Blogger Widgets

Thursday, April 4, 2013

Nghị Quyết của BCT trở thành 'Thượng phương bảo kiếm' cho Đảng X !

QLB
Đảng X đã có Nghị Quyết BCT làm 'Thượng phương bảo kiếm'...
 - Đấu thầu vàng thất bại, không đạt được mưu đồ thu về lợi nhuận 3.5 triệu Mỹ kim để Thống đóc Bình la làng theo kịch bản đã chuẩn bị sẵn: "Tôi tài giỏi thế này đây.. Lần này thì phải cả giải Noel"! Song thống đốc mật vụ Bình lại đạt được một kỷ lục 'giúp' vàng phi nước kiệu và chính những bố già cánh hẩu của Bình là Eximbank, Công ty vàng bạc Doji, Ngân hàng Phương Nam... đang lưu trữ, kinh doanh vàng bỗng kiếm vài trăm tỷ chỉ trong mấy ngày qua.

Cái tin NHNN tiếp tục đấu thầu vàng ngày 4.4 lại cho các bố già của Bình kiếm thêm vài trăm tỷ trong thời gian chờ đợi ngày đấu thầu vàng!

Thật là nhất cử lưỡng tiện. Với thầy trò Đảng X mưu đồ vơ vét cho đầy túi tham, bất cứ cái gì chúng làm cũng chỉ như con gụ xoay quanh mưu đồ ăn cướp và thâu tóm.

Không ai có thể ngờ được Vụ án Vinashin trấn động thua lỗ, thất thoát hơn 4.2 tỷ đô la, bè Đảng X không những không hề bị xử lý mà lại 'gài' được BCT ra quyết định "Không để Vinashin phá sản mà phải tái cơ cấu...". Chỉ cần có thế, bám vào Nghị Quyết BCT, bè Đảng X lại một phen kiếm hàng trăm triệu đô la thông qua các bố già Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh.

Thử hỏi nếu không phải là những kẻ tay trong nắm quyền sinh -sát lên kế hoạch thì có cá nhân nào dám bỏ tiền ra mua lại nợ của Vinashin dù giá có như cho không khi mà chính Thủ Tướng tại thời điểm năm 2011 tuyên bố rất rõ: "Đây là quan hệ vay nợ của doanh nghiệp, Chính Phủ không có trách nhiệm trả thay doanh nghiệp, Chính Phủ không bảo lãnh..."

Đến nay bức tranh hiện rõ thì xem ra những tuyên bố của Thủ Tướng chẳng khác nào tung quả bóng vào chaan cho Quang và Anh nhảy vào cuộc dành trọn 'quả bóng' vì các con nợ chỉ mong vớt vát được chút 'bọt bèo' để không bị mất hết!

Khi hai bố già Quang - Anh của Techcombank đã được thống đốc Bình cho chuyển tiền mua xong  trái phiếu nợ của Vinashin với giá 'bèo' thì bỗng dưng Thủ Tướng quay ngoắt 180 độ đưa ngân sách nhà nước vào tròng bảo lãnh cho Vinashin. Thế là từ mớ giấy lộn trái phiếu Vinashin đã trở thành đô la sáng giá trên thị trường giao dịch Quốc tế...

Lã Bất Vi thời xưa có câu nói bất hủ "Mua Vua , Bán Chúa không bao giờ Lỗ"... Nay không những ứng nghiệm mà cần thêm một câu "Không lãi nào bằng buôn bán cơ chế "...

Bộ tam bố già Đỏ - Đen Bình - Quang - Anh còn hơn cả Lã Bất Vi đã kiếm hàng trăm triệu đô la chỉ trong nháy mắt bởi chúng không những "Buôn Vua bán Chúa" mà còn "Buôn bán cơ chế"!

Giới chóp bu Ba Đình đành phải ngậm đắng nuốt cay chẳng thể làm gì được thầy trò X bởi "Chính Phủ thực hiện Nghị Quyết của BCT"! Có lẽ giới chóp bu Hà Nội khi thông qua những cái Nghị Quyết cũng chẳng biết rằng một kế hoạch của bầy Sâu đã được chuẩn bị kỹ trong từng chủ trương, từng câu chữ để sau này trở thành 'Thượng phương bảo kiếm' của Đảng X.

Xin gởi các ngài BCT rằng: Chỉ có phát biểu của mấy ông bà Nghị gật tại diễn đàn Quốc Hội mà đồng chí X còn kêu từng người đến phân công ai hỏi câu gì, ai phát biểu cái gì, tung tung hứng hứng cho đồng chí X có thể biểu diễn 'xiếc' trước toàn dân, chứ đừng nói đến những việc 'đại sự' khác....

Luận rằng: Cái gì thiệt hại cho dân cho nước thì đã có  Nghị Quyết của BCT lôi ra, thế là 'hòa cả làng'! Rõ ràng BCT cũng chỉ làm cái bung xung cho Đảng X mà thôi!

Lã Bất Vi thời xưa còn bị chết dưới tay Vua, còn Bộ tam bố già đỏ - đen này thì đã có Đảng X 'thực hiện' "Nghị Quyết của BCT " nên sẽ chẳng ai làm gì nổi chúng, ai dám mở miệng vạch trần  bộ mặt thật của Đảng X như Quan làm báo thì đều thành kẻ 'phản động' và bản án tử hình đã được tuyên sẵn!

Trần Hưng Quốc
Ngày 4/4: NHNN tiếp tục đấu thầu 26.000 lượng vàng miếng 
 
Giá tham chiếu là 43,61 triệu đồng, thấp hơn 100 nghìn đồng so với giá thị trường lúc này. 

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng thứ hai vào ngày 4/4 tại Sở giao dịch của NHNN. 

Khối lượng vàng miếng đưa ra đấu thầu lần này là 26.000 lượng, bằng khối lượng chào thầu lần trước.

Giá tham chiếu là 43,61 triệu đồng/lượng, thấp hơn 100 nghìn đồng so với giá bán của các nhà vàng ở thời điểm hiện tại. Hình thức đấu thầu là theo giá và khối lượng của mỗi lô là 100 lượng. 

Tỷ lệ đặt cọc là 10%. Mỗi đơn vị tham gia đấu thầu được đặt thầu tối thiểu là 5 lô (500 lượng) và tối đa là 50 lô (50.000 lượng). 

Tuần trước (ngày 28/3), NHNN đã tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng đầu tiên nhưng không mấy thành công. Có 26.000 lượng vàng được đưa ra đấu thầu nhưng chỉ 2 trên tổng 21 đơn vị tham gia trúng thầu với tổng 2.000 lượng trong khi giá trúng thầu cao hơn giá thị trường đã kéo giá thị trường lên theo.

Suốt từ ngày 28/3 tới nay, giá vàng trong nước vẫn neo ở mức cao trên 3 triệu đồng/lượng so với thế giới. Hôm nay, trước tin NHNN tổ chức đấu thầu, dù cho giá vàng thế giới lao dốc song vàng trong nước vẫn cố neo ở mức cao, kết quả là khoảng cách chênh lệch giữa vàng trong nước và thế giới bị nới rộng từ 3,3 triệu đồng/lượng lên tới 4 triệu đồng/lượng.

Một số ý kiến cho rằng, NHNN tổ chức đấu thầu vàng miếng nhằm ổn định thị trường, nhưng giới đầu cơ lại coi đó là cơ hội để kiếm lời theo diễn biến giá cả. Nếu việc đấu thầu không tổ chức vào ngày mai, nếu giá tham chiếu không phải là 43,6 triệu đồng/lượng, rất có thể giá vàng hôm nay đã giảm tới trên dưới 700 nghìn đồng và về quanh 43 triệu đồng/lượng theo xu hướng của vàng thế giới.

Biết rằng, mục tiêu của NHNN là giải quyết bài toán mất cân bằng cung cầu và dần đưa giá vàng trong nước về sát quốc tế, đại diện NHNN cũng khẳng định không thể giải quyết vấn đề này qua 1 phiên đấu thầu, tuy nhiên những gì diễn biến trên thị trường hiện nay không khỏi khiến người ta e ngại về hiệu quả của chương trình đấu thầu mà NHNN đang thực hiện.

Nguyễn Hằng
Theo TTVN

5 comments:

Anonymous said...

TRUYEN THONG .VO TINH,HAY CO Y, CUOC MAT THU TUONG. AI LAM AN THE NAY LO HET CON GI...?
BINH RUOI KHON THAT VA CA TRUYEN THONG LE PHAI VAO CUOC NAY NHE LEN TRUYEN PHAT BIEU NGAN HANG GIAI PHAP TAI CO CAU, THAO GO KHO KHAN PHUC HOI KINH TE >TOAN GIAO SU TIEN SI IT CUNG THAC SI SUOT TU DAU NAM 2011 DEN GIO CO KENH {TO SO B.L} GI DAY ROI VTV DUA TIN. NHAN MAT MAY ONG TIEN SI GIAO SU DU CAC THANH PHAN KINH TE TUAN CHAY NAO CUNG CO NUOC MAT PHAT BIEU HAY VA RAT HAY DAN XEM AI CUNG THICH VI TOAN TIEN SI GIAO SU .XIN LOI CAC BAC CAC ANH CAC BAC CAC ANH HOC NHIEU MA NGU THE NOI VAY CHAC CAC BAC CAC ANH GIAN SONG THUC SU CAC BAC PHAI CAM ON TOI LA CAI CHAC. BOI CAC BAC NGU THAT.NAY NHE TRONG KHI CAC BAC CAC ANH NOI HAY RAT NHIEU BIEN PHAP KHAC PHUC NOI SUOT MOT NAM .VAY HOI CAC BAC CA ANH CAC BAC CAC ANH KHON MA NEN KINH TE CHA CHUYEN BIEN, THU TUONG DANG DAU DAU LAM CHO KHOI SAC .THI CAC BAC CU NOI LAY DUOC VAY HOI CAC BAC NEU NHAN DAN KHEN CAC BAC HAY, VA KHON VAY THI THANG NAO NGU DAI DAY .TIN CHAC MOT DIEU NEU THU TUONG HOI TOI NGU HAY CAC ANH NGU,XIN LOI DEO BAC NAO DAM BAO EM KHON MA CHI NHAN NGU THOI VAY LA VO HINH DUNG CAC BAC CUNG CO THE LA VAT TE THAN CAN THAN .THE NAO LA NGU.NOI NHIEU QUA MA NGUOI TA KHONG NHE MA CU NOI LA NGU....SAI MA CU SAI MAI CUNG LA NGU. NEN DE NGHI THU TUONG NEN CAN THAN TRUYEN THONG LA CON DAO HAI LUOI DAY TOI GOP Y CAC BAC LEN TRUYEN HINH DUOC LIT DAU BOI TRON SONG THOI GIAN CO THE BIEN TA THANH VAT TE THAN ...CO CAU CO NHAN DAY, TIET KIEM LOI NOI. KICH THICH CHO CHUYEN DONG TINH THAN VA SANG TO TUY NOI DUNG NGUOI....? DU DUNG HAY SAI CUNG XUNG DANG AN CAI BAT TAI DAY LA NHE CON NANG VE DUOI VIT ..?

Anonymous said...

2 points:
1) Khong can hieu biet ve thuyet kinh the thi truong tu do "Free market" - Nobel kinh te, ket luan la trong thoi ky khung hoang chinh phu khong nen can thiep vao thi truong se that bai, vi du nuoc My da 2 lan kich cau that bai,

2) Cho du muon lam nhu Nhat Ban, VNamm khong co tien va khong co suc luc nhieu nhu Nhat Ban de vuc day nen kinh te,VNAm het tien, thieu tien, khong co nguon tien

3) Dieu thuyet phuc nhat la NHUNG KE CAI TRI VIET NAM LA MOT LU BAT TAI VO DUNG, My khong lam duoc, Nhat Ban chua chac lam duoc, Chau Au khong lam duoc thi lam sao Binh Ruoi lam duoc ????? , 2 vi tieu bieu la Bat Dong San va thi truong vang. Full stop

Khi mot che do cam thay su ton tai cua minh bi de doa, thi HO CO XU HUONG MUON NAM THEM QUYEN LUC DE BAO VE SU TON VONG CAU CHINH MINH.

Tinh hinh VNam se xau di, do la dieu chac chan,

VAN DE COT LOI LA, CHO DU DAT NUOC CO NGHEO DI, CUOC SONG NGUOI DAN CO KHO KHAN HON THI O VNAM VAN KHONG DUA DEN BAT ON CHINH TRI, BAO LOAN, ...WELL, NGUOI VIET NAM TA GIOI CHIU DUNG.

"Cung tat bien, bien tat thong"
Dang Cong San VNam muon nam.
Ngu dot ngheo hen,

Chac

Unknown said...

Việc này lan truyền ra các nước Mỹ, Trung Quốc, Nga…khiến mọi người biết thủ tướng che chở cho con cháu làm bậy, khinh người liêm chính,…gán cho thủ tướng tiếng “Không làm tròn vai trò lãnh đạo…”, không theo dõi, kiểm tra, dạy dỗ con cháu, không có công bằng, liêm chính, văn minh, minh bạch để phát triển xã hội…
giaohaoganxa.blogspot.com

Unknown said...

Việc này lan truyền ra các nước Mỹ, Trung Quốc, Nga…khiến mọi người biết thủ tướng che chở cho con cháu làm bậy, khinh người liêm chính,…gán cho thủ tướng tiếng “Không làm tròn vai trò lãnh đạo…”, không theo dõi, kiểm tra, dạy dỗ con cháu, không có công bằng, liêm chính, văn minh, minh bạch để phát triển xã hội…
giaohaoganxa.blogspot.com

Unknown said...

Người dân xin hỏi: “ Các thủ tướng, minh quân ở trên thế giới có con cháu, người quen làm việc sai pháp luật, không có đạo đức nghề nghiệp, gian lận sổ sách ép người khác nhận tội thay, rút tiền trong tài khoản người khác nhưng không được sự chấp thuận và không có chữ ký của chủ tài khoản … mà được bưng bít, che chở hay không?”
Không biết thì hỏi vì dân có quyền hỏi?
Còn nếu muốn bắt tội tôi, xin hãy kể tội tôi đã rồi hại cũng chưa muộn?
Tội của tôi là gì?
1/. Là giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, tội đáng chết.
2/. Tự ý rút hết tiền trong tài khoản của tôi, tôi đáng chết.
3/. Giám đốc giấu biên bản họp, tôi đáng chết.
4/. Giám đốc và Trang Ngọc Yến làm sai, tôi đáng chết.
5/. Việc này lan truyền ra các nước Mỹ, Trung Quốc, Nga…khiến mọi người biết thủ tướng che chở cho con cháu làm bậy, khinh người liêm chính,…gán cho thủ tướng tiếng “Không làm tròn vai trò lãnh đạo…”, không theo dõi, kiểm tra, dạy dỗ con cháu, không có công bằng, liêm chính, văn minh, minh bạch để phát triển xã hội…
http://giaohaoganxa.blogspot.com/2012/10/tat-ca-chung-ta-eu-hieu-rang-noi-doc_2333.html?showComment=1360413175406#c4944028916366734229