Blogger Widgets

Sunday, March 3, 2013

Liệu Hội Nghị 6 có lặp lại?


QLB - Có lẽ sự kiện Tướng Nguyễn Văn Hưởng bị đuổi về vườn đã hâm nóng cả lề trong, lề ngoài. Nhưng xét cho cùng, cả cuộc đời Hưởng cùng lắm cũng chỉ đàn áp, làm hại được năm, mười ngàn người là hết! 

Còn tên mật vụ Thống đốc Nguyễn Văn Bình mới chính là kẻ giết người hàng loạt! Chính y đã phá sập nền kinh tế đất nước, cũng chính y mới là kẻ cuồng điên thực hiện mọi thủ đoạn để cho phe nhóm của y là Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê, Đỗ Minh Phú, Nguyễn Quang Hiển, Lê Hùng Dũng, Thái Hương ... cướp phá, trấn lột ngân hàng và doanh nghiệp. Cũng chính y đã rót tiền, nhắm mắt làm ngơ cho bộ nhị Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang móc tiền của Techcombank trá hình bằng đầu tư chứng khoán, đâu tư vào các công ty con không trả lãi để đi thâu tóm hết Vinacafe, cám con cò, đến nước suối Vĩnh Hảo, Gtel, Bia Sài gòn...
Hàng trăm ngàn doanh nghiệp bị bức tử và đến hôm nay chỉ có Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang là kẻ đã cướp được hàng tỷ đô la từ sự làm lơ không những không thanh tra Techcombank mà còn tiếp tay rót tiền từ NHNN cho Techcombank vay của Bình...

Nếu tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng đáng xử tội một thì Nguyễn Văn Bình đáng xử 10 lần chứ không phải chỉ có 05 lần như Bộ trưởng Quang đã nói "Xử nó năm lần cũng chưa hết tội"!

Ông Nguyễn Bá Thanh ra Hà Nội đã cả tháng rồi mà sao vẫn im hơi lặng tiếng vậy? Tại sao vẫn để cho tên mật vụ Bình ruồi nhởn nhơ tiếp tay cho Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang? 

Trước đây hai tên mafia này từ Nga về  còn e dè 'làm cảnh' cho Techcombank có lãi, thì nay bọn chúng chẳng còn biết sợ là gì nên năm 2012 và Quý 1/2013 chúng đã ngang nhiên cho Techcombank lỗ nặng để gánh vác trên 50.000 tỷ đồng tiền lãi suất chúng không trả và đầu tư của Ngân hàng mà chẳng hề được chia một đồng lợi nhuận nào trong hàng chục năm qua! 

Bằng cách hạch toán lỗ cho Techcombank, Quang - Anh đã hợp thức hoá 'khối u' của chúng lấp liếm thành LỖ để không còn phải chịu trách nhiệm pháp lý trước đồng tiền của ngân hàng, của người dân bị chúng chiếm dụng hàng chục năm qua. Thực chất LỖ của ngân hàng đã trở thành tài sản riêng của chúng tuồn sang các công ty mang tên các loài Hoa của Tập đoàn Masan.

Bộ tứ Hưởng- Bình - Quang - Anh đã khuynh đảo nền kinh tế Việt Nam trong gần hai năm qua, thông qua các Doanh nghiệp đã biến các chính trị gia Việt Nam thành con tin. Cũng chính vì chủ mưu  của Bình mà Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang đã kiếm hàng tỷ đô la để rồi trích ra vài trăm triệu Mỹ kim vừa mua nợ cho Vinashin xoá tội cho đồng chí X, vừa 'tọng' vào họng 129 con khỉ đỏ bỏ phiếu cho X không bị kỷ luật ở Hội nghị 6! 

Theo thông tin Thám tử quan biết được: Bình - Anh - Quang lại được giao nhiệm vụ 'làm kinh tế cho Đảng X' để chuẩn bị  cho Hội nghị TƯ vào tháng 4 và Quốc Hội bỏ phiếu tín nhiệm tháng 5! 

Liệu Hội Nghị Trung Ương 6 có lặp lại?

Thám Tử Quan

6 comments:

Anonymous said...

Lam phat 50% Binh ruoi bay chuc

Chac

Anonymous said...

có thêm 100 cái hội nghị trung ương nữa thì Nhân Dân Việt Nam cũng không còn tin ĐCSVN nữa

ANNA said...

Da den lúc phát dong Mua Xuan Viet Nam thoi!

Anonymous said...

them hoi nghi nua de ton tien cua dan lam gi, "do te" cu di thi do te moi len...

Anonymous said...

Nhân Dân Việt Nam không tin ĐCSVN - CHUNG TA BI CSVN KHUNG BO

Anonymous said...

Đúng đấy:"có thêm một nghìn cái hội nghị T.Ư' thì dân ta chũng chẳng tin cái gọi là DCSVN nữa.

Hội nghị chỉ làm "trò mèo" cho thiên hạ cười chê !!!

Rồi dân ta thử "chống mắt" mà coi: hội nghị nó đi đến dâu nhé !!!