Blogger Widgets

Saturday, January 19, 2013

Ông Bá Thanh cứ lôi cả lũ lĩ nhà Ếch ra đừng sợ cái Kết luận Thanh Tra gắp lửa bỏ tay người đó!

Quảng cáo Flush Club tại 3A Tôn Đức Thắng!
- Từ ngày đầu năm đến nay đã có đến cả ngàn bài báo chính thống viết về Trưởng Ban Nội chính mới! Ngày đầu tiên ông từ Đà Nẵng ra Ba Đình - 16/1/2013 thì cũng chính là cái ngày 'đáng ghi nhớ nhất': Chính Phủ công bố sai phạm đất đai tại Đà Nẵng gây thất thoát 2.000 tỷ đồng!

Cái kết luận thanh tra Chính Phủ đã được đích thân Thủ Tướng đóng dấu 'MẬT' nằm đó từ nửa năm nay do Đoàn Thanh tra Chính Phủ được điều vào 'chọc ngoáy' khi ôn Bá Thanh cứ mải lớn tiếng phê phán Vinashin, Vinaline và nợ xấu ở diễn đàn Quốc Hội! Một bà Nghị mới chất vấn "tội phạm ngân hàng" và đòi "quyền bình đẳng cho các thành phần kinh tế" đã bị đánh cho không còn một mang giáp, đuổi ra khỏi Quốc Hội vẫn còn chưa yên thân. Huống chi ông Bá Thanh lại dám điểm mặt chỉ tên chính đồng chí X!!!
Nhưng bản kết luận được nằm yên đó vì chưa phải thời điểm. Nay bỗng được 'công khai hoá'! Nhưng cái bản kết luận của Thanh Tra lại 'lý thú' ở chỗ: Chỉ một mình Thanh Tra Chính Phủ tự tính ra con số rồi tự kết luận, chẳng cần người bị thanh tra có đồng ý hay không!!!!

Kể ra cái bài của đồng chí X cũ mèm, nhưng cũng là đòn phủ đầu khá hiệu quả! 

Không những công bố kết luận thanh tra Hãy xem Thủ Tướng chỉ đạo "Giao Bộ Công an xác minh, làm rõ dấu hiệu cố ý làm trái các quy định của pháp luật về đất đai và đầu tư xây dựng; hành vi chuyển nhượng đất trái pháp luật, gây thất thu ngân sách nhà nước..." 

Chẳng cần đến ông Bá Thanh mà đến bà bán cá ngoài chợ cũng hiểu rõ thông điệp lấy 'công an' ra để 'dằn mặt' ngài Trưởng Ban Nội Chính! Nói đến công an là người ta hình dung ra ngay đám mặt rằn, mày rợ đồ tể Nguyễn Văn Hưởng, Tư Liêm và tay chân, chưa kể kẻ thù truyền kiếp của ông Trưởng ban Nội Chính là ông Tướng công an bị ông vạch mặt đến nỗi còn đang thụ án treo! Nay cả lũ 'đầu trâu mặt ngựa, ào ào như sôi' nhào vào đánh hôi thì sẽ hay phải biết!

Luận rằng: Nếu chỉ vì chính sách giá 'sai' để thất thu thì chỉ lấy hơn 20.000 m2 đất vàng Lịch sử 3A Tôn Đức Thắng hiện đã biến thành sở hữu do Công ty Trần Thái - tức em vợ của Thủ Tướng thì có lẽ 2000 tỷ này chẳng thấm tháp vào đâu! Mà 3A Tôn Đức Thắng mới thật sự là thất thoát tiền tươi, thóc thật - Nó đã được 'rơi' vào tay gia đình và con gái rượu của Thủ Tướng đến 4 năm nay, nhưng cái dự án 'nhất' Thành phố khi làm hồ sơ để 'nẫng' miếng đất từ tay Tổng cục 2 thì đến nay chẳng thấy đâu mà chỉ thấy những quán nhậu mọc lên như nấm mà người ta truyền tai nhau: Đó là quán nhậu của 'anh em vợ anh ba", quán xả láng của con gái anh ba, Quán "Hoa sữa' tin tin của 'Công chó'... Nhưng kinh dị hơn là Flush Club dành riêng cho đám điên loạn lắm tiền đến 'giật... và cứ thế ai muốn đốt tiền để làm thân thì kéo đến....

Đà Nẵng có giảm tiền thu đất để thu hút Chủ đầu tư làm cho Thành Phố năng động, sầm uất, điểm đến của cả triệu triệu khách du lịch, tạo hàng triệu công ăn việc làm.... cả vật chất và phi vật chất - không 'xờ mó' được đều rất lớn mà nhân dân Đà Nẵng và Nhân dân cả nước ai mà chẳng nhìn thấy  thì sao Chính Phủ không chỉ ra nhỉ? 

Cái đám Thanh Tra ở Việt Nam từ Thanh Tra ngân hàng, đến Thanh Tra Chính Phủ đều được đặt cái tên "Ông kẹ" thay vì đi vi hành 'thay mặt vua Càn Long' thì lại đi kiếm đô la, ở Việt Nam ai mà chẳng biết vậy! Mà sao cái Vinashin và Vinalines thì ông Thanh Tra không ra để Dương Chí Dũng vẫn lên Cục Trưởng, Phạm Thanh Bình vẫn lừa được Chính Phủ rót hàng tỷ đô la khi nó đã ung thư ăn đến não?

Nhưng Chính Phủ làm cha, làm mẹ mà cũng giống Thanh Tra rứa vậy sao?

Nhân dân nhắn nhủ ông Nguyễn Bá Thanh rằng: Ông cứ 'đập' thẳng, ông cứ moi hết cha con nhà nó ăn tiền thế nào, cướp doanh nghiệp ra sao, chia nhau Núi Pháo, Tàu già, Ụ nổi, Vinashin, Vinalines, rồi ai đã cướp Sacombank, cướp Westernbank, cướp HBB bank... là sẽ 'lòi' ra cả lũ lĩ 9 đời nhà chúng nó! Mà cái này thì mới là tiền mất thật vào túi họ hàng nhà Ếch đấy ạ!

"Nhân dân biết hết!" - Chẳng dấu được ai đâu!

Quan Thanh Tra
Đà Nẵng 'thất thu hàng ngàn tỷ đồng'!
Cập nhật: 14:19 GMT - thứ năm, 17 tháng 1, 2013

Thủ tướng Việt Nam chỉ đạo xử lý sau thanh tra ở Đà Nẵng nhưng không nhắc tên ông Nguyễn Bá Thanh

Trong một diễn biến bất ngờ, kết luận thanh tra thành phố của người sẽ giữ chức Trưởng ban nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh, đã được công bố cho dù được đóng dấu'mật' chỉ vài ngày trước.

Ông Thanh là người đã chỉ trích trực diện các vụ đổ bể ở các tập đoàn nhà nước mà ông nói khiến ông "xót hết cả ruột" khi thấy "hàng nghìn tỷ đồng hàng nghìn tỷ đổ sông đổ biển."

Nay BấmThanh tra Chính phủ kết luận rằng thành phố Đà Nẵng mà ông Thanh vẫn đang là bí thư thành ủy đã "gây thất thu ngân sách" hơn 3400 tỷ đồng do định giá đất đai không chính xác hay giảm giá đất không theo quy định của nhà nước.

Đây là cuộc thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng trong giai đoạn 2003 đến 2011, mà khi đó người nắm chức vụ này là ông Trần Văn Minh.

Mặc dù ông Thanh không bị nêu tên trong báo cáo ra ngày 17/1/2013, Thanh tra Chính phủ đề nghị ông Nguyễn Tấn Dũng, người đã chấp thuận, việc "kiểm điểm Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, các tổ chức và cá nhân có liên quan (thời kỳ 2003 - 2011) ...[vì] vi phạm quy định về quản lý sử dụng đất đai" cũng như giảm giá đất, ký hợp đồng chuyển nhượng, cấp giấy chứng nhận sử dụng đất và gia hạn nộp tiền sử dụng đất sai quy định.

Ngoài ra ông Nguyễn Tấn Dũng cũng chỉ đạo:

"Giao Bộ Công an xác minh, làm rõ dấu hiệu cố ý làm trái các quy định của pháp luật về đất đai và đầu tư xây dựng; hành vi chuyển nhượng đất trái pháp luật, gây thất thu ngân sách nhà nước..."


Ông Dũng cũng yêu cầu công an "trước hết" tập trung vào sáu vụ chuyển nhượng đất đai trong đó một số cá nhân và công ty đã được lợi tổng cộng hơn 2.000 tỷ đồng do được định giá thấp hơn quy định.

Vị thủ tướng cũng đồng ý với việc "kiểm điểm và có hình thức xử lý kỷ luật Giám đốc các sở: Tài chính, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Nội vụ, Hội đồng thẩm định giá đất thành phố, Chánh Văn phòng UBND thành phố, Giám đốc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất, Giám đốc công ty Quản lý và khai thác đất thành phố" và một số cá nhân khác.

Thanh tra Nhà nước cũng chỉ trích quyết định của Đà Nẵng giảm 10% tiền sử dụng đất đối với một số đối tượng và đề nghị thu hồi và hủy bỏ một trong số các quyết định này.
'Thành quả đáng khích lệ'

Bản kết luật chín trang do Phó tổng thanh tra Nguyễn Đức Hạnh ký dành khoảng nửa trang cho những lời hoa mỹ về "thành quả đáng khích lệ" của Đà Nẵng nhưng phần còn lại là liệt kê hàng loạt các sai trái của thành phố này.

Giai đoạn thanh tra từ 2003-2011 cũng là giai đoạn ông Nguyễn Bá Thanh giữ chức bí thư thành ủy.

Người giữ chức chủ tịch từ năm 2004-2011 và hiện là Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương là ông Trần Văn Minh.

Chủ tịch hiện nay, ông Văn Hữu Chiến, trước đó là phó của ông Minh.

Kết luận của Thanh tra được đưa ra trong khi ông Nguyễn Bá Thanh mới chỉ có quyết định sẽ trở thành Trưởng Ban nội chính Trung ương nhưng chưa hình thành được mạng lưới của ông tại Hà Nội.
BBC

26 comments:

Anonymous said...

Ủng hộ bác Bá Thanh!!!

Tổng đài VNPT said...

Cần cấm xây dựng các tòa nhà cao ốc khỏi trung tâm thủ đô để tránh ách tắc giao thông. Ở Hà Nội đâu đâu cũng làm building mà chả thấy xây thêm được con đường lớn nào cả?

Lắp internet|Điện thoại cố định|Fax |internet bán quang|Chữ ký số|

Anonymous said...

Thằng Ếch và tay chân của nó thật là lũ khốn kiếp. Ông trời cũng có mắt, kết cục của Ếch sẽ như Kaddafi thôi. 90 triệu dân VN sẽ có ngày đứng lên kéo lê xác 9 đời nhà Éch đấy, tên khốn nạn hại nước, hại dân. Chế độ Cộng sản là cái dù che chở cho lũ này. Chế độ này cần được phế bỏ và thay bằng đa đảng.

Anonymous said...

Chứng tỏ một điều Dũng y tá sợ Thanh đà nẵng nên phủ đầu trước,có gan không?nếu có gan thì Thanh đà nẵng cứ chơi ba dũng tới bến,một xanh cỏ hai đỏ ngực

Anonymous said...

Mới là phủ đầu thôi đấy ô. Thanh nhé. Nếu chỉ lo mà đối đáp thì chẳng còn thời gian đâu để lôi cái lũ "ếch-nhái" ra được. Ông không sơ múi gì thì chẳng có gì mà phải sợ. Chỉ sợ rằng, ông lo cho những đàn em ông bị đem thui mà đỡ cho họ rồi ông cũng bị bó tay mà thôi. Chúc may mắn

Bao Cong Xu An said...

Ban tuong trinh ve viec thanh tra TP-Da Nang la mot tro tra dua hen ha cua be lu tham nhung Nguyen Tan Dung doi voi ong Ba Thanh. Bon chung dang so ong Thanh truy tim toi pham tham nhung cua chung trong vu Vinashin,Vinaline..nen co y dinh de doa roi sau do se mac ca voi ong Thanh de khong bi truy to truoc phap luat.
Be lu cua chung cuc ky nguy hiem,vi chung rat dong va co quyen luc.Day la mot cuoc chien that gian nan can co nhieu su ung ho cua nhung nguoi chinh nghia co quyen luc moi co the tieu diet duoc chung.
Nguyen Tan Dung va be lu cua han la loai nguoi khon nan hen mat,trong guong mat han that tieu nhan va dieu gia.
" Chinh nghia se thang hung tan",bon sau bo nay se bi nhan dan trung tri thich dang.

Anonymous said...

Kính gửi bác Nguyễn Bá Thanh,

Cháu đã dự đoán bác không thể làm gì được bè lũ tham nhũng đó và dự đoán thể nào cũng có chuyện đối với Bác. Tuy nhiên, Bác sẽ là nguồn cảm hứng cho những người có lương tâm và đạo đức đối với vận mệnh đất nước và dân tộc.

Bản thân cháu luôn tin tưởng ở Bác, bởi những thành quả Bác đã làm cho Đà Nẵng là không thể phủ nhận. Nếu nước ta có Thủ tướng Nguyễn Bá Thanh, thì Việt Nam có thể sẽ trở thành một Singapore thứ hai.

Cháu kính chúc Bác cùng gia đình sức khỏe và bình an,

Lê Chấn Việt

Anonymous said...

Hài và hèn quá đ/c X ơi.

Thùy Linh said...

Khi X thích thì việc thanh tra ra vài trăm sai phạm lớn, phát hiện tham nhũng vài nghìn tỷ chỉ dễ như trở bàn tay!
http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2013/01/khi-x-thich-thi-viec-thanh-tra-ra-vai.html

…. Thủ đoạn của X là vậy. Tạo dựng và bảo kê cho một hệ thống công quyền thối nát với hàng vạn đối tượng quan chức đầy tỳ vết để y khống chế. Khuyến khích cho sai phạm, tham nhũng rồi y lập hồ sơ để đó. Khi cần phủ đầu hay thanh trừng kẻ nào chống đối, y sẽ tung đống hồ sơ bẩn ra. Còn kẻ nào phục tùng, xu nịnh thì y bảo kê, dung túng. Bởi thế nên cả hệ thống công quyền mục ruỗng luôn nằm trong tay y, không những không dám đối đầu, tố cáo y mà còn phải cúc cung tung hô vạn tuế. Và tất nhiên là luôn TÍN NHIỆM CAO trên 75% mỗi lần có bầu bán trên nghị trường. Con số trên 75% chính là con số chỉ những kẻ đã dính bẩn mà y đã bảo kê, khống chế đó!

Anonymous said...

Đây là kế gậy ông đập lưng ông do Bọn tàu hiến kế cho Dũng.

Anonymous said...

Bắt đầu một cuộc thanh toán hay ho đây!!!

Anonymous said...

Dũng khùng lại hố hàng rồi.
Kết quả ở ĐN thế nào thấy rõ. Dân ko mù để nghe Dũng khùng phát biểu lung tung.

Cho Dũng khùng lượn đi giùm

Anonymous said...

Wow, đồng chí "X" ra tay trước. Sắp có phim dài nhiều tập coi rồi nhen.

Missximuoi said...

Biết mà không báo cũng tức là đồng phạm tham nhũng.
Con người biết nói dối nhưng chứng cứ thì không.
Chứng cứ giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều và đồng bọn tham nhũng rút tiền, làm bậy bỉ ổi giấu biên bản họp vu oan giá họa hại người vô tội, cắt mạng kế toán (có ghi âm+ văn bản…)

http://thaihien88.blogspot.com/
Có ghi âm giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh triều làm bậy, giấu đồ (đặc điểm nhận dạng: dấu ghi âm giống như dấu vân tay, con dấu,...)

Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?
3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:
1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),
2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,
3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết

Anonymous said...

Liệu trong ban chấp tỏi trung ương còn vị nào trong sạch để dân gửi gắm niềm tin còn sót lại không đấy nhỉ?
Thôi, tốt hơn hết là cứ im đi mà vơ vét, sau đó, đến khi không vay nợ được tiền quốc tế nữa(để dựa vào đó đem đầu tư mà rút phần trăm ra chia nhau)thì tuyên bố đa đảng vậy, có phải không các cậu ở bộ chánh trị đảng phản bội nhân dân VN?

Anonymous said...

Dau tranh la phai chap nhan hy sinh
Ngoai cai mieng noi cho dan suong
Dau hieu nao cho thay Ba Thans sang sang chap nhan hy sinh chuc vu quyen loi khi doi dau voi Ng Tan Dung, well...chua thay gi

Next
Neu Ba Thanh Ngon, Ba Thanh dua Bau Kien phe Ng Thanh Phuong ra xet xu,
Neu khong lam duoc dieu nay, hien tuong Ng Ba Thanh coi nhu cham chet , Chet ngom

- Ba Thanh co lien ket duoc CA Tran Dai Quan, ben phap luat toa an khong
- Tu Sang, Trong Lu lam duoc gi ?

Day chi la don phu dau, Ng Tan Dung khong nen ten Ba Thanh, muc dich la day cho Ba Thanh phai vuot mat ne mui, vo hieu hoa Ba Thanh ?!!! right, so Ba Thanh phai co kha nang lam duoc cai gi do nen 3D moi danh don phu dau truoc, ..dieu do la gi ??? cho xem Ba Thanh im luon hay phoi bay vu do ra anh sang

Chac

Anonymous said...

Mẹ cha thằng Dũng y tá.

Bao giờ thì nó mới bị chui vào ống cống như Gadafi đây.

Buồn cho Việt Nam..

Luôn ủng hộ ông Thanh

Anonymous said...

thanh tra, thanh mẹ, thanh gì.
Cứ có phong bì là nó thank you!
Cho cái thanh Củi vào mặt chúng nó.

Anonymous said...

Rõ ràng là 1 quả đấm thép ngay mặt tân Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương..
Sáng ra lên vnexpress tôi thấy bản tin mà giật mình...
Ghế Trưởng Ban chưa nóng mà đã ăn ngay quả đấm rồi...
Từ đó dễ thấy cái bàn tay nhơ nhuốc , con quỹ đội lốt người của đồng chí ếch là như thế nào...
>> Dân DN chúng tôi sẽ ko khiếp sợ đâu thưa ông " ếch" ...
Chúc cho Ông Thanh sức khỏe dài hơi để chiến với lũ sâu bọ , và hơn lúc nào hết người dân chúng tôi cũng đứng sau lưng ủng hộ ông...

louielamson2000 said...

Bàn cờ Thanh-Dũng: Độc chiêu trong ba ván cờ!? Khẩu chiến chống tham nhũng của Thanh-Dũng ở Việt Nam.
Nguyển Bá Thanh có phải dùng một lúc hai chiêu để khống chế Ba Dũng, như Trương Phi (Tam Quốc Chí) hét sập cầu Tràng Bản-Quang Văn Trường phá vậy trận Xích Bích. Hay là Thanh Dũng cũng chỉ đóng tuồng, kéo màn ngồi cùng nhau ăn nhậu lẫu dê!?)
http://quanlambao.blogspot.com/2013/01/tran-chien-ba-ba-dan-lanh-lai-sap-bi-ua.html Bàn cờ Thanh-Dũng
http://quanlambao.blogspot.com/2013/01/ong-ba-thanh-cu-loi-ca-lu-li-nha-ech-ra.html Khẩu chiến Thanh-Dũng
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_X%C3%ADch_B%C3%ADch Trận Xích Bích

Anonymous said...

Chơi thẳng cánh luôn ông THANH...Dân VN sẻ bầu ông làm Thủ Tướng...Ông đả về TƯ thì chẳng có j phải sợ cả...

QUỶ DỮ said...

90 TRIỆU NGƯỜI DÂN VN ỦNG HỘ ÔNG NGUYỄN BÁ THANH!

Anonymous said...

Bó tay, mặc dù chưa bao h chửi bậy nhưng cũng phải chửi cái cho đỡ tức, mẹ nó, tức thật

Anonymous said...

có khi nào dân ĐