Blogger Widgets

Sunday, March 31, 2013

Truyền thông Lề Đảng có dám đăng tải những báo cáo của Bộ Công An về tội ác của Thống đốc Bình làm giàu cho các bố già ?

QLB 
 - Báo Lề Đảng giật tít "Tổng cục Cảnh sát bất ngờ lên án về việc độc quyền của SJC", thực chất trong các báo cáo của Tổng Cục An Ninh Bộ Công An  gởi cho Thủ Tướng Chính Phủ đã liên tục cảnh báo về mưu đồ của các nhóm lợi ích đã đưa Nguyễn Văn Bình lên kể từ khi Thống Đốc Mật vụ Nguyễn Văn Bình lên nhậm chức, đồng thời cũng liên tục báo cáo về những hậu quả nguy hiểm không những của các chính sách mà cả việc triển khai thực hiện  tái cấu trúc hệ thống tài chính, tiền tệ, thắt chặt tín dụng, quản lý độc quyền vàng... do Thống đốc Bình đưa ra thực hiện theo các kế hoạch của các Bố già Nguyễn Đức Kiên - Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang giúp chúng làm giàu qua đêm, lũng đoạn kinh tế, chính triđang phá hoại nghiêm trọng nền tài chính tiền tệ, giết chết hàng loạt doanh nghiệp, làm cho nền kinh tế đất nước suy thoái, tội phạm gia tăng và chỉ có nhóm lợi ích giàu qua đêm như  những gì đã xảy ra tại Nước Nga nhiều chục năm về trước...
Song tất cả những báo cáo này đều rơi vào im lặng!!! Không những Thủ Tướng 'chôn kỹ' các báo cáo mà ngay hệ thống truyền thông Lề Đảng cũng bị cấm đăng tải. Một bà Nghị đã 'dám' công khai chất vấn Nguyễn Văn Bình tại diễn dàn Quốc Hội, bát chấp cả việc Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu "Chưa bao giờ bầu cử Quốc Hội thành công như Quốc Hội khóa 13, chúng ta đã bầu đủ 500 đại biểu..."... bà Nghị này đã bị đuổi ra khỏi Quốc Hội dù người ta đã đưa ra những cái cớ vớ vẩn gì đó cũng không ngăn cản được 87 triệu cái đầu của người dân biết rõ nguyên nhân thật sự:  Chỉ vì bà Nghị này đã dám cảnh báo về tội phạm ngân hàng trước diễn đàn Quốc Hội!

Ngày hôm qua, lần đầu tiên truyền thông lề Đảng mới dám lên tiếng cũng là một tín hiệu lạ thường! Liệu rồi giowsi truyền thông Lề Đảng sẽ tiếp tục đăng tải thực trạng nền kinh tế đang bị Thống đốc Bình và nhóm lợi ích phá hoại khiến cho kiệt quệ hay sẽ lại bị Vũ Đình Thường gọi điện bắt hạ bài xuống?

Có lẽ câu trả lời sẽ phụ thuộc vào kết quả chống tham nhũng, chỉnh đốn Đảng của BCT và Trung Ương giữa nhiệm kỳ sắp tới.

Trần Ái Quốc
(Dân trí) - Theo đánh giá của Tổng cục cảnh sát, việc quy định SJC là thương hiệu vàng quốc gia đã đem lại lợi ích cho Công ty SJC, làm phương hại đến lợi ích của các thương hiệu vàng miếng khác.
 Họp giao ban Ban chỉ đạo 127/TW sáng 30/3 (Ảnh: BD).
Phát biểu tham luận tại cuộc họp giao ban Công tác chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại của Ban chỉ đạo 127/TW diễn ra sáng nay (30/03), Thiếu tướng Nguyễn Tiến Lực, Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm, Bộ Công an đánh giá, thời gian vừa rồi, do cơ chế Nhà nước giao Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) được dập và kinh doanh vàng miếng là thương hiệu vàng quốc gia nên năm 2012 đến nay xuất hiện độ chênh lệch giá lớn giữa giá vàng trong nước và nước ngoài, đã xuất hiện vàng giả SJC, vàng kém chất lượng đưa vào các doanh nghiệp kinh doanh bán cho dân. 
Từ tháng 7/2012 đến nay, Công ty SJC phát hiện 300 lượng vàng nhái SJC. Tổng cục cảnh sát cho rằng, việc quy định SJC là thương hiệu vàng quốc gia đã đem lại lợi ích cho Công ty SJC, làm phương hại đến lợi ích của các thương hiệu vàng miếng khác.

Sự kiện xuất hiện vàng nhái SJC "nóng" lên hồi tháng 10/2012 khi nhiều người dân khi đến dập bao bì mới vàng miến SJC "ngã ngửa" vì bị phát hiện vàng của mình là vàng nhái SJC.

Đại diện SJC thời điểm đó cho biết, trong số 300 lượng vàng SJC mà công ty này phát hiện, đa số đến từ các ngân hàng. Công ty khuyến nghị, để tránh phiền phức và thiệt hại khi mua vàng, người dân nên đến các cửa hàng của chính SJC để mua vì chỉ những cửa hàng này mới có máy kiểm định phát hiện vàng nhái.

Bích Diệp
Theo Dân Trí

6 comments:

Anonymous said...

Binh ruoi se that bai trong viec binh on kinh te vi mo, kiem che lam phat, ..so far, xang tang, gia sinh hoat se tang, 26,000 cay vang nha nuoc ban khong ai mua

However, Ng Tan Dung bat tai khong bi bay chuc, thi khong co ly do gi de Binh ruoi mat ghe,

De chung minh cho nhan xet nay, hay quan sat tam hinh chup chung Ng Ba Thanh va Binh Ruoi, trong hinh Ng Ba Thanh co ve cuoi ninh bo Binh Ruoi, - Thu hoi, o VNam Ng Ba Thanh la nguoi duy nhat co the ha be Binh Ruoi ma Ba Thanh con no nu cuoi chch thoe nhu the thi bao chi le phai ai dam to cao Binh Ruoi,

Chac

Cong Ly said...

Thang luu manh ten Binh ruoi nay truoc sau roi cung phai den toi truoc nhan dan.

Anonymous said...

SAU BAO NAM CHONG THAM NHUNG KHAU HIEU NAY DA NHAM CHAN ROI,DA DEN LUC PHAI LA KHAU HIEU TRUNG TRI THAM NHUNG CHU KHONG CHONG NUA BOI THAM NHUNG LA CO TOI ROI,DAN BAY GIO HOC NUOC NGOAI NUOC TRONG HO HIEU HET DUNG NGHI HO KHONG BIET ,VI VU XEM CAC DONG TIEN CHAY VAO VIET NAM TRONG 1 NAM TIEN CUA NUOC NGOAI NEN KINH TE VIET NAM BAO NHIEU ,DAU THO DET MAY ,THUY SAN VA CAC NGHANH KHAC BAM MAY TINH MOT LUC LA RA HET,CAC DONG TIEN CHAY DI DAU VAO DAU SINH LOI O DAU NHIEU VA THAT THOAT O DAU ,XIN LOI BAT CU AI HOC TAI CHINH LUU Y MOT TY RA HET O DAU DAU TU KHONG HIEU QUA, MA VAN DAU TU CHI CO THAM NHUNG THOI NEN NOI PHAT BIEU TRUOC NHAN DAN NEN TON TRONG NGUOI VOI NGUOI MOT TY .MOT NUOC CO BIEN RONG CO DAU MO MA DAU DAN VAN CHIU NHU CAC NUOC KHONG DAU MO VAY THI DUNG CAN THIEP VAO DE LAY CO MA MUC,LAM LOI CHO DAN THI KHO CHU DUNG CUONG QUYEN MA EP DAN THI HEN QUA...NEN DE NGHI THAY KHAU HIEU CHONG THAM NHUNG BANG KHAU HIEU TRUNG TRI THAM NHUNG MOI DUNG..?

Anonymous said...

Chắc không nhiều người biết bộ não đứng sau điều khiển và tư vấn chính cho thống đốc mật vụ Bình lại chính là tiến sỹ Nguyễn Đức Hưởng - Ngân hàng Liên Việt. Từ việc mua vote đưa Bình lên làm người đương thời 2011, độc quyền vàng miếng, mở cửa cho casino..., Các biện pháp che nợ xấu mà hiện nay LienViet đang làm cũng được Bình sử dụng cho các Ngân hàng khác dấu bịnh. Thám tử quan thử kiểm tra đi sẽ rõ

Anonymous said...

Luan dieu cua BCT tai sao khong truat phe dong chi X la:

Loai bo Ng Tan Dung se gay ban on chin tri, khong co nguoi thay the

Tuong tu, loai bo thong dong ngan hang Binh ruoi se gay hon loan kinh te, pha san, - Binh Ruoi se khong ra di de dang,

Vu Nguyen Ba Thanh, cau hoi la
Ng Ba Thanh nam chom Binh ruoi, hay Binh ruoi nam chom Ba Thanh,

Binh ruoi nam thop Ba Thanh,
Thanh pho Da Nang dau tu khong lay lai tien, that thoat kinh phi, Ba Thanh tay da nhung cham, hoi lo tham nhung, chi can xoay manh la xi ra them.

Chac

Anonymous said...

Cuộc chiến đang ở bản dạo đầu, huýt gió thăm dò