Blogger Widgets

Wednesday, March 13, 2013

Hãy ký đề nghị Điều 4 Hiến Pháp hoặc không được xếp Hộ nghèo!


QLB - Những ngày gần đây hàng loạt các Blogs lề trái đang bị tấn công điên cuồng. Đó chính là sản phẩm của Đảng X đã lôi kéo được sự đồng tình của TBT Nguyễn Phú Trọng - Người đang gây sóng thần trên dân cư mạng bởi những phát biểu của ông tại Phú Thọ.

Không những chỉ có anh ba Sàm, mà hôm nay cả Blog của Nhà văn Phạm Viết Đào cũng không thể vào được nữa. Còn Quan làm báo có lẽ khỏi cần phải nói. Không những bị tấn công, bị Hacked mà những kẻ giả danh còn đóng vai 'Chủ nhân' của Blog để yêu cầu Google cho 'khôi phục' quyền Admin vào Blog Quan làm báo.
Từ nay đến Hội nghị Trung Ương Đảng tháng 4 và Quốc Hội tháng 5 sẽ còn nhiều blogs lề trái bị đánh phá không thương tiếc để khẳng định "Đảng chỉ có một là Đảng cộng sản cầm quyền"!

Chiêu bài lấy ý kiến đến tận nhân dân hiện nay đang được giao cho lực lượng Công an xã, phường triển khai. Họ đang đến từng nhà những người dân chân lấm tay bùn, hầu hết là những người đến chữ "Hiến Pháp" còn chưa từng nghe tới. Với bản góp ý đã được viết sẵn nội dung thống nhất chỉ có một Đảng CSVN lãnh đạo và Quân đội Việt Nam phải trung thành với Đảng được chìa ra cho từng người ký tên. Nếu ai đó tỏ ý chưa chịu thì được anh công an xã, phường nói thẳng "Đừng có nghe lời phản động.... Không ký thì sẽ không được xác nhận giấy tờ gì cả...". Thậm chí tại nhiều địa phương trong khu vực miền Nam, ông tổ trưởng tổ dân phố còn ngang nhiên "Không ký đề nghị Điều 4 thì không được xếp hộ nghèo"!

Càng thấp cổ bé họng, càng không hiểu biết thì càng sợ rúm ró trước đe dọa "Không chứng giấy tờ...", thế thì con cái làm sao xin học, Không được hộ nghèo thì tiền đâu đóng tiền học cho con? v.v.. và v.v..

Cùng với các mẫu biểu đưa xuống xã, phường là chỉ tiêu được giao cho từng chi bộ, cán bộ đảng viên: Nếu không hoàn thành lấy chữ ký "Ủng hộ điều 4 " thì chi bộ đó sẽ chịu kỷ luật trước Đảng và rồi Chi bộ lại phân công cho từng Đảng viên, không hoàn thành thì đừng mong lên lương, lên chức... Các cơ quan hành chính từ cấp tổ dân phố đến xã, phường, quận, huyện... đến 90% là Đảng viên phải tuân thủ nguyên tắc Dân chủ - Tập trung: Đảng đã bảo vậy thì chỉ biết cắm đầu làm theo!!!!

Do vậy nếu Quốc hội của ông Nguyễn Sinh Hùng sắp tới có công bố kết quả "đã trưng cầu dân ý đạt 90% dân số 'đòi' được 'giữ Điều 4 Hiến Pháp" thì cũng không có gì lạ cả!

Thám tử Quan

1 comment:

Anonymous said...

Theo tôi nghỉ thì đừng có mà mơ là điều 4 sẻ được bỏ.
Chúng ta hảy nhìn nhận sự thật là đòi bỏ điều 4 lúc này xem như là cuộc chiến đã bị thua trước và nếu không có sự thay đổi nội bộ ở trong đảng thì sẻ không có ngày điều 4 sẻ bị loại bỏ khỏi hiến pháp! Vì vậy chúng ta phải kiên nhẩn đi từng bước.
Bước thứ nhất là bổ sung điều 4 cho phép các đảng viên được bầu trực tiếp tổng bí thư đảng.
Nếu bước này được thực hiện thì các bước khác sẻ tự động theo vì để thu hút cử tri cho phe mình, các phe trong đảng sẻ cho nhiều người kết nạp đảng hơn và từ đó đảng mới có cơ hội có máu mới.