Blogger Widgets

Tuesday, October 1, 2013

Phong 'Tướng'- "Quen mui lấy mùi ăn mãi"!

QLB - Dù cho Bộ Trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh công khai trên báo chí thể hiện quan điểm cần phải thực hiện theo Quy định của Hiến Pháp chỉ có Chủ tịch nước được quyền ký quyết định phong hàm Cấp Tướng!

Vậy mà Thủ Tướng X vẫn cố đấm ăn sôi tiếp tục vội vã ký phong hàm cho ông Tổng biên tập báo quân đội lên hàm Trung Tướng!

Cái trò phá rào, vi Hiến Thủ Tướng ký phong hàm 'Tướng' này chỉ mới 'đẻ' ra từ khi ông NGuyễn Tấn Dũng lên ngồi 'Nhà Trắng'. 'Bắt nạt' ông 6 Phong khi đó đang là Chủ tịch nước vừa thoát khỏi 'thần chết' lại trở thành VUA nên tâm hồn cởi mở, không muốn 'dính' vào thói đời tranh giành 'miếng ăn' đã để cho 'Nhà Trắng' 'làm Trời làm đất' thành 'cái lệ'.
"Quen mui lấy mùi căn mãi" - Quả không sai! Dễ gì mà đồng chí X lại chịu 'mất phần'??? Nhưng phần ở đây không phải chỉ là 'phần' được bổng lộc mà là phần lôi kéo thế lực tham gia Đảng X!

Mời xem:

Thăng hàm trung tướng cho tổng biên tập báo Quân đội

Thủ tướng Chính phủ vừa ra quyết định thăng hàm trung tướng cho ông Lê Phúc Nguyên, tổng biên tập báo Quân đội Nhân dân.

Trên phiên bản điện tử của báo Quân đội Nhân dân, thiếu tướng - tổng biên tập Lê Phúc Nguyên được thay bằng trung tướng. Trước đó, tổng biên tập báo ngành công an cũng được Nhà nước phong hàm trung tướng, nhà văn Hữu Ước.

Trung tướng, tổng biên tập báo QĐND Lê Phúc Nguyên. Ảnh: Chinhphu.vn

Báo Quân đội Nhân dân có 4 phó tổng biên tập với hàm đại tá là các ông: Hà Mạnh Tường, Phạm Văn Huấn, Hồ Anh Thắng và Nguyễn Kim Tôn.

Ngoài ấn phẩm báo giấy phát hành hàng ngày, phiên bản online của báoQuân đội Nhân dân có ấn bản bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Mai Phong

4 comments:

Anonymous said...

Thằng X, đúng là "trò trẻ con".

Mong trời phật đánh chết nó đi, cho dân ta đuộc nhờ !

Anonymous said...

Cái báo ấy chỉ để nhà quê dùng (...) vậy thôi

Anonymous said...

Một thằng thủ T mà lại vi hiến thế à ?

Đúng là thằng nhà quê Kiên giang, chả biết luật lệ là gì.

Về mà gác chuồng gà nhà nó đi !

Anonymous said...

mấy ông còm men này đúng là vô văn hóa, bất đồng, k thích ai thì cũng phải giữ văn hóa cho mình, chứ đừng chủi bới tùm lum, bậy bạ!