Blogger Widgets

Saturday, September 15, 2012

Chùm truyện cực ngắn tháng 9: Chỉ đạo của thủ tướng

Con làm xong rồi!

Ông bố đang ngồi nói chuyện với khách, cậu cu con 7 tuổi mặc độc chiếc quần xà lỏn mặt đỏ gay chạy từ toilet ra:
- Bố ơi, con làm theo chỉ đạo của thủ tướng xong rồi.
- Làm gì?
- Con ỉa xong rồi.
- Cái thằng…
- Hôm qua đang xem ti vi thời sự, bố đập bàn và quát lên: “Việc gì thủ tướng cũng chỉ đạo, thủ tướng chỉ đạo cả thằng đi ỉa nữa...” là gì?
- Ừ, đúng đấy. Bố quên mất!
Khách…
  Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo' Infornet tay sai của các bố giàChỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang   Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói NgaMasan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia   Bảo nó đi mà tìm!

Hai anh CAM (công an mạng) đêm nào cũng thức, mặt mũi bơ phờ, tóc tai dựng đứng, mắt trũng sâu đỏ kè, một anh tên là Đốt (DDoS), anh kia tên là Hách (hack). Hách hỏi Đốt:
- Phòng cậu đã Đốt được nó chưa?
- Chưa, “bờ lốc sờ pốt” (blogspot) sống dai lắm. Đốt mãi không cháy. Thế phòng cậu đã tìm ra tung tích Admin trang blog Vua Làm Báo chưa?
- Chưa, đến Dân Làm BáoQuan Làm Báo còn chưa làm gì được, họ đang cười cho “thối mũi”, nói gì đến Vua Làm Báo. Đứa nào chỉ đạo bảo nó đi mà tìm.
- Suỵt! Là chỉ đạo của thủ tướng…

Hỏi ngu thế!

Bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng thủ tướng, Vũ Đức Đâm, họp báo tuyên bố:
- Theo tinh thần thủ tướng chỉ đạo, cảnh sát biển của ta phải quyết tâm bám biển để bảo vệ ngư dân.
Phóng viên:
- Thưa bộ trưởng Đâm, thế nếu gặp tàu hải giám Trung Quốc trên vùng biển Hoàng Si và Trường Si của ta thì thủ tướng chỉ đạo phải làm thế nào?
- Thì… phải trốn đi chứ còn làm gì nữa. Hỏi ngu thế!

Biết chó thằng nào!

Sau vụ Dương Chí Giữa bị Interpol bắt, dư luận hỉ hả, nhất là nghe tin “thủ tướng chỉ đạo bắt bằng được họ Dương”. Một anh hay ngồi lê hóng hớt chuyện thời sự vỉa hè được dịp thể hiện:
- Có thế chứ, thủ tướng chỉ đạo mà lị.
Một người hỏi:
- Thế ai chỉ đạo thăng chức cho Dương Chí Giữa lên chức Cục trưởng Cục Hàng Hải?
- Tớ biết chó thằng nào!

Tử thủ

Hai ông bợm nhậu ngồi cà kê, hết chuyện quay sang đố chữ. Anh này hỏi anh kia:
- Đố cậu chết trong chiến tranh thì gọi là gì?
- Tử chiến.
- Truy sát người trên phố bằng dao găm, bị đối phương tước dao đâm chết thì gọi là gì?
- Tử tước.
- Học sinh đi thi bị tai nạn giao thông chết thì gọi là gì?
- Tử thi.
- Bị công an đánh chết trong lúc hỏi cung gọi là gì?
- Tử cung.
- Làm theo chỉ đạo của thủ tướng mà chết thì gọi là gì?
- Tử thủ.
Lê Nguyên Hồng

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

16 comments:

Anonymous said...

Lý mỗ tôi vừa sưu tầm được một chuỵện ngắn xin góp vui . Nhan đề là ƯỚC MƠ ĐỎ ,nội dung như sau : đài truyền hình TP HCM ( HTV ) đang có chương trình Ước mơ đỏ , MC hỏi 1 bé gái đang học tiểu học :
- Lớn lên cháu sẽ làm gì ?
- Cháu làm Bác sĩ !
- Sao cháu lại muốn làm bác sĩ ?MC hỏi lại .
- Để cháu chữa bệnh cho người nghèo .
-Tốt lắm .
MC quay sang một bé trai :
- Thế còn cháu , ước mơ của cháu là gì ?
- Lớn lên cháu sẽ làm Y tá !
- Sao cháu lại muốn làm Y tá thay vì làm Bác sĩ như bạn vừa rồi ? MC ngạc nhiên hỏi .
- Vì làm Y tá sẽ lên được đến Thủ tướng , bé trai hồn nhiên trả lời.

Anonymous said...

Giọng ba Dũng y tá: "...Đ. má hai cái thằng đó, nó muốn vật đổ tau thì tau cũng phải đạp đổ cho nát bét để sau này chúng nó cũng chỉ còn đống phân mà hốt thì Trung Quốc vào chiếm cũng dễ. Ít ra nếu mấy thằng này làm quá thì tau sẽ sang Trung Quốc chữa bệnh!...
Tư Liêm, mày cho bắt một loạt những đứa nào liên quan đến hai thằng chả đó cho tau, bắt thật nhiều vào rồi công bố ầm ỉ lên để cho dân chúng khiếp vía không dám theo chúng nó nữa.."

* Tư Liêm : "Anh ba, hiện nay không có bằng chứng gì để bắt cả...",

"Vậy mày còn ngu hơn ông Hưởng rồi, hỏi ông ấy chỉ cho, gần 20 năm trước ông ấy còn làm được. Bay cứ chặn đường bắt cóc rồi cho người dùng nhục hình, dụ dỗ chúng nó, cho quân tụi bay thiếu gì cách để nhét tài liệu vào máy tính hay gởi email cho chúng nó..."... Chẳng lẽ những việc trong nhà làm ra được vậy mà bây còn phải hỏi tau..."

Nhưng lỡ làm vậy sau này tụi nó phản công lại thì sao???

Giọng y tá điên tiết: "Sao bay ngu quá dzây! Tau mà chết thì bay cũng làm gì còn ngồi được cái ghế ở Bộ Công an đó mà tính... Bây giờ là hụi chót rồi, có bao nhiều sở trường, sở đoản giở ra hết đi..."

"Vậy em và anh Hưởng sẽ cho bắt khoảng chục đứa liên quan đến thằng Tâm và con Yến để làm cho phe Tư Sang sợ...", nhưng em chỉ e ngại "con Yến trước đây nó thân thiết với anh chứ có thân với Tư Sang đâu? Ông Lê Đức Anh giao nó cho anh mà? E rằng...."

"E cái con mẹ gì, ông Lê Đức Anh có giao nó cho tau lâu rồi, nhưng bên ngoài khổng có ai biết việc này cả, mà người ta cứ nghĩ nó là người Tư Sang, nó về xây cái trường rõ to ở Long An mà, còn ông 6 Nam thì già cả lú mẹ nó rồi, hết tác dụng rồi, đâu còn ai nghe ổng nữa đâu ..." "Bay cứ đánh thẳng vào hai chị em nó đi, giết lầm còn hơn bỏ sót! chỉ có hai đứa đó cả nước mới biết đến thì mới có tác dụng răn đe đám Trung ương sắp tham gia bỏ phiếu tín nhiệm tau sợ không dám đi theo hai lão kia chứ...."

* Giọng tư Liêm: "Dạ em hỏi lại cho rõ ý thôi, Ông Hưởng đã cho người của ông ấy lập hồ sơ vu cho nó là chủ của Quan làm báo rồi nhưng không có chứng cớ nên không thể xin được lệnh khởi tố của Viện Kiểm sát được. Bây giờ phải tìm bắt đứa nào con con cũng được để có cớ làm 'hàng gian hàng giả' cho chi em con Yến vào tù!.........

Giọng y tá đã trở lại bình thường: "Bay làm nhanh đi, càng nhỏ càng dễ bắt, chẳng có ai thèm can thiệp đâu, tau lạ gì mấy thằng Bộ chính trị, toàn mấy thằng vừa ngu, vừa hèn ..."

* "Dạ, dạ.... em và anh Hưởng làm ngay a....."

Anonymous said...

Bạn Kiên Bạc, bạn Bình Ruồi và bạn 3D cùng đi chuyên cơ bay từ Hà Nội vào Sì Gềnh. Bạn Kiên Bạc thản nhiên mở cửa thoát hiểm ném ra ngoài một cọc tiền 500,000. Bạn Bình Ruồi hỏi: "chú vứt tiền xuống dưới đấy làm gì?"
Bạn Kiên Bạc trả nhời: "Em vứt xuống dưới để nếu người dân nào nhặt được cọc tiền này, họ sẽ lấy làm mừng lắm"

Bạn Bình Ruồi bĩu môi: "Mày ném thế thì ăn thua gì?" Nói đoạn bạn Bình Ruồi cũng mở cửa thoát hiểm ném hai bao tải tiền xuống. "Tiền mình in được, lo đẹo!!! Ném như anh thì cả làng nó mừng!"

Đúng lúc ấy, có em tiếp viên đi qua phục vụ nước. Bạn 3D gọi em tiếp viên hỏi: "Theo cháu, chú nên ném cái gì xuống để ăn đứt 2 thằng Kiên và Bình kia".

Em tiếp viên thật thà: "Dạ, theo cháu thì chú cứ mở cửa ra, rồi...nhảy xuống là cả nước mừng!"

Anonymous said...

Thích cái chữ tử thủ đặt dưới tử cung

Chac said...

Thu Tuong ra lenh 3 Ngay roi ma CAM van chua ra lenh cho BotNet danh xap QLB
Dieu do Chung to trinh do IT cua CA, sinh tu lenh thap kem, Khong Dieu Kien duoc mang

Nhung ke tai gioi thuc su Khong lam viec cho mot Lu ngu

Anonymous said...

Đêm hôm qua hắn nằm mơ gặp thổ địa, thấy hắn gồi một mình rầu rĩ, thổ địa lại hỏi hắn vì sao ngồi buồn thế, hắn than rằng tại sao xung quanh mình quân đội hùng hồn, lính tráng đầy đủ cả mọi lĩnh vực mà không tìm ra nổi QLB và DLB để hạ thủ nó vậy?
thổ địa đáp rằng: mày ăn ở thất đức quá nên xung quanh mày toàn là bọn nịnh bợ và bọn ngu dốt không à, đâu làm việc gì ra hồn, tụi nó chỉ chuyên làm việc bẩn thỉu không à, chứ việc chính nghĩa nó không biết làm thì làm sao mà tìm ra chứ.
nghe xong rồi hắn khóc, trời thế thì chuyến này thôi rồi lượm ơi, hu,hu.
thấy hắn cứ khóc thổ địa bực mình đuổi cổ về, hắn tức anh ách nghĩ ra 7169 đó.

Anonymous said...

Mục chuyện ngắn này vui đấy. Báo Quan nên mở để xả xì troét

Dân nghèo - Miền Tây said...

BẮC KINH ĐÃ CÁM ƠN ĐỒNG CHÍ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG QUA THẰNG ĐÀN EM HUN SEN:

Băng đảng Nguyễn Tấn Dũng đã âm thầm chống lại sách lược chống Trung Cộng ở Biển Đông của Philippines. Muốn phá thế đoàn kết của ASIAN thì Cambodia chỉ cần " đóng kịch" đứng ngoài sách lược chung của ASIAN. Hun Sen phải theo mưu kế của Nguyễn Tấn Dũng là mập mờ chống lại Philippines và cả Việt Nam để làm thất bại Thông cáo chung của hội nghị Ngoại trưởng ASIAN 2012 về Biển Đông vừa qua tại Phnom Penh - Cambodia.

Hun sen chỉ là "tay sai" của các thế lực chính trị cộng sản Việt Nam. Có lúc thủ tướng Hun Sen đã đàn áp khóc liệt gia đình Hoàng Gia Norodom Shihanouk và còn hăm dọa treo cổ đồng thủ tướng là Hoàng tử Norodom Ranariddh vì cho họ thân Trung Cộng. Hun Sen muốn loại Norodom Ranariddh để độc quyền lên lãnh đạo theo ý của Hà Nội. Nhưng hiện nay thế cờ đã thay đổi và Hun Sen đã được băng đảng Nguyễn Tấn Dũng " bật đèn xanh" để mở cửa đón tiếp "kẻ thù" Trung Cộng quay trở lại đất Hoàng Gia ! Hun Sen đang bị đu dây vì nếu không chịu phá đám ASIAN thì sẽ bị 3Dũng bắt giao cho Trung Cộng lưu đày ra Hoàng sa.

Hun Sen từng là sĩ quan của đội quân giết người của Pol Pot và đã từng được Hà Nội nuôi dưỡng sau khi Hun Sen chạy qua Việt Nam xin tỵ nạn cộng sản Mao’s ???

Bắc Kinh sẽ tăng hay giảm áp lực lên Biển Đông khi nào Bắc Kinh nhận thấy có phe nhóm nào đó của Hà Nội muốn lôi kéo Cambodia để chống lại họ. 1979 Trung cộng xua quân đánh Việt Nam để trả thù việc VN chiếm đóng Cambodia. Đến khi Hun Sen ra tay cướp ngôi thủ tướng của Norodom Ranariddh thì tức khắc Việt Nam lại bị mất thêm vài hải đảo ở Trường Sa. Những hành động cấm biểu tình chống Tàu cộng, bắt người giam cầm vô cớ hay cho Bắc Kinh ồ ạt đầu tư, hàng lâu biên giới, buôn bán con nít, phá rừng, khai thác Bauxite, cấm khoan dầu, cấm đánh bắt cá … đã chứng tỏ chính băng đảng 3Dũng là tay sai đắc lực của thế lực thù địch nước “lạ”

Trung cộng nhờ có 3Dũng nên dễ dàng khuynh đảo Việt Nam. Cao Miên là một tử lộ cho Việt Nam nếu Cao Miên và Lào bị lọt sâu vào vòng ảnh hưởng của Bắc Kinh. 37 năm về trước cộng sản Hà Nội cùng với nước “lạ” đã dùng biên giới Miên-Lào để đi gây hấn bắn giết người dân vô tội Miền Nam, thì giờ đây có phải tội ác của họ đã đến giờ bị quả báo ?

Dân tộc Xứ Chùa Tháp không có mấy thiện cảm với cộng sản vô thần Việt Nam vì trong quá khứ và hiện tại đã có nhiều điều bức chế đối với dân tộc đạo giáo của họ. Ông thủ tướng Võ Văn Kiệt đã từng công khai nói rằng, ngày 30 tháng 4 1975 có hàng triệu người vui mà cũng có hàng triệu người buồn. Còn bà Dương Thu Hương khi tiến vào "giải phóng" Sài Gòn thì mới biết là mình đã bị cộng sản lừa bịp... Việt Nam Cộng Hòa là một quốc gia độc lập cũng như Nam Hàn và Bắc Hàn. Nếu sự xâm lăng được núp dưới chiêu bài" giải phóng" là phạm tội ác với nhân loại và sớm hay muộn thì cũng bị Trời Đất trừng phạt. Gia đình đồng chí Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn đang sống đầy xa hoa trụy lạc trên những nấm mồ oan khiên của hàng triệu đồng chí cộng sản của ông ta !

Ông Nguyễn Văn Thiệu khi còn sống thì nghèo nhưng đã để lại cho đời một danh ngôn vô giá đó là Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.

Nguyễn tấn Dũng hãy mau chóng thả hết tù nhân lương tâm và chính trị và ân cần trả lại Nghĩa trang Quân đội Biên Hòa cho sự linh thiêng, tự do và chính nghĩa của nhân dân Miền Nam Việt Nam.

Lưới trời lồng lộng thì không có kẻ gian ác nào chạy thoát...

Kính thư với bà con cùng khổ.

Dân Nghèo - Miền Tây


Anonymous said...

Nếu CAM khong đánh sập được QLB thì coi chừng 3D phai nhờ mấy thằng chệt CAM bên TQ tiếp tay thì cũng đáng ngại lắm à nha ! Minh phãi lo back up trước phòng hờ tụi chệt nó cao tay ấn thì sao ?

Anonymous said...

QLB hay thiets ke mot bieu tuong lam Quoc Ky thay co do sao vang. Toi tin chac rang ngon co nay se moc o khap moi noi, luc do QLB se thuc su thay su doan ket cua trieu trieu dan Viet.

Anonymous said...

chuyện bác nào cũng hay!

