Blogger Widgets

Tuesday, January 22, 2013

TINH THẦN NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN ĐANG ĐI VÀO LÒNG GIỚI TRẺ!


Quanlambao Trong khi các báo Lề Đảng 'im re' không một chữ về cái ngày chúng ta bị quân xâm lược Tàu chiếm mất Hoàng Sa, ngoài trừ báo TNO, thậm chí ngày khai trương kỷ niệm tại Đà Nẵng cũng phải rời lại chậm một ngày theo chỉ đạo của Chính Phủ. Vậy mà tại  Long An: Để Tưởng Niệm Trận Hải Chiến Hòang Sa, ngày 19-1-2013 vừa qua Tuổi Trẻ Yêu Nước Long An đã rải truyền đơn với hai câu thơ "Vì Danh Dự Dân Tộc Chống Giặc Tầu, Vì Tương Lai Đất Nước Chống Tham Nhũng".

Hai câu thơ trên do bạn Nguyễn Phương Uyên một thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước sáng tác đã được rải tại Long An nơi chính bạn đang bị cầm tù cùng  Đinh Nguyên Kha, song tinh thần của các bạn đã như một ánh lửa truyền cho Tuổi Trẻ Yêu Nước Việt Nam! 

Nhân dân Việt Nam, tuổi trẻ Việt Nam sẽ đứng bên các bạn bảo vệ Tổ Quốc, chống lại bè lũ tham nhũng, bán nước và xâm lược.  Hòang Sa Trường Sa Mãi Mãi Là Của Việt Nam.

BBT

5 comments:

Dat Giong Long An said...

Tuoi tre Long An va tuoi tre ca nuoc hay cung nhau dung day dong khoi dap tan be lu ban nuoc hai dan
va tham nhung Nguyen Tan Dung.
Ngay tan so cua be Dang Cong San
bien thai,bon chu nghia co hoi se den va den trong mot ngay rat gan.
Be lu nay bi tieu diet thi dat nuoc VN moi duoc giau dep va toan ven lanh tho.
Ca nuoc VN hay can dam dung len da dao be lu pha nat dat nuoc va ban nuoc NTD!!!
Da dao!da dao! da dao!!!!!!!!!!!

Tuoi Hai Muoi said...

Mong rang tuoi tre VN se co y thuc yeu nuoc va noi guong cua Phuong Uyen. Neu be lu ban nuoc tham nhung NTD di dau cung gap nhieu em nhu Phuong Uyen thi chung se cui dau nhuc nha.Moi chung ta hay la mot Phuong Uyen,ca nuoc la Phuong Uyen ,chung ta la con song than cuon phang bon nguoi nho ban nay di!

Anonymous said...

Tư sang nói về biển đông nhưng không biết đến bao giờ thì chịu thả cô học tròNguyễn Phương Uyên này cùng những người yêu nước khác chỉ vì họ chống TQ,Tư sang cùng bọn tay sai cho Tàu cộng (BCT) trốn ở đâu? nói nhưng không làm đúng là hèn với giặc ác với dân

Anonymous said...

Lo Thanh Thao, 3.5 nam
Yuen Phuong it nhat 4 nam

Gio tre VNam muon cuu nuoc, hay di hoc them tieng Trung Quoc, nang cao trinh do va lam giau ?

Bieu tinh, rai truyen don la xua roi,
Xua nhu chu nghia thuc dan cu,

Chac

Anonymous said...

Việt nam giờ chẳng có còn tự do ngôn luận nhỉ ... "Vì Danh Dự Dân Tộc Chống Giặc Tầu, Vì Tương Lai Đất Nước Chống Tham Nhũng" . Nói thế mà cũng bị bắt tù .... tệ quá trời .