Blogger Widgets

Monday, August 27, 2012

SỰ THẬT VỀ NGUYỄN ĐĂNG QUANG ĐANG 'NHỞN NHƠ' BÊN NGOÀI?

Quanlambao - Theo nguồn tin riêng của chúng tôi được biết: Toàn bộ hồ sơ vê băng đảng phạm tội của Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh Ban chuyên án đã có đầy đủ. Cả Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang hiện đều cam kết hợp tác toàn diện với Ban chuyên án để điều tra và ĐANG BỊ QUẢN THÚC BỞI BAN CHUYÊN ÁN. Tuy nhiên do muốn giảm thiểu tác độngrơi vào bẫy của chính Nguyễn Văn Bình và Nguyễn Văn Hưởng đang muốn làm rối loạn nên ban chuyên án tạm thời chưa công bố lệnh bắt chính thức ra bên ngoài. Thực chất chúng đang là tù nhân giam lỏng.

Hiện nay Quang và Hùng Anh cùng người nhà đang bỏ tiền ra mua lại cổ phiếu Masan và techcombank trên sàn Hose để chống giảm giá vì chúng đã mang thế chấp và phát hành cổ phiếu của mình nếugia bị giảm thì sẽ không có tiền để bù đặp lại những khoảny đã rút ra.

Nhà đầu tư, cổ đông và nhân dân đề cao cảnh giác để bảo vệ đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Cần hiểu rõ: Báo chí Lề Đảng hiện nay đang bị Vũ Đình Thường - Tay sai của các băng đảng tội phạm này trả tiền, do vậy y buộc các báo gỡ bỏ bài đăng. Do vậy sẽ không còn tin tức bài vở nào đáng tin cậy về bè lũ tội phạm để mọi người hiểu rõ.

ThámTử
  HỒ SƠ MASAN & TECHCOMBANK Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo Masan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  

17 comments:

Dân xem quan làm báo said...

"Dân xem Quan làm báo" thấy có lý vì nếu không có tật sao phải giật mình, việc gì phải thanh minh, có báo nào ngoài Quanlambao nói là NĐQ bị bắt đâu nhỉ.

Anonymous said...

Không có lửa sao khói um thế này

Cũng liên quan đến Masan, CTCP Chứng khoán TPHCM (HSC) bất ngờ tuyên bố việc cắt margin đối với MSN, tỷ lệ cho vay đối với MSN sẽ giảm từ 40% xuống 0% trong hôm nay.



Trước đó, cùng với ACB, EIB của Eximbank và STB của Sacombank, cổ phiếu MSN của Masan cũng đã CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) loại khỏi danh sách margin.

Anonymous said...

Tôi vẫn theo dõi mọi thông tin và tin vào tiêu chí hoạt động của QUAN LÀM BÁO. Chống tiêu cực bao giờ cũng lao tâm khổ trí, không đơn giản như lấy món đồ trong túi. Trong hoàn cảnh đất nước VN yếu kém, ngoài thì ngoại xâm ngang nhiên xâm lấn, trong thì kinh tế yếu kém, đói nghèo lạc hậu ; còn lũ sâu dân mọt nước thì câu kết mà vơ vét tiền cho vinh thân phì gia, bất cần đất nước, dân tộc đi về đâu. Thật buồn cho nước VN mình. Chúc QLB vững vàng và thẳng tiến.

Anonymous said...

có thể kết cục sẽ chỉ là một cuộc chiên "mini" như trong bài viết của BBC:
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2012/08/120824_baukien_arrest_mini_war.shtml

Anonymous said...

Cám ơn Quan làm báo nhiều. Chúc các bạn vững bước và an toàn

Anonymous said...

Sorry, minh comment bang dt nen ko co dau. Minh van tin QLB, mot niem tin nhu tin vao ly tuong. Hom qua phai vuot tuong moi vao dc. Minh thien nghi the nay, gia ma nhung nguoi dang thuc thi cong ly co the lam chu dc bao chi, de phoi hop thong tin chinh xac, vach tran duoc toi loi cua nhom loi ich" truoc dan chung, cong bo thang than truoc thien ha hom nay bat thang nao, toi gi thi hay biet may! Cu up up mo mo the nay cung chang phai la thuong sach! Haizz, sao minh lo qua! Mai len chua cau Troi, Phat phu ho cho chinh nghia thoi!

Anonymous said...

Biết Dân Làm Báo đã lâu,nay đọc thêm Quan Làm Báo nữa thấy hay quá,cảm ơn QLB đã mang nhiều thông tin hay đến bạn đọc,chúc Ban Biên Tập luôn mạnh khỏe. Người Dân Đà Nẵng

Anonymous said...

