Blogger Widgets

Saturday, October 6, 2012

MỘT CÁI SỪNG TÊ GIÁC LÀ CỦA ANH BA!

Quanlambao - Vụ mất sừng tê giác đang đi vào hồi hấp dẫn và gay cấn. Không ngờ chỉ từ một cái sừng bị 'mất trộm' mà Trầm Bê -  dù thuộc hàng 'Tay tổ hối lộ, "cái gì Moa cũng trực tiếp với anh ba..." nhưng lần này thì hiện nguyên hình của 'tay võ biền lớp 3' nên khi vừa nghe người giúp việc báo mất trộm liền bắt phải đi khai báo công an mà không chịu khó suy nghĩ đến 'cái thứ động vật quý hiếm' có thể phải ra trước Toà án Quốc Tế chứ chẳng chơi! Ở đó thì vô phương, đừng hòng mơ tưởng đến 'lót tay' như đã 'lót tay anh ba'!

Biết mình bị hớ khi Tổ chức Bảo vệ động vật hoang dã có thư yêu cầu điều tra, Trầm Bê vội đẻ ra cái hồ sơ của vợ chông Nh. nào đó kính biếu, thực chất HAI CON TÊ GIÁC CÒN SỐNG NHĂN RĂNG được nhập cảnh qua biên giới, trong đó 01 con Trầm Bê báo rõ với Hải quan cửa khẩu là 'của anh ba' kèm theo tiền lót tay hâu hĩnh nên đôi Tê giác đã được đưa vào Việt Nam xả thịt 'đào' luôn đôi sừng! Không phải cưa mà là đào từ trong đầu của con Tê giác ra để nó bao gồm cả 'gốc' sừng mới quý! Mơi xứng với 'Thủ Tướng'!

Tuy nhiên sau khi hành sự xong, có chút hoán đổi ngôi vị, ' cái lớn' Trâm Bê cung kính mang lên nhà thờ của mình, 'cái nhỏ' mang đến Nguyễn Đình Chiểu cho anh ba thờ cúng lấy thiêng!

Vậy xin mờiCảnh sát Quốc tế hãy đến nhà Nguyễn Đình Chiểu để 'rinh' cái sừng về! Sừng này quả là thiêng thật! 'Ông' Tê giác này đã sang thế giới bên kia, oan khuất chưa siêu thoát vẫn ấm ức dưới 9 tầng địa ngục nên về kéo cả thầy trò Trầm Bê và anh y tá xuống để trả lại cái Sừng bị 'đào tận gốc' từ đầu của 'ông' Tê giác mà ra!

Cu đen - Quan làm báo
 HỒ SƠ BỐ GIÀ TÀU
   Đằng sau vụ thay phó tướng của Eximbank & Sacombank?  "Không được bắt, tụi bay mà bắt biết tay tao!"     Trầm Bê đã ăn cắp 757 tỷ đồng của Sacombank  Đố Trầm Bê sang Cambodia đánh bạc?Trầm Bê 'chết đến đít còn cay'  Các bố già trốn thuế  Gia đình Trầm Bê- Gián điệp Tàu? Hoàn thành thâutóm Samcombank Lý lịch Samcombank sau thâu tóm Thủ tướng & nhóm thâu tóm  Các bố già đangxoá dấu vết phạm tội   Các bố già - Hối lộ, đánh bài& Ăn cướp   Con trai Trầm Bê tham gia ăn cướp  Các bố già đãhoàn tất thâu tóm Samcombank   Ông Trầm Bê bất ngờ công khai hồ sơ sừng tê giác mất cắp

  Ngày 5-10, ông Trầm Bê (Phó chủ tịch HĐQT Sacombank) công khai hồ sơ nhập khẩu hợp pháp “tê giác trắng, hàng đã qua xử lý làm khô”, có giấy chứng nhận kiểm dịch của nước xuất hàng (Nam Phi).

Con tên giác trắng có sừng được xử lý thành thú nhồi bông được ông Nh (ngụ đường Phạm Hữu Chí, phường 12, quận 5, TPHCM) tặng ông Bê nhân dịp tân gia nhà năm 2007.

Mẫu thiệp chúc mừng tân gia ông Trầm Bê có chữ ký của ông Nh với nội dung “Chúc mừng tân gia gia đình anh chị Trầm Bê. Em tặng gia đình anh chị một con tê giác trắng. Mong rằng món quà này đem lại may mắn cho gia đình anh chị. Ngày 1-3-2007. Ng.Th.Nh ký tên”
Ông Nh là người đứng tên nhập khẩu kiện hàng chứa con tê giác trắng (đã qua xử lý làm khô).

Theo hồ sơ nhập khẩu do Chi cục hải quan khu vực IV (thuộc Cục hải quan TPHCM, cảng IDC Phước Long I), mở ngày 24-10-2006, lô hàng chứa con tê giác hai sừng có trọng lượng tổng cộng 885 ký (chân đế bằng cốt thép xi măng và nhựa composite), đã xử lý làm khô, không thích hợp làm thực phẩm.

Xuất xứ nơi gửi hàng là Nam Phi và có giấy phép kiểm dịch của nước xuất hàng (Heath certification số 2107213), vào sổ 2948TC, ngày 20-10-2006 của Trung tâm Thú y vùng TPHCM.

Giấy chứng nhận kiểm dịch.

Mất sừng tê giác quý

Vụ việc này bắt nguồn từ tin trên báo nói rằng công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh đang truy tìm kẻ trộm sừng tê giác tại khu đất gia đình ông Trầm Bê (thuộc xã Hàm Giang, huyện Trà Cú).

Sau đó, Hiệp hội bảo tồn Ðộng Vật Hoang dã (WCS), một tổ chức phi chính phủ, có văn bản yêu cầu công an xác nhận tính hợp pháp của chiếc sừng tê giác “bị trộm” từ nhà ông Trầm Bê, một trong những người giàu nhất Việt Nam.

Nội dung văn bản có đoạn: “Cuộc trao đổi của chúng tôi với Cites VN (Cơ quan Quản lý việc buôn bán quốc tế các động vật hoang dã nguy cấp) cho thấy, ông Trầm Bê không nằm trong danh sách những người nhập khẩu hợp pháp sừng tê giác vào Việt Nam. Ông này cũng không có tên trong danh sách những người xuất khẩu sừng tê giác hợp pháp như là mẫu vật săn bắn từ Nam Phi theo thông tin của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi cho rằng, chiếc sừng tê giác được đề cập đến trong bài báo mà công an đang truy tìm có khả năng lớn là bất hợp pháp”.

Dinh thự ông Trầm Bê (ở Trà Cú, Trà Vinh) - nơi bị mất cắp sừng tê giác. Ảnh: Thanh Niên.

Ông Đỗ Quang Tùng, Phó giám đốc phụ trách Cites Việt Nam trả lời báo chí, xác nhận cơ quan ông chưa cấp giấy phép cho ông Trầm Bê nhập khẩu sừng tê giác vào Việt Nam. Tuy nhiên, điều này chưa đủ căn cứ để khẳng định chiếc sừng mất cắp ở khu đất của gia đình ông Trầm Bê có nguồn gốc bất hợp pháp.

“Ông Trầm Bê chưa được cấp giấy phép nhập khẩu sừng tê giác vào nước ta, nhưng trong trường hợp ông ấy chứng minh được chiếc sừng ấy được nhập về hợp pháp, thông qua giấy phép được cấp cho một người khác thì nghi vấn đó là sừng tê giác nhập lậu được loại bỏ. Trên thực tế, chúng ta chưa biết được liệu có ai đó tặng (cho) hoặc gửi ông Trầm Bê chiếc sừng tê giác ấy nên phải kiểm tra kỹ lưỡng mới có thể đưa ra được câu trả lời chính xác nhất”, ông Tùng nói.

Ông Trầm Bê - Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank nói, nếu nghi ngờ nguồn gốc con tê giác, thì có thể gọi thẳng cho ông để hỏi, đằng này một số người lại suy diễn và tưởng tượng cái sừng con tên giác đến cả trăm ký và nhân giá trị của nó lên hàng tỷ đồng.

"Tôi chính là người chỉ đạo cho nhân viên chủ động đi tố công an để điều tra. Khi tìm ra kẻ cắp, sự thật về con tê giác sẽ sáng tỏ thôi” - ông Bê nói.

Theo Hữu Vinh-Tiền Phong

22 comments:

Anonymous said...

Chuyến này anh 3 và hán con Trầm Bê cùng nhau ra tòa án quốc tế ,để xem coi đút lót như thế nào đây?

Anonymous said...

Xã hội nào có độc quyền về chính trị thì sẽ có những loại tội như thế này, Anh y tá có thể mất chức nhưng lỗi hệ thống vẫn y nguyên thì sớm muộn gì cũng sẽ có những anh y tá khác xuất hiện.

Anonymous said...

Thời đại toàn cầu hóa họ không thay đổi thì tự họ cũng đi đến diệt vong mà thôi,chế độ CS sẽ phải thay đổi có thể không một sớm một chiều nhìn chung quanh xem CNCS còn lại bao nhiêu quốc gia trên thế giới,trong một xã hội phải có đa đảng nếu chỉ có một đảng thì sẽ giống như Ga đa phi mà thôi

Anonymous said...

Tê giác được chia thành hai loài chính , đó là tê giác một sừng và tê giác hai sừng . Tê giác hai sừng sống ở châu Phi hay còn gọi là tê giác đen và trắng. Tê giác một sừng cũng chia thành hai nhóm , nhóm thứ nhất sống ở Ấn Độ cao lớn và rất hung dữ . Nhóm thứ hai sống ở vùng đồi rừng của Đông Nam Á , được tìm thấy ở Indonesia và Cát Tiên Việt Nam gọi là tê giác JAVA . Cả ba loại tê giác đều được các tổ chức bảo vệ động thực vật không biên giới xếp vào động vật qúy hiếm , bảo tồn và cấm săn bắn . Kẻ nào săn trộm , buôn lậu đều phải ra trước vành móng ngựa , nhẹ thì vài chục năm bóc lịch , nặng thì cho xuống gặp Diêm Vương . Sừng của Tê giác có công dụng rất lớn trong sinh học , tăng tuổi thọ , tăng dinh dưởng , chữa liệt dương , kích thích tình dục ...Nói chung là rất tốt cho đời sống con người . Trong 3 loài tê giác đó thì tê giác Việt nam hay JAVA là qúy nhất vì công dụng sinh học của nó vượt trội hai loài kia rất nhiều về mọi mặt và nó cũng rất là hiếm , hiện tại Indonesia chỉ còn có 30 con và Việt Nam có khoảng 10 đến 15 con ( tính từ 1975 đến 2009 ) nhưng đã tuyệt diệt . Con cuối cùng bị bắn vào tháng 4 năm 2010 và chiếc sừng của nó hiện đang ở trong tay Trầm Bê , nay được tạm gọi là mất cắp . Chiếc sừng này to nhất , công dụng nhất là bảo bối để họ Trầm ra giá mặc cả với thủ tướng 3D trong thời gian tới ....Theo tôi được biết thì Trầm Bê và 3D có ít nhất là 10 chiếc sừng tê giác Việt Nam . Như vậy toàn bộ số tê giác Việt Nam đều bị Trầm Bê làm thịt kể từ khi 3D LÊN LÀM THỦ TƯỚNG . Với tội đồ như vậy thì Trầm Bê và 3D đủ tiêu chuần để lên đường về bên kia thế giới . ( 1 kg sừng Tê Giác giá trị khỏang 60000 Dollar Mỹ )
Trầm Bê từ một thằng buôn ve chai thuộc họ cha căng chú kiết bên Tàu trôi dạt sang Việt Nam , phút chốc trở thành "hoàng đế đỏ " của dân Việt . Trong tất cả chúng ta ai cũng biết kinh thành Huế và thành cổ Quảng Trị nơi ở của các chúa Nguyễn , vua Nguyễn và hoàng đế Quang Trung những bậc anh minh của xứ đàng trong đã có công rất lớn mở mang bờ cỏi cho Đại Việt tiến về phương nam và đã đánh tan những kẻ thù xâm lược Xiêm La , Tàu hủ . Nhưng kinh đô của các vị vua Việt kém xa cái dinh thự của thằng " giẻ rách " ba Tàu và cái nhà thờ họ lão thủ tướng 3D hàng trăm lần có thể nói không bằng một gốc . Vậy tiền ở đâu mà cả hai "thằng đểu" này lấy ra để xây dựng ? Đó là tiền từ tê giác JAVA (Việt Nam ) , tiền từ ngân khố quốc gia vay mượn hoặc được viện trợ của các tổ chức ODAC , tiền từ thuế từ cướp đất , bán đất của người dân Việt Nam ...
Từ khi cuộc chiến giữa hai phe cung vua và phủ chúa nổ ra bầu Kiên bị bắt thì có lẻ trong cái dinh thự của Trầm Bê và cái nhà thờ họ 3D đã được chủ của nó dọn sạch , chỉ còn lại vài bộ ly hương bằng đồng mà thôi . Chiếc sừng này đã được Trầm Bê bí mật giấu đi một nơi khác. Nhưng các cậu bảo vệ và người nhà Trầm Bê không hề hay biết , đến khi nhìn lại thì thấy biến mất . Thế là họ hoảng hốt , thiếu bình tĩnh vội vàng ra báo cảnh sát can thiệp mà chưa kịp trình lên lão Trầm . Thế là cảnh sát và dư luận mới biết trong nhà Trầm Bê có sừng Tê . Nay Trầm Bê sợ cái tội ra toà mới đánh hỏa mù rằng " Tê giác nhồi bông hay tê giác bông gòn " cao thủ thật .
Chẳng có ai đi vào nhà của Trầm Bê mà ăn cắp cả , dân thường hay các tay trộm cướp lưu manh vĩa hè thì hoàn toàn không có khả năng . Lực lượng đặc biệt để phá án do cung vua tạo ra cũng thừa trí khôn để biết rõ cái dinh thự họ Trầm chỉ là cái vỏ bên ngoài mà thôi , bên trông thì không có giá , một chỉ vàng cũng chẳng có chứ đừng nói đến sừng tê hay ngà voi . Chiếc sừng 4kg của con tê giác JAVA cuối cùng ở Việt Nam này , vẫn còn trong tay Trầm Bê . Bắt lấy lão và đun sôi vạc dầu để trước mặt thì lão sẽ phun ra hết không phải 1 chiếc sừng đó mà tất cả 10 chiếc sừng còn lại của 10 con tê giác Việt Nam bị diệt .

http://wwwhttp://www.youtube.com/watch?v=F6kWysNARnQ&feature=related.
youtube.com/watch?v=RWJeL2GM23M&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=6YnKDsWrCyw&feature=related

Anonymous said...

Đề nghị QLB cung cấp tài liệu náy và các tài liệu khác có liên quan cho WCS để đưa ten Trầm Bê ra tòa án quốc tế. Từ đó 3D cũng sẽ phải chịu tôi theo pháp luật Việt nam vì tiêu thụ hàng hóa do phạm tôi mà có.

Anonymous said...

Cu Đen ơi , nghe nói con mụ vợ của 3 Dũng , cắm 2 sừng trên đầu để đền bù lại 1 cái thằng Trầm Bê làm mất rồi mà ..

nguoisaigon said...

Chao Quanlambao
Hom nay moi thu 7 ngay 06-10-2012,chu khong phai chu nhat ngay 07-10-2012,de nghi coi lai gio ngay
Chao than ai
nguoisaigon

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:

Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)
http://webwarper.net/ (Có hình ảnh)
http://search.cmmb8.com/ (Không hình ảnh)

Hoặc đổi chế độ Automatic DNS, hoặc đổi 2 đường dẫn DNS thông dụng của mạng chính thống cộng sản VN : 203.113.131.1 và 203.162.0.181 có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của Google : 8.8.8.8 và 8.8.4.4

Anonymous said...

Ngay đến thú vật trước khi hành xử đồng loại cũng còn phải suy tính theo bản năng của nó.
Trích:"Tê giác đã được đưa vào Việt Nam xả thịt 'đào' luôn đôi sừng! Không phải cưa mà là đào từ trong đầu của con Tê giác ra để nó bao gồm cả 'gốc' sừng mới quý! Mơi xứng với 'Thủ Tướng'!"hết trích.

Nói đây là hành động mang thú tính là vẫn còn rất lịch sự!

Trích: "Ông' Tê giác này đã sang thế giới bên kia, oan khuất chưa siêu thoát vẫn ấm ức dưới 9 tầng địa ngục nên về kéo cả thầy trò Trầm Bê và anh y tá xuống để trả lại cái Sừng bị 'đào tận gốc' từ đầu của 'ông' Tê giác mà ra! Hết trích

Anonymous said...

anh ba này ăn tạp quá hà

Anonymous said...

Do tài sản quá nhiều. Trong quá tẩu tán tài sản, sừng tê giác lẫn lộn đâu đó thôi. Đối với Trầm Bê sừng tê giác là chuyện nhỏ mà lị.

Anonymous said...

Đa số các quan chức và Đại gia tại Việt nam là những kẻ sài động vật hoang giã quý hiếm , chúng là một trong số những nguyên nhân khiến những loại động vật quý hiếm bị tận diệt , bọn chúng thật vô lương , thật xót xa khi những con thú quý hiếm cuối cùng bị mất mạng vì sở thích của chúng!

Anonymous said...

THÔNG BÁO:

Đồng chí nào muốn trọng thưởng, xin liên lạc đến điạ chỉ ghi bên dưới:


Wildlife Conservation Society
2300 Southern Boulevard
Bronx, New York 10460
Đ/T: 718-220-5100

Hồn Nước said...

Theo như một nguồn tin mật do người em có tìm hiểu về nguồn gốc hồ sơ về vụ án săn bò tót cách nay cũng mấy năm tại Đaklak.Em trai tôi có nói vụ săn bò tót của đại gia Đại Hùng nổi tiếng Đaklak thì khi ĐH bị cơ quan kiểm lâm phát hiện vì săn bò trái phép tại rừng quốc gia Buôn đôn daklak thì hắn đã lẩn trốn một thời gian ngắn tại một nơi an toàn mà chỉ có TC2 mới có thể biết đc.chỗ trú ẩn của hắn?...Có thể nói tên này cũng là một tên bạo chúa Chúa tể chính khách của CS việt nam : Sáu Khải 'tức thủ tướng Phan văn Khải',tôi có thể khẳng định sự thật này 100% cho mọi người có thể biết 'những gì tôi nói ra có xác thực bằng người thực việc thực và có thể đối chiếu' những nguồn tin và cũng do chính Đại Hùng miệng hắn nói ra.Khi về hắn vẫn ung dung tự tại như không có thần đan bảo mệnh cho hắn và triển khai ngay dự án mở một quán rượu 'bar' lớn nhất và đông khách nhất hiện nay ở tp buôn ma thuột tỉnh Đaklak nếu ai muốn xác thực thì cứ về đaklak hỏi Đại Hùng thì ai cũng phải khiếp đảm về thái độ của hắn đối với giới công quyền.Còn về thằng tàu khựa trung hoa tình báo cục thì không biết nó và Ba Dũng trốn ở đâu đây khi mà tổ chức bảo vệ động vật hoang dã dẽ truy hai tên này đây? khi mà BBC,VOA,REUTER,,..đã đồng loạt đưa ra ánh sáng vụ này?

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng , sinh năm 49, tuổi trâu. Tê giác trắng còn gọi là trâu trắng . Như vậy điềm trời báo là Dũng sẽ bị xẻ thịt trong năm nay

Anonymous said...

Dinh thự của Saddam, Mubarak,Ceauzsecku,Kaddafi nhiều và lớn gấp trăm nhưng có hưởng được đâu ... Làm ác ,hại người,hại thiên nhiên,giết muôn thú ,sẽ gặp quả báo sớm thôi .Bạo phát, bạo tàn .

Anonymous said...

Fai cong nhan QLB sieu gioi, chuyen gi cung biet,bai phuc...bai phuc.toan dan VN biet on QLB, da khui moi chuyen xau xa ban thiu cua phe 3d, toi doan QLB lam trong nganh an ninh hay la co ang ten trong quoc hoi, chac chan the,du la ai di nua chung toi ung ho QLB, ung ho TBT va CTN, mong cho ngay tan bao chua ket thuc, 3d ve vuon, va hai Bac ngoai viec lam trong sach noi bo Dang con fai cai cach duong loi chinh tri nhu singapore thi tot qua

Anonymous said...

HỄ ĐÃ PHI DÂN TỘC

THÌ THẾ NÀO CŨNG PHẢN DÂN TỘC

Anonymous said...

anh ba thi 'sừng bê' mà anh Bê thì 'Sừng tê' và tóm lại là phải lấy lưởi lê mới cắt bỏ duoc mấy cái 'sừng' này!..........QLB se là lưỡi lê sắc nhất!

Anonymous said...

quan làm báo chú ý do múi giờ khác nhau nên quan làm báo hay bị lộ ở điểm này và 3d có thể lần ra tọa đọ quan báo đấy chúng tôi lại mất xem quan báo đó

Anonymous said...

‘Đừng để TQ can thiệp vào nội bộ Đảng’
Cái Trung Quốc không bằng lòng thì không dám làm, vậy thì còn gì là độc lập tự chủ?"Thiếu tướng Nguyễn Trọng VĩnhNếu không kiên quyết xử lý dứt điểm vấn đề Nguyễn Tấn Dũng trong thời điểm hiện nay để mắc mưu ông ta thoát khỏi bị xử lý ngay trong hội nghị trung ương kỳ này và kỳ họp Quốc hội tháng 11 tới thì vô cùng nguy hại."
Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/10/121007_general_vinh_warning.shtml

The fake said...

Sẽ là thiểu năng hoặc sướng quá sơm nếu nói chỉ vì cái sừng tê mà đòi bắt các anh ý. Anh bò không ngu đến mức độ ấy đâu.