Blogger Widgets

Monday, June 24, 2013

Sacombank đang trở thành thùng phân của NH Phương Nam và Eximbank!

QLB 

Bước khởi đầu của việc các bố già Trầm Bê, Nguyễn Đức Kiên, Lê Hùng Dũng, Phạm Hữu Phú dùng Sacombank - Một ngân hàng tư nhân TOP 5 của Việt Nam - để cứu con thuyyeefn đang chìm NH Phương Nam và Eximbank đượcbawst đầu khởi động bởi việc sáp nhập hai công ty chứng khoán của các ngân hàng này!

Công ty chứng khoán Phương Nam trực thuộc ngân hàng Phương Nam cửa ông Trầm Bê do cậu quý tử của ông ta điều hành, thực chất chỉ là 'con rối' trong tay Trầm Bê. Thông qua Công ty chứng khoán này mà ông Trầm Bê đã rút hàng chục ngàn tỷ từ Ngân hàng Phương Nam bằng thủ thuật "Đầu tư cổ phiếu" hay 'kinh doanh chứng khoán'! Khi Phương Nam đã như một xác chết đang thối rữa thì Thống đốc Bình bơm 10.000 tỷ một cách ngoạn mục mà ông thống đốc giải thích rằng "Không phải em, em chỉ là người lính"! Cùng với Quyết định cho phép tăng trưởng tín dụng 15% trong năm 2012 của chính thống đốc Bình, nhờ vậy mà xác chết thối rữa đã bật dậy cùng với Eximbank để ăn tươi, nuốt sống Sacombank!
Chỉ chờ đuổi được ông Đặng Văn Thành ra khỏi Hội đồng quản trị Sacombank, ngay lập tức cha con ông Trầm Bê đã lấy ngay 756 tỷ đồng thông qua chính Công ty chứng khoán Phương Nam bằng cách bán cổ phần cho Sacombank! Rồi sau đó hàng loạt vụ rút tiền trắng trợn từ Sacombank về cứu NH Phương Nam và Eximbank...

Trước sự phẫn uất của dư luận, Thống đốc Bình đã làm ảo thuật cử đoàn 'thanh tra' vào NH Phương Nam!

Dù ở trong ngục tối, song bố già Kiên vẫn thò tay điều khiển được Đoàn 'Thanh tra' của ngân hàng nhà nước. Kết quả hàng trăm hợp đồng 'ảo thuật' rút gần 70.000 tỷ tại Ngân hàng Phương Nam để đổ vào các dự án của riêng Trầm Bê và hàng chục ngàn tỷ biến mất không biết về phương Trời nào lại được đoàn thanh tra của ông Thống đốc không những 'vạch đường cho hưu chạy' mà lại dốc sứ để giúp Trầm Bê hoàn thiện hồ sơ giả mạo hợp thức hoá hàng chục ngàn tỷ 'mất tăm' bởi hối lộ!!!!

Rồi sẽ đến ngày rất sớm Sacombank hoàn toàn trở thành cái chuồng heo chứa đầy phân heo, bò của cả ngân hàng Phương Nam và Eximbank thải ra đang bị tắc nghẽn!

SBS bất ngờ lên kế hoạch hợp nhất với Chứng khoán Phương Nam


Cùng với việc hợp nhất, ĐHCĐ sẽ thông qua tờ trình từ nhiệm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2009-2014.

CTCP Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn - Thương Tín (SBS) vừa công bố thông tin chốt quyền xin ý kiến cổ đông bằng văn bản. Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông là 3/7/2013.

Việc lấy ý kiến cổ đông dự kiến thực hiện trong tháng 07/2013.

Khá bất ngờ khi một trong 2 nội dung lấy ý kiến cổ đông là thông qua đề án hợp nhất Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Phương Nam (PNS).

Cùng với việc hợp nhất, ĐHCĐ sẽ thông qua tờ trình từ nhiệm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2009-2014.

Thanh Hiên

2 comments:

Anonymous said...

Hay co vu cho bon tham nhung . Day la cach nhanh nhat de lam sup do bon cong san doc tai

Unknown said...

thật đáng ghét, những người có tâm thì bị đối xử như thế
http://triseohieuqua.com.vn/