Theo tôi QLB đã phản ánh đúng! Việc Nguyễn Đăng Quang vẫn xuất hiện trước truyền thông là một phần kế hoạch của ban chuyên án, kế hoạch là gì? Điều đó vẫn trong vòng bí mật, nếu QLB nói rõ sẽ ảnh hưởng đến việc đánh án.

Anonymous said...

Việc Nguyễn Đăng Quang vẫn "nhởn nhơ" ngoài trại giam chiều tối 27/8 dẫn tới những khả năng sau:
1- Quanlambao không phải của phe 4S, hoặc ít nhất, khôngdo 4s trực tiếp chỉ đạo, vì việc bắt hay không bắt N.Đ.Quang chả lẽ 4S không biết.

2- N.Đ.Quang bị bắt rồi nhưng để giảm thiểu rối loạn thị trường ngân hàng, người ta cho y tại ngoại, có quản thúc chặt chẽ. Nếu y chưa bị bắt, sao không lên tiếng ngay sau khi có tin đồn? (Mà để ba bốn ngày sau mới diễn vở MƯỜI NĂM MASAN).

3- Có thể N.Đ.Quang bị bắt ở ngoài nước. Nghĩa là tin "N.Đ.Quang bị bắt" tren quanlambao là đúng. Nhưng trong khi bị dẫn độ về, đã có một vài sự thỏa thuận nào đó giữa các thế lực nên y tạm được cho ra ngoài. Sau khi diễn xong, y lại vào khám hoặc "đi công tác" để giúp cơ quan điều tra.

Trên đây là mấy phán đoán của tôi, không biết có chút nào gàn với thực tế không, mong quanlambao kiểm chứng.

Anonymous said...

cuộc chiến giữa 3D và 4S đã đến hồi gay cấn vì tháng 9 số phận 3D về mặt Đảng và tháng 11 số phận 3D về mặt chính quyền sẽ được đinh đoạt . Tôi nghĩ 4S nắm TC2 & Bộ QF ,còn 2/3 Bộ CA nằm trong tay tướng Hưởng và 3D . Ban chuyên án chắc muốn giải quyết mọi việc ko cần đến vũ khí nóng . Qua trang QLB mọi người đã thấy tình hình thực sự hiện nay trên sân khấu chinh trị VN và mọi người chắc cũng đẫ xác định chỗ đứng của mình ( kể cả ko theo phe nào ) .Tôi nghĩ mọi người có cùng chung nỗi lo : sau tất cả những chuyệ này Đất nước Việt nam thân yêu của chúng ta rồi sẽ ra sao ? Có được an bình ko ?

Anonymous said...

thanks!

Anonymous said...

Có lẽ ban chuyên án không muốn làm quá xáo động xã hội nên làm từng bước
thận trọng thôi

Jvvvv said...

Nếu những gì QLB đưa là đúng thì sau này chắc phải phong QLB làm anh hùng mất

K cần QLB đăng quá chính xác và quá cập nhật. Sẽ dễ lộ cho ngoại tuyến. Cần bảo vệ sources để sau này " bình an cho trời mới đất mới " còn cảm ơn

Jvvv said...

Bổ sung là nếu k nhất trí bầu làm anh hùng thì ít ra cũng ngang ngửa biệt danh Deep Throat vụ oa tờ ghết

Anonymous said...

Muốn nhanh thì phải chậm, muốn phóng vệ tinh ra ngoài quỹ đạo phải theo đường vòng. Nhẩn nha như QLB là đúng sách lược, chứ đánh cho tan tác chim muông thì nguy hiển lắm! cứ từ từ xem bầy sâu này thở bằng gì, ăn bằng gì, xác định rõ nó là con sâu, nó có máu thì mới tiêu diệt được. Chứ cứ thần thánh hóa nó là sâu do chúa trời sinh ra thì làm sao mà tiêu diệt được! chúng ta cần đơn giản hóa như những người anh hùng Tây nguyên để tiêu diệt sâu!

Anonymous said...

tinh hinh nay chac se co dao chinh nhu may nuoc chau Phi. ba con chuan bi song cung bom dan di la vua nho dao ham sau tich tru thuc an day du

Anonymous said...

Mong QLB luôn phát triển với tư cách của nười chủ bút TRUNG THỰC - CHÍNH XÁC xứng đáng để mọi người đọc và theo dõi
CHÚC BLOGGER THÀNH CÔNG