Blogger Widgets

Tuesday, April 30, 2013

Hồ Hùng Anh chi ngân sách Đảng X nuôi Blog 'đánh' Chủ tịch nước!

QLB 
Gần đến Hội nghị Trung Ương, một Blog được những tên mật vụ mạng của Nguyễn Văn Hưởng tạo dựng ra để 'đánh' Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Cũng một loại như Diều Hâu đen, TTHN... giọng điệu đê tiện, bẩn thỉu... nhưng rốt cuộc vẫn vắng như 'chùa bà đanh'!

Thử hỏi có mấy ai tin vào những thứ tục tĩu, bẩn thỉu, đê hèn do đám tay sai mật vụ của Nguyễn Văn Hưởng 'đẻ ra'? Người dân Việt Nam dù có bị bịt mắt cũng vẫn đủ trí thông minh để nhận dạng những 'hủ mắn dòi bọ' của Đảng X để tránh xa.... Vì thế mà, dù cho không hề bị ngăn cấm, thậm chí còn được quảng bá rầm rộ vậy mà có mấy người dân 'thèm' ghé vào đọc?
Theo nguồn tin riêng: Trang Blog này đang được điều hành bởi nhóm tại Đông Âu và chính Hồ Hùng Anh - chủ tịch Techcombank và Phó Chủ tịch Tập đoàn Masan - Cháu vợ của ông cố vấn 'bị đuổi' Nguyễn Văn Hưởng là người đang tài trợ cho nhóm này hoạt động. Ngoài việc phục vụ Đảng X thì Hồ Hùng Anh còn để trả hai mối thù với ông Trương Tấn Sang:

Một là, mối thù của Nguyễn Văn Hưởng, người không đội Trời chung  Trương Tấn Sang bởi có lẽ là một trong những chóp bu hiếm hoi mà Nguyễn Văn Hưởng không thể nhào nặn được và cũng chính là người đã đuổi ông chú vợ của Anh ra khỏi văn phòng Bộ công an trước bá quan văn võ!

Thứ hai, Mối thù riêng của Hồ Hùng Anh khi ngài Chủ tịch nước từ chuyến công du bên Nga về đã thẳng tay kỷ luật ông Phó Chủ Nhiệm ăn tiền Hồ Hùng Anh để tổ chức lễ công bố 'Ngân hàng xuất sắc' tại Phủ Chủ tịch nước!

Blog này thực chất cũng được cung cấp bài viết bởi những tên gián điệp mạng như Nguyễn Đại, Dương Đắc Giu núp bóng dưới cái tên Blog Kami, Blog TTHN, diều hâu đen, bồ câu đen, blog 4sang... Song khác ở chỗ: Những Blogs này đã được nuôi bằng chính ngân sách của bộ công an, thì riêng Blog mới lập để 'đánh' Chủ tịch nước vì Nguyễn Văn Hưởng đã phải ra đi nên chúng không còn dám ngạo mạn lấy tiền của bộ công an mà đã dùng ngân sách của Đảng X để nuôi cái Blog này.

Quan làm báo dù cho bị ngăn cấm, bị đồng chí X ra hẳn cả một đạo luật và không dưới 10 người đã bị bắt vì 'liên quan đến Quan làm báo'! Vậy mà chỉ có 8 tháng đã có gần 73 triệu lượt bạn đọc. Chỉ cần nhìn vào đó thì thấy rõ những 'vàng thau không thể lẫn lộn'!

Những thông tin và  cảnh báo mà Quan làm báo công bố đang mỗi ngày được minh chứng bằng thực tế đã và đang diễn ra tại Việt Nam. Đến nay thì chế độ độc Đảng, độc tài, phát xít, tham nhũng, thối nát của Chính Phủ X chẳng còn xa lạ gì với cả Thế giới - Những người quan tâm đến vận mệnh dân tộc Việt Nam!

