Blogger Widgets

Friday, July 19, 2013

Trung Quốc: Trẻ sơ sinh bị “thiêu” chết trong lồng kính bệnh viện

QLB  -  Thông tin về việc một em bé sơ sinh ở bệnh viện nhi Tuyền Châu bị thiêu chết khi nằm trong lồng kính đang khiến cộng đồng mạng xã hội Weibo xôn xao.

Em bé sơ sinh bị "thiêu" chết trong lồng kính bệnh viện.
Một thành viên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã chia sẻ thông tin về vụ việc kèm lời bình luận đầy bức xúc: “Các bác sĩ bệnh viện nhi Tuyền Châu là lang băm, coi thường sinh mạng con người, chỉ trong một đêm mà một đứa bé đang khỏe mạnh đã không còn cơ hội để cảm nhận thế giới tươi đẹp này nữa”.

Những bức ảnh và dòng chia sẻ về vụ việc của một thành viên mạng Weibo.

Gia đình anh Ye Yi Long, bố của em bé sơ sinh 10 ngày tuổi cho rằng, phía bệnh viện đã không cẩn thận, để nhiệt độ lồng kính quá cao, khiến con anh bị “thiêu” chết.

Trong khi đó, phía bệnh viện Tuyền Châu (Phúc Kiến, Trung Quốc) nói rằng nạn nhân tử vong do bị bệnh truyền nhiễm. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là khi sau khi xảy ra vụ việc bác sĩ và y tá đều tránh mặt, đoạn băng video quay lại vụ việc cũng bị xóa.

Em bé sơ sinh khi còn khỏe mạnh, đang nằm cạnh mẹ.

Một thành viên khác của mạng xã hội này tức giận viết: “Bệnh viện nhi Tuyền Châu đừng tưởng rằng đoạn băng video đã bị xóa, ghi chép không còn, bệnh án sửa lại, là một tay có thể che lấp cả bầu trời này… Tôi sẽ gọi đến hết tất cả những đường dây điện thoại nóng để nói rõ về sự việc này”.

Sở y tế thành phố Tuyền Châu đã cử người đến bệnh viện nhi Tuyền Châu để làm rõ vụ việc.

Soha

No comments: