Blogger Widgets

Tuesday, April 30, 2013

BCT họp hay là 'trạm mổ bò' như dân Hà Nội truyền nhau?

QLB 
Chỉ còn một ngày nữa là Hội Nghị Trung Ương khai mạc đang được dự báo sẽ là nơi 'các đồng chí' tuốt gươm giáo ra quyết đấu một phen.

Càng gần đến Hội nghị Trung Ương càng nhiều đồn đoán và dân Hà Nội nói rằng chưa có khi nào Bộ Chính Trị Việt Nam họp mà chẳng khác nào 'trạm mổ bò' khi bàn nhân sự... Tuy đều là các 'đồng chí' song chẳng khác gì các Đảng phái khác nhau, họ tranh nhau từng 'miếng võ' để đưa được 'cánh hẩu' của mình vào BCT đang được đồn đoán sẽ bổ sung thêm đợt này.

Nhiều đồn đoán nói rằng với lời 'mật ngọt' phải cơ cấu Bộ Trưởng Trần Đại Quang cho tương lai còn đến 03 nhiệm kỳ tới nên phải đi 'thực hành' làm bí thư  TP. HCM! Nghe qua thì quả 'bùi tai', song liệu Trần Đại Quang rời khỏi Bộ Công An thì có còn đường để đi lên nữa hay sẽ chết chìm tại TP.HCM? 

Điều chắc như đinh đóng cột: Đảng X chẳng khi nào thật tâm muốn 'cơ cấu' Bộ Trưởng Bộ Công An Trần Đại Quang- Một cái gai cổ thụ nằm đó thời gian qua ít nhiều cũng đã khiến Đảng X không thể thực hiện trọn vẹn kế hoạch độc tài, phát xít biến cả Việt Nam thành trại tập trung được. Do vậy có thể hiểu những 'mật ngọt cơ cấu' chỉ để che dấu mục tiêu: Bộ Trưởng Trần Đại Quang phải bị 'bứng' ra khỏi Bộ Công An vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Đảng X khi chúng muốn nắm toàn bộ Chính Quyền trong tay!
Việc Ban Nội chính Trung Ương hầu như không làm được việc gì 'ra hồn' đã đẩy BCT vào chỗ hoàn toàn bế tắc chẳng có gì để 'tấn công' được tham nhũng! Ai đó nói về nền kinh tế thảm hại bởi sự điều hành yếu kém thì ngay lập tức Thủ Tướng phản biện bằng các có con số thống kê chứng minh: Nền kinh tế đang vực dậy, sáng sủa! Ai dám nói doanh nghiệp chết, suy thoái thì đó chính là thế lực thù địch đang núp bóng...!

Với bản lĩnh 'trơ tráo' và 'nói dối như cuội' của người đã 51 + 1 năm đi theo Đảng, không một Ủy viên BCT nào miệng có đủ 'gang, thép' (Hoặc có thể bởi đã thành lệ nhân sĩ Bắc Hà không quen với kiểu 'dao búa', huỵch toẹt...) nên đều không phải là đối thủ đấu võ miệng với Đồng chí X. Hơn nữa đã thành tiền lệ từ đầu khi kết thúc Đại hội Đảng 11 'thành công rực rỡ', Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã là người phân công "Anh Trọng đi Lào,.... Tôi đi Nhật, anh Tư đi Asean...." khiến cho đồng chí X luôn ở thế thượng phong, thói quen 'cướp' diễn đàn BCT là chuyện trở thành bình thường từ lâu...

Ban Nội chính Trung Ương với việc bổ nhiệm Trưởng ban Nguyễn Bá Thanh khiến người dân như người chết đuối vớ phải cọc rồi cũng chẳng làm được gì bởi "Kiếm nằm trong bao", bởi đội  ngũ Phó Ban thì có tới ít nhất 02 đã là 'cánh tay phải, cánh tay trái' của riêng đồng chí X! Nếu tính chung của Đảng X thì liệu có ai "Tay không núng chàm", vậy thì đã chắc gì Đảng CSVN còn có ai trong Ban Nội chính để mà 'hốt liền, bắt liền' như tuyên bố hùng hồn của ông Bá Thanh?

Các 'đồng chí' đồng 'sàng' mà không 'đồng mộng' công khai tuyên chiến nhau, người nói mà chẳng có người nghe. Chẳng ai có thể cầm trịch được trong cái nơi vẫn được coi 'tối linh thiêng' và 'bất khả xâm phạm' ở Việt Nam suốt nhiều chục năm qua!

Có phải chính việc đánh trống bỏ dùi của ông Tổng Bí Thư đã gây ra hậu quả này? Hay đó là 'Dân chủ kiểu Tổng 'Lú' như dân Hà Nội kháo nhau?

Trước Hội nghị Trung Ương 6, người dân nín thở trông chờ vào Tổng Bí Thư, để rồi sau đó là sự thất vọng ê chề... Song đến những phát biểu ở Phú Thọ đã khiến lòng dân tan nát, thất vọng cùng cực và mọi mũi dùi đã được chuyển từ đồng chí X sang cụ Tổng! 

Cũng đồng thời tại Vĩnh Phú dân cư mạng lại ồn ào bởi đoàn người vác xác đi biểu tình mà người ta rì rầm rỉ tai nhau ..."có dính líu đến Bộ Trường họ Phùng..."

Rồi vụ án Đoàn Văn Vương cũng được đưa ra xét xử...

Thế là bỗng dưng chẳng còn ai nhớ đến đồng chí X và bè lũ thâu tóm đang phá nát bấy nền kinh tế....

Quả thật những nước cờ khá ngoạn mục của Đảng X cho thấy họ đang ở thế thượng phong. Hội nghị Trung Ương 7 sắp tới nếu quả thật Bộ Trưởng Trần Đại Quang 'được' về làm bí thư TP. HCM thì nhân dân Việt Nam chuẩn bị để tang cho Đảng Cộng Sản Việt Nam mà nhanh chân gia nhập Đảng X để tránh đòn 'chu di Cửu tộc' đã được dự báo nhãn tiền....

Trần Ái Quốc

6 comments:

Anonymous said...

CAI GI CUNG CO NGOAI LE, TIEN KHONG PHAI LA TAT CA.....?

Anonymous said...

Nguyễn Như Phong kẻ gian trá và man rợ
http://dantrivn.org/2013/04/21/nguyen-nhu-phong-ke-gian-tra-va-man-ro/

Anonymous said...

toi thay trua chac ong dung da xau..ma chi co co cau moi xau....toi khong thich nhung bai bao da kich mot chieu day thu han....nguoi thu nhap 1trieu cach nhin khac.. nguoi thu nhap 10 trieu cach nhin khac...vay toi van tin thu tuong dung thay doi dat nuoc nay......va khong tin nhung giao su nha hoc gia ...bam china de ton tai....

Anonymous said...

ong nguyen phu trong nhieu tuoi nen ve dat nuoc moi thanh binh....ung ho ong nguyen tan dung dat nuoc tien tu ban....goc gac ban nong chi co dua dan toc xuong vung bun ...thang ngu nhat cung biet ong trong than tau..ong len tong bi thu sang lao la du biet ong than tau....nguoi lao la con cho cua tau khua......khong co vi nhan nao tren the gioi lat ao ma khong co cut....bao lam quan la cong cu ...cua ong tong.....moi nguoi dung tin

Anonymous said...

MAY ONG NAY CHA ONG NAO CO MAU MAT LAM CHINH TRI CA .BAN CHAT LAM CHINH TRI DE MUC NEN .SAI CO BAN LAM GI NO CUNG PHAI CO NGHIEP ,DAM ME .BAN CHAT THO DAO MO .LAM CHINH TRI THI THAY NGAY TRUOC MAT ,GOI LA QUA BAO NHAN TIEN NHIN THAY KHONG KHAC PHUC DUOC LA NGUY, TAI SAO NOI KHONG LAM DUOC CHINH TRI .BOI CAC CHINH TRI GIA NOI TIENG DEU CO MOT TINH CACH HAY CON NOI MOT DIEM TRUNG DUY NHAT \.LA CAM BUT CHAM MAU NGUOI GHI TEN MINH VAO LICH SU THE GOI.BOI VAY MOI CO CHIEN TRANH CON CAC ONG CU VONG VO TAM QUOC CHA ONG NAO DAM CAM BUT GHI TEN MINH TRUOC DOI THU CA....BAN CHAT CHINH TRI KHONG DUOC PHEP LAM LAI SAI LAM
.MA CHI CO THAN BAI DANH LIET THOI.....? GIANG HO GOI LA DUOC LAM VUA THUA LAM GIAC..?

Dương Quốc Chiến said...

thằng thanh và thằng dũng là cùng 1 băng ăn cướp. chúng nó đưa nhau lên chỉ để mị dân mà thôi.

ngày nào người dân hiểu được 1 điều rằng bất cứ thằng cộng sản Vietnam nào cũng xấu xa như nhau thì ngày đó là ngày tàn của cộng sản chó trên đất Mẹ Vietnam.

đả đảo cộng sản