Chắc chắn sẽ có một ngày Đảng X sẽ phải đền tội với nhân dân Việt Nam!
Thám tử quan

5 comments:

tanba said...

hay!

Anh Sang Ban Ngay said...

Chinh xac 100% , nhung gi dang xay ra voi chinh truong VN hien nay deu dung voi nhung gi QLB da viet truoc khi su viec xay ra. Va cung co le rang nho
QLB va nhung trang Blog khac " chui mang"qua nen hien nay chinh quyen VN cho phep nhan dan Da Nang trien lam khang dinh chu quyen Hoang Truong Sa . La ban doc trung thanh cua QLB toi luon theo doi va ung ho QLB.
Toi mong ngay tan so cua nhung ke ban nuoc se den rat gan.

Missximuoi said...

Law is Law, not black is white.
Pháp luật là pháp luật, không phải đen thì trắng.
Cái tôi cần là sự thật câu chuyện, cái tôi cần là công bằng.

Pháp luật quy định có quyền nghi ngờ và đặt nhiều giả thuyết. Nhưng để thuyết phục thì phải chứng minh và có chứng cứ như: chữ ký (Letter of Comfort), ghi âm (dấu âm thanh giống như dấu vân tay, con dấu…).
Pháp luật phải có tình người, có lý thuyết phục người khác. Xin hãy hỏi mọi người dân trong nước và quốc tế cho công bằng, liêm chính.
Xin hãy để ý những câu chữ tuy không có trực tiếp đưa ra sự việc nhưng tôi chỉ dẫn dắt độc giả liên tưởng đến sự việc.
Nếu muốn buộc tội tôi thì không có căn cứ nhưng tôi thì có chứng cứ về họ.
Pháp luật là nơi dành cho công lý, chính trực và lẽ phải, không phải nơi chỉ dành cho những loại người nham hiểm, gian dối, ỷ quyền cậy thế.

Cấp dưới có báo cáo lên, biết mà không xử.

Theo Bộ Luật Hình Sự, cơ sở để khởi tố vụ án hình sự là những nguồn tin như: tố giác của công dân, tin báo trên những phương tiện thông tin đại chúng...biết mà không xử?

Nhiệm vụ của ngành Luật Hình Sự là gì?

1. Bảo vệ chế độ, quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

2. Đấu tranh phòng chống tội phạm.

3. Giáo dục mọi người nâng cao ý thức tuân theo pháp luật, phòng chống tội phạm.

http://thaihien88.blogspot.com/2013/04/theo-bo-luat-hinh-su-co-so-e-khoi-to-vu.html
Con người ta chữ Tín đi đầu, người mất uy Tín... hết xài!
3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:
1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),
2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,
3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)
http://thaihien88.blogspot.com/

Anonymous said...

"Quan làm báo dù cho bị ngăn cấm, bị đồng chí X ra hẳn cả một đạo luật và không dưới 10 người đã bị bắt vì 'liên quan đến Quan làm báo'! Vậy mà chỉ có 8 tháng đã có gần 73 triệu lượt bạn đọc. Chỉ cần nhìn vào đó thì thấy rõ những 'vàng thau không thể lẫn lộn'!"
Tui khoái nhất câu này. DC X có 100 blog chống a Tư đi chăng nữa, đảm bảo người dân vẫn nghiêng về anh Tư. Bởi vì 2ha đất khu Trung Sơn ở Sài Gòn, 2 căn biệt thự ở Hồ Tràm Sanctuary, Căn hộ penthouses The Lancaster số 22 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Sài Gòn. Được con gái Dc X thâu tóm bằng cách: Ep chủ đầu tư bán rẻ với giá 1 đồng. Chưa kể khu đất saigon prearl của Dc Hùng .v.v... Thử hỏi còn ai tin tưởng các dc ấy nữa ? Đúng là quân tham nhũng, ăn cướp của nhân dân.

Anonymous said...

đấu đá nhau mà, tốt nhất cách chức đồng chí X điều hành như c đi