Blogger Widgets

Wednesday, March 13, 2013

Phần 2: Đảng X

QLB 
Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh - "bộ trưởng' Bộ 'Ngân sách' của Đảng X
 - Đảng CSVN sau hơn 80 năm ra đời, công trạng lớn nhất được lịch sử dân tộc Việt Nam ghi nhận là đã thống nhất được mọi dân tộc, Đảng phái giành độc lập dân tộc, thống nhất nước nhà. Đó là công to lớn của những bậc tiền bối như Nguyễn Ái Quốc, Võ Nguyên Giáp, Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng... Song đến giai đoạn hiện nay Đảng đã đi vào chu kỳ thoái hóa, biến chất và một nghịch lý là những gì đang diễn ra hiện nay hoàn toàn đi ngược lại Lý tưởng của Đảng Lao động Việt Nam do các bậc tiền bối vạch ra từ khi ra đời.
Có lẽ từ khi Đảng Lao động Việt Nam bị đổi tên thành Đảng cộng sản cũng đã báo hiệu màu sắc của Đảng đã bị thay đổi. Say xưa với chiến thắng, với thói ngạo mạn, kiêu binh của TBT Lê Duẩn đã buộc nhân dân Việt Nam trả giá bởi cuộc chiến tranh của Bành trướng Bắc Kinh năm 1979 khiến hàng trăm ngàn dân thường thiệt mạng, rồi tiếp đến việc tuyên bố xóa bỏ Đảng Xã hội và Đảng Dân chủ của TBT Lê Duẩn là một minh chứng khẳng định rõ ý đồ độc tôn của Đảng CSVN.

Chính sự độc tôn này đã dẫn đến hậu quả ngày hôm nay: Đảng trở thành xa lạ vơi nhân dân, đi ngược lại lợi ích của nhân dân, của toàn dân tộc. 

Với kết quả Hội nghị Trung Ương 6 chứng minh: Đại bộ phận đảng viên Đảng CSVN là những kẻ tham nhũng, những kẻ chỉ biết chăm lo cho lợi ích cá nhân mà không còn nhớ đến 'Lý tưởng' đã tuyên thệ "Quên mình vì nhân dân". Đại bộ phận này đã được chính TBT chỉ ra là "bộ phận không nhỏ", đã tụ tập lại dưới ngọn cờ của Đồng chí X. Với sự khuynh đảo thời cuộc, sự độc tôn quyền lực thể hiện qua việc đàn áp nhân dân, việc 'lấy lòng' "ông anh môi hở răng lạnh, còn răng có hở thì môi cũng chẳng hề hấn gì"! vì nạn tham nhũng tràn lan, thất thoát, lũng đoạn của các Tập đoàn Nhà nước, của các nhóm bố già ... hậu quả tất yếu đã dẫn đến sự hủy diệt lòng tin của nhân dân, khiến cho nền kinh tế suy sụp...Song Ban chấp hành Trung Ương ""quyết định "không kỷ luật một đồng chí" là minh chứng hùng hồn: Đảng CSVN hiện nay chính là Đảng X, do X cầm đầu đang biến nhân dân thành con tin, biến cả dân tộc Việt Nam làm  nô lệ nai lưng ra làm thuê, phục vụ cho những kẻ tham nhũng, độc tài và người dân bị tước đoạt cả  quyền làm người tối thiểu...

Đã có một nhiệm kỳ Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng nổi lên như một 'điểm sáng', ông ta đã được Tờ báo Times bình chọn 1 trong 5 Lãnh đạo sáng chói trong năm 2009. Nói một cách khách quan, tại nhiệm kỳ 1 dưới cương vị Thủ Tướng ông đã làm được một số việc cho nền kinh tế nước nhà, ông cũng đã có những động thái cởi mở hơn cho các thành phần kinh tế tư nhân. Bản thân ông không phải là người được đào tạo bài bản, song tư chất thông minh và có trí nhớ tuyệt vời... Song chính cuồng vọng chính trị không đạt được tại Đại hội XI đã khiến ông bộc lộ toàn bộ bản chất 'con' trong tư chất lãnh đạo của mình.

Trước Đại hội XI, mưu đồ của ông là nắm ghế Tổng Bí Thư, tại thời điểm này Nguyễn Tấn Dũng có phần 'thân' phương tây hơn và không được lòng Trung Nam Hải. Trong nước thì sự đổ bể bởi các 'Quả đấm thép con cưng' đã khiến giấc mộng 'Bá Vương' của ông tan tành mây khói.

Cần phải nhìn lại 'Lịch sử' hình thành Nguyễn Tấn Dũng để hiểu những gì mà ông ta đã , đang làm và theo đuổi hoàn toàn nhất quán.

Đi lên tử một Trưởng công an Huyện nổi tiếng bán bến bãi, thu vàng trong thời kỳ Nhà nước cho phép nộp vàng để 'vượt biên' hợp pháp. Ba Dũng đã nổi tiếng bởi sự thức thời của mình. Cũng chính ông đã nhanh nhạy đưa Nhà đầu tư Thụy Sĩ vào đâu tư nhà máy xi măng trên địa bàn Huyện mình, đổi lại họ đã nhận cô con gái rượu vào làm để có cớ đưa sang Thụy Sĩ học.
Để đưa được Nhà đầu tư này vào, chính ba Dũng đã lên gặp trực tiếp Thủ Tướng Võ Văn Kiệt để 'xin'...

Khúc quanh cuộc đời Thủ Tướng nhiệm kỳ 2 với dấu ấn 'sự tiếp cận' của Kiên - Anh - Quang đã đưa Thủ Tướng Dũng sang một mục tiêu mới.

Thông qua cô gái rượu, các nhóm bố già Nguyễn Đức Kiên, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang đã thúc đẩy cái bản năng của 'một trùm công an huyện bán bến bãi thu vàng' năm nào trỗi dậy để dấn thân vào một cuồng vọng tranh giành Quyền lực và làm Tiền qua đêm của Thủ tướng Dũng.

Nguyễn Tấn Dũng có một điểm rất yếu là 'chiều con', ông sẵn sàng làm bất kể điều gì theo yêu cầu của cô con gái rượu mà không biết rằng cô con gái của ông với bản chất tham lam, trẻ tuổi và kiêu ngạo giống ông nên chỉ như con thiêu thân lao vào kiếm tiền theo những lời đường mật của bộ ba bố già Kiên-Anh-Quang. Người ta nhầm tưởng rằng 'Đồng chí X' là 'Đảng Chủ', nhưng ít người biết đến chính những bố già này mới là những Mastermind vạch ra con đường đi để cha con nhà X dấn thân vào.

Thất bại trong làm kinh tế tại Nga và Đông Âu, nhưng những ma trận của Mafia Nga đã được Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Nguyễn Đức Kiên thấm nhuần. Nguyễn Đức Kiên đã chết bởi sự tham lam và cao ngạo của mình để lộ bộ mặt thật của y và gây quá nhiều thù oán, kể cả những thù oán 'chỉ vì cay mũi' gây ra, y đã chọn 'thâu tóm Ngân hàng, tài chánh tiền tệ và thị trường vàng' làm điểm xuất phát và y đã chết cũng chính vì 'Ngân hàng và Vàng'. 

 Thực chất y chưa bao giờ coi Nguyễn Tấn Dũng hơn là kẻ có quyền lực phục vụ cho y. Nguyễn Đức Kiên khá nổi tiếng bởi câu chuyện: Y vỗ vai Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và nói "Trình độ của anh chỉ xứng đáng làm Phó Thủ Tướng là quá lắm rồi"...

Ba Dũng nổi tiếng là cao ngạo và thù giai. Vậy mà cũng từ cô con gái, Kiên đã 'mớm' cho cách làm giàu, vơ vét mà không tốn công sức nên Nguyễn Tấn Dũng đã 'quên cả nỗi nhục để đời của mình' để ngồi ăn tối và cùng bàn 'đại sự' thâu tóm toàn bộ nền tài chính - ngân hàng với mục tiêu đến năm 2015 dưới tay liên minh Kiên - Phượng sẽ nắm hệ thống Ngân hàng lớn gấp 05 lần BIDV hiện nay.

Sự thâu tóm của Nguyễn Đức Kiên quá ồn ào, lộ liễu và sai lầm trong việc thâu tóm thị trường vàng, trong việc bán khống vàng đã chấm dứt tham vọng 'bố già' của y.

Ngược lại Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang với những thất bại tại Nga, về nước chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt khiến chúng thận trọng, kín kẽ hơn rất nhiều. Kế hoạch thâu tóm của Quang và Anh được vạch ra dựa trên cơ sở lý luận: Cả nước tham nhũng sẽ coi chúng như  những 'kho vàng, kho bạc" cống nạp và đám quan tham mất cảnh giác, không 'lo ngại' đến việc bị chiếm ghế... Chính vì vậy mà có thể nói 99% quan lại Việt Nam đều 'chấp nhận' 'nén bạc đâm toạc tờ giấy của Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang.

Với Quang và Anh, chúng chọn phương cách thâu tóm tài sản và doanh nghiệp để làm giàu và khuynh đảo nền kinh tế nên đã không gây ra ồn ào.

Nguyễn Văn Hưởng tiếp tục đóng vai trò 'Ngáo ộp' để Quang và Anh 'chưng ra'  làm bình phong hạ gục đối thủ nhanh, lẹ mà lại bẻ gãy ý định 'kiện cáo'.

Nguyễn Văn Bình là một con cờ được Quang và Anh sử dụng nhuần nhuyễn phục vụ cho mục tiêu 'bức tử' hàng trăm ngàn doanh nghiệp bởi chính sách thắt chặt tín dụng để trở thành con mồi cho hai con kền kền Quang và Anh mặc sức hút máu.

Vào năm 2011, hàng dài chủ doanh nghiệp xếp hàng tại Techcombank để nộp 'sổ đỏ' các khu đất, các dự án màu mỡ cho Techcombank. Đến ngay Phạm Nhật Vượng cũng bị mất trắng Tòa nhà tháp đôi biểu tượng của Vicom tại Hà Nội cho Quang và Anh chỉ vì không trả được món nợ có 27 triệu đô la!

Cũng giống Kiên, Quang và Anh cũng thông qua 'cô con gái rượu', với thương vụ 'cướp Núi Pháo' từ tay nhà đầu tư nước ngoài đã khiến Quang và Anh làm được hai việc lớn: Vừa mang lại cho cô gái rượu mấy trăm triệu đô la và thông qua ngân hàng Techcombank vừa giúp Thủ Tướng nhận nợ cho Vinashin. Đến lúc này Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng chính thức biến thành 'Đồng chí X'' dưới sự giật dây của Anh-Quang-Kiên thông qua cô gái rượu Nguyễn Thanh Phượng!

Quang và Anh đã chính thức trở thành 'Bộ trưởng' Bộ 'Ngân sách' cung cấp tài chính bôi trơn cho quân an ninh của Nguyễn Văn Hưởng 'đập' vào mặt 129 vị Trung Ương Ủy viên kèm với cặp mắt gờm gờm, hằm hè đe dọa đã làm lên cái kết quả ngoạn mục tại Hội nghị Trung Ương 6 "Không kỷ luật một đồng chí"!
Đảng CSVN trong các văn kiện của mình đã dạy"Phong trào Xô Viết Nghệ Tính là bước tập dượt dẫn đến thành công của Cách Mạng tháng 8 và Tổng khởi nghĩa năm 1945" thì Hội nghị Trung Ương 6 cũng chính là bước tập dượt dùng đô la và sự tàn bạo để khuynh đảo xu thế chính trị - Bước tập dượt cho cuộc 'Đảo chính mềm' của Đảng X trong tháng 4 và tháng 5 tới đây!

Kể từ  sau Hội nghị TƯ 6 đến nay, Mật vụ Bình, đồ tể Hưởng và đồng chí X hầu như chỉ xoay quanh phục vụ kế hoạch thâu tóm tài sản, thâu tóm Doanh nghiệp của  Quang và Anh để chuẩn bị ngân sách cho cuộc chiến sống còn sắp tới. 

Bằng chứng, trong năm 2011 và 2012, Tập đoàn Masan của Anh và Quang đã thâu tóm được hàng loạt thương hiệu Vinacafe, cám con cò, nước suối Vĩnh Hảo, Gtel, Bia Sài gòn ... thông qua sự 'tư vấn' của Nguyễn Thanh Phượng.

Tiền vơ vét được trong một thời gian ngắn, Quang và Anh đã làm cho ngân sách của Đảng X phình to và 'có tiền mua tiên cũng được'. Hầu hết những vụ bắt bớ, những vụ đàn áp nhân dân của đám an ninh 'bẩn' dưới trướng Nguyễn Văn Hưởng, Tô Lâm và Trần Việt Tân đều được chính Quang và Anh đặt hàng, trả công vô cùng hậu hĩnh!

Danh chính ngôn thuận đồng chí X ra cái Luật 7169 để có cơ sở pháp lý đàn áp các Bloggers và những người đấu tranh chống tham nhũng. Song chưa chắc nó có thể đi vào hiện thực nếu không có sự bôi trơn của Quang và Anh.

Những vụ bắt cóc người, đàn áp biểu tình, xử án nặng 14 người công giáo, xử y án Điếu cày, Tạ Phong Tần, việc bắt Phạm Chí Dũng, tra tấn người vô tội ... đều 'nhờ' có đô la của Anh và Quang rải cho an ninh, cho các thẩm phán, toà án, chánh tòa... Thậm chí đến cả việc 'chăm sóc Ban tuyên giáo Trung Ương, các báo lề Đảng' đều từ 'ngân sách' của chính Anh - Quang, đến cả việc bắt Phạm Chí Dũng, tra tấn  người dân vô tội, 'mời' gia đình ông Đặng Văn Thành lên cơ quan điều tra 'tự nguyện' ở lại 'hai ngày' cũng chính là đặt hàng bằng đô la của  Quang và Anh!

Có thể nói, hiện nay Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang chính là 'Bộ trưởng bộ ngân sách' của Đảng X. Đảng X nhờ có Anh-Quang và Hưởng mà đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa thủ đoạn bẩn thỉu của các chính trị gia kết hợp với các ngón đòn ghê rợn, tàn bạo kiểu Mafia Nga - Loại Mafia thời trung cổ - đã khủng bố khiến nhiều cán bộ, đảng viên và người dân lành run sợ thật sự, đè bẹp ý chí phản kháng của nhân dân!

Thậm chí Phạm Chí Dũng, Lê Công Định, cháu Nguyễn Phương Uyên,  ....đã được chính đô la của Anh và Quang 'chăm sóc' đặc biệt. Không có ngân sách nào của Bộ Công An dành cho việc chi mua thuốc phiện để đám tù hình sự mặc sức hút rồi phả khói vào mặt cách tù nhân lương tâm hàng tuần lễ để gây nghiện cho an ninh của Hưởng dễ bề nhào nặn; Cũng chẳng có ngân sách nào của Bộ công an trả công cho đám tù hình sự để chúng mặc sức hãm hiếp mấy cô bé bị bắt buộc phải ký nhận tội khủng bố, ký vào các hồ sơ giả mạo thành những vụ án chống phá nhà nước, thành phản động... Tất cả đều là tiền của chính Anh và Quang!

Kế hoạch của Quang và Anh từ nay đến tháng 5:

1/ Thông qua các 'ông già' cuồng tín để buộc Tổng bí thư và phe nhóm thủ cựu trung thành với sự cổ hủ, lạc lõng, giáo điều theo kiểu "Bỏ điều 4 là tự sát", đòi đa nguyên, đa đảng là suy thoái.... Một danh sách các 'ông già' đã được 'chăm sóc' kỹ bởi xây Nhà Thờ Tổ, tài trợ xây lại những nơi đã 'có dấu ấn' của các cụ, tài trợ làm phim về cuộc đời sự nghiệp các cụ... đã được Anh và Quang âm thầm thực hiện, khiến các cụ coi Anh và Quang như 'con cháu' trong nhà!
2/Mua chuộc, trả tiền để cả Lề phải, lề trái (Loại giả hiệu được điều khiển bởi Kami như TTHN, ...) phản ứng chĩa mũi rìu vào Tống bí thư Nguyễn Phú Trọng để quên đi sự nguy hại của Đảng X.
3/ Sẽ có hàng loạt sự bắt bớ, bịt miệng các Bloggers, những người dám đấu tranh chống tham nhũng, đòi dân chủ...
4/ Gây hỗn loạn trên diện rộng ngăn chặn không cho Đảng CS VN kỷ luật, phế truất Nguyễn Tấn Dũng. Đảng X đang rắp tâm thực hiện đảo chính 'mềm' bằng cách 'trừ khử' Chủ tịch nước Trương Tấn Sang - Người được xác định đang được sự ủng hộ của Nhân dân và Người đã tuyên chiến không khoan nhượng với tham nhũng và sự độc tôn vi phạm pháp luật của các Đảng viên Lãnh đạo. 

Sẽ có 02 phương án xảy ra: Nếu sau khi trừ khử Trương Tấn Sang mà phe thủ cựu buông 'súng' đầu hàng thì Đảng X vẫn tiếp tục duy trì cái tên Đảng cộng sản để mỵ dân, cho TBT Nguyễn Phú Trọng về nghỉ giữa nhiệm kỳ để Nguyễn Tấn Dũng lên nắm chức Tổng Bí Thư kiêm Chủ tich nước và sau đó sẽ là hàng loạt cuộc tàn sát đẫm máu trong nội bộ Đảng mà Nguyễn Bá Thanh , Trần Đại Quang có lẽ sẽ là người thứ hai, ba sau Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Trường hợp khác đi, một phương án triệt để hơn sẽ được thực hiện: Nguyễn Tấn Dũng sẽ thực hiện đảo chính thật sự với một số luận cương đã được chuẩn bị: Tuyên bố cho đa nguyên, đa Đảng để tạo sự ủng hộ của thế giới.  Cũng một dạng như Thủ tướng đã giõng dạc nói về Luật biểu tình trước Quốc Hội khi mà ông ta biết chắc chẳng khi nào được thông qua!

 Đảng X hiểu rõ hơn ai hết: Bất cứ một Đảng phái nào cũng cần phải có thời gian, trong khi Đảng X đã nắm trong tay toàn bộ Quân đội, công an, do vậy bằng bạo lực và thống lĩnh mặt trận kinh tế sẽ cho phép họ áp đặt: Chế độ quân phiệt, độc tài, tham nhũng và gia đình trị ở Việt Nam. Chỉ có chế độ này mới bảo vệ được Quyền lợi và tài sản đã cướp bóc, trấn lột được của nhân dân. Do vậy đừng bao giờ ảo tưởng Đảng X nắm chính quyền sẽ thực sự có đa nguyên, đa đảng, có dân chủ...

Đặc biệt việc ngả hẳn về Trung Quốc sẽ là nước cờ đầu tiên khi Đảng X nắm chính quyền.

Tại sao từ chỗ quan điểm thân phương tây mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng lại ngả sang Tàu? Là một người thông minh, ba Dũng đã nhìn thấy hầu hết các 'con đẻ' của Mỹ đều bị chính Mỹ quay lưng khi họ đã trở thành 'gánh nặng' bởi tham nhũng, độc tài, trở thành kẻ thù của nhân dân... 

Tổng Thống Musharraff hay Tổng thống Iraq Saddam Hussein... họ đều là 'con bài' của Mỹ, nhưng rồi đều có chung một số phận! Những tội lỗi mà những Tổng Thống này gây ra cho dân tộc của họ cũng chẳng khác gì Nguyễn Tấn Dũng  đã và đang gây ra cho nhân dân Việt Nam. Nhưng khác một điều, ba Dũng không cam tâm chịu để số phạn mình bị định đoạt bởi nhân dân như vậy, chính vì vậy, chỉ có Trung Nam Hải mới là chỗ ẩn náu an toàn. Trung Nam Hải sẵn sàng dung túng, chứa chấp cho bất cứ kẻ độc tài, tham nhũng nào nếu kẻ đó phục vụ lợi ích của Bắc Kinh bành trướng!

Từ kết quả hội nghị 6 những gì đã và đang diễn ra tại Việt Nam có thể khẳng định Đảng CSVN hiện nay với đại bộ phận đảng viên đã trở thành Đảng X - Đảng của chế độ độc tài, phát xít và tham nhũng. Màu sắc cộng sản đã biến thái thành một Đảng tụ tập những kẻ tham nhũng, độc tài, những tên đồ tể, là đảng phái bắt tay của các bố già đen và bố già đỏ cùng nhau chia xẻ lợi ích kinh tế và QUyền lực chính trị cũng là để bảo về lợi ích kinh tế lâu dài của chúng.

Đảng X với nòng cốt là Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh - Nguyễn Văn Hưởng - Nguyễn Văn Bình - Nguyễn Thanh Phượng - Nguyễn Tấn Dũng ... đã thực sự trở thành con quái vật trước con mắt nhân dân với biểu tượng "Hình Sọ người bị bịt miệng và máy chém, nhà tù".

Còn tiếp: Phần 3: Chủ tịch Trương Tấn Sang và sự đơn độc trên mặt trận chống tham nhũng, xây dựng một Việt Nam Dân chủ, cộng hòa, Độc lập, Tự do, Hạnh phúc! 
Đàm Đức Đam

7 comments:

Dai Ngia Viet Nam said...

Su suy thoai va suy doi cua "mot bo phan khong nho" trong noi bo Dang CSVN la con benh ung thu o thoi ky thu ba het thuoc chua.
Dang CSVN dang cho ngay de chet,ho dang co bam viu su song tung ngay nhung se khong tranh duoc y troi.
Nhung gi di nguoc lai voi tu nhien va nhan loai se deu bi loai tru.
Doi voi Dang CSVN cung vay thoi!!!

Nguyên Thạch said...

"- Đảng CSVN sau hơn 80 năm ra đời, công trạng lớn nhất được lịch sử dân tộc Việt Nam ghi nhận là đã thống nhất được mọi dân tộc, Đảng phái giành độc lập dân tộc, thống nhất nước nhà. Đó là công to lớn của những bậc tiền bối như Nguyễn Ái Quốc, Võ Nguyên Giáp, Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng..."

Thưa tác giả

Mở đầu như trên là không ổn rồi!

Nhân dân nào ghi nhận? Lịch sử của dân tộc hay của đảng csVN?.

Nguyên Thạch

Anonymous said...

Muon danh gia mot dan toc,
Hay nhin vao ke lanh dao ho

Hien tuong Ng Tan Dung gia thich duoc dac diem cua dan toc VNam,

Muon lat do Ng Tan Dung phai lam tuong tu nhu Ng Tan Dung,

Rung nao cop do,
Lay tap doan Masan lam vi du: ho loi dung dung duoc 3D va dac diem xa hoi VNam, lam trai voi ho se ton rat nhieu cong suc thoi gian, khong thanh cong

Lay QLB va phong trao kien nghi cua trang Boxit lam vi du: co ve hay,chinh nghia nhung vi trai voi xa hoi,...ket qua la kho thanh cong, hoac ton nhieu cong suc ma chang di ve dau

VAY, DAC DIEM CUA XA HOI, VIET NAM LA GI ?????? AI TRA LOI DUOC CAU HOI NAY SE LA THU TUONG TUONG LAI, cua VNam.

Chac

Anonymous said...

Đồng ý với Nguyên Thạch. Thống nhất mà không tự do hạnh phúc, độc lập trong độc tài toàn trị, thỉ càng bất hạnh cho dân tộc.

Ly Phi said...


Dân tộc Việt Nam chưa hề ghi công. Thống nhất trong bạo tàn chuyên chính, độc lập trong hiểm họa nô vong, thì có gì là công.

gương soi 99 said...

Vâng thưa các bạn, nếu không có Đảng Cộng sản có lẽ chúng ta giờ đang sống trong gông cùm của ngoại bang, hơn nữa vào thời điểm đó không một tổ chức chính trị nào có thể lãnh đạo nhân dân ta kháng chiến thành công nhưng từ khi có Đảng thì Đảng Cộng sản VN đã cùng với nhân dân ta đánh đuổi được bọn xâm lược.

Nguyên Thạch said...

Gởi gương soi 99

Vấn đề mà bạn trình bày thì bạn hãy tham khảo dữ liệu thông tin đầy dẫy trên mạng, chỉ tra trên google điều mà bạn muốn tìm hiểu thì sẽ rõ. Lập luận của bạn, chưa vững chứng cứ.

Duy một điều đơn giản mà cá nhân tôi cũng như triệu triệu người Việt Nam thấy rõ như ban ngày là trong lịch sử cận đại, cho dẫu tình trạng đất nước dưới bất cứ hoàn cảnh nào, chúng ta vẫn không hề mất một tất đất, tất biển và người Việt không hề bỏ nước chạy trốn một cách ồ ạt như biến cố sau khi đảng cs cướp được chính quyền.

Ngày hôm nay, bạn có thấy rằng ta mất biển, mất đất bởi sự qui hàng, ngầm dâng bán biển đất, tài nguyên... và cúi đầu thần phục ngoại bang Trung Cộng một cách hèn hạ không ?.

Thậm chí, những người lính đã hy sinh để bảo vệ sự vẹn toàn của Tổ quốc mà cũng không được tưởng niệm...! Nhục.Hèn...

Đôi điều ngắn gọn, chúc bạn tỉnh ngủ và hãy nói thật với chính lương tâm của mình.

Nguyên Thạch