Blogger Widgets

Tuesday, June 25, 2013

Muốn yên thân - Hãy viết Blog chửi Trương Tấn Sang và Nguyễn Phú Trọng!

QLB   -
Đến nay theo thống kê chưa đầy đủ đã có gần 50 người bị bắt chỉ trong một thời gian ngắn bao gồm từ giới báo đến Luật sư, học sinh, sinh viên...

Ngay cả gia đình, người thân, thậm chí cả những người làm công ăn lương của Luật sư Lê Quốc Quân đã bị bắt hàng chục người. Trong đó có chị Nguyễn Thị Oanh - Trợ lý của Luật sư Quân đang trong thời kỳ thai nghén cũng vừa bị bắt.... 

Quả đúng như dự báo trước của chúng tôi, ngay sau Hội nghị Trung Ương và đặc biệt khi Quốc Hội sắp tan 'chợ', ghế ngồi còn chưa kịp lạnh thì đã có hàng chục người bị đòn trả thủ tới tấp tống vào ngục giam.

Một điểm chung của những người bị bắt giam, bị tra tấn hành hạ thể xác và tinh thần trong ngục thất thời gian gần đây đều có một điểm chung: Họ là những chiến sĩ đấu tranh chống tham nhũng, những người tích cực tham gia cộng đồng mạng đấu tranh cho dân chủ, cho một Việt Nam giàu mạnh, công bằng bác ái và ĐIỂM CHUNG BAO TRÙM KHIẾN HỌ ĐÃ BỊ BẮT: HỌ ĐÃ DÁM 'ĐỘNG CHẠM' ĐẾN ĐẢNG X! Bởi Họ đã dám viết Facebook chia sẻ những điều mắt thấy tai nghe của mình!

Một điều kỳ lạ, trong khi bị bóp nghẹt dân chủ, nhà tù và còng sắt giành cho những người dám nói về tham nhũng thì những tên gián điệp nằm vùng được Tướng Nguyễn Văn Hưởng dựng lên đang điều hành hàng loạt những Blog núp bóng dưới những cái tên Blog Kami, TTHN, diều hâu đen, tsnh.... thì lại được khuyến khích mặc sức vào đọc và quảng bá!

Thậm chí những Blog này đã dùng những ngôn từ cặn bã nhất để vu khống ngay ông Chủ tịch nước, ông Tổng Bí Thư, ông Bộ Trưởng Bộ Công An, vậy mà Chính phủ X không hề ra điều khoản bổ sung cho cái Luật 7169 đã ban hành trong năm 2012 chỉ nhắm vào 'thịt' Quan làm báo????

Có phải kỳ lạ lắm sao? Như vậy đâu phải Chế độ cộng sản muốn bắt bớ các Bloggers? Rõ ràng đó là đòn trả thù của chính Đảng X mà thôi!

Cô phóng viên báo Thanh niên bị bắt bởi dám đăng bài về Thống đốc mật vụ Nguyễn Văn Bình, Trương Duy Nhất bị bắt bởi dám cổ xuý cho Nguyễn Bá Thanh, Nhà Văn Phạm Viết Đào bị bắt bởi dám viết trên Blog "Đồng chí X đạt phiếu tín nhiệm thấp nhất"....

Việt Nam trước đây ít ai dám 'giây' vào báo giới và luật sư vậy mà chỉ trong vài tháng đủ mặt báo giới, nhà văn, luật sư đều bị bắt ngang nhiên giữa thanh thiên bạch nhật. Điều đó thể hiện Quyền lực của Đảng X đã đến đỉnh điểm, bất chấp công luận trong và ngoài nước.

Bà con trong nước muốn yên thân hãy cứ việc viết Blog, viết trên Facebook chửi Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang thả dàn, riêng đồng chí X, Thống đốc mật vụ Nguyễn Văn Bình thì chớ dại mà 'ngứa tay' vuốt râu hùm nghe chưa! Kẻo rồi lại vào ngục thất không biết đến bao giờ mới nhìn thấy Mặt Trời!

Nhưng liệu rồi Đảng X có thể tồn tại được bao lâu nữa khi mà nền kinh tế be bét và toàn xã hội chìm ngập trong nỗi sợ hãi và nghẹt thở như vậy?

Con giunn xéo lắm cũng oằn! Ông bà ta chả đã nói vậy sao?
Hay chính ông Mác ông tổ của Đảng X cũng đã dạy rằng: Có áp bức là có đấu tranh!

Chưa khi nào Dân tộc Việt Nam hừng hực khí thế tranh đấu kể từ sau 1975 đến nay, bởi lẽ cũng bởi chưa khi nào cả dân tộc lại bị dìm trong đói nghèo, nạn tham nhũng, cướp ngày, đàn áp, bịt miệng hoành hành như bây giờ.... 

Cả dân tộc Việt Nam ta đang sống trong một trại Tập trung khổng lồ của Đảng X!

Hàng ngày Đảng X từ trên xuống dưới đều ra sức tế lễ ở mọi chùa triền, kêu gọi mọi thánh thần phù hộ cho chúng 'trường tồn'! Nhưng liệu Thánh Thần nào có thể dung túng cho một cái Đảng đang biến nhân dân thành kẻ thù như vậy?

Kết quả bỏ phiếu tại Quốc Hội còn rất xa mới phản ánh đúng thực trạng tâm tư nguyện vọng của toàn Dân tộc, song đó cũng là những lời cảnh báo cho Đảng X. Vậy mà xem ra sau đó họ lại tiếp tục  tăng cường bắt bớ để thay cho việc cần làm là tập trung phát triển nền kinh tế, xây dựng một nền dân chủ cho đất nước.

Dù hôm nay cách mạng đấu tranh dân chủ đang bị đàn áp khốc liệt, song xu thế tiến bộ tất yếu sẽ đến với Việt Nam bất chấp sự tàn bạo nào.

Trần Ái Quốc

3 comments:

Anonymous said...

" Cả dân tộc Việt Nam ta đang sống trong một trại Tập trung khổng lồ của Đảng X! " ĐẢNG X! LÀ MỘT THÀNH PHẦN CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM DO HỒ CHÍ MINH THÀNH LẬP NĂM 1930. TRÂN TRỌNG CÁM ƠN ÔNG HỒ CHÍ MINH, RẤT SÁNG SUỐT.

Anonymous said...

Thằng Trọng lú thì quá ngu xuẩn, 4S mặt khỉ cũng hơn gì đâu. Rặt một lũ bán nước hại dân.

Anonymous said...

Không thấy QLB đề cập đến Tư Sang đi chầu Hán triều