Blogger Widgets

Thursday, November 22, 2012

HÃY XEM BỘ MẶT THẬT CỦA TÊN GIÁN ĐIỆP ĐỘI LỐT BLOG KAMI!

ĐÂY CHÍNH LÀ BỘ MẶT THẬT CỦA CHỦ NHÂN BLOG KAMI!
Quanlambao - Thông tin mới nhất chúng tôi nhận được thì ảnh trên đây chính là chân tướng ngoài đời của tên đã giả danh đã lấy hình ảnh của tiến sĩ Panitan Wattanayagorn - NHà Chính trị của Thái Lan để làm hình ảnh của mình trên Blog Kami chuyên viết cho Đài Châu Á Tự Do.

Hắn cũng chính là tên cầm đâu tổ gián điệp mạng nước ngoài tấn công vào Quan làm báo và mua tên miền cho tintuchangngay, quanlambao.infor, bocauden.net bằng cái tên Stephens Grady!
Hắn đích thực là một tên an ninh được đào tạo bài bản của Nguyễn Văn Hưởng, hiện đang đóng bản dinh tại Thái Lan - cũng chính là nơi y tổ chức một nhóm 05 người làm viêc cho y chuyên Post bài lên tintuchangngay.org, bocauden.net, dieuhauden blog, anhlaido blog, tranhung9 blog, ....

Đây chính là bộ mặt thật của kẻ lập bẫy tạo bằng chứng đã tống Blog Điếu Cày, Tạ Phong Tần, anh baSG, Phạm Chí Dũng, Lê Quốc Quản (em của Luật sư Lê Quốc Quân) vừa bị bắt mới đây.

Y thực hiện mệnh lệnh trực tiếp từ Bộ Công An, nhưng xem kẽ bên cạnh việc phá hoại phong trào dân chủ thì y còn là công cụ đắc lực để bôi nhọ Bộ Trưởng Trần Đại Quang, Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng trên các Blog mà y đang làm chủ, đặc biệt trên tintuchangngay.org vì lượng độc giả khá hơn nên các Blog 'bẩn thỉu' như bocauden, dieuhauden ... là nơi 'đẻ' ra bài cho tintuchangngay.org đăng lại. Mục đích: Vừa để tránh bị 'ném đá' khinh bỉ vì những thông tin qua bẩn thỉu và đê tiện, nhưng một mục đích sâu sa để trốn tránh luật pháp Việt Nam khi y bị phát hiện đang thực hiện nhiệm vụ riêng của Hưởng mà nói theo chinhs ngôn từ của chúng: Là một tổ chức phản động chính hiệu chống phá Đảng, nhà nước và chỉ bảo vệ Nguyễn Tấn Dũng.

Chúng kết án Quan làm báo 'bênh vực' phe chỉnh đốn Đảng, thực chất Quan làm báo đã thự hiện tiêu chí Chống tham nhũng và ít nhất Quan làm báo không sử dụng ngân sach của Nhà nước để chống lại Đảng và Nhà nước!

Thướng thay cho các ngài lãnh đạo Đảng và nhà nước đã để cho bè lũ Nguyễn Văn HƯởng dùng 'gậy ông đập lưng ông'! Chúng lấy tiền của dân thay vì phải thục hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia thì chúng chỉ bảo vệ một mình Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng! Đồng thời điên cuồng đánh phá bôi nhọ toàn thể các lãnh đạo Đảng và nhà nước khác bằng gần 100 bài chỉ  vòng 01 tháng kể từ trước ngày diên ra Hội nghị Trung Ương 6 tại Hà Nội!

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về chân tướng của tên họ DƯƠNG này!

Thám tử Quan




NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

14 comments:

Tuấn said...

Bà con ai thấy nó ngoài đường thì vác đá ném vào mặt dùm, mỗi người mỗi tay để cùng tiêu diệt nó bà con ơi

tran trung hieu said...

Dap chet no truoc khi no tro Vn

Hoàng Nam said...

Phó Thủ Tướng Giặc Côṇg buộc baó Tuôỉ Trẻ phaỉ làm rõ căn cứ nêu trong bài báo "Buộc PVN nộp lại gần 11.000 tỷ đồng". Như thế, có khả năng baó Tuôỉ Trẻ bị đóng cưả vì phạm Tội Loan Tin Đôǹ Nham̉ làm tôn̉ haị uy tiń tôn̉g công ty Xăng Dâù VN. Lam̀ sao Tuôỉ Trẻ có thể lam̀ rỏ, khi cả bộ maý Tham Nhũng quyết tâm che dâú taì liêụ, hoặc Tuôỉ Trẻ buộc phaỉ tiết lộ danh tańh ngươì cung câṕ Tin Tức.
Tất cả điêù đó là rấ́t khó khăn cho baó Tuôỉ Trẻ. Ví dụ bộ trương̉ Y Tế baỏ các phương tiện Truyền Thông baó đài có chụp được bức anh̉ bác sĩ nhận phong bì thì mới được pheṕ đăng tin/ viết baì "nạn nhũng lạm trong nghaǹh Y Tế."
Tin naỳ, Tôi xem trên trang mạng DLB, nhưng Tôi bị câḿ không được goṕ ý trên trang mạng DLB naỳ, vì trót tham gia goṕ ý phan̉ đối DLB neḿ đá QLB.
Xin mượn tạm nơi đây goṕ ý dù rằng hơi bị lạc đề.

Anonymous said...

Tớ cũng muốn xin tí huyết, có ai biết nơi cư ngụ, quê quán, cha mẹ hay vợ con hắn ta thì post dùm.

Khánh Hưng said...

Quan làm báo giỏi quá! Xin QLB Cứ tiếp tục đưa ra ánh sáng những bộ mặt đen tối, những việc làm bẩn thỉu như vậy.

Anonymous said...

Điện thoại liên hệ tạm thời : 0199 – 865 - 1432

Viết xong ngày 20/11/2009, hoàn chỉnh ngày 24/11/2009
Chân thành cảm ơn nhà báo Nguyễn Khắc Toàn – tại Hà Nội đã thảo luận, đóng góp những ý kiến hết sức quý giá, chân thành, rất thực tế để bài viết thêm sinh động và hoàn chỉnh.

Đôi nét về người viết
Họ Tên: Nguyễn Đăng Cao Đại, còn gọi tắt là Nguyễn Đại
Sinh năm: 1975
Nơi ở hiện nay: số nhà 184/42, đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, Sài Gòn (tức TP – Hồ Chí Minh ngày nay).
Nghề nghiệp: Kỹ sư Xây Dựng

Anonymous said...

đcm, cho địa chỉ của nó lên đây, tôi cho nó ăn lựu đạn

Anonymous said...

1 - Tai sao o Thailand ?
2 - Dua vao dau de ket luan day la hinh cua Kami ?
3- Lam duoc gi ??next

Chac

Anonymous said...

Xin cảm ơn QLB đã update kịp thời, nếu được, nhờ QLB post cho anh em biết là tìm thằng này ở đâu nhá, gia đình vợ con nó ở đâu, riêng nhóm chúng tôi sẽ cố gắng tìm cho ra thằng này và sẽ gửi QLB ảnh mới nhất về nó (sau khi gặp tụi tôi)

Anonymous said...

KAMI = Công An Mạng Internet .

Nguyễn Tấn Dũng said...

Chết mày rồi con ơi, sao tao bảo mày phải kín đáo mà. Bây giờ mày có cần công an bảo kê không? Hay là mày cần vài thằng xã hội đen bảo kê tao gửi xuống ngay.

Thủ Tướng Chính Phủ

Anonymous said...

Trộn phân với dầu thải xe máy ném vào mặt nó cho xứng đáng với bao nhiêu thứ xú uế nó thải ra và hại chết nhân dân.

Anonymous said...

blogger KAMI họ Dương, tên gì? QLBaó không nói rỏ?

Có commment cho biết lý lịch cuả KAMI như sau có đúng không?
Họ Tên: Nguyễn Đăng Cao Đại, còn gọi tắt là Nguyễn Đại
Sinh năm: 1975
Nơi ở hiện nay: số nhà 184/42, đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình, Sài Gòn (tức TP – Hồ Chí Minh ngày nay).
Nghề nghiệp: Kỹ sư Xây Dựng
November 20, 2012 6:06 PM
-----------------
Xin xác minh kỹ caǹg, keỏ kẻ gian người ngay bị lâñ lộn.

MIKAIL GORBACHEV" said...

"Tôi đã bỏ hơn nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản ... Ngày hôm nay, tôi phải đau buồn mà nói rằng: đảng cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá".