Blogger Widgets

Tuesday, December 31, 2013

Tỷ phú đô la Phạm Nhật Vượng vẫn giàu nhất TTCK 2013

QLB - Kết thúc phiên giao dịch cuối cùng của thị trường chứng khoán Việt Nam 2013, tỷ phú đô la Phạm Nhạt Vượng vẫn giữ vững ngôi vị số 1 trong số những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp, tỷ phú Phạm Nhật Vượng - ông chủ Vingroup nắm giữ vị trí số 1 trên sàn chứng khoán Việt Nam.

Cụ thể, kết thúc phiên giao dịch chứng khoán chiều nay (31/12), tỷ phú Phạm Nhật Vượng với 284,6 triệu cổ phiếu Vingroup (VIC) đã bỏ xa người đứng thứ 2 ông Đoàn Nguyên Đức để về nhất trên sàn chứng khoán với tổng tài sản cổ phiếu đạt 19.924 tỷ đồng, tăng gần 14% so với năm ngoái.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vẫn là người giàu nhất sàn chứng khoán Việt 2013
Số liệu mới nhất về cổ phiếu VIC cho thấy, trong năm qua cổ phiếu VIC tăng giá khoảng 15%. Việc cổ phiếu của tập đoàn này lien tục tăng giá đã khiến cho tài sản của những người sở hữu cổ phiếu VIC tăng nhanh trong đó phải nói tới ông chủ Vingroup Phạm Nhật Vượng, người sở hữu lượng cổ phiếu khổng lồ của tập đoàn này cùng bà Phạm Thu Hương (vợ ông) và bà Phạm Thúy Hằng (em vợ), những người góp mặt trong Top 5 người giàu nhất sàn chứng khoán.

Đứng ở các vị trí tiêp theo trong danh sách các tỷ phú giàu nhất sàn chứng khoán Việt 2013 là ông chủ Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức và chủ tịch Hòa Phát - Trần Đình Long.

Tuấn Khanh

No comments: