Blogger Widgets

Monday, August 27, 2012

CẦN BẮT NGAY VŨ ĐÌNH THƯỜNG

Quanlambao - Vũ đình Thường kẻ đã được cá bố già Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh , Nguyễn Đức Kiên trả cho lên tới gần 1.000.000 mỹ kim để làm tay sai bịt miệng báo chí. Một mặt anh y tá gọi điện chỉ đạo, một mặt Vũ Đình Thường chỉ điểm tay chân đã cài cắm ở các báo để Quang và Hùng ANh cử người mang tiền đến cho, khi đánh hơi thấy có bài viết nào bất lợi cho  băng nhóm tội phạm này đã báo ngay cho Vũ Đình Thường và Thường gọi điên thoại dù ngay trong đêm để cấm các báo không được đăng.

Rất nhiều tờ báo từ Thanh Niên, Tuổi trẻ,... khi đang lên bài lập tức Nguyễn Đức Kiên (trước khi bị bắt), Người của Nguyễn Đăng Quang, Hồ Hùng Anh gọi điện báo trong đêm thì ngay sau đó chỉ một giây Vũ Đình Thường đã gọi cho các báo yeu cầutháo bỏ bài viết. Việc này mời Ban chuyên án chỉ cần kiểm tra điện thoại của Vũ Đình Thường thời gian vừa qua sẽ ra ngay chứng cứ về tên vụ trưởng ăn tiền làm tay sai cho cácbăng nhóm tội phạm bịt miệng báo chí, chống lại chủ trương tuyên truyền của BCT và Ban chỉ đạo chống tham nhũng.

Mục đích: Gây hoang mang trong dư luận rằng thế lực của băng đảng tham nhũng quá mạnh và BCT cũng chẳng thể làm gì!!! Điều này sẽ cản trở rất lớn sự hợp tác điều tra của Ban chuyên án.

Thám Rõ ràng Vũ Đình Thường đang là tay sai được trả tiền nằm trong hệ thống thông tin chỉ đạo bảo vệ băng đang tội phạmphá hoại đất nướ. Tại sao các Ban chuyên án không bắt ngay y???
Lại Tuyệt mật 
Vũ đình thường bịt miệng báo chí về Văn Giang
Thủ Tướng bịt miệng dân

11 comments:

Anonymous said...

Hi vọng TBT và CTN bắt ngay Vũ Đình Thường để trả lại tự do cho báo chí, lấy lại niềm tin cho nhân dân trong chuyên án chống tham nhũng này.

Thường Dân

Anonymous said...

Ngày nào còn CSVN thì ngày đó còn bè lủ tham quan ô lại bóc lột mồ hôi nước mắt của nhân dân và cùng nhau ăn cắp tài sản của nhà nước ...
Chỉ buồn cho những thành phần đả hy sinh cho đất nước ...
Và cũng khg gì vui hơn khi bè lủ tham quan Nguyễn Tấn Dũng bị loại bỏ ra khỏi xả hội này ....

Bình dân học vụ said...

Hỏi tôi tôi hỏi ai????

lyly said...

Ai bắt noai điều tra no khi ca hê thống cùng đan chéo cùng tham nhũng.fe nào cũng thối,vứt me ca toàn hê thống!la tốt nhất.

lyly said...

O

Unknown said...

Ôi! Bao nhiêu là nhà báo, bao nhiêu là phóng viên... Ôi, không lẽ thấy sự thật mà nói ra cũng không được, cũng là mang tội sao!?

Unknown said...

Ôi! bao nhiêu là nhà báo, bao nhiêu là phóng viên, bao nhiêu là biên tập trên nước việt Nam, không lẽ có thấy sự thật mà không nói, thấy sai trái mà không đăng báo, vậy bao nhiêu thời gian học ngành báo chí để làm gì!?

Nguyễn Huy said...

Ban chuyên án mật của 4S và TBT Trọng cần cẩn thận với đòn phản công của 3D nhé . Hãy ủng hộ hai ông bắt hết những con sâu to như 4S đã nói . Bước tiếp theo , hãy tham mưu cho hai ông từ bỏ hẳn chủ thuyết Mác-Lê . Tuyên bố VN đoạn tuyệt với CNCS đi theo con đường dân chủ , nhất định các ông sẽ thành công . Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ hết mình .

Anonymous said...

hay tai CHLB DUC tong thong vua mat chuc va bi kham nha cung nhu phai boi thuong vi goi dien va nat no chu bien tap bao VN hay keu goi tu do bao chi va bao chi VN hay tu dung len bang luong tam va su that .Keo nhuc nha

Anonymous said...

Công lý: Đề nghị Bộ trưởng Công an ra lệnh bắt khẩn cấp tên Kiều Hữu Dũng, hiện là Thành viên HDDQT của Sacombank. Tên này đi đến đâu là gây kinh hoàng, tan hoang và khét lét nơi đó. Hắn đã từng làm cho Nhà máy Dệt Hoàng Thị Loan phá sản khi hắn làm Trưởng phòng Kinh doanh ở đó. Khi chuyển vbeef Ngân hàng Nhà nước Viêthj nam. Với trình độ thấp kém nhưng hắn đã dùng mọi thủ đoạn, mưu kế để leo lên từng vị trí quan trọng của Nhà nước. Khi làm Vụ trưởng Vụ Quản lý Ngân hàng, hắn đã nhận hối lộ rất nhiều cổ phiếu của các ngân hàng nếumuoons cổ phần hóa ngon lành. Theo tin đồn và đơn tố cáo của các bên thì hắn đã thu và cướp được khoảng 1000 tỷ đồng v hồi đó. Khi làm chủ tịch cty chứng khoán sacombank , hắn đã đươch giao nhiệm vụ đánh sập cty này để phục vụ cho mưu đồ thâu tóm sacombank của nhóm lợi ích và kết quả là hắn được một chân trong HDDQT của ngân hàng này mới đây. Hắn là thằng Dũng bom, Dũng híp, Dũng lùn và Dyungx min. tấ cả tinh hoa đều hội tụ trong con người hắn, lế-luunf-min-rỗ. Hắn sinh năm 1967, quê Hà tĩnh, là đệ tử ruột của Lê Đức Thúy, kẻ ăn hối lộ 20 triệu ÚD từ vụ in tiền .

Anonymous said...

Đồng bào ơi hay đứng lên lật đổ bè lũ tay sai nguyễn tấn dũng.Không có chung ta sắp được tiêu tiền NDT rôi.