Blogger Widgets

Tuesday, March 5, 2013

Sự tàn bạo cuối cùng của Tướng Nguyễn Văn Hưởng


QLB - Tấn tuồng của Tướng đồ tể Nguyễn Văn Hưởng đến hôm nay đã hạ màn, rồi đây ông ta sẽ trở thành thây ma bị săn đuổi bởi chính nhữg cái bóng của mình - Những cái bóng ma của biết bao con người oan khuất đã bị chính sự tàn bạo, ghê rợ của ông ta đẩy đến cái chết, đến ly tán, đến thân tàn, ma dại, đến thân bại, danh liệt, đến thân phận của kẻ tay sai, làm gián điệp chống lại chính người thân, chống lại đồng bào của mình...

Rồi sẽ chẳng còn ai nhắc đến cái tên Nguyễn Văn Hưởng nữa, hoặc có thì cũng chỉ là sự phỉ nhổ nếu một ngày có tin ông ta đã vùi thây nơi đâu đó....

Song cũng cần phải công bố để cho Quốc dân đồng bào, những con người yêu Tổ Quốc Việt Nam, những con người đang đấu tranh cho nền dân chủ, cho Hạnh phúc của chính mình và dân tộc Việt Nam về một đòn ghê rợ cuối cùng của ông cố vấn Nguyễn Văn Hưởng trước khi ông ta buộc phải rời khỏi chính trường.

"Thưa anh, Thượng Tướng Phan Trung Kiên chúng em đã thực hiện xong nhiệm vụ... Ông ta giờ đây chỉ còn như xác chết..."

Tướng Hưởng: "Mấy lão Tướng già gần đây phát biểu lôm côm lắm, gây nguy hại cho chế độ... cần phải cho mấy ông này 'câm họng' hết đi...."

"Thưa anh... sắp tới phải thả Phạm Chí Dũng, Nguyễn Quốc Quân, Lê Công Định, Cù Huy Hà Vũ... Bọn này không chịu chấp nhận làm việc cho chúng ta.... Rồi chúng nó sẽ được bọn Mỹ dựng trở thành những anh hùng ..."

"Không thể để cái bọn đòi dân chủ đó chống phá chế độ được.... Tụi bay cứ như trước đây mà làm... Cho tất cả chúng nó sau khi 'được tự do' thì sẽ đến 'cửa tử' chầu diêm vương...."... "À không, .... cứ để cho chúng hô hào ... rồi mắc bệnh nan y để sớm được lên gặp Thượng đế của chúng!... "
"Dạ, em sẽ thực hiện theo chỉ đạo của anh..."

"Nhưng cần thận trọng hơn, nên để chúng nó sống lâu hơn, đừng lộ liễu quá... Mỗi thằng mỗi kiểu, đừng để lại dấu vết nghe chưa..., bây giờ thằng Quang nó lên không ai đỡ chúng mày đâu đấy..."

"Dạ, chúng ta đã có cả một bộ phận chuyên nghiệp được anh dạy bảo suốt mấy chục năm qua rồi mà..."

Có ai đó hãy làm một tổng kết trong vòng 10 năm qua về những chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ đã rơi vào móng vuốt Thầy trò Nguyễn Văn Hưởng rồi được thả về hiện nay ra sao? Hãy tìm hiểu đi để thấy rằng: Chỉ những ai đã quy phục làm tay sai cho Hưởng thì vẫn còn đang sống mà thôi!

Thám tử quan

5 comments:

Anonymous said...

Huong chi la dao phu thoi con ai thao tung bat den xanh de cho do te ra tay moi dang tim va dang ban...luc luong an ninh tinh bao chi la nghanh hep .bo phan trung gian khong quyet duoc..khong dang ban..?

Anonymous said...

CO LE CAC DAO DIEN DIEN ANH NEN LAM BO CHIM .TOI AC KHONG BAO GIO BI TRUNG TRI. NOI LEN DAU DO THE GIOI VAN CO XA HOI MA TOI AC DANG DIEU HANH XA HOI DO...CHAC SE LA BO PHIM HAY...?

Anonymous said...

Sau khi hạ được tên nầy rồi sao không nhờ anh hùng đất Cảng ra tay tế độ cho nó

Anh Sang Ban Ngay said...

Moi chung ta la mot tho san,chung ta se san lung bon toi do tham quan va trung tri chung.Bon khon nan nay truoc sau cung se chay ra nuoc ngoai cung voi tai san ma chung cuop duoc tu xuong mau cua nhan dan.Nhung chung khong bao gio thoat duoc luoi troi long long,du cho chung song bat cu o noi nao tren the gioi nay.
Thang khon nan Huong cung phai chiu chung so phan cua ke toi do vi da gay ra qua nhieu toi ac doi voi nhan dan VN.

Giang Nam lãng tử said...

Bác QLB ơi, so lại đăng hinh ông Vo Văn Kiệt vào bài nói về nguyễn văn Hưởng ?