Anonymous said...

Sau mấy ngày 3Dũng bị Quan làm báo và Dân làm báo phanh khui những thâm cung bí sử của hắn ra, thấy mặt mày bơ phờ quyết tìm người đồng chí ngày xưa cùng mò tôm bắt ốc trong rừng đước, Khi đến nhà gặp cháu nội của đ/c lảo thành nầy thấy 3dũng , nó hỏi ông là ai mà mặt mày tóc tai bơ phờ như vậy ? 3dũng đáp thủ tướng đây ! thằng bé trả lời vậy mà cháu tưởng thú rừng xuất hiện

TRANG said...

THEO DAN GIAN ME DE RA KG CO CHA THI GOI BANG GI , CON HOANG , VAY DUNG CHUI CHA HAN ,HAN KG SO DAU ,

HUANLUYENVIEN-NHANDAYCACLOAICHO' said...

-------Muốn xóa THAM NHŨNG hay bất cứ cái thứ gì trên đời, thì NGƯỜI THÔNG MINH phải biết rõ cái mà mình cần DIỆT...nó từ đâu ra? nguồn gốc sản sinh ra nó Hình Thành từ đâu?
-------Vậy bây giờ tôi chỉ đích danh ngọn nguồn...tất cả mọi người cùng nhau DIỆT nhé !
-------"NÓ" ở rất gần chúng ta,lâu lắm rồi...tại mọi người KHÔNG NHẬN RA và có nhiều người KHÔNG MUỐN NHẬN RA
-------NÓ...ở ngay trong nhà mọi người đó !!!
1-
....... "NHỮNG MONG ƯỚC TỐT ĐẸP CỦA CÁC BẬC CHA MẸ DÀNH CHO CON CÁI...NHƯNG KHÔNG XUẤT PHÁT TỪ NHỮNG SUY NGHĨ TỐT ĐẸP,MÀ TỪ NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG THIẾU TÍCH CỰC VÀ SAI LẦM .
2-
.......ĐÃ TẠO RA CHO XH HÔM NAY NHỮNG KẺ THAM LAM NHƯNG CÓ CHỨC VỊ
.......BỞI VÌ CÒN RẤT NHIỀU "CHA MẸ" TRONG TÂM MUỐN CON MÌNH SAU NÀY TRỞ THÀNH NGƯỜI CÓ CHỨC CÓ QUYỀN...ĐỂ "ĂN" !
3-
.......CHUNG QUI,CHÍNH SUY NGHĨ VÀ TƯ TƯỞNG CỦA MÌNH...QUAY LẠI HẠI CHÍNH MÌNH !?
4-
.......BIẾT RÕ "THAM NHŨNG" ĐƯỢC HÌNH THÀNH TỪ ĐÂU RỒI,THÌ CŨNG NHAU "DIỆT" CÁI "GỐC THAM" NHÉ MỌI NGƯỜI !
.......CHỨ ĐỪNG CỐ TÌNH "KHÔNG CHỊU HIỂU",RỒI CỨ NÓI "THAM NHŨNG" LÀ TỪ NHÀ NƯỚC MÀ RA NỮA NHA.
.......MẮC CÔNG LÒI RA CÁI "GỐC NGU"...GIỐNG NHƯ NHỮNG KẺ HAY CHÊ BAI,KHÍCH BÁC CHÍNH PHỦ,GÂY CHIA RẼ ĐẤT NƯỚC
5-
...VÀ NẾU LỠ NGU NHƯ CÁI TRANG "QUAN LÀM BÁO" NÀY THÌ HÃY THAY ĐỔI SUY NGHĨ VÀ NHẬN THỨC LẠI
...VÌ VIẾT,ĐỌC VÀ HIỂU ĐƯỢC CHỮ VIỆT NAM,TIẾNG MẸ ĐẺ..MÀ LẠI ĐI CHỐNG PHÁ NƠI ĐẺ RA CÁI CON MẸ TỤI MÀY???
...CHÓ CẮN CHỦ LÀ CHÓ DẠI
.....CON HẠI CHA MẸ LÀ CON VẬT
.........DÂN MÀ CHỐNG PHÁ NƯỚMÌNH LÀ DÂN NGU

vietnam! said...

TAO BIẾT...BỌN CHỐNG PHÁ NHÀ NƯƠC NHƯ NHỮNG KẺ LẬP RA VÀ NHỮNG KẺ THAM GIA HÒ HÉT TRÊN CÁI TRANG "QUAN LÀM BÁO" CỦA CHÚNG MÀY...CHẲNG DÁM CHO ĐĂNG BÀI CỦA TAO ĐÂU.
TAO VIẾT CHỦ YẾU LÀ CHO MẤY THẰNG CẦM ĐẦU TỤI MÀY XEM LÀ CHÍNH.
VÌ NGÔN NGỮ CỦA TỤI MÀY CHƯA ĐỦ TƯ CÁCH ĐỂ NÓI VỚI TAO.
GIỮA CON NGƯỜI VỚI CON NGƯỜI,TAO HẠ MÌNH ĐỂ GỬI MỘT LỜI KHUYÊN MANG TÍNH CON NGƯỜI ĐẾN MẤY THẰNG CẦM ĐẦU CÁI TRANG NÀY:
"BỎ ĐI...KHÔNG ĐƯỢC GÌ ĐÂU !
...TỈNH TÁO ĐỂ NHẬN RA ĐI,MẤY THẰNG CHỈ HUY CỦA TỤI MÀY NÓ ĐANG SỐNG BẰNG TIỀN CỦA TỤI MÀY ĐÓ.
BỌN NÓ GOM HẾT TIỀN CỦA TỤI MÀY VỚI HAI TỪ 'QUYÊN GÓP'...RỒI CHI SỐ LẺ ĐỂ TẠO RA MẤY CÁI CÔNG CỤ HÒ HÉT NÀY CHO TỤI MÀY THÕA MÃN VỚI SUY NGHĨ CHỐNG PHÁ CỦA TỤI MÀY.
...TỈNH LẠI ĐI,CHẲNG CÓ THẾ LỰC NÀO "Ở BỂN VỀ" ĐÂU...CHỈ LÀ BỌN THẤT NGHIỆP RỒI VỀ NƯỚC LẤY TIỀN TỤI MÀY XÀI ĐÓ.VÀ "Ở BỂN" BỌN NÓ CŨNG BỊ LỪA NHƯ TỤI MÀY VẬY ĐÓ,CŨNG BỊ NGỘ NHẬN LÀ CÓ CHÍNH KHÁCH CAO CẤP Ở SAU LƯNG.
...NẾU CÒN MƠ MÀNG,THÌ NGHĨ ĐƠN GIẢN CHO DỄ HIỂU : "CHÍNH PHỦ NÀO MÀ DÁM TIN TỤI NÓ (CHỈ HUY CỦA MẤY THẰNG CHỈ HUY TỤI MÀY ĐÓ)? CHÍNH KHÁCH NÀO DÁM LẤY SINH MẠNG CHÍNH TRỊ CỦA NGƯỜI TA ĐI GIAO DU VỚI TỤI NÓ...BIẾT NGƯỜI TA KHINH RẼ BỌN LƯU VONG LẮM KHÔNG?ĐƠN GIẢN-NƯỚC TỤI MÀY MÀ TỤI MÀY CÒN PHẢN HUỐNG CHI NƯỚC TAO,QUA ĐÂY ĂN HẠI MÀ TO MỒM LÀ GIÚP"
VẬY,PHẢI MẤY THẰNG "Ở BỂN" LỪA MẤY THẰNG "Ở BỂN" NGU HƠN,RỒI MẤY THẰNG "Ở BỂN" NGU HƠN ĐÓ VỀ LẠI ĐÂY LỪA MẤY THẰNG CHỈ HUY TỤI MÀY,RỒI CUỐI CÙNG TỤI MÀY BỊ BIẾN THÀNH "NGU NHẤT"...VỪA TỐN TIỀN,VỪA TRỰC TIẾP LÀM VIỆC (HÒ RỒI HÉT XONG RỒI GIẬT DÂY),VỪA BỊ CHÚNG CHỬI VÀ PHẢI TRỐN CHUI TRỐN NHỦI MÀ LÀM
BỊ LỪA ĐÓ TỤI MÀY ƠI ! TỈNH LẠI LÚC NÀO CŨNG KỊP HẾT

Anonymous said...

=))