Blogger Widgets

Tuesday, April 16, 2013

Chị Hoàng Thị Linh kêu cứu vì bầy sâu con...

QLB - Nhà dột từ nóc! Trên Thiên đình thì có đồng chí X và bày nhóm bố già Đỏ - Đen. Dưới hạ tầng thì có những sâu X con đục ruỗng vào lòng tin của người dân. Sâu X biến tướng đủ mọi dạng, lợi dụng đủ mọi ngóc ngách để đục khoét, để ăn tiền. Sự thiếu hiểu biết của người dân chính là mảnh đất màu mỡ cho bày đàn Sâu lớn bé đua nhau sinh sôi nảy nở!

Trường hợp của chị Hoàng Thị Linh chỉ là một ví dụ..

Đơn kêu cứu
Kính gửi: Ông BỘ TRƯỞNG TƯ PHÁP - Hà Nội.

Ban Thanh tra Bộ Tư Pháp Hà Nội.
Báo Phụ Nữ Hà Nội.

Tôi tên là: Hoàng Thị Linh.
Hộ khẩu khu 7 – Mê Linh – Vĩnh Phú – Hà Nội – phone 0908736866
Email : linhhoang1973@gmail.
Địa chỉ liên lạc thư:com

Sau hơn ba tháng nộp đơn kêu cứu về việc đình chỉ vụ án hủy hôn nhân trái pháp luật nhưng im lặng đáng sợ.

Thế rồi vào ngày 29/04/2013 vì quá mòm mõi chờ trả lời ,tôi phải tìm gặp chánh án tòa Mê Linh – Hà Nội, được biết hồ sơ đã chuyển lên tòa thành phố Hà Nội hai tuần.( đính kèm đơn có đóng dấu của tòa Mê Linh – Hà Nội kí ngày 28/01/2013 nhưng tòa MÊ LINH không hể gởi cho tôi , tôi phải chạy tới chạy lui rất nhiều lần , bỏ làm ăn .

Sau đó tôi lên gặp chánh thanh tra tòa thành phố được biết tòa đang xem hồ sơ và được trả lời miệng như sau :

Khuyên tôi nên khởi kiện lại sẽ nhanh chóng hơn ???

Nay cho tôi hỏi trước đây tôi đã nộp án phí 200.000 VNĐ, tòa án Mê Linh đã đổi trắng thay đen – ra quyết định đình chỉ vụ án hủy hôn nhân trái pháp luật như sau :

Theo luật hôn nhân và gia đình phải hủy hôn nhân trái phép, tôi là một người dân ít am hiểu pháp luật , đã bị lừa gạt đời con gái, sau bao nhiêu năm bị hành hạ nay tôi được dân làng thương tình giúp viết đơn xin hủy hôn nhân , vì bị đơn đang sống và có vợ con hợp pháp taị Thái Bình.

Tòa Mê Linh đã lợi dụng sự không am hiểu pháp luật của nguười dân để hòa giải và ép tôi phải chia tài sản nhà do tôi chủ quyền. Vì bị mời lên hoài mà chỉ một việc ép tôi chia tài sản nhà, sau đó lừa gạt tôi khi gởi giấy mời nhưng lần sau và dăn là không lên cũng được cứ gọi phone, chính hành động nhập nhằng này để dễ dàng phù phép gán ghép cho tôi triệu tập hai lần nhưng tôi vắng mặt rồi ra quyết định đình chỉ..trong khi tôi có măt theo giấy triêu tập 6 lần .

-vậy việc hủy hôn nhân không hợp pháp có cần hòa giải không ? . Nếu hòa giải có nghĩa là khuyến khích kẻ đang có vợ hãy ngang nhiên đi lừa tình, điều này sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy cho người bị hại . Xin trả lời hành động tòa MÊ LINH đình chỉ nhằm mục đích gì ?

Và nếu theo hướng dẫn tòa thành phố .Vậy nếu tôi nộp đơn khởi kiện lại thì án phí ai trả ? và khi tôi hỏi thanh tra tòa thành phố liệu khởi kiện lại tòa MÊ LINH có ra quyết định không , thì thanh tra im lăng rồi trả lời tùy tòa MÊ LINH.???

- Tại sao tòa án Mê Linh và tòa thành phố không ra quyết định văn bản thực hư ra sao để hướng dẫn người dân ít am hiểu pháp luật như tôi khỏi phải bị thiệt hại.Tôi cần được trả lời rõ ràng không mập mờ.

- Luật hôn nhân gia đình ghi rõ ràng phải hủy hôn nhân trái pháp luật.

Tại sao hơn một năm tòa Mê Linh cứ kéo dài gây ra biết bao thiệt thòi cho tôi. Vậy tôi bị đánh đập, bị ép buộc bán nhà , các cấp lãnh đạo có hay biết không?

Tòa án không ra quyết định hủy hôn nhân trái pháp luật, có nghĩa là tòa án công nhận hôn nhân trái pháp luật ?

“Quân pháp bất vị thân” ai đúng ai sai thì người “cầm cân nảy mực” phải công minh rõ ràng.

Xin cho tôi được hỏi, luật khiếu nại khiếu tố thời gian bao lâu?

Hằng ngày tôi phải dậy từ lúc hai giờ sáng nấu xôi đi bán – 200.000 đồng là mồ hôi nước mắt của tôi có được để nộp án phí, thế nhưng tại sao

Tòa án Mê Linh ngang ngược ép người dân một cái trắng trợn bằng quyết định vu khống nguyên đơn vắng mặt và ép buộc tôi phải chia tài sản, động cơ gì mà thẩm phán làm sai lệch nội dung khởi kiện ?

Tôi khẩn thiết xin các cấp lãnh đạo sớm giải quyết, nếu càng kéo dài, tính mạng tôi không được bảo đảm vì bị đơn đã được bàn tay tòa án Mê Linh che hết mặt trời.

Nếu tánh mạng tôi có vấn đề gì. Dư luận sẽ lên án cho sự chậm trễ của quý cấp lãnh đạo.

Hà Nội, ngày 14 tháng 4, năm 2013

TB : gởi cho các cấp lảnh đạo như trên Người viết đơn

No comments: