Blogger Widgets

Tuesday, March 5, 2013

Loa... loa... loa: Trang nguyentandung.org đã phát hiện và chính thức thông báo: Ét-xờ (X) chính là đương kim Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

QLB  

Thùy Linh: Bài viết “Xin nhiệt liệt hoan hô nghị Phước” của Beo Blog được đăng trên chính trang của Ét-xờ đã xác nhận 3 điều:
1- Thêm một lần nữa xác nhận mối quan hệ Beo - X đã được đề cập nhiều trong trang Quan làm báo. Đồng thời cũng thể hiện quan điểm của trang này (dù có ghi chú Bài viết thể hiện quan điểm của bạn đọc) là ủng hộ các đối tượng: Beo, Nghị Phước, Nguyễn Văn Hưởng... là thành phần đang bị công luận lên án gay gắt. Ngược lại, lại chỉ trích, phê phán (dù chỉ bằng trò ném đá giấu tay) một số đối tượng như Dương Trung Quốc, chương trình Táo Quân (Bị bêu xấu, chạm nọc, trang nguyentandung.org đăng 1 loạt bài chê bai Táo quân 2013.)... mà công luận đang đồng tình, ủng hộ. Chừng đó thôi cũng đủ để minh chứng về bản chất thật sự của chủ trang web này.

2- Trí cùn, lý cạn, cả chủ trang và cả ban biên tập không đủ chất xám, văn từ để viết một bài phản biện mà đành phải "treo đầu dê, bán thịt chó", mượn bài của các trang diêm dúa (Beo, Phước...) để xả chút uất ức và bế tắc của mình.

3- Cái ngu lớn nhất là khi đăng bài của Beo, trang này đã chính thức tự nhận:

Ét-xờ (X) chính là đương kim Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng

Ét-xờ là đây, thưa toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân cả nước!
Một điều mà dù cả mấy chục triệu người Việt Nam đều biết nhưng chưa có trang mạng chính thống lề Đảng nào dám công khai xác nhận. Dốt nát thay, tưởng là đả kích ai, hóa ra lại tự nhận và bêu xấu chính mình.


"Beo đồ rằng sự nổi giận của cư dân mạng hay sự phản ứng quá kịp thời, quá nhanh từ truyền thông đệ ruột Ét-xờ, vì chính điều bênh vực thủ tướng này... Ông Ích-xờ là người hứng toàn bộ hậu quả, ở giai đoạn thoái trào, của phát kiến chói xáng"
.............
Đáng lẽ chỉ dừng ở việc diễn giải 3 diều trên thôi nhưng nhân tiện đây cũng bẻ thêm cái lý luận của Beo ở đoạn viết về Ét-xờ mà có lẽ là Beo rất tự tâm đắc:

"Ai là người kí quyết định thanh tra hai Vina gây bão tố cho chính cái ghế của Thủ tướng, ai là người quyết định xử lí đến nơi đến chốn những người điều hành trực tiếp và, quan trọng bậc nhất, ai là người giải quyết hậu quả của Vinashin, Vinaline?"

Chính câu trả lời của Beo là Ét-xờ chứ ai, đúng không? Tự giác quá ta? Thanh liêm quá ta?

Vậy Beo có biết là có bao nhiêu người quan tâm đến chính sự còn lạ gì cái trò "vừa đá bóng vừa thổi còi", "vừa ăn trộm, vừa la làng" của X và của cả hệ thống quan quyền này không? Khác gì trò yêu cầu bổ nhiệm Dương Chí Dũng rồi lại ký chỉ thị đòi báo cáo quy trình? Khi biết Dũng hết đường trốn và đã bị tóm thì họp hành với trò cướp công kiểu Lý Thông?

Và chẳng lẽ, cả bè nhóm xem trời bằng vung, ngông cuồng đục khoét, "ăn vụng" không cần "chùi mép", đến độ sai phạm sờ sờ ra đó, tổn thất hàng trăm nghìn tỷ đồng rồi mà còn giấu được sao? Chẳng lẽ cả vòm trời này, đất nước này chỉ thuộc về bè nhóm của y? không còn ai để bắt buộc y phải "kí quyết định thanh tra", phải tự thí chốt, cắt bớt lông lá, tay chân để an toàn cho chính tính mạng của mình?! Như vụ "Hot man" Nguyễn Văn Hưởng yêu quý của Beo đó thôi, chẳng phải là đã bị Vua đuổi bao lâu rồi, X dù nấn ná, níu kéo thì cuối cùng cũng phải ký đuổi về vườn đó sao?

Còn cái câu "quyết định xử lý đến nơi đến chốn những người điều hành trực tiếp" thì...xin lỗi Beo, nếu Beo hỏi cả đất nước này, thậm chí cả Hệ thống chính trị, cả Quốc hội này, có ai không nói là miệng Beo thối hơn C... không?! Cả một bầy sâu, rồi một tập đoàn sâu; rồi hàng triệu Đảng viên và người Dân yêu cầu phải chỉ mặt X, lôi cổ bầy sâu ra mà cả cái Hội nghị 6, cả hàng nghìn khẩu hiệu hô hào "kiên quyết, quyết liệt" mà cả năm trời rồi có loại được con sâu nào chưa? hay chỉ là bất lực, mếu máo đi nhặt nhạnh được vài cái trứng sâu?!?

Tốt nhất nên trốn đi Beo à? Đừng cố bới vào đống phân tìm bánh, thối lắm!
Vậy nhé Beo! Đừng có như đứa trẻ nít lười học mà đã điêu ngoa nhé! Bị ông đánh đòn, bắt học bài rồi lại nhờ bạn khoe vói thầy cô là em rất tự giác, chăm chỉ nhé!

Theo Blog của Thuỳ Linh

3 comments:

Thay Hai Ca Mau said...

La mot thu tuong cua mot quoc gia ma lai co trang Bloger rieng de viet nhung chuyen nham nhi thi qua tam thuong. Ong ta khong dang de moi nguoi ton trong.That toi tam cho VN vi co mot ong thu tuong vua tham lam ,vua doc ac voi nhan dan nhung lai khiep nhuoc truoc quan thu.

Anonymous said...

Chúng nó định chơi kiểu:"đấu khẩu" với các blog lề trái của dân ta đây.

Ừ đề coi xem, blog nào được dân ủng hộ nhiều hơn nhé !

Là dân thôi, nhưng họ biết hết đấy, không dấu diếm được tai mắt dân đâu.Đích thực trang mạng này là của bè lũ Ếch lập nên ấy mà.Chúng sẽ "giở trò" với đối thủ đấy. Như ông Trưởng ban NC - NBT - chẳng hạn, hay là ông Tổng , ông Chủ ...??? Chúng sẽ công kích đối thủ trên cái trang mạng này đấy.

Dân mạng chúng ta hãy thể hiện thái độ với cái trang mạng này của thằng Ếch nhé !!!

Unknown said...

Cái này mình biết là không phải blog riêng do Thủ tướng lập ra, thủ tưởng Nguyễn Tấn Dũng của chúng ta vĩ đại như thế nào, nhân dân Việt Nam đã hiểu và nhìn ngay vào thực tế, thủ tướng đã mang lại bộ mặt phát triển mới cho đất nước ta