Blogger Widgets

Tuesday, May 7, 2013

Cuộc thanh trừng đãm máu dự báo sẽ xảy ra sau khi Quốc Hội bỏ phiếu tín nhiệm

QLB  Đến hôm nay Báo chí Lề Đảng vẫn chưa công bố kết quả bầu bán của Hội Nghị Trung Ương 7 mà những quán cóc đã kháo nhau từ vài ngày nay liệu có thể lật  lại thế cờ???

Thực sự nếu kết quả công bố như đợt bỏ phiếu 'thử' chỉ có 02 Ủy viên được bổ sung, trong đó bà Nguyễn Thị Kim Ngân được coi là 'đệ tử'' của đồng chí X và Nguyễn Thiện Nhân thì là kẻ 'vái tứ phương' cho thấy đây không phải lại sự thất bại riêng của Tổng bí thư hay Chủ tịch nước trong cuộc vận động chỉnh huấn Đảng, chống tham nhũng mà là minh chứng cho sự tan rã của Đảng cộng sản Việt Nam với sự thắng thế của Đảng Nguyễn Tấn Dũng hay còn gọi Đảng X - Một Đảng tham nhũng, độc tài, phát xít đã đến giai đoạn ngông cuồng, không còn cần đến cả thủ pháp 'mỵ dân' mà công khai đàn áp, bịt miệng, đàn áp nhân dân.

Ngay sau khi rò rỉ tin về kết quả Hội nghị Trung Ương, bỗng nhiên người ta thấy hết Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc công bố 'thành công' của Ngân hàng nhà nước trong việc thực hiện 'chỉ đạo' của Chính Phủ thì đến Thống đốc Bình lên cơn 'sung mãn' công bố hùng hồn nào là 'chênh lệch giá vàng là lợi cho người dân' đến "NHNN đã thành công ổn định nền kinh tế"...

Những đồn đoán Thống đốc Bình buộc phải ra đi bởi việc phá sập nền kinh tế xem ra đã sai. Chính Phủ đã đăng đàn công khai nhận rằng đã 'chỉ đạo' NHNN mà cả 90 triệu dân đều biết trong suốt 02 năm qua các nhóm lợi ích đã đánh sập nền kinh tế, tiêu diệt doanh nghiệp và bần cùng hóa người dân trở thành 'thành tích' - Công khai dối trá một cách trắng trợn mà không cần phải che đậy 'mỵ dân'!

Rồi đến việc báo Lề Đảng cùng mấy Blog mật vụ của Nguyễn Văn Hưởng đua nhau đưa tin cô gái rượu của đồng chí X nghỉ thai sản!


Cái tin nghỉ 'đẻ' của cô gái rượu trong khi Đảng CSVN đang tan rã, nhân dân đang nức nở là thông điệp rõ ràng của đảng X về một quyền uy của ông Vua không phải ông Vua phong kiến mà là ông Vua Cộng sản. Điều đó đồng nghĩa với việc nhân dân sẽ chỉ là những con giun, cái dế, những kẻ tiếp tục bị chính sách ngu dân, bịt mắt, bịt miệng, bị khủng bố bởi nhà tù, bởi sự tàn bạo và Việt Nam chuẩn bị một cuộc tàn sát đầy máu lửa bởi sự thắng thế của Vua cộng sản Nguyễn Tấn Dũng.

Việt Nam đang báo hiệu nhiều điềm gở, những cuộc thanh trừng đẫm máu là điều sẽ xảy ra....

Trần Ái Quốc

5 comments:

Anonymous said...

Lặng lặng mà xem chúng giết nhau
Giết nhau xong rồi lại chém nhau
CHúng ta phải biết tìm niềm vui trong nỗi buồn thôi, kiểu này phe cánh của đồng chí X mạnh lên thế này thì đất nước ta sẽ còn ngập ngụa mà chưa ngoi lên từ bờ vực XHCN được

quang dinh said...

CHỒN LỪA HIẾN PHÁP
*
Đảng hồ cáo báo chồn lừa khuyển mã
Diệt nhân quyền dân dã ngoại ven đường
Dụng công an trang bị vật khó thương
“Hốt , hốt , hết!” chỉ chừa dư luận đỏ
*
Không người lái máy bay Thăng chém gió
Chẳng run tay hội nghị Phóng mổ bò
Trọng lú vòi bịt mũi giả vờ ho
Đồng rận X diễn trò cười hô hố
*
Chồn con lừa hoa hôi vào quốc hại
Nhại cha già dân tộc mốc bốn nhăm
Nước VIỆT NAM trộm cướp lỡ ăn nằm
Cộng hòa lấy nhân tâm thần dân chủ
*
Đến bao giờ SÀI GÒN tin chắc cú
Ba trăm năm BẾN NGHÉ cũ lạc soong
Bắc trung nam không mơ mộng đại đồng
Sáng hòn ngọc viễn đông trong quá khứ
*
Hơn ba triệu thuyền nhân phi viễn xứ
Lệ quốc vong chưa ngưng chảy một giây
Lòng hằng mong về quê sắp đến ngày
Nhưng bất khả hợp hòa cùng VIỆT cộng
*
Băm tám năm dân đen chưa phản động
Bởi ươn hèn hay chán nản chiến tranh
Đẩy anh em vào cuộc đấu không đành
Hay đợi đánh thầy trò thằng TRUNG QUỐC
*
Lũ thái thú BA ĐÌNH càng nhem nhuốc
Họa giang sơn tái bắc thuộc không can
Lũ quan tham toàn lớn chức to hàm
Cướp giết hiếp tay sai không ngơi nghỉ
“Ba triệu tên phù thủy
Trần loạn một dân tiên
Sát nhân chưa đã ghiền
Đảng thiến heo hoạn chó”
TÂM THANH

Unknown said...

Cuộc thanh trừng đẫm máu trong nội bộ Đảng chắc đến 90% rồi và sẽ diễn ra sau cuộc bỏ phiếu tín nhiệm.
Ông Phú Trọng không còn đường lùi, Bá Thanh sẽ là mũi tiên phong. Tuy ông Phú Trọng yếu thế nhưng ít ai biết ông ta lại thắng keo cuối nhờ có ông Phùng Quang Thanh.

Anonymous said...

Tốt nhất ĐCS tách ra làm hai để có sự cạnh tranh thật sự dân chủ
Nếu không thì chuyện đấu đá vẫn còn dài dài
Kết cục, chỉ có dân là chết, là bần cùng hóa
Vậy thì, còn chờ gì nữa?

Anonymous said...

Mẹ kiếp chúng nó. Một cuộc cách mạng như tại Lybia chắc chắn sẽ xảy ra tại Việt Nam và bọn cộng sản sẽ bị lôi ra làm thịt hết. Phải tịch thu toàn bộ tài sản và của cải chúng đã cướp của người dân trong mấy chục năm qua. Tên nào thoát ra được nước ngoài cũng try sát vho bằng được thì người dân mới hả dạ, làm như tình báo Do Thái lùng bắt bọn Đức Quốc Xã mãi cho đến ngày nay. Phải tiêu diệt tận gốc bọn cộng sản tham tàn, bán nước, hại dân!