Blogger Widgets

Tuesday, October 1, 2013

Thế lực thù địch hay 'Các đồng chí X'?

QLB 
Thế lực thù địch hay các đông chí X?
- 'Không khảo tự xưng'! - Đó là câu 'chép miệng' của anh hai xích lô Hà Nội!

Bỗng dưng một lần tiếp xúc 'con dân' của mình cụ Tổng bỗng cao hứng công bố Trung Ương cũng sẽ bỏ phiếu tín nhiệm và công bố công khai như Quốc Hội.!

Nghe công bố của cụ Tổng dân Hà Nội bỗng phấn trấn hẳn lên, ngỡ rằng Đảng kỳ này cũng 'đổi mới'!

Ai dè sau đó lại 'im lặng như tờ'! Dân vỉa hè kháo nhau xem ra 'cái vụ' bỏ phiếu đó sẽ không có cơ may nào tại cái Hội Nghị 8 của các 'Tinh Tú' kỳ này bởi rằng: Đảng X nói rằng nếu có bỏ phiếu thật thì không phải chỉ 'ĐƠN GIẢN' thất bại cụ Tổng không đưa được 'đệ tử' của mình bổ sung vào BCT như tại TƯ 8 mà 'chắc chắn' cụ Tổng sẽ bị cho về đuổi gà và tha hồ có thời gian để dự cưới xin, ma chay, sinh nhật con cái, nội ngoại để bù lại cái 'lận' phải bỏ cả đám cưới con gái đi Tây Nguyên theo 'dạy bảo' của ông Tổng Nông ở khoá 10!
Đến nỗi ngày khai mạc cũng dấu "như mẽo dấu ....."! Có phải đúng là 'tự dưng' "Không khảo lại tự xưng" để rồi lại lén lút "đóng cửa ... ngửi chung"!???

Ngay trước khai mạc TƯ 8, cụ Tổng đã cảnh báo: ... Coi chừng 'thế lực thù địch.... phá Điều 4!!! Ai mà phá được cụ Tổng ơi! Chỉ có chính Đảng của cụ tự phá nhau, tự 'mần thịt' nhau bởi vì cội rễ "Thúi mấy ... cũng là 'của mình'" gây ra chứ làm gì có thế lực thù địch nào hả cụ?

Bằng chứng: Mấy cái Hội nghị TƯ 7 và 8 thì cũng toàn 'đồng chí' của Cụ cả đó chứ làm răng thế lực thù địch nào chui vào đươc chứ? Cụ cứ 'đổ vấy' cho 'Thế lực thù địch' thì chỉ khiến các 'đồng chí X' của Cụ hoan hỉ: Cứ mặc cho cụ đốt đuốc đi tìm 'thế lực thù địch' mà diệt! Chỉ càng lơ là để cho 'Các đồng chí X' được tự do 'cướp' diễn đàn TƯ vốn dĩ vẫn là của Cụ mà thôi!

Chẳng biết Cụ Tổng còn có võ gì tung ra để phá Ma trận do chính nguyên tắc Đảng của cụ đặt ra "Có thúi.... cũng là của mình...." đã khiến các 'đồng chí X' trong Đảng của cụ mặc sức hoành hành, cướp phá đất nước, chém giết, tham nhũng, đầy đoạ dân lành... mà vẫn yên tâm bởi đã có 'các đồng chí X' quyết định "không kỷ luật một đồng chí"!

 Hãy mau mà tỉnh ngộ, thức dậy đi, đừng khư khư 'ôm' mãi cái 'Bình' đã rỗng ruột, hãy để cho nhân dân cùng tham gia thì may ra Cụ mới thoát được những cái vòng kim cô do 'các đồng chí X' trong Đảng của cụ từ lâu đã làm chủ rồi!

Kẻ thù của cụ và của dân tộc chẳng phải thế lực thù địch nào cả mà chính là "CÁC ĐỒNG CHÍ X" trong Đảng đấy cụ ạ!

Cu đen xin khuyên!

NHỮNG BÀI NỔI BẬT CỦA QLB