Blogger Widgets

Friday, September 20, 2013

Giải mã bí thuật phòng the trong cấm cung xưa

QLB   - Để mê hoặc đấng thiên tử, các mỹ nhân lừng danh Trung Quốc đã áp dụng những bí thuật phòng the vô cùng lợi hại.

Hậu cung của vua chúa luôn có hàng trăm mỹ nữ nhưng vua chỉ có một người. Bởi thế cuộc cạnh tranh để được vua sủng ái diễn ra quyết liệt. Cách phổ biến và nhanh nhất để đạt mục đích là rèn luyện các bí thuật phòng the để chiều chuộng cho vừa ý nhà vua.

Bí kíp luôn là trinh nữ của Hạ Cơ


Trong các nhân vật nữ nổi tiếng Trung Hoa, Hạ Cơ có lẽ là người đứng đầu về tài nghệ phòng the với bí kíp được dân gian gán cho là “hấp tinh đại pháp”. Trong đời nàng đã quyến rũ nhiều đàn ông từ vua chúa đến quan lại tướng lĩnh. Nét đặc biệt nữa là đã có hai người chết yểu sau khi có quan hệ tình ái với Hạ Cơ.

Nàng Hạ Cơ nổi tiếng với bí kíp "hoàn tân". Ảnh: Internet.
Theo sử Trung Quốc, Hạ Cơ sống vào thời Xuân Thu, vốn là người nước Trịnh sau chuyển đến ở nước Trần. Người tình đầu tiên của Hạ Cơ là công tử Trần Man bị chết sau vài năm tư thông với nàng. Kế đó, Hạ Cơ lấy Tư Mã Hạ Ngự thúc. Hai người sinh được một con trai đặt tên là Hạ Trung Thư sau đó ít lâu Hạ Ngự Thúc cũng ốm mà chết. Người đời cho là Hạ Cơ có bí thuật “hấp tinh đại pháp” nên mới làm chết chồng và người tình mau chóng như thế.

Sau khi chồng chết, Hạ Cơ sống một mình nuôi con. Tuy nhiên, tiếng tăm về nghệ thuật phòng the của nàng làm cho một số quan viên trong triều thèm thuồng. Trong số đó có hai ông đại phu là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ đã tìm đến nàng dan díu. Không những thế, hai ông này còn tỏ ra rất tâm đắc với việc được đi lại với Hạ Cơ.

Có lần Khổng Ninh lấy trộm cái quần lót của Hạ Cơ về khoe với Nghi Hàng Phủ, tỏ ra rất hãnh diện. Ông kia tức mình bèn đến nhà Hạ Cơ năn nỉ xin cái áo lót để trêu lại. Thế rồi cuộc chơi của hai ông đại phu kéo cả đến vua nước Trần là Trần Linh Công vào. Từ đó sau mỗi lần thiết triều, ba kẻ vua tôi dâm đãng này lại đem những thứ đồ được Hạ Cơ tặng ra khoe với nhau. Trò lố đó chỉ kết thúc khi con trai Hạ Cơ là Trung Thu nổi giận cho quân vây quanh nhà khi Hạ Cơ cùng vua tôi Trần Linh Công đang vui vẻ rồi xông vào đâm chết Linh Công.

Sở dĩ Hạ Cơ dù đã có chồng có con mà vẫn khiến nhiều kẻ say đắm là vì người ta đồn nàng có thuật hoàn tân, sau khi quan hệ xong lại như mới. Giải thích cho lời đồn đoán này, trong cuốn Thế giới kỳ bí của Nxb Thanh Hóa, bài viết của bác sĩ Hồ Đắc Duy đã đưa ra một số giả thiết. Trong đó đáng lưu ý, ông cho rằng “Trước hết, nàng có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục. Các cơ vòng bao quanh ống âm đạo có thể điều khiển được sự co thắt theo ý muốn như trường hợp một vài người có thể điều khiển vành tai, cho nên lúc nào giao hợp, dương vật cũng được âm đạo ôm sát và co bóp liên tục. Cảm giác đó làm cho người đàn ông tưởng “như mới”.

Biệt tài của Triệu Phi Yến


Từ thân phận một con hát, Triệu Phi Yến đã quyến rũ Hán Thành Đế ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên để rồi leo lên ngôi Hoàng hậu của nhà Hán. Cuộc đời và tình sử của nàng đã để lại biết bao giai thoại trong lịch sử Trung Quốc.

Theo cuốn 20 nữ nhân Trung Quốc của Nxb VHTT, Phi Yến vốn có tên khác nhưng vì dáng người lả lướt gió bay và dáng đi uyển chuyển đong đưa không ai bắt chước được nên mới có tên Phi Yến. Lần đầu tiên Phi Yến gặp vua Hán Thành Đế trong khi nhà vua đến phủ của công chúa Dương A chơi. Bị sét đánh từ cái nhìn đầu tiên, nhà vua lập tức đưa Phi Yến về cung và từ đó hết sức sủng ái. Địa vị của Phi Yến trong hậu cung thăng tiến nhanh chóng. Chẳng bao lâu sau, bỏ qua mọi lời khuyên can của quần thần, vua Hán Thành Đế phế bỏ hoàng hậu cũ để đưa Triệu Phi Yến vào vị trí đó.

Người đẹp Phi Yến có bí quyết "súc âm công" cực lợi hại. Ảnh: Internet.

Cũng giống Hạ Cơ, bí quyết để được nhà vua ân sủng của Phi Yến là nhờ giỏi nghệ thuật yêu đương. Nhưng phương pháp của Triệu Phi Yến được dân gian truyền khẩu là một môn gọi là “súc âm công”. Mục đích của môn này là tập để điều khiển âm đạo trong quá trình giao hợp.

Luyện tập súc âm công không hề dễ dàng vì vừa phải tập điều khiển các cơ ở vùng âm đạo lại phải kết hợp với nhịp thở theo kiểu khí công. Có như thế thì khí hướng vào trong, kết quả mới mau đạt được.

Theo sách Hậu Hán thư, việc học bí kíp phòng the này không dễ, chỉ người nào thật sự chuyên tâm với phòng trung mới kiên trì tập luyện thành công. Riêng Triệu Phi Yến, để có thể thuần thục kĩ năng này, nàng ta đã sử dụng một dải lụa buộc ngang lưng rồi tập chuyển động từ phần eo trở xuống trong khi thân trên bất động giống như hình dáng người lắc vòng ngày nay. Song song với đó là luyện tập phép "bế khí chỉ tức" với bài tập chính là nín thở một hơi thật lâu.

Nhờ hai bài tập này, khi vào cuộc yêu đương, Phi Yến có thể chủ động điều khiển phần thân dưới đồng thời chủ động co thắt âm đạo theo ý muốn chủ động. Bởi vậy mà vua Thành Đế nhà Hán mới hết sức say mê nàng. Được biết, ngoài người đẹp Phi Yến, đại mỹ nhân Dương Quý Phi và bà hoàng khét tiếng Võ Tắc Thiên cũng áp dụng "súc âm công" để hâm nóng chuyện gối chăn của mình.

“Thần dược” bí ẩn của Võ hậu

Võ Tắc Thiên không chỉ khét tiếng là người phụ nữ tham vọng ngút trời, bà hoàng này còn nổi danh thiên hạ bởi đời sống phòng the vô cùng sung mãn.

Theo ghi chép của sử sách Trung Quốc, khát khao giường chiếu của Võ Tắc Thiên càng trở nên mãnh liệt khi bà hoàng ở vào độ tuổi xế chiều, đặc biệt là sau khi Đường Cao Tông băng hà.

Nắm trong tay quyền lực tối cao, Võ hậu ngoài lo việc triều chính, còn vùi mình vào những mối quan hệ với các mỹ nam nức tiếng một thời, như Trương Dịch Chi, Tiết Hoài Nghĩa, Trương Xương Tông…

Võ hậu lại có bí kíp riêng ngay cả khi đã ở tuổi "gần đất xa trời". Ảnh: Internet.

Điều lạ lùng là khi đã tới tuổi 80, Võ Tắc Thiên vẫn chưa “tắt lửa lòng”. Bà tuyển chọn cho mình những “sủng nam” khôi ngô, cường tráng để vui vầy chốn phòng the. Thiên hạ bấy giờ không khỏi ngạc nhiên trước thú vui “dị dạng” ấy của bà hoàng. Đương nhiên, để có được những cuộc truy hoan bên mỹ nam, Võ Tắc Thiên đã phải bồi bổ vô vàn “xuân dược” và một trong số những phương thuốc bí ẩn ấy được chế từ ích mẫu. Sử sách Trung Quốc chép rõ, bài thuốc này có tên gọi là “Võ Tắc Thiên Mỹ dung” hay “Thần tiên ngọc nữ phấn”.

Được biết, hằng năm, cứ vào 5/5 âm lịch, Mị Nương lại sai người nhổ cây ích mẫu rồi đem rửa sạch sao cho không còn bám bụi đất. Ích mẫu sau khi rửa sạch sẽ phơi khô, tán thành bột rồi trộn với lượng nước vừa đủ, vo thành dạng viên to nhỏ như quả trứng gà. Những viên thuốc này lại được đem phơi khô. Sau đó, Võ hậu sai người dùng bùn đắp lò, bốn mặt lò có bốn lỗ nhỏ, tầng trên và tầng dưới đặt lửa than, hai tầng giữa thì cho thuốc vào, đốt lửa nướng thật khéo.

Khi được thì lấy các viên thuốc ra để nguội, nghiền nhỏ mịn rồi cho vào lọ sứ sạch để bảo quản, dùng dần. Loại bột này có thể dùng để tắm táp, rửa mặt, rửa tay…
Theo Kiến thức

1 comment:

Anonymous said...

Doc gia vao QLB de tim bi mat phong the
What are u doing ???

Chac