng  Cùng QLB đứng dưới ngọn cờ chính nghĩa     Giải mã "Ai cõng rắn cắn gà nhà"?  Thủ Tướng 'Quên'!  4 câu hỏi cho TƯ 6     Trông đợi gì vào Cuộc họp BCT sắp tới?       Cảnh giác với Nguyễn Tấn Dũng   Những giây phút cuối cùng của con Quái vật  Từ các HN TƯ Đảng đến các 'Trận đấu'    'TÌNH BÁO' hay 'GIÁN ĐIỆP'?       Chủ tịch nước có phải là 'Thiên Tử'?  TBT:Có thể phải loại bỏ CB...     CHÍNH TRƯỜNG VN NHỮNG NGÀY QUA  Công bố thư của TKy TBT   
  Tổng bí thư Lời nói & Việc làm  Anh y tá đã thự sự thí tốt rồi!   Các ông già lẩm cẩm chạy án   GIO G CHO CHỦ TỊCH NƯỚC VÀ TỔNG BÍ THƯ ĐÃ ĐẾN!Từ Đài RFA đến Bộ chính trị VN  Tư Sang làm được gì đây?  Kiến nghị khẩn cho CTN, TBT & BCT  Hoan hô TBT & QLB  Khi nào kẻ khác 'theo hầu' bầu Kiên?   Bố già Kiên bị bắt Thủ Tướng hèn mạt nhất mọi thời đại! Thủ Tướng kiểm điểm 2 ngày    Trương Tấn sang quy tội...


3 comments:

Anonymous said...

Đúng thế ! Từ nay báo chí nên gọi chúng nó là Bộ Chăn Trâu thì mới đúng với chúng nó

Unknown said...

hìììi! ối zời ơi!

Anonymous said...

Những trẻ chăn trâu còn có lòng "TỰ TRỌNG " hơn 14 UVBCT ít nhất chúng cũng làm ra sản phẩm để giảm căng thẳng cho Xã Hội .Còn các UVBCT thì chỉ biết ăn hại ,tàn phá Đất nước &mị dân không hơn không kém .Nhìn lại :Con người ,Đất nước , Dân tộc , Tài nguyên thì đứa học sinh lớp 3 cũng biết . Vậy ai là người dám rũ bỏ cái chức vụ này , cái "Danh hiệu " Đảng viên này người đó sẽ là Anh Hùng . 14 UVBCT ai cũng già cả rồi - sống khoảng 10 năm nữa thôi . Vậy tớ khuyên chân thành nhé . Chỉ Cần Từ Chức & Bỏ Đảng Về Sống Một Đời Thường 10 năm , Lịch Sử sẽ ghi công hàng nghìn năm thơm nức tiếng thơm ,muôn đời kính nể. Cứ tiếp tục tham chức &quyền các ngươi không những bị Cộng nghiệp thêm và sử sách muôn đời nguyền rủa . Nay ta báo cho các ngươi lần cuỗi .