Blogger Widgets

Tuesday, December 31, 2013

Chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ nhân Ấn Độ đẹp nhất thời đại

QLB 

 - Những vẻ đẹp Ấn còn mãi với thời gian.

Những người phụ nữ này là sự kết hợp hoàn hảo của trí thông minh và sắc đẹp. Đó là lý do tại sao họ là một phần trong danh sách "15 phụ nữ Ấn Độ đẹp nhất mọi thời đại".
Maharani Gayatri Devi

Với vẻ đẹp tinh tế cùng đôi mắt mang hình bông sen, Rajmata của Jaipur-Maharani Gayatri Devi thực là khuôn mẫu của một vẻ đẹp hoàn hảo. Chính bởi vẻ đẹp cổ điển của mình, mà cô đã trở thành một biểu tượng thời trang ở lứa tuổi của mình. Tạp chí Vogue đã từng đưa cô vào danh sách "10 phụ nữ đẹp nhất thế giới." Không những thế, cô còn là một cầu thủ Polo giỏi và là một tay đua xuất sắc.Madhubala

Được mệnh danh là “minh tinh màn bạc của Ấn Độ”, Madhu Bala mang một vẻ đẹp rất tự nhiên. Khuôn mặt hoàn hảo và nụ cười triệu đô của nữ diễn viên năm qua đã thu hút được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.. B.K. Karanjia, một nhà báo nổi tiếng đã nhận xét về vẻ đẹp của cô, "Không có cô gái nào lại sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế như Madhu Bala."
Rekha

Được coi là “nữ hoàng quyến rũ của Bollywood”, Rekha lsở hữu một nhan sắc vừa tinh tế, vừa nóng bỏng. Với những bước nhảy gợi cảm của cô và cá tính bốc lửa, cô đã làm mê đắm trái tim của hàng triệu người. Hiện Rekha đã bước sang tuổi 58 nhưng cô vẫn còn giữ được vẻ đẹp trẻ mãi không già.

Aishwarya Rai

Với vẻ đẹp tuyệt vời của mình, Aishwarya Rai được coi là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Aish đã chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ và Hoa hậu Thế giới vào năm 1994.

Sở hữu đôi mắt màu xám xanh mê hoặc và màu da hoàn hảo, cô là mẫu người trong mơ của nhiều người Ấn Độ và trên thế giới.
Madhuri Dixit

Madhuri Dixit hiện đã làm mẹ và đã bước sang tuổi 40 nhưng lại không có sự thay đổi nào có thể nhận ra trong vẻ đẹp của cô. Vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô vẫn không thay đổi như những ngày cách đây 10-15 năm.

Priyanka Gandhi Vadera

Trang phục của cô thường đơn giản chỉ là áo sơ mi, nữ chính trị gia quyến rũ nhất của Ấn Độ - Priyanka Gandhi Vadera mang một vẻ đẹp rất thanh lịch và duyên dáng. Một số hãng thời trang rất ngưỡng mộ vẻ đẹp đơn giản nhưng hoàn hảo và sang trọng trong phong cách của Priyanka.
Mini Menon

"Khi nàng nói chuyện, thế giới lắng nghe"! Cô hiện đang là biên tập viên điều hành tại Bloomberg UTV. Mini Menon là một người có tên tuổi trong lĩnh vực báo chí. Cô là người đã giành chiến thắng của Hoa hậu Ấn Độ năm 1996. Thay vì chọn cho một sự nghiệp quyến rũ ở Bollywood, cô gái này đã chọn báo chí là sự nghiệp của mình.
Sania Mirza

Bên cạnh những màn trình diễn tuyệt vời trong môn thể thao tennis, Sania Mirza cũng được mọi người biết đến bởi vẻ đẹp hoàn mỹ của cô. Mặc dù phong cách ăn mặc của cô có nhiều tranh cãi, nhưng vẻ đẹp lôi cuốn của cô đã khiến một số nhà thiết kế (Simi Chandok, Rocky S và Rohit Bal) để ý đến và mời cô tham gia những màn trình diễn thời trang của họ.
Sushmita Sen

Sushmita Sen ở hữu một nhan sắc gợi cảm và quyến rũ của một người phụ nữ Ấn Độ truyền thống, thông qua những bộ phim mà cô đã tham gia. Cô là người đã giành chiến thắng vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ. Có người cho rằng Sushmita Sen có đôi mắt lấp lánh, thân hình mảnh dẻ, nụ cười triệu đô và một dáng hình mê hoặc những cũng không kém phần sang trọng.
Nita Ambani

Neeta là một nữ doanh nhân và cũng tham gia vào một số hoạt động từ thiện trong các lĩnh vực cứu trợ thiên tai, nguồn nhân lực và giáo dục. Cô ăn mặc rất đơn giản nhưng lại mang một vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.

Arundhati Roy

Là người chiến thắng giải Booker và là tác giả của cuốn sách "The God of Small Things", Arundhati Roy là sự kết hợp hoàn hảo của trí tuệ và vẻ đẹp. Trong tạp chí People, cô là một trong 50 người đẹp nhất thế giới.
Shreya Ghoshal

Shreya Ghoshal không chỉ đẹp trong giọng nói mà còn ở cả ngoại hình mang vẻ đẹp cổ điển. Shreya được ca ngợi trong cả lĩnh vực âm nhạc mà cô đang theo đuổi. Cô ấy là một danh ca tuyệt đẹp mang tính cách đầy hấp lực và lôi cuốn.
Deepika Padukone

Với lúm má đồng tiền dễ thương, đôi mắt nai đẹp, cơ thể săn chắc, và mái tóc mượt mà ... tất cả các đặc điểm này làm cho Deepika Padukone trở thành mẫu người yêu thích của nhiều người. Gần đây, tạp chí People đã lấy Deepika trên trang bìa của ấn bản mới nhất của họ. Cô cũng được coi là "nữ diễn viên có sức lôi cuốn nhất" theo Bombay Times.
Hema Malini

Cô gái trong mơ ‘Hema Malini’ là nữ hoàng của các phòng boxing trong những năm 70. Làn da hoàn hảo và nụ cười rực rỡ vẫn còn tuyệt đẹp như 30-35 năm trước đây.
Drashti Dhami

Nữ diễn viên dễ thương này đảm nhiệm vai Geet trong bộ phim truyền hình dài tập “Geet Hui Sabse Parai”. Hiện nay, cô đang đóng vai Madhubala trong phim “Madhubala- Ek Ishq Ek Junoon”. Cô thường xuất hiện với vẻ đẹp ngây thơ, dễ thương thu hút sự chú ý của nhiều người.
Soha

No comments: