Blogger Widgets

Sunday, March 3, 2013

Ai sợ ai?


QLB - Việc ông Tướng đồ tể Nguyễn Văn Hưởng bị đuổi về vườn cũng chẳng có gì là to tát đến thế! Thực ra các ngài BCT đã họp và yêu cầu Thủ Tướng Dũng phải cho Hưởng thôi chức Cố vấn từ tháng 8/2012, dân cư trên mạng đã hý hửng ngóng chờ, nhưng rồi đáp lại bằng hàng loạt vụ bắt cóc, đàn áp dã man hơn nữa và Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng thì coi Nghị quyết của BCT như không có! Rõ ràng ông Thủ Tướng đã vi phạm Nghị quyết và sự lãnh đạo của Bộ Chính Trị về nhân sự, vậy mà ông ta cũng chẳng hề bị kiểm điểm, kỷ luật gì ráo chọi?
Tội của Hưởng thì chẳng một ai lạ gì cả, nhưng chưa một ai dám 'nói động' đến lông chân của y.

Dân Hà Nội đồn rằng: Tất cả BCT và Trung Uỷ ai cũng 'nếm mùi' không nhiều thì ít 'chưởng bẩn' của Hưởng, nhưng không ai dám nói động đến! Nghe đâu ông Uỷ viên BCT Lê Thanh Hải còn 'dúm dó' khi nhìn thấy Hưởng! Người duy nhất dám nói to nhất là ngài Chủ tịch nước!

Thời trước cũng chính Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chỉ mặt Hưởng "Ông coi chừng tôi đó"! Thời nay thì cũng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dám chỉ mặt đuổi Hưởng ngay tại Văn phòng Bộ công an... Xem ra chỉ có đất đế vương thật mới dám 'chơi ngon' vậy! Nếu nói theo Chiêm tinh học thì Hưởng có số bị 'SÁT' với VUA!

Ông đạp ba gác Hà Nội thì lại nói: "mấy ông Vua này lại bị lừa rồi"! Cứ mỗi khi đồng chí X tung bài 'xuống nước' cho các ông Vua đi trên mây, tưởng mình đã thuần phục được Quỷ sứ rồi đến ngày bị đá hậu cho đau như hoạn khiến cụ Tổng thì ngậm ngùi, ông Chủ thì chỉ dám gọi tên đồng chí X trước cử tri của mình!


Phải mất đến 06 tháng, khi Thủ Tướng Dũng đã nghĩ ra 'tương kế tựu kế' thì cái  Quyết định cho ông 'cố vấn' của mình về vườn mới được ký.  Rồi lại còn công bố cả Quyết định roi rói lên trang Chính Phủ điện tử là thứ 'canh riêu' màu mè cho các ngài BCT đi trên mây... "khối anh sợ đấy chứ" - Đúng như lời cụ Tổng đã phán!


Để rồi chờ xem ai sợ ai!

'Dân ngu cu đen' phán rằng: Lần này cụ Tổng và cụ Chủ mà để cho Ếch đá hậu thì sẽ vào CỬA TỬ chứ không còn cơ hội lên trước Quốc dân đồng bào sụt sùi hay hô hào 'Diệt Sâu' được nữa đâu!

Thám tử quan

No comments: