Blogger Widgets

Tuesday, September 10, 2013

Người ngoài hành tinh bất ngờ hiện hình ở Canada?

QLB  
- Các khán giả đến sân vận động Nat Bailey ở Vancouver, Canada để xem một trận chung kết bóng chày đã có cơ hội được chứng kiến cảnh “UFO xuất hiện” .
Cổ động viên của đội bóng chày Vancouver Canadians và Everett AquaSox đang chỉ tay vào một chấm sáng, vừa xuất hiện trên bầu trời. Liệu có phải ánh đèn flash chiếu trên bầu trời khu vực sân vận động Nat Bailey đã thu hút những vị khách từ hành tinh khác đến? 
UFO được miêu tả là một vật màu xanh, có kèm đèn flash, xuất hiện ngay trên hàng rào bảo vệ sân trong những phút đầu của hiệp thứ 6.

Các cầu thủ trong đội Vancouver Canadians thậm chí cũng đăng tải những bức ảnh về vật thể bay khi nó đang lượn vòng phía trên sân. 

Một người dùng Twitter cho biết anh nhìn thấy một chiếc đĩa bay di chuyển lên, xuống trên bầu trời trong sự hò reo của hơn 1.796 người hâm mộ bóng chày trên sân. 

Tuy nhiên, đoạn video trên Youtube lại cho thấy người xem không cuồng nhiệt đến vậy khi nhìn thấy UFO.
Và không phải ai cũng tin vào“sự xuất hiện của UFO lần này”. Một thành viên trên mạng với nickname Saddam Husein viết: “Các bạn thật dễ lừa. Đó chính xác là những màu sắc được dùng trên những máy bay điều khiển từ xa vẫn bán đầy trong các cửa hàng. Thậm chí, cả những chiếc máy bay thực thụ cũng sử dụng những màu này”.

No comments: