Blogger Widgets

Friday, May 10, 2013

Tổng thống Gaddaffi có khi nào nghĩ đến ngày phải chết trong ống cống không?

QLB  
Gaddafi chết nhục nhã
 - Hội nghị Trung Ương 7 sắp kết thúc báo hiệu một cuộc chiến tương tàn bởi sự thắng thế của Đảng X công khai đối đầu 12 ông Thiên đình BCT không muốn Đảng cộng sản nhuốm màu thành Đảng X. Dù là 'Thiên đình' nhưng tiếc thay lại là thành phần thiểu số nên đành 'ngậm bồ hòn làm ngọt'!

Nguyên tắc bầu phiếu tập thể đã được Đảng CS áp dụng kể từ ngày ra đời, cùng với nguyên tắc 'Dân chủ - Tập trung' đã khiến cho Đảng CSVN luôn thắng thế trong mọi cuộc bầu bán. Chả thế mà dân Hà Nội đã từng ví cái thẻ 'Đỏ' Ủy viên Trung Ương là thẻ đi tàu suốt! Ít nhất thì cũng đi 'suốt' cho 05 năm ngoài vòng pháp luật chỉ có Đảng có quyền quyết định, miễn nhiễm với luật pháp và chẳng ai làm gì được!

Quả là gậy ông lại đập lưng ông khiến cũng vì hai cái nguyên tắc này mà Tổng Bí Thư và 11 ông Ủy viên Bộ chính trị khác đành thúc thủ nhìn Hội nghị Trung Ương 'vứt' nghị quyết của các ông vào sọt rác không hề thương tiếc!

Thông báo kết quả Hội nghị 6, Tổng bí thư nghẹn ngào, Chủ tịch nước 'than van' mihf chỉ là tiểu số', liệu các ngài sẽ nói gì khi phải thông báo sự thất bại của 12/14 ủy viên BCT cho quốc dân đồng bào?

Còn 02 ngày cuối tuần để rồi xem sức mạnh của Đảng X đến đâu, 12 ông BCT sẽ trung thành với TBT hay chọn con đường đứng vào 'đám đông' như lời vợ dặn?

Xin nhắc các ông rằng: Đám đông của Đảng X chính là tiểu số đối với nhân dân. Dù cho Đảng X có độc tài, phát xít tàn bạo đến ghê rợn cũng chỉ có thể kéo dài sự giãy chết mà thôi. 
Nền kinh tế đất nước ngày càng què quoăt, nhân dân lầm than bị đọa đầy chẳng khác trâu ngựa ...
Nhân dân Việt Nam một ngày không xa cũng sẽ 'lật thuyền' đâm chết mấy thằng việt gian, tham quan.... Tổng thống Gaddaffi có khi nào nghĩ đến một ngày mình phải chết trong ống cống không?

Trần Ái Quốc

9 comments:

Anonymous said...

THE GIOI THAY DOI TUNG NGAY TUNG GIO
TA VAN LOAY HOAY DE TOAN TRI QUA LAC HAU .BAY GIO SU VI PHAM NHAN QUYEN THO BAO DAN AP TOAN TRI ,THI LIEN HOP QUOC DA CO LUAT 1973 CHO PHEP TAN CONG CAC QUOC GIA CO CHU QUEN KHI MA SU TOAN TRI VI PHAM NHAN QUYEN DAN DEN LAM SAT THI BAT CU QUOC GIA NAO DEU KHONG CO NGOAI LE .KHONG TIN GIET DAM BAY TRIEU NGUOI BIET NGAY.....?

Unknown said...

Dân cần biết 2 phiếu của đảng X là ai không? Cần có cuộc dự đoán các phiếu của đảng X trong ban chấp hành trung ương là ai ? trộm nghĩ nhầm còn hơn sót. Khi có dự đoán này nhất định bầy xâu sẽ oải thôi.

Anonymous said...

Chắ ông này sẽ có việc từ trong nhà ra ngoài phố.

Anonymous said...

Khi nao tim thay gieng dau o Bien Dong co tru luong lon hon Lybia

Khi do My, TQ se nhay vao, thang nao tinh sai, Ng Tan Dung moi chet nhuc nhu Gadaffi

Sifi
Dan VNam hen thay me,
khong co ngoai bang lam coc kho gi duoc Dang Cong San VNAm

Chac

Anonymous said...

QLB cứ bình luận lung tung, chê bai hết thảy. Thử hỏi ông nào cũng bị chửi, bị chê, khác gì phá đám. Giờ ai sẽ bảo vệ dân tộc, bảo vệ đất nước trước bọn tham quan, nhóm lợi ích đây. Bế tắc và mắc mưu bọn "X" rồi.

Anonymous said...

anh 3X có khi nào nghĩ đến chui ống cống như anh Kadafi không?

Nguyễn Hữu Đạt said...

ảnh nhìn giống dồng chí X wa'

Nguyễn Hữu Đạt said...

ảnh nhìn giống đồng chí X

Anonymous said...

Today, while I was at work, my cousin stole my iPad and tested to see if it
can survive a 40 foot drop, just so she can be a
youtube sensation. My iPad is now destroyed and she has
83 views. I know this is completely off topic but I had to share
it with someone!

Feel free to surf to my site; spilleautomater