Blogger Widgets

Wednesday, July 10, 2013

Giới truyền thông lên 'đồng' chờ đợi một em bé hoàng gia!

QLB  Hoàng tử William và Công nương Kate đang chờ đợi đứa con đầu lòng của mình được dự sinh trong 2 tuần tới, vậy mà ngay nhưng từ đầu tháng 7, giới truyền thông không những của Anh mà của nhiều nước đã cắm trại bên ngoài bệnh viện ở London, quyết  chí "chộp" cho được tấm ảnh đầu tiên! 

Hàng chục phóng viên, đài truyền hình từ nhiều nơi trên thế giới đã "xí chỗ" trên vỉa hè đối diện lối vào Bệnh viện St Mary ở Paddington. Số lượng phóng viên có mặt từ sáng sớm 1-7 đông đến nỗi nhiều người đã giữ chỗ trước đó cũng đành ngậm ngùi tìm vị trí khác.

Nhiều phòng viên báo chí, đài tuyền hình trên thế giới đã bắt đầu tập trung bên ngoài bệnh viện St Mary. Ảnh: US magazine
Thế mới biết những người thích 'hóng hớt' chuyện Hoàng Gia rất nhiều, bởi vậy mà đám báo lá cải mới phải 'xả thân' như vậy!
Phát ngôn viên Điện Buckingham cho biết công nương Kate sẽ lâm bồn vào khoảng giữa tháng 7. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng cô có thể sinh con sớm hơn bởi trước đây Công nương Diana cũng hạ sinh Hoàng tử William "trước kế hoạch" vào năm 1981.

Cánh báo chí tụ tập thừa nhận họ có rất ít thông tin về việc này, do đó chỉ còn cách theo dõi từ sớm cho chắc.


Sự ra đời của người thừa kế ngai vàng hàng thứ 3 ở Anh đã trở thành một hiện tượng thu hút sự quan tâm của thế giới, nhất là khi Hoàng tử William và công nương Kate là những nhân vật được nhiều người mến mộ. Trước đó, đám cưới của cặp đôi này vào năm 2011 đã thu hút khoảng 2 tỉ người theo dõi.

Công nương Kate đã không xuất hiện trước công chúng kể từ ngày 15-6 sau khi cô cùng hoàng gia tham dự buổi duyệt binh nhân dịp sinh nhật của Nữ hoàng Elizabeth II.
Tổng hợp

No comments: