Blogger Widgets

Tuesday, October 9, 2012

THÔNG ĐIỆP CỦA BA DŨNG VỚI CON CHÁU BÁC HỒ: "LÊN THỦ TƯỚNG HAY SẼ BỊ ĐÁNH NHƯ BÀ NGHỊ YẾN"!

Quanlambao -  Sau khi được sự đảm bảo của quan thầy Trung Nam Hải, Thầy trò Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Văn Hưởng vững lòng trở về và ráo riết thực hiện mưu đồ ' lật đổ' của chúng.

Tại sao hai ông TBT và CTN có thể 'mời' Nguyễn Sinh Hùng 'lên chức' Thủ Tướng mà Chính Nguyễn Tấn Dũng lại không làm được? Nhưng hai ngài TBT và CTN còn thua Dũng - Hưởng ở 'sự bẩn thỉu', Hưởng đã nhào nặn có trong tay con bài 'Vụ án 5 triệu đô' để trả giá với Nguyễn Sinh Hùng mà e rằng Nguyễn Sinh Hùng khó lòng mà thoát khỏi cái đòn bẩn thỉu này!

Còn 'Hoa hậu' Kim Ngân thì lại có 'quá nhiều chuyện đời tư' để có thể khống chế!

Việc Quan làm báo bị tấn công và bị đưa những hình ảnh bẩn thỉu, hạ đẳng lên để đánh bà cựu Nghị sĩ Hoàng Yến thực chất nhằm để đưa ra những thông điệp hơn là muốn thực sự hãm hại cá nhân bà Yến và gia đình. Có kẻ giết người nào trước khi ra tay lại tung hô với cả làng nước "Chúng tôi chuẩn bị đi giết bà đây...." như vậy!
  Tướng Hưởng đã bán nước như thế nào?  Ai đã Hacked vào QLB?  175 con khỉ đỏ ... Hèn!?  Tiểu sử Việt gian NTD    Chủ nghĩa tư bản bè phái...   'Món quà quý giá' Của Thủ Tướng NTD mừng quốc khánh TQ!  Đinh Xuân Thảo 'ngâm đô la' 'SỦA' dọn đường...    Một cái sừng là của anh ba!
 Nhưng nhìn vào việc bà cựu Nghị sĩ và người thân bị đánh đê tiện đến thế nào thì Chủ tịch và Phó chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân thừa sức để hình dung ra những đòn ghê tởm còn hơn thế nữa sẽ đến với mình nếu không chấp nhận cuộc mặc cả của thầy trò ba Dũng.

Như vậy, dân Hà Nội phen này có thể sẽ bị hố to, cách đây 02 tuần đâu đâu cũng cá cược và 'hít hà' khen ngợi 'mưu sâu' của TBT và CTN thì giờ đây Chính ba Dũng không những cũng chơi bài ngửa với Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân, cả hai sẽ được 'dâng' chiếc ghế Thủ Tướng và Chủ tịch Quốc hội nhưng lại thêm bonus là  SẼ KHÔNG TUNG NHỮNG VIDEO, NHỮNG HÌNH ẢNH VÀ LỜI KHAI... có thể thiêu cháy cuộc đời sự nghiệp của Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân!

Với Nguyễn Văn Chi thì 'cục gạch 1 triệu đô' cùng lời cảnh cáo "Nếu không sẽ bắt vợ ông" thì với con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng và Nguyễn Thị Kim Ngân là 'hai cái ghế Thủ Tướng, Chủ tịch' kèm theo tăng cho những con băng và những bằng chứng mang về cất vào tủ, đổi lại sẽ hợp lực để hệ bạ TBT và 'tống CTN Trương Tấn Sang vào cạm bẫy 'gián điệp CIA" như hai mươi năm về trước Hưởng đã một lần tạo dựng lên!


Cái ngày vận mệnh của Việt Nam đang đến gần, liệu con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng có đủ can đảm để vượt qua thử thách này hay sẽ cam chịu suốt đời trở thành con tin của Hưởng và ba Dũng?

Nhân dân Việt Nam hãy chờ xem!

Trần Hoàng Quân - Quan làm báo
   Dương chí Dũng bị dẫn giải ra để đối chứng?  Tội của thống đốc phải xử thế nào?  Toàn cảnh 'sức khoẻ' Ngân hàng   'Cá 1 ăn 100 y tá về 'đuổi gà'!  Tôi không phải 'QLB'  Tướng Hưởng F. anh y tá thế nào?   Tô Lâm 'đặt Hụi chót' ...  Nguyễn Phú Trọng - Ngôi sao vụt sáng?   Thủ phạm gây ra khan hiếm vàng - Bình ruồi!   Anh y tá bị Hưởng 'bắt làm con tin'!   Đòn bẩn bắt đầu nhắm vào ứng viên Thủ Tướng!   Đằng sau vụ thay phó tướng của Eximbank & Sacombank?   Lấy tiền của dân 'rử ráy' cho bố già Kiên  NTD - Con tàu sắp chìm -P2    Khai mạc Hội Nghị TƯ 6  Hội nghị TƯ 6 khai mạc! Khai mạc Hội Nghị TƯ 6 Nguyễn Tấn Dũng - Diễn viên đại tài  Thống đốc Bình - con sĩ bị thí!  1 tỷ đồng báo già bán linh hồn cho Quỷ dữ    Nguyễn Tấn Dũng -Con tàu sắp chìm
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

12 comments:

Unknown said...

Tội của thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, gia đình, và bè lũ hắn cao như núi, có kể cũng chỉ mất giờ. Nông dân chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng, gia đình và bè lũ hắn bị bắt xử trước toà hoặc bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.

Viết từ Boston said...

Đúng là miệng lưỡi của kẻ bán nước cầu vinh. Hai tên nguyễn tấn dũng và nguyễn văn hưởng là những con thú đội lốt người. Hãy để cho sự tham lam của chúng sẽ chôn vùi bọn chúng! Tên hưởng già sẽ còn sống được bao lâu? Hắn có nghĩ đến ngày hắn sẽ bị phân thây, sẽ bị cư xử bằng những cực hình mà hắn đã từng áp dụng lên những nạn nhân của hắn! Ác lai ác báo, hãy nhìn đó Saddam Hussein, nguyễn văn hưởng!
Còn nguyễn tấn dũng? Làm sao che đậy được sự dốt nát của hắn? Tiền và Quyền lực?? Hắn có đó nhưng sẽ không mua được và cũng sẽ không bao giờ bắt buộc mọi người phải công nhận hắn là một chính trị gia được! Có thể nói: hắn; nguyễn tấn dũng là thủ tướng đầu tiên và duy nhất trên thế giới có trình độ văn hóa giáo dục thấp kém nhất; không một chút hiểu biết và khả năng về kinh tế và dẫu cho hắn ta có trở thành Tổng Thống như ước mơ của hắn thì sẽ chỉ là sự thay đổi cho một tên gọi mới mà thôi! Hãy chờ xem! Bánh xe lịch sử sẽ nghiền nát bọn chúng và bè lũ tay sai một ngày không xa!

Unknown said...

NSH cứ lên làm thủ tướng cho chắc,
"Thắng làm vua, thua làm giặc". Nếu chó Dũng rớt xuống rồi sợ gì trò tung bằng chứng hèn hạ, lúc đó giở luật rừng như đã từng xử nhà báo trong vụ PMU18 Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Việt Chiến gán cho tội : phỉ báng lãnh đạo, tiết lộ thông tin mật ... đảm bảo phe 3D đi tù mọt gông, cho ngàn tỉ cũng không dám tung ra.

Unknown said...

Cứ cho 3D xuống NSH lên làm TT sợ gì chứ, "Thắng làm vua thua làm giặc". Đã lên duoc rồi lúc đó lại giở luật rừng ra như vụ PMU 18 con con xử 2 nhà báo Nguyễn Văn Hải và Nguyễn Việt Chiến, bấy giờ lấy ra áp dụng khép cho phe 3D tội : Phỉ báng lãnh đạo, lộ thông tin mật ... cho ở tù mọt gông, có cho vàng phe hắn cũng chẳng dám tung bằng chứng ra.

Dân ngu cu đen said...

Cái trò trẻ con chỉ lừa được những ai kg biết vượt tường lửa thôi. Nhưng cũng làm không ít người lo lắng cho sự an nguy của QLB. Không sao, việc đã có các bô lão lo, 3D kg thể tại vị nhưng sẽ không có truy sát... Wait and See!

Minh said...

Các bác muốn NPT và TTS cũng cố đảng và sẽ tiếp tục còng cái dân tộc này với chiêu bài nhà nước cộng sản XHCN,
hay các bác muốn NTD vì lợi ích phe nhóm, tham nhũng, tàn bạo, nó chính là những yếu tố làm phân hóa tan rữa cái đảng này và nhà nước XHCN,
tôi sẽ chọn phương án hai NTD, thà để nó tự sát và ta sẽ làm lại từ đầu.

nặc danh said...

đã đến lúc dân việt nam phải đứng lên để tiêu diệt bè lũ tội đồ 3d và tay sai hưởng

Unknown said...

Cám ơn anh, quan trọng là vạch trần được:
Làm sai pháp luật, bằng chứng đầy đủ mà không xử thì sẽ bất công với người khác dữ lắm. Nhất là vụ tử hình tham ô 44 tỷ kho bạc!

Đất nước sẽ nghèo nàn hơn do tham nhũng!

Làm sao mà phục chúng? Phòng chống rửa tiền là ý thức của mỗi người!

1/. Tham nhũng chỉ làm giàu cho 1 số người, những người đó là ích kỷ, chỉ biết tư lợi cho riêng mình, làm lũng đoạn thị trường, người dân đói khổ.

2/. Việt Nam vay tiền ODA thì theo hợp đồng phải theo luật pháp quốc tế. Vì đây là tiền phát triển đất nước nên không ai có quyền bỏ túi riêng. Như vậy là phạm tội rửa tiền như Gaddafi, Hussen...

3/. Tại sao có nhiều nước cũng đã từng trải qua chiến tranh như Trung Quốc, Nhật Bản,...mà nay họ giàu hơn mình.
http://bocauden.net/don-khieu-nai-gd-eximbank-chi-nhanh-bac-lieu.html#comment-112

Unknown said...

Sau Hội nghị 6 này, nếu hai phe thỏa hiệp với nhau để để "cùng chung sống hòa bình" tiếp tục cắt đất nước Việt Nam ra từng mảnh bán cho "Thiên triểu" lấy dollar chia chác nhau theo tỷ lệ của các nhóm lợi ích thì nhân dân ta còn khốn nạn dài dài. Về phần tôi không mấy lạc quan bởi chế độ cộng sản trá hình này (mà thực chất là nền chính trị độc tài vận hành bằng nền kinh tế "tư bản rừng rú" này bất chấp mọi giá trị tiến bộ phổ quát của cộng đòng nhân loại tiến bộ. Họ có luật chơi riêng. Họ không cần phẩm giá, danh dự và liêm sỉ. HYax chờ xem cuộc đấu đá nội bộ kết cục ra sao vây. Nếu 4S và Tổng Trọng hạ bệ được anh y tá thì tạo ra được một tiền lệ rất đáng ghi nhận, sẽ dẫn đến một bước chuyển tiến bộ nào đó. Còn, nếu hai vị này thỏa hiệp thì, "Thôi rồi, Văn Giang và TIên Lãng cùng gần 90 triệu ông chủ bà chủ ơi!

Unknown said...

Trong bốn tên Juda "phản Chúa" tại phiên họp BCT tối chủ nhật thì nguy hiểm nhất là gã ĐINH TẶC. Tên này đã từng nói một câu ngu xuẩn nổi tiếng nịnh Đảng trước Đại hội XI để chiếm được một ghế trong BCT là Việt Nam không cần ĐA NGUYÊN, ĐA ĐẢNG. Hiện tại hắn nắm trong tay 700 tờ báo và mấy chục đài phát thanh , truyền hình nên có đủ điều kiện để thao túng ngành truyền thông VN. Hiển nhiên " lũ bốn tên" Dũng, Anh, Hải, Huynh cùng một nhóm lợi ích có cả sức mạnh siêu quyền lực và siêu kinh tế trong tay. Các ủy viên BCT hãy đề cao cảnh giác. Đằng sau chúng là tướng Nguyễn Văn Hưởng, Trần Việt Tân, Phạm Quý Ngọ, Tô Lâm và em vợ anh Y tá. Các vị mà động lòng trắc ẩn theo phương châm "bảo vệ uy tín cán bộ" mà nương tay với lũ "đồng chí - sói" ấy thì chính gia đình các vị sẽ lãnh đủ. Hãy làm một cái gì đó cho NHÂN DÂN trước khi quá muộn. Tễu

Viết từ Boston said...

BCT phải xử tên hưởng và tô lâm trước để trừ hậu họa. Muốn giết bạch tuột phải cắt "chân" nó trước! Có lẻ 3Dũng sẽ lên làm TT tam sa!
Cám ơn Cu Đen.

Anonymous said...

Kính gửi QLB.
Qua bài viết này tôi có ý kiến như sau:
- 1 Anh 3 Dũng quá tự cao tự đại, ngu mà không biết sửa vì tội tham ô.
- Chính hắn đã làm hỏng chế độ này, từ trên xuống dưới đều tham ô.
- Một thằng ngu thì làm sao lãnh đạo được.