Blogger Widgets

Wednesday, September 11, 2013

Những tên tù động vật quái lạ nhất thế giới

QLB - Trong bài này chúng ta không nói về những con vật bị giam cầm bởi chủ, mà đề cập đến những “tên tội phạm động vật”, bị cảnh sát giam giữ.

Chú mèo trộm cắp Oscar. Oscar được cảnh sát mô tả là một chú mèo “béo ị và hiếu chiến”. Nó là một con mèo Thụy Điển. Chú ta bị bắt vì tội ăn trộm thức ăn trong nhà người lạ.


Chú voi Bhola. Chú voi này bị bắt tại Ấn Độ sau khi cố gắng vượt qua biên giới để sang Pradesh, Ấn Độ.

Chú khỉ Bobby. Chú khỉ này mắc cùng tội với Bhola, “vượt biên trái phép” từ Ấn Độ sang Pakistan. Không giống như Bhola, Bobby là một chú khỉ hoang, và sau khi bị bắt, chú ta được chuyển giao cho một sở thú.

Bồ câu gián điệp. Chú bồ câu giống Pakistan chưa được đặt tên này bị nghi là gián điệp của Pakistan cử sang Ấn Độ. Sở dĩ chú bị quy kết như vậy bởi giống bồ câu Pakistan có một màu trắng đặc trưng, ngoài ra trên chân chú còn có một vòng tròn ghi số điện thoại và địa chỉ Pakistan. Chí ta bị giam giữ trong một căn phòng và được canh giữ bởi nhiều lính bảo vệ có vũ trang. Tuy nhiên, cuối cùng chú chim này vẫn trốn thoát được.

Chú bò giết người. Chú ta bị bắt tại Lagos, Nigeria vào năm 2005 vì giết chết một người lái xe buýt khi ông này đang dừng bên đường để đi vệ sinh. Chú ta tấn công người đàn ông xấu số từ đằng sau, xô ngã và dùng sừng húc cho đến khi người đàn ông này chết. Chú ta thậm chí còn làm một vài người đứng cạnh bị thương.

Khỉ Mookie. Chú khỉ này bị cảnh sát Florida giam giữ tại nhà sau khi nó tấn công một người đàn ông muốn mua nó về làm cảnh. Chú ta hẳn là bị làm phiền bởi tiếng ồn của ô tô, nhưng các nhà chức trách cho rằng có thể Mookie bị bệnh dại nên cần phải giam giữ ở nhà trong 30 ngày để theo dõi.

Mèo buôn lậu. Chú mèo này bị bắt tại nhà tù Alagoas, đông bắc Brazil. Chú mèo thường xuyên xuất hiện trong khuôn viên nhà tù, nhưng không ai nghi ngờ gì, cho đến khi cảnh sát phát hiện nó có giấu một chiếc túi trong mình. Chiếc túi này gồm có điện thoại, sạc pin, dụng cụ để đào đường hầm…

Vẹt Lorenzo. Chú vẹt này bị bắt tại Columbia. Chú ta được huấn luyện để báo động bằng một câu tiếng Tây Ban Nha “bạn sắp bị bắt” cho những kẻ buôn bán thuốc phiện tại Columbia khi chú ta nhìn thấy cảnh sát đến gần. Sau khi bắt được chú vẹt này, cảnh sát còn tìm ra được 200 khẩu súng, một xe máy bị đánh cắp, một lượng lớn thuốc phiện , 4 người đàn ông và 2 con chim khác.

Chú khỉ Gosha. Gosha là một chú khỉ nhiệt đới, được một gia đình giàu có tại Biysk, Nga mua về nuôi. Nhưng khi chú ta già đi, gia đình kia bỏ rơi chú. Gosha buộc phải ra đường, nhập hội cùng những người lang thang. Khi cảnh sát tổ chức vây ráp những người lang thang, Gosha cũng bị bắt. Cảnh sát đã gửi chú tới vườn thú Novosibirsk.

Chú dê ma thuật. Chú dê này không có tên. Chú ta bị bắt tại Nigeria năm 2009 vì đã tham gia vào cướp ô tô có vũ trang. Một vài tên cướp có vũ trang đã tấn công một chiếc ô tô. Cảnh sát đã bắt được hầu hết băng nhóm này, chỉ trừ một tên. Hắn chạy theo một đại lộ. Nhưng khi cảnh sát đuổi theo đại lộ đó, họ chỉ tìm thấy một con dê. Cho rằng con dê này chính là tên cướp biến thành, họ đã bắt nó và bán nó trong một cuộc đấu giá.
Theo Kiến thức 

No comments: