Blogger Widgets

Saturday, August 25, 2012

HÃY BẮT BEO HỒ THỊ THU HỒNG



Quanlambao - Hồ Thị Thu Hồng – Tổng biên tập báo Thể thao TP>HCM, là tình nhân của Tướng Nguyễn Văn Hưởng gần 20 năm qua, thị chính là đầu dây dắt mối, hối lộ Tướng Hưởng để từ đó dùng quyền lực của an ninh và Bộ Công An giúp những kẻ dùng tiền chạy án,  cướp dự án, trả thù các đối tác, đối thủ cạnh tranh...
 
Cũng giống như Hưởng, thị Hồng khinh thường pháp luật, coi mình là “Nữ hoàng của vua không ngai Nguyễn Văn Hưởng” nên mặc sức khuynh đảo dư luận bằng những bài viết phản động, bịa đặt của thị trên Blog Beo. Chính thị và Tổng biên tập Petrotimes Nguyễn Như Phong đã tiết lộ bí mật quốc gia, ‘gỡ băng’ các cuộc họp tầm cỡ quốc gia khi Hưởng còn đang giữ vị trí Thứ Trương Bộ Công an làm việc với Thứ Trưởng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ và Đại sứ Hoa Kỳ. Hiện nay Phong và Hồng đang lý sự dó là thong tin đã bị Wikileak công bố, song KHÔNG ĐÚNG, thực tế, Wikileak chỉ công bố một vài dòng tin, hoàn toàn không hề đăng tải toàn bộ buổi họp mà thị Hồng đã đăng tại 05 số trên Blog Beo của thị.
   'Vua không ngai' xin tỵ nạn  Tướng Hưởng - Ông Vua không ngai  Bắt PCD - TP.HCM 'Việt vị'  Tô Lâm & Kẻ xóa dấu vết  Tay sai Nguyễn Văn Hưởng   KH hậu Nguyễn Văn Hưởng  Tử thần RADIUM vào cuộc  Nguyễn Văn Hưởng điên dại ...  Vạch mặt kẻ gài bẫy Phạm Chí Dũng  Đất nước hỗn loạn lầm than  ÁM SÁT CHỦ TỊCH NƯỚC  Bí mật của Tướng Nguyễn Văn Hưởng  Cạm bẫy của tướng Nguyễn Văn Hưởng  Liên minh Ma-Quỷ Nguyễn Tấn Dũng & Nguyễn Văn Hưởng  Chân tướng Nguyễn Văn Hưởng
Riêng thị Hồng còn bịa đặt nhiều thông tin đăng trên Blog của mình để bôi nhọ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng cũng như nhiều báo giới khác. Tác hại của Blog này rất lớn vì thế giới mạng, bất cứ ai cũng biết chủ nhân Blog là Hồ THị Thu Hồng và là tình nhân của Hưởng, do vậy những điều thị viết ra đều có tác động xấu rất mạnh và lan tỏa nhanh.

Tội của Hồ Thị Thu Hồng và Nguyễn Như Phong đã quá rõ. Cần bắt ngay những kẻ tiết lộ bí mật Quốc gia và chúng chính là những kẻ phản động chia rẽ nội bộ, vu khống lãnh đạo cao cấp. Từ hai kẻ này sẽ ra một sự thật chính Nguyễn Văn Hưởng là kẻ cung cấp bí mật Quốc gia cho chúng đăng tải, mục đích về đối ngoại: Nhằm phá vỡ mối quan hệ của Việt Nam – Hoa Kỳ, của Việt Nam – Trung Quốc và Về đối nội: Chia rẽ, kích động nhân dân chống lại các đồng chí lãnh đạo cao cấp nòng cốt của đợt Chỉnh đốn Đảng hiện nay, cố tình phá hoại cuộc đấu tranh chống tham nhũng, đánh lừa dư luận bởi những thong tin đánh lận con đen của chúng.

Vì sự bình yên của đất nước, vì một Việt Nam trong sạch, mong rằng các ngài Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư và Bộ trưởng Bộ Công an cần sớm có quyết định đúng đắn để buộc Nguyễn Văn Hưởng phải đền tội trước nhân dân vì chính y là kẻ chủ mưu giết Thứ trưởng Bộ Công an Tư Rốp như Nguyên CTN Lê Đức Anh đã dựa vào tài liệu của TC2 tuyên bố trong BCT trước đây. Cũng chính y đã chỉ đạo lập hồ sơ giả của vụ án tố cáo ngài Trương Tấn Sang. Cũng chính y là kẻ đã gây rất nhiều tội ác với nhiều lãnh đạo cao cấp như mưu hại Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt, Thượng Tướng Phan Trung Kiên….

Quan làm báo Đàm Đức Khuyên xin dâng sớ!

28 comments:

hạ thương said...

Hoàn toàn ủng hộ sớ của QLB! Xin Ngài CTN hãy xử bắn con Beo cái này!

toci said...

phai tong con mu nay vao nha tho thoi

Anonymous said...

Trùm đầu sỏ vẫn là 3D và Hưởng, bắt hết chúng ra trừng trị trước pháp luật

Anonymous said...

muc nhanh khong te mat

Đèn Pha said...

Phải nhốt những con beo, con cọp ngậm máu phun người này vào sở thú.
QLB sẽ được người dân ghi công.

Anonymous said...

Nhìn mụ Hồng này như bà bán thịt lợn ở chợ, theo tôi chắc nghề chính của mụ là đồ tể nghề phụ là làm báo. Động cơ viết báo của mụ là càng ít người đọc càng tốt để mụ còn lượm báo ế về gói thịt lợn cho khách và che phản thịt lợn cho đỡ ruồi.Cảnh báo cho các báo chứa chấp mụ này được biết để đề cao cảnh giác...

Bình dân học vụ said...

nẾU TRONG NAY MAI BÀ THU HỒNG BỊ BẮT THÌ... CHẮC CHẮN 1 ĐIỀU LÀ QUANLAMBAO LÀ CỦA 1 TRONG BỘ 3 BCA- TBT-CTN
CHO NÊN MỚI CÓ ĐƯỢC TIN CHÍNH XÁC VÀ NHANH NHẤT THÂM CHÍ CHỈ ĐIỂM BÁO TRƯỚC GIỐNG NHƯ THẦY BÓI NÓI Y NHƯ NGƯỜI TRONG NHÀ VẬY

Anonymous said...

Thằng Hưởng phải đem lăng trì

thuong dan said...

Phải tống giam ngay con chó cái H.T.Hồng (con beo- TBT báo Thể thao)cùng thàng tinh nhân già Hưởng.

Con gái già Hồng này đang sợ vãi tè rồi.

Hoan hô QLB

Thanh Hà said...

Hãy bắt hết đi, cả thằng Nguyễn như heo( Phong) cả beo Hồng, cả Hưởng, cả ba Dũng cho đất nước này sạch sâu, cho VN không còn cộng sản.Thầy trò quan làm báo có làm được điều này không?

Anonymous said...

Hãy bắt hết đi, cả thằng Nguyễn như heo( Phong) cả beo Hồng, cả Hưởng, cả ba Dũng cho đất nước này sạch sâu, cho VN không còn cộng sản.Thầy trò quan làm báo có làm được điều này không?

huonggiang said...

Tướng Hưởng dao kém phẩm vị vậy? Bồ nhí gì xấu không đụng hàng vậy?

Unknown said...

Tuong Huong Dung la mot con cao

Unknown said...

Tuong Huong Dung la mot con cho chi chay quanh mot con cho 3d va kien Bac de Vu loi cho ca nhan y , de roi con Hong no lai dop het ma thoi

Bincubin said...

cảm ơn Quanlambao!

Bincubin said...

Carm own Quanlambao!

Anonymous said...

Yêu cầu bát luôn tên súc sinh Nguyễn văn Hưởng để khỏi đêm dài lắm mộng ...100% ủng hộ ý kiến hay của quân sư QLB ..

Anonymous said...

Giết sạch lũ chó sói ăn thịt người không tanh: Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng, Hồ Thị Beo (Hồng)...

như ngọc said...

còn thằng Kami đâu rồi, sao không lôi cổ nó ra nhỉ

Unknown said...

Phải lôi đầu thằng Nguyễn Tấn Dũng chó đẻ, con điếm bạch tuột Nguyễn Thanh Phượng, thằng Nguyễn Văn Hưởng, con điếm Hồ Thị Beo (Hồng), và bè lũ chúng ra cho nhân dân cả nước nhổ vào mặt chúng. Lũ khốn nạn tàn phá đất nước.

Anonymous said...

Theo ngày tháng bộ mặt bố già mafia dang tuengf ngày bị lột mặt - đương dây tội phạm bị bóc dỡ hàng loạt - đất nước đang trải qua lkhoanhr khắc vô cùng khó khăn những nếu đảng, nhà nước quyết tâm thì tình hình sẽ sớm được kiểm soát

NH Hồng Minh said...

NH Hồng Minh

Làng báo Sài Gòn coi con Beo Thu Hồng là đồ rác rưởi. Hãy bắt nó.

Trần Dình Thu said...

Con Beo mà bị đưa ra toà thì thằng Lê Thiếu Nhơn cũng bị vạ lây

Anonymous said...

Trước đây tôi cũng từng vào blog con này đọc, cũng đã bị lầm tưởng sai lệch về CTN & TBT, nay mới vỡ lẽ, nguy hiểm thật. Không bắt con này thì vô cùng sai lầm.

Duc Trung said...

chuc QUAN LAM BAO cang ngay cang hoat dong co hieu qua, o nuoc ngoai chung toi rat thich thu voi nhung thong tin co tinh chat THAM CUNG BI SU cua QUAN LAM BAO.
Xin mot lan nua tri an QUAN LAM BAO

Anonymous said...

Nguyen tan dung la loai ac quy

Binh minh said...

Ngay tan cua ten bao chua Dung TT sap den roi , nhan dan ca nuoc an mung, mot cuoc song moi sach hon ,dep hon se den

Anonymous said...

I read this poѕt fullу regarԁing the геsemblance of hοttest and preceding technоlogies, it's remarkable article.
My page - nolongeryourex.Com