Blogger Widgets

Monday, February 25, 2013

Gởi mấy ngài muốn 'diệt sâu': Nhìn cái chết của ông Đào Duy Tùng và Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt mà lo phòng thân đi!

QLB -Hà Nội mấy ngày sau cái Tết nghỉ dài ngày đầy rẫy tin đồn, có những tin đồn như việc Bắc Hà Chủ tịch BIDV bị bắt được tung ra có chủ ý, xog có những tin gần với sự thật hơn thì xem ra các báo Lề Đảng lại xem ra 'õng ẹo' chẳng buồn đăng ngay.

Ví dụ việc em trai của Dương Chí Dũng bị bắt từ tối thứ 6, nhưng các báo của Đinh Thế Huynh 'còn bận' nghỉ weekend nên 'im re'!

Rồi cái tin kể cả ông em rể của Dương Chí Dũng cũng đã vào chung rọ với các ông anh 'cho đông dzui' cũng chưa thấy báo nào đăng! Xem ra báo lề Đảng 'không thích' tin HOT thì phải!?

Rồi cả ông Thống đốc mật vụ Nguyễn Văn Bình - chỉ trong một thời gian hơn một năm lên nắm ghế Thống đốc đã trug thành với 'Lợi ích nhóm' của các bố già đã có công đưa y lên và cũng chính vì cuồng vọng tham lam cả đô la và quyền lực, y đã cúc cung biến Các chính sách Vĩ mô trong tài chánh tiền tệ thành công cụ giết người hàng loạt, kẻ giết chết hàng trăm ngàn doanh nghiệp, làm sụp đổ cả nền kinh tế của đất nước mà đến 10 năm vẫn chưa vực dậy nổi và cũng chính kẻ hỗn loạn thị trường vàng... Kẻ mà ngay đầu nay 'khai võ miệng' đã đe dọa sẽ 'Tiếp tục làm mạnh tái cấu trức... mà thực chất là thông điệp đe dọa sẽ tiếp tục trấn lột kiểu Sacombank, WB, HBB...  Nhưng rồi y chưa kịp biến cuồng vọng khát máu thành hiện thực thì tin trong nội bộ của NHNN cấp dưới của y đang mừng khấp khởi chờ ngày hắn phải trả lời cho việc chuyển 10.000 tỷ cho NH Phương Nam ... cùng hằng hà sa số những 'kỳ tích' "Nuôi sâu chúa và giết doanh nghiệp của y"! 

Hayngười ta không còn tìm thấy ông cố vấn đồng chí X biến đâu mất? Xem ra những người đã gặp ông ta ở quán cà phê hình như đều vào 'rọ' cả. Nguyễn Đức Kiên gặp 'ông cố vấn' Nguyễn Văn Hưởng khoảng 01 tuần thì Kiên bị bắt. Nay đến Đại Tá tự Trọng cũng đã gặp Hưởng ở quán cà phê ... thứ 6 vừa rồi cũng đi theo Dương Chí Dũng.

Người ta còn thấy nhiều lần Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang gặp Hưởng ở quán Cà phê, không những thế có người còn nghe được Hưởng phân công cho móc hầu bao để 'nuôi chiến sĩ' tham gia trận chiến 'phò X đánh lại tất caer những ai dám hô hào chống tham nhũng. Chả thế mà Hùng Anh và Quang đã bỏ ra hàng trăm 'cụ gạch' 'tọng' vào họng 129 con khỉ đỏ 'tinh tú' bỏ phiếu cứu X. Nghe đâu cái ông trợ lý của ngài TBT cũng được cục gạch thật to, nên không những đã bỏ phiếu cho X mà còn sắp xếp để TBT xuống thăm NHNN!!!!

Mấy ông xích lô ế khách ngồi vắt chân chữ ngũ phán tanh rờn "Cứ bắt luôn thằng Bình, thằng Hưởng, thằng cháu vợ Hùng Anh thì X ... hết cửa"! Tiền hết thì Quyền cũng hết theo mà thôi!

 Cu đen ngồi nghe 'lóm' mà 'chột bụng' thấy lo quá xá: Đời nào thầy trò X lại ngồi yên đó mà để đến cả ông xí lô, ba gác phán vậy... Liệu mấy ông đòi 'diệt sâu' có còn nhớ vụ Đào Duy Tùng và Võ Văn Kiệt không vậy? Các ông lo mà bảo trọng kẻo cac ông có mệnh hệ nào thì thầy trò nhà X những loại như Bình ruồi, như Hưởng bán đứng nhân dân cho Tàu, cho Mafia Nga thôi!

Cu Đen

3 comments:

Anonymous said...

Tại sao chúng ta không đi một nước cờ mà tôi cho rằng rất đơn giản và rất hay: Tạo một chương trình website DUY NHẤT lấy chữ ký của nhân dân ủng hộ Bác Thanh chống tham nhũng.
Thứ nhất: sự đông đảo về số lượng ủng hộ (tôi tin rằng sẽ vượt quá con số hai mươi triệu người chỉ trong hai tháng), sẽ lôi kéo những người đứng ở ngã ba đường vào cuộc.
Thứ hai: những kẻ yếu cơ hơn bên phe tham nhũng sẽ rụt cổ lại làm cho bên đó giảm bởt năng lực đối phó (trừ những kẻ phải sống chết bám trụ giữ ghế và tài sản kết sù do tham nhũng mà có)
Thứ ba: sau khi chúng ta tạo được bằng chứng cụ thể về sự ủng hộ của nhân dân dành cho Bác Thanh, nếu họ vẫn bất chấp quần chúng nhân dân để tạo ra một Phạm Xuân Quắc, hay liều lĩnh hơn: một Đào Duy Tùng để áp dụng đối với Bác Thanh, thì sự ra đi của Bác sẽ là ngòi nổ đốt cháy ĐCS và chính phủ tại quyền. Các nhà tin học và bloggers tao trang web lấy chữ ký ngay đi kẻo trể.

Anonymous said...

Bọn ĐCSVN đúng là một lũ võ mèo què. Không biết làm kinh tế nên đánh tùm lum mà không ra sao hết. Thị trường chúng khoán sụt giảm ầm ầm, các công ty nghiêng ngả, nến kinh tế lao đao. Max đã nói rồi: VẬT CHẤT QUYẾT ĐỊNH Ý THỨC.
Cú bắt ngay Bình ruồi và bọn cầm đầu UBCKNN để giữ an ninh kinh tế rồi đánh bọn khác sau.

Anonymous said...

Có những ý kiến khách quan xem được . Tuy nhiên có những ý kiến thật manh động chỉ nghe thôi cũng nói theo, kiểu hô hào chứ không chút động não, thật chán ngấy. Mong rằng đọc để tham khảo, còn comment thị phải đảm bảo lí lẽ và dẫn chứng thuyết phục giúp cho trang báo có sức thu hút sự quan tâm của độc giả