Blogger Widgets

Monday, May 6, 2013

Đảng X lại thắng thế ngoạn mục tại bầu bán vào BCT!

QLB Cu đen cập nhật tin nhanh từ Hà Nội: Trung ương bầu bổ sung BCT ông Nguyễn Bá Thanh và Vương Đình Huệ đều 'trượt vỏ chuối'!

Chỉ có Hoa Hậu Nguyễn Thị Kim Ngân và Nguyễn Thiện Nhân đã đắc cử!

Việc bầu bổ sung thành công một Hoa hậu vào BCT cũng như Vương Đình Huệ bị 'đá ra' là điều dự đoán trước. Song việc ông Nguyễn Bá Thanh bị loại khỏi cuộc chơi thì quả thật Đảng CSVN đã không còn muốn chống tham nhũng nữa rồi bà con ạ!

Dân Việt Nam chuẩn bị cùng ông Phó Thủ Tướng Nguyễn Thiện Nhân đi đuổi bắt gà lậu như trước đây nhà nhà 'nấu thép' để giúp Trung Hoa 'công nghiệp hóa' theo ông Mao ấy mà!

Cu đen

9 comments:

Missximuoi said...

Em nghĩ muốn thắng lớn thì phải học thua như thế nào. Thua nhiều để sau này thắng 1 trận vẻ vang.

Làm gì cũng phải có lý do, nên tìm ra và đánh vô điểm yếu như: tham nhũng ngân hàng...Nếu yếu thì nhờ công an kinh tế quốc tế giúp đỡ?

Anonymous said...

TON NGO KHONG HANG PHUC NGUU MA VUONG DE QUA HOA DIEM SON LAY KINH . GAP HONG HAI NHI DUNG LUA TAM MUOI KHAC TINH NGO KHONG NGO KHONG DAI DANH CHO QUAN THE AM BO TAT HIEN LINH GIAI NGUY. CHINH TRI LA KHONG SAI LAM.ONG PHIEU LAM CAU LAM NGUOI AI CHA SAI NUA DUONG DUT GANH.NAM NGOAI LA BAI HOC CHO CA MOT NAM SUA SAI VAY MA VAN BI TAU HOA NHAP MA ,TOI DAY SE LA MOT LOAT THANH LY MON HO THUC TINH CACH LAM KIEU BAO THU NEU LA THAY GIAO THI DUOC CHINH TRI LA SAI LAM....CHUA XONG DAU TOI DAY CON NHIEU TRAN CHIEN KE CA ONG DUNG CO LEN THI DAM BAO QUYEN LOI CHO CAC BEN THAM CHIEN LA VAN DE NAN GIAI KHI DA CHIEN VI LOI ICH BANG MOI GIA THI MINH CUNG KHONG CON LA MINH NUA VA CUOC CHIEN VAN CON TIEP DIEN DEN KHI CO MINH CHU THUC SU .NGUOI DO DAM BAO QUYEN LOI CUA CAC BEN THAM TRIEN MA CON PHAT TRIEN KINH TE DUOC .BAT CU AI LEN KHONG DAM BAO QUYEN LOI CAC BEN THAM CHIEN DEU SE LA VAT TE THAN NO LA QUY LUAT..NEN CUOC CHIEN CHUA DUNG DUOC...? ONG DUNG CUNG KHONG NGOAI LE BAN CHAT QUYEN LUC LA VAY.

Anonymous said...

Mafia CSVN: crime party

Unknown said...

Con Đỉa Trăm Vòi

Con đỉa  ấy trăm cái vòi gớm ghiếc
Bám chặt vào trên mảnh đất quê hương
Từ trung ương cho đến tận xã phường
Bu chặt cứng hút không còn giọt máu.

Con đỉa ấy vốn ngày xưa nhỏ xíu
Nay no tròn mập ú tựa vòi voi
Tám mươi năm hút máu mủ giống nòi
Con đỉa ấy đã thành con quái vật.

Con quái vật khổng lồ như bạch tuộc
Gieo kinh hoàng trên khắp nẻo quê hương
Nuốt phăng đi thôn xóm lẫn ruộng vườn
Nhưng thích nhất là đô la vàng nén.

Đỉa lười biếng chỉ ngồi không đánh chén
Quanh chiếc bàn chất đống những là xương
Xương nghẹn ngào từ cuộc chiến vô lương
Xương uất ức từ vượt biên cải tạo.

Đỉa gian ác tự phong quyền lãnh đạo
Đỉa độc tài đòi trị nước muôn năm
Hết ngồi không ăn bám lại đi nằm
Và toan tính chuyện buôn dân bán nước.

Mẹ Việt Nam tủi buồn ôi bạc phước!
Nhìn non sông gấm vóc mãi điêu tàn
Và con Hồng cháu Lạc vẫn lầm than
Đỉa còn đó trên thân gầy của mẹ.

Phan Huy MPH

Anonymous said...

Điều này thì ông Bá Thanh nên nghỉ hưu còn hơn là tiếp tục với công việc hiện tại. Bởi có làm tiếp thì cũng chẳng đi đến đâu.Điều đó đã từng xảy ra với tướng Giáp khi từ bộ trửong quốc phòng chuyển sang làm công tác sinh đẻ có kế hoạch. Cũng như đòng chí X, tướng Giáp hết laòng vì Đảng nên khi đảng giao phó việc gì cũng sẵn sàng. Nhưng hai đọng lực của 2 người hình như không giống nhau. Thời bây giờ có lẽ Bá Thanh tốt nhất xin nghỉ hưu để Nhân dân nhìn thấy một sự thật.

Anonymous said...

Chẳng biết thông tin có đúng không?, nếu đúng thì thật đáng buồn và ngày tàn đang đến gần, có lẽ lời nguyền 8 đời vua nhà Lý luôn luôn ứng nghiệm hay sao ?. Khi họ đang đấu đá và tham nhũng thì ai sẽ lo cho dân, lo cho nước, kết cục là Họa mất nước.

Anonymous said...

Cái vụ ông Thanh không trúng vào Ba Cu Tũn (BCT) mình đã đoán trước cách đây 2 tháng rồi. Ngồi cafe cóc nói dóc thế mà đúng, hi hi.
Dốt chữ thật đấy, ăn tục nói láo một cây, nhưng cái khoản lật kèo thì anh Ba là số một.
Xin lỗi, đảng ta không muốn anh ba nghỉ đâu.Vì đảng là đa số ủy viên trung ương mà. Các bố này có ông nào mà không chấm mút. Nói sai thì cứ nhìn cái "con tự do" của báo nhân dân của ĐCS Trung Quốc thì biết.
Cụ tổng Lú, lên ti dzi nói lăng nhăng làm mất lòng dân thì còn ai ủng hộ nữa.
Nếu lệnh cho ông Rứa cho cu Đắc Kiên Kiên trở về nghề báo thì cụ cũng còn vớt vát được một chút

Unknown said...

Bộ chính trị - “Hỏa lò” sắp bùng cháy!
Khi thông tin Nguyễn Bá Thanh và Vương Đình Huệ bị rớt ghế Bộ chính trị chính thức được truyền thông nhà nước đưa tin, thì nghĩa là phe liên minh TBT Nguyễn Phú Trọng – CTN Trương Tấn Sang đã đại bại một lần nữa dưới tay phe TT Nguyễn Tấn Dũng tại HNTW 7.
Tuy vậy, dù đã ít nhất 2 lần đại bại dưới tay phe TT Nguyễn Tấn Dũng, phải bẽ mặt trước nhân dân, dư luận, thậm chí cả với đảng. Nhưng với tư cách của bộ chính trị, với khoảng 11 – 12 người nghiêng về phe liên minh TBT – CTN, phe liên minh này không dễ dàng chấp nhận một sự đớn hèn đến vậy!?
Hơn nữa, khi mà các nhân sự tiềm năng kế nhiệm cho chức TBT của ông Nguyễn Phú Trọng như ông Trương Tấn Sang hoặc ông Phạm Quang Nghị đang được phe liên minh lobby và cũng đang ôm tham vọng rất lớn cho chức vụ này.
Về phần ông Nguyễn Phú Trọng, nếu thất bại lần này nữa thì chắc ông chẳng còn đủ thể chất và tinh thần đâu nữa mà tiếp tục “đại sự chưa thành” của ông. Vả lại, hiện tại, ông Nguyễn Phú Trọng lại bị dư luận nhân dân công kích vì những quan điểm “tiền hậu bất nhất” trong việc lấy ý kiến nhân dân về vấn đề sử đổi hiến pháp.
Nhiều khả năng, ông Trọng sẽ rút lui sau HNTW7 này hoặc ông còn có thể ở lại hết nhiệm kỳ với chủ trương làm bước đệm cho người mà ông tâm huyết sẽ chuyển giao chức vụ.
Phía bên kia, TT Dũng cũng đang tham vọng rất lớn cho chức TBT, bước lên tuyệt đỉnh quyền lực. Xét trên nhiều khía cạnh, ông Dũng là “ngôi sao” sáng và tiềm lực hơn tất cả cho chức vụ TBT này. Ông Dũng chủ trương bổ sung nhân sự của phe mình vào Bộ chính trị để làm đối trọng và sẽ củng cố sức mạnh cho phe của ông.
Hiện thực, phe TT Dũng rất khỏe, khỏe từ trung ương đến địa phương, khỏe từ đảng cho tới chính quyền, khỏe đến mức phe liên minh không thể tưởng tượng nổi. Dư luận quốc tế đã đánh giá ông Dũng là TT quyền lực nhất Việt Nam từ trước đến nay. Ông Dũng với tham vọng độc tài không muốn thấy một “cái gai” nào theo cách của ông Bá Thanh: “Bắt hết, nhốt hết”.
Phe TBT – CTN với ưu thế áp đảo trong bộ chính trị và tham vọng quyền lực của các cá nhân, cộng với ảnh hưởng từ “ông anh” Trung Quốc , chắc chắc, họ sẽ không dễ dàng chịu “đầu hàng vô điều kiện”! Hơn nữa, nói cho cùng, quân đội đang nằm trong tay ai, khi mà, cảm giác được chia sẻ quyền lực chính trị trên bàn nghị sự đã trở thành một điều không tưởng!?
Sức nóng của “Hỏa lò” Bộ chính trị đang lan tỏa ra ngoài phạm vi giới hạn vốn có của nó. Bây giờ, nếu có thêm “dầu” vào nữa là cái “Hỏa lò” đó sẽ bùng cháy và tự thiêu rụi nhau. Một khi phe TBT – CTN bị kích nộ thì điều gì cũng có thể xảy ra.
Nói về khía cạnh duy tâm, vận mạng thì trong Bộ chính trị có đến hơn một nửa số người mang mạng hỏa. Đặc biệt là hai đối thủ trực tiếp, ông Trương Tấn Sang vs ông Nguyễn Tấn Dũng (Cả hai ông này đều sinh năm 1949, mạng Thích lịch hỏa – Lửa sấm sét). Hai “ngọn lửa” này với một số “ngọn lửa” khác trong BCT đang tiềm ẩn nguy cơ rất dễ “bùng cháy” lớn!

Anonymous said...

Đọc bài của Anh Việt Hoàng Nào đấy phân tích cũng hợp lí bằng những luận cứ cụ thể. Tuy nhiên , theo quan điểm của riêng tôi về đất nước. Hiện nay, dân chủ trong Đảng cũng phát triển,trí thức trong Đảng cũng ngang tầm với thời đại. Do đó,không thể ai làm điều xấu tồn tại cả. Anh nói phe nầy, phe kia nhưng thực ra đó là cuộc đấu tranh giành quyền lực trong nội bộ Đảng ( mâu thuẩn là động lực phát triển xã hội ). Không có mâu thuẫn trong nội bộ một tổ chức. Tổ chức sẽ thoái hoá. Nghĩa là cơ thể không có sức đề kháng- bị kháng thuốc. Trong tổ chức chính trị , xã hội người già bảo thủ rất nguy hiểm nên phải thay thế người trẻ(Đọc Mao trạch Đông công và tội sẽ thấy - người châu á là vậy ), là tích cực. Bây giờ, TT- Nguyễn Tấn Dũng là tế bào khỏe, được nhiều người ủng hộ, nhưng dăm năm nữa TT NTD là tế bào bị đào thải sẽ thay vào đó người trẻ hơn. Như thế tổ chức Đảng mới như một cơ thể khỏe mạnh. Qui luật khách quan của vạn vật đều giống nhau như một cơ thể con người. Còn lợi ích nhóm như thế nào? Người phương đông gọi đó là văn hóa cùng hội cùng thuyền. Anh thử làm nhà cửa, tạo xe, dinh thự...Rồi không để cho thế hệ sau mà đem ban bố cho một người hàng xóm đi thì sẽ rõ.