Blogger Widgets

Tuesday, March 26, 2013

Tại sao Tướng Tô Lâm đăng đàn 'chửi' vào mặt Chủ tịch nước?


QLB Bộ Trưởng Bộ Quốc phòng Đại Tướng Phùng Quang Thanh đã từng phát biểu "Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ KHÔNG bắn vào nhân dân" ...

Thực tế: Vụ bạo động Tây nguyên năm 2001, 2004, Phó Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng khi đó phụ trách Tây nguyên đã hạ lệnh buộc Quân dội và Công An phải tham gia đàn áp dẹp biểu tình. Song trên thực tế: Lực Lượng Quân đội bị điều tham gia đàn áp đã tự động cởi hết quần áo 'Lính cụ Hồ' cùng vũ khí phòng thân, kết quả hàng trăm 'Lính Cụ Hồ' đã bị giết chết trong cuộc xô xát với nhân dân đã cho thấy: Thật sự Quân đội Việt Nam đã không tàn sát nhân dân...
Cũng trong thời điểm đó, riêng lực lượng Công An do Tướng Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm lãnh đạo đã thực sự đàn áp nhân dân Tây Nguyên một cách dã man khiến hàng ngàn người bị giết, bị thương ...

Từ thực tế sinh động đã cho phép Nhân dân Việt Nam tin rằng: Dù cho có ai đó ra lệnh thì Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng sẽ không bao giờ nã súng vào Nhân dân... 

Song Công An nhân dân thì lại trái ngược, họ đã từng tàn sát nhân dân, thậm chí chưa cần đến ai phải ra lệnh thì Tướng Phạm Quý Ngọ đã và đang tìm cách hợp thức hóa được bộ Luật cho phép họ giết dân... Do vậy chắc chắn Công an của Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Việt Tân sẽ xả súng vào nhân dân Việt Nam khi Đảng X ra lệnh!

Đại hội TƯ giữa nhiệm kỳ đang đến dần, dù phe cánh Đảng X đang lũng đoạn, khuynh đảo toàn bộ chính trường Việt Nam, song sự phẫn nộ của nhân dân đối với nạn thất nghiệp, với tham nhũng, bất công, với sự mất dân chủ... đang ngày càng gia tăng. Nhất là nhân dân có được lời hiệu triệu "diệt Sâu" do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phất cao ngọn cờ cũng khiến cho thầy trò Đảng X không cam lòng.

Vô hiệu hóa Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với ngọn cờ 'Diệt Sâu' chính là mục tiêu hàng đầu của Đảng X trong giai đoạn hiện nay. Việc Tướng Tô Lâm cùng hàng loạt truyền thông Lề Đảng mấy tuần qua lớn tiếng phản bác những luận điểm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về 'phi Đảng hóa quân đội' là 'diễn tiến hòa bình', là của các 'thế lực thù địch'...  thực chất là thông điệp gởi cho toàn Đảng, Tòan Quân, Toàn dân Việt Nam rằng:
 "Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đang bị cô lập".

Thậm chí đã có một kế hoạch Truyền thông được trả tiền bởi các bố già phụ trách ngân sách cho Đảng X là Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang với sự chỉ đạo của Đinh Thế Huynh khiến giới Truyền thông Lề Đảng đồng loạt thực hiện "Tạo dự luận mạnh mẽ trên cả nước" chuẩn bị cho kịch bản tiến tới kết tội Chủ tịch nước 'Diễn tiến hòa bình', 'tiếp tay thế lực thù địch' đang được thầy trò X khẩn trương tạo dựng. 

Vụ án "Trương Tấn Sang là CIA" năm nào do Nguyễn Văn Hưởng lập lên, nay lại được chính Tô Lâm, Tư Liêm và Trần Việt Tân mở lại chuẩn bị cho một kịch bản buộc BCT và Hội Nghị TƯ phải Kỷ luật đuổi Chủ tịch nước về vườn như đã từng làm như với Ủy viên BCT Hà Phan mà Đảng đã có tiền lệ!

Theo những nguồn tin riêng chúng tôi có được cho thấy: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đang trở thành đối tượng phải tiêu diệt bằng mọi giá của Đảng X! Kể cả phương án mua chuộc, dọa dẫm các ông bà Nghị 'gật' của Quốc Hội bỏ phiếu bất tín nhiệm cũng đang được lên chương trình!

Tháng Tư nóng bức đang đến gần... Ban Nội Chính của ông Trưởng ban Nguyễn Bá Thanh mà 03 tháng trước được cả nước kỳ vọng thì hôm nay vẫn 'án binh bất động' phần nào báo hiệu một sự thất thế của những người muốn 'diệt sâu', do vậy bất kỳ tai 'nạn' nào đến với Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trong thời gian tới cũng không có gì khiến phải ngạc nhiên!

Thám tử Quan

9 comments:

Tran Dai Nghia said...

"Chinh nghia se thang hung tan".
Nhan dan luon luon ben canh va ung ho ong chu tich Truong Tan Sang,neu nhu ong dung ve phia nhan dan va to quoc de tieu diet bon sau bo tham nhung.Nhan dan van luon ton trong ong du ong khong la chu tich nuoc nua.

Anonymous said...

e vãn Quân đội chán chê, mới đây lại Ve vãn thanh niên "sẽ chi 200 tỷ xây dựng mạng xã hội cho thanh niên". Mạng xã hội là gì hè ?, đó mà nơi mà Thông tin không bọ "thổi còi" chỉ có cộng đồng và quy định của "Ông chủ mạng".
Tháng năm sắp đến, TQ lại kiếm cớ quậy phá và TQ sẽ gây hấn thật sự ngay khi bắt đầu diễn ra cuộc bỏ phiếu tín nhiệm để gây áp lực. Khi đó có thể sẽ bị hoanxvaf "Kẻ tội đồ" bỗng trở thành "Anh hùng cứu thế" vì đã "khiến" TQ "lui binh"!

Anonymous said...

Nham nhi
Quan doi se ban vao nhan dan neu can
- Nguoi linh duoc huan luyen de tuan thu menh lenh vo dieu kien,

Lay vu bao loan Thien An Mon, Trung Quoc lam vi du:L
Cac don vi duoc dieu dong khong phai tu Bac Kinh ma la linh den tu cac don vi khac ngoai Bac Kinh, vi vay ho khong co quan he cam tinh voi sinh vien trong Bac Kinh, san sang no sung giet 200 sinh vien,

o VNam, mot vi du khac la dan ap nguoi Ho Mong, Tay nguyen, chi can dieu dong binh si nguoi Kinh la ho sang sang no sung

Tri ngan,

Chac

Anonymous said...

BA THANH BI AN TREO ROI BAT LUC NAO DUOC LUC DAY ..NEN THOA HIEP ROI ,VUA ROI KET LUAN CHINH PHU TU PHAP LIEN NGANH KET LUAN DA NANG LAM THAT THOAT 3.4 NGHIN TY SAI QUAN LY NHA NUOC [CHUA SU] DE DAY CHO VUI, XOI CHU TICH NUOC LA NGUY DUNG DUA DAI VUA THOI..CHUA CHET TRANG CUNG BANG HA, CHUA CHAC AI DUOC AI DAU, DUOC NO SUNG BAN CHONG NGUOI THI HANH CONG VU ,,NGHE MUI NANG QUA TAT CA CAC LUC LUONG AN LUONG NHA NUOC RA DUONG DEU LAM CONG VU CA ,ONG DINH DAO CHINH A . DE NGHI ONG NAY THICH BAN GIET CO MAU ANH HUNG ,ONG QUANG NEN DUA RA TRUONG SA LAM CANH SAT BIEN O DAY THE HIEN BAO VE CHU QUYEN BIEN DAO CHAC OK ,CHUA CHO BAN DA BAN LUNG TUNG ,CON NHO VU AN CAU CHUONG DUNG KHONG ONG,VI MAY CHUC TRIEU BAN 2 PHAT CHET HAN CUOP CUA NGUOI TA MAY CO PHAP Y QUAN DOI VAO CUOC DAY LA CU THE CON NHIEU VAN DE LAM... DAN QUAN DU KICH LAM CONG VU CUNG SE DUOC BAN NGUOI OK ....?

Anonymous said...

sao không có một ông đại tá hay tướng nào đem quân cắt đầu thằng X cho bà con nhờ nhỉ

Anonymous said...

Quân đội ta ơi, Đảng ta ơi, đừng bắn nhau nưã. Tàu nó bắn dân mình rồi, tính sao đây Đảng, quân đội anh hùng ơi!!!!?

Anonymous said...

Quân đội ta ơi, Đảng ta ơi, đừng bắn nhau nưã. Tàu nó bắn dân mình rồi, tính sao đây Đảng, quân đội anh hùng ơi!!!!?

Anonymous said...

thằng ku Nguyễn Tấn Dũng sắp chết rồi, ở đó mà lớn lối, theo 1 nguồn tin không chính thức khoảng 2 tháng nữa thôi (tháng 5) thằng 3 Dũng sẽ bị xuống chức. Sau đó sẽ có 1 nhóm người được bí mật điều động "làm thịt" nó

Anonymous said...

Xem ra thực lực của ông Sang quá bạc nhược. Ai có thể giúp ông chống chỏi với băng Ba Dũng? Không có ai cả, nhất là khi Ba Dũng đã có Tập Cận Bình chống lưng. Có lẽ trong kỳ đại hội đảng tới ông và ông Trọng sẽ bị hạ bệ. Sau đó không biết cuộc đời của hai ông sẽ ra sao. Số phận của chị em bà Đặng Thị Hoàng Yến có lẽ cũng không khá hơn, vì tất cả đều là tử thù của Ba Dũng. Nếu muốn giữ được cái mạng nhỏ, ông chỉ còn cách làm cho đảng rơi vào tình trạng hỗn loạn, suy sụp. Những đồng chí của ông muốn diệt ông, thì việc bám víu vào đảng sẽ không có ích lợi gì.