Blogger Widgets

Tuesday, March 25, 2014

Ăn tiền của Nước ngoài không bằng ăn của Trong nước!!

QLB - Cả một đất nước tham nhũng, Quan 'càng to' càng tham va những năm gần đây chính trường Việt Nam đa chứng minh: Quan càng ăn hối lộ thì 'càng mạnh'! 16 tỷ đồng hối lộ của Công ty tư vấn Nhât bản chẳng qua chỉ là 'cái bọt' nổi lên của nồi 'canh hẹ' của chế độ độc đảng mà thôi.

Dù sao đi chăng nữa các Quan tham cũng bắt đầu 'giật mình' sờ gáy để thấy rằng ăn tiền của nước ngoài chẳng hề 'an toàn' tý nào! Cứ 'xơi' tiền ngân sách nhà nước của mấy Quả đấm thép tan chảy của Chính Phủ coi bộ chẳng ai làm gì được. Ai đó khai ra như Phạm Quý Ngọ thì đã phải tự xin được chết 'cấp cao' để 'bảo vệ' 'bí mật Quốc gia'! Đố ai moi ra được 'tổ Quỷ' tham nhũng đấy!
Thứ trưởng Bộ GTVT đi Nhật tìm danh sách cán bộ nhận hối lộ 16 tỷ đồng

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho rằng không nên chờ đợi giải trình của các cấp bên dưới mà sẽ tiếp cần nguồn tin để sớm làm rõ vụ việc.

Trong chiều ngày 24/3, liên tiếp 3 cuộc họp do thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chủ trì đã diễn ra với ba phía: JICA, Đại sứ quánNhật Bản, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam để làm rõ hơn về vụ việc Công ty JTC đưa hối lộ khoảng 16 tỷ đồng để nhận được phần việc trong dự án ODA đường sắt đô thị.

Phía JICA cho biết họ mới tiếp nhận thông tin về vụ việc qua báo chí. Các quan chức của Tổng công ty đường sắt Việt Nam không ai nhận mình liên quan đến sự việc ầm ĩ nói trên.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông giao các Vụ, Cục cùng Tổng công ty Đường sắt ngay trong ngày mai phải hoàn tất các hồ sơ liên quan đến sự án Đường sắt trên cao đoạn Ngọc Hồi – Yên Viên, trình lãnh đạo bộ.

Ông Đông cũng đốc thúc cấp dưới thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng, trong vòng 1 tuần, các cá nhân có liên quan đã từng tham gia vào quá trình quản lý và thực hiện dự án phải có tường trình.

Vào chiều tối cùng ngày, ngay khi Thứ trưởng Đông báo cáo kết quả 3 cuộc họp, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã quyết định cử ông Đông trực tiếp sang Nhật để tiếp cận các nguồn thông tin về nghi án nhận hối lộ. Mục tiêu lớn nhất của chuyến công tác đặc biệt của Thứ trưởng Đông là có được danh sách các cán bộ đã nhận tiền của nhà thầu Nhật Bản.

Hồng Anh
Theo Trí Thức Trẻ
NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB
TOP HOT LINKS QLB
1.HOT Links vềThủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links vềTướng Nguyễn Văn Hưởng3.HOT Links vềThống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhómtội phạm Việt Nam 5. HOT Links vềChủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links vềTổng cục 27.Hot Links vềNội các Chính Phủ8.Hot Links vềchủ quyền 9.Hot Links vềPhạm Chí Dũng 10.HOT Links vềVinaline11.Hot LinksVikileaks 12.Hồ sơ Beo HồThị Thu Hồng13.Hồ sơ MafiaTàu tại VN14.Dân chủ& Đảng phái15.Giớpchóp bu Hà Nội chống tham nhũng? 16. Các vụ án Ngân hàng khác 17. Đấu tranh cho nền dân chủ 18. Thơ văn 19. Hồ sơ các nạn nhân đại gia 20. Giáo dục21. Gián điệp

5 comments:

Vô Sản Chân Chính said...

Ngày xưa, sau 30/4/75, các Quan vào miền Nam đều thi hành chính sách "vào, vơ, vét, về". Ngày nay, các Quan cũng thế "vơ, vét, vọt". Quan nào cũng có vài trương mục ở các nhà bank nước ngoài, Quan nào cũng có vài cơ sở làm ăn tại Mỹ, Canada, hoặc các nước Âu Châu, do con cháu hoặc người thân hoặc bạn bè đứng tên hộ. Có Quan còn đầu tư vào thị trường địa ốc, tậu vài căn nhà hoặc xây chung cư tại Mỹ hoặc Canada. Đấy là các Quan đều lo trước "hạ cánh an toàn" trong trường hợp mùa xuân Ả Rập lan đến VN.

Anonymous said...

Còn vụ Polime???

Anonymous said...

Toi rất thường vào đọc tin trong trang quanlambao. Thời gian sau này tôi thấy quanlambao rất ít có tin post lên ? Không hiểu có chuyện gì đã và đang xảy ra cho trang quanlambao ? Hay các bạn đã sợ chính quyền cs họ bắt ? Đâu rồi những tin nóng về chính quyền cs tham nhũng tàn ác với dân, hèn với giặc ? Hay các bạn đánh không lại đồng chí X nên đành im tiếng ?

vienthong said...

????????

vienthong said...

polime?????