Blogger Widgets

Friday, September 21, 2012

Quốc Hội đã nhận đơn ông Đặng Thành Tâm

Cập nhật: 10:10 GMT - thứ bảy, 22 tháng 9, 2012

Ông Đặng Thành Tâm là chủ tịch SGI

Quốc hội Việt Nam đã nhận được đơn cầu cứu xem xét khẩn cấp của Đại biểu Quốc hội Đặng Thành Tâm và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước để xem xét xử lý, theo truyền thông trong nước.
   'Thách đấu' Thủ Tướng về Nguyễn Văn Hưởng   Người 'Quân tử' chết đứng như Từ Hải ngàn đời bị cười chê...   'Luật 7169' lê máy chém khắp Việt Nam   'Thách đấu' Thủ Tướng về Tái cấu trúc Ngân hàng   'Hiệp sĩ' Tràn Hưng Quốc 'thách đấu' Thủ Tướng về các 'Quả đấm thép'   'Thách đấu' Thủ Tướng Những điều Đảng viên không được làm       'Thách đấu' Thủ Tướng trên võ đài   Các Blog nhận xét về Quan làm báo     BBC-Báo ngoại quốc phỏng vấn Quan lam báo    Trầm Bê đã ăn cắp 757 tỷ đồng của Sacombank     Phó CT Eximbank bị bắt    Đáng thương thay gián điệp của Hưởng        Thủ Tướng lại lãng phí của dân
Tờ Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh dẫn lời quan chức Quốc hội, bà Nguyễn Thị Nương, Trưởng ban Công tác đại biểu hôm thứ Sáu, 21/9/2012, khẳng định Quốc hội đã nhận được lá đơn khẩn cấp của ông Đặng Thành Tâm được cho là gửi đi từ hôm 8/9/2012.
Các bài liên quan
Đại biểu QH 'cầu cứu' Bộ Chính trị
BBC News phỏng vấn Đặng Thành Tâm 2011Xem02:45

Tờ này dẫn lời bà Nương nói: "Sau khi nhận được đơn trên, chúng tôi đã chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét.

"Bởi theo quy định của pháp luật, trong vụ việc này chúng tôi chỉ có chức năng chuyển đơn mà thôi”.

Tờ Pháp luật cũng trích lời ông Đinh Xuân Thảo, đại biểu quốc hội, Viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp, cơ quan thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, xác nhận việc đã nhận được lá đơn của ông Đặng Thành Tâm, một thương gia trong nước.

“Hiện nay quy định của pháp luật mới chỉ có nội dung mang ý nghĩa miễn trừ trách nhiệm cho ĐBQH trong một số trường hợp đặc biệt," quan chức này nói với tờ báo thuộc Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh.

"Còn trong vụ việc cụ thể này, khi nhận được đơn thư của ông Tâm thì các ĐBQH có quyền gửi đơn đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét” - ông Thảo nói.

Trước đó, ông Đặng Thành Tâm đã gửi đơn lên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản và lãnh đạo Việt Nam về việc nhân viên của ông bị bắt.

Đơn cầu cứu xem xét khẩn cấp của thương gia kiêm đại biểu Quốc hội được cho là đã gửi đi vào ngày 8/9, ngay sau khi có tin ông Nguyễn Duy Hưng, Trưởng Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn (SGI) ở Hà Nội, bi bắt và tin này được loan báo trên các phương tiện thông tin đại chúng.

SGI là công ty do ông Đặng Thành Tâm làm chủ tịch.

13 comments:

Anonymous said...





BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, 3D ĐÃ CHẾT VỀ MẶT CHÍNH TRỊ, ĐẢNG BÊNH NÓ HAY THÍ NÓ CỨU MÌNH???

174 chú ủy viên Trung ương dỏng tai mà nghe anh các chú dạy đời nè (anh biết các chú có 175 cái đít ngồi vào 175 cái ghế nhưng con lợn 3D anh không tính là người nên trừ nó ra)

Bôn ba 5 châu 4 biển, phang gái vàng trắng đen đã đủ, anh các chú khám phá ra 1 cái “trân ný” thế này: nhân dân là 1 CON ĐĨ. Không rờ đến thì thôi, đã rờ đến nó, làm cho nó rạo rực, máy móc nóng ran… thì nó sẽ hy vọng, chờ đợi được các chú làm cho sướng đê mê, được “lên đỉnh”: xem cha con 3D bị tứ mã phanh thây. Đã rờ vào nó là phải làm cho nó “lên đỉnh”.

Giờ nếu các chú không đưa được nó “lên đỉnh”, các chú đi chợ 5 phút đã hết tiền, các chú thỏa hiệp cho con lợn 3D hạ cánh an toàn… thì con đĩ nhân dân sẽ thấy HỤT HẪNG LẮM. Nó đã rạo rực mà không được lên đỉnh thì nó sẽ phát điên với các chú, với Đảng cướp của các chú. Mà cơn điên của nó thì khủng khiếp lắm. Nó sẽ có cách mạng hoa sen/hoa cải/hoa cứt lợn… tặng các chú, vài thằng sẽ bị kéo xác ngoài đường cho thỏa cơn điên của nhân dân.

Các chú nghĩ đi: bênh con lợn 3D hay cứu cái đầu của chính mình??? BÁT NƯỚC ĐỔ ĐI KHÔNG MÚC LẠI ĐƯỢC, chuyện trộm cướp nhà con lợn 3D đã bị cả nước biết, con lợn ấy coi như ĐÃ CHẾT VỀ MẶT CHÍNH TRỊ, ĐÃ CHẾT TRONG MẮT NHÂN DÂN. Nó đã trở thành một gánh nặng cho Đảng. Vấn đề là các chú sẽ chết cùng nó hay THÍ NÓ ĐỂ CỨU MÌNH?

Đằng đéo nào thì cái Đảng lởm của các chú cũng sẽ chết một ngày đẹp trời nào đó (làm gì có chú Hùng Vương thứ 1800). Chém con lợn 3D thì có thể 15 năm nữa mới đến ngày đó (đéo lâu hơn được, giờ ngồi ị dân nó cũng đọc được Internet qua di động, các chú đéo chặn được). Đéo chém con lợn 3D, cho nó nghỉ hưu êm ả… thì ngày đó sẽ đến nhanh lắm, 5-7 năm nữa là cùng. 15 năm nữa xã hội giàu có văn minh hơn, các chú có thể đi tù nhưng vẫn giữ được đầu (vài năm nữa tự các chú Myanmar hóa thì có khi còn thoát cả tù). 5 năm nữa thì 90% là bị kéo xác.

Đã đến giờ phút này, bị phanh phui đến thế này thì CHÉM MẤY THẰNG Ở DƯỚI KHÔNG ĐỦ ĐÔ NỮA RỒI, phản tác dụng. Con đĩ nhân dân nó sẽ bảo là các chú làm qua quýt, CHỊ ĐÉO SƯỚNG, chị phải thiến các chú. Giờ phải chém bố con con lợn 3D thì dân nó mới « lên đỉnh » được. Đã làm là phải làm đến cùng, làm nửa vời là các chú tự cắt chim mình đấy.

Các chú nhìn đảng cầm quyền ở các nước “tư bản đế quốc” mà học tập. Các đảng cầm quyền dám thay người giữa đường là các đảng khỏe, còn sức sống, còn khả năng tự đổi mới, thích ứng thời cuộc:

- Nhật: 2 năm thay một thủ tướng.

- Anh: bà THATCHER bị đảng Bảo thủ LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 1990, thủ tướng TONY BLAIR bị Công đảng LOẠI GIỮA NHIỆM KỲ năm 2007...

Ai bảo các chú làm quan là sướng? Người xưa có câu « kỵ hổ nan hạ » cưỡi cọp khó xuống, các chú làm quan chính là cưỡi hổ (nhân dân). Các chú suy ngẫm, anh thăng đây !


Anonymous said...

1 xả hội thúi nát từ trên xuống dưới .... 1 đám vô dụng chỉ biết ĂN , ĐỚP , BÓC LỘT , ĐÀN ÁP nhân dân .... Hèn với giặc .....
Đảng CSVN là 1 lủ cướp không có đường lối làm việc .....

Anonymous said...

Hy vọng việc này BCT và QH cẩn trọng xem xét,công bằng giải quyết,tránh chuyện oan sai cho người vô tội.để họ yên tâm chung tay xây dựng đất nước.

Anonymous said...

Nhận đơn là một chuyện còn giải quyết hay không lại là chuyện khác,cứ nhìn thử xem Hùng Dũng là một cặp mà ông Hùng CTQH thì thường nhận phân của Dũng mặt dày thì làm sao giải quyết đây?ở trong tay Dũng mặt dày lại có một lũ chó điên nếu nó thả ra thì Hùng QH cũng sẽ nát thây.

Anonymous said...

Tao 3D day
tao cho may 1Ty USD may cam mieng lai duoc khong ?

Anonymous said...

Thối nát+ bất tài+ cơ hội(PHE NÀO CŨNG VẬY)-----> bực bội cái đất nước này------> cần 1 người tài để thay đổi vận mệnh ĐẤT NƯỚC ĐỂ NHÂN DÂN ĐỨNG LÊN LÀM CÁCH MẠNG

Anonymous said...

Hậu 3D Thì thằng cs nào có khả năng làm dân giàu nước mạnh đây hởi trời??? Thay thằng cs nầy bằng thằng cs khác thì cũng như kg.

Anonymous said...

Ông NsH nhận đơn , ông gửi cho ông NtD , ông NtD chuyển cho ông TL , ông TL gửi thêm vài cái trát cho ông ĐtT nhé .Ông T có biết câu ca : con kiến mà kiện củ khoai không , hay con kiến mà leo cành đa , leo phải cành cụt , leo ra leo vào , hay kiến bò miệng chén , có đi bao nhiêu vòng cũng chẳng bao giờ đến đích không ?

Anonymous said...

ông Tâm là một đại biểu quốc hội mà lại đi xin xỏ BCT. ông đừng làm việc theo kiểu cs nữa mà hãy nói lên tiếng nói của mình trong quốc hội.

Anonymous said...

bù nhìn quốc hội việt nam

Anonymous said...

dân việt đang sống với một lũ cướp

Anonymous said...

Tao là anh Ba Tàu
Nhân Dân VN Tụi bay hèn nhát và ham ăn nhậu suốt ngày , tại sao tụi bay không dám hy sinh như mấy bọn Hồi giáo đem bom tự sát , tụi bay chỉ có cách đó mới cứu được Quốc gia tụi bay thôi , cứ ôm bom nhào vô mấy buổi họp của mấy thằng đầu trâu mặt Ngựa 3D mà hy sinh thì nhân dân chúng mảy hùa theo mà làm nên cuộc cách mạng thay đổi , chứ chúng bay hèn nhát như thế nảy thì tụi bày lảm trâu Ngựa suốt đời cho đến đời cháu , chắt tụi bay đó !!!

Anh ba Tàu

Anonymous said...

Hoan hô Quan làm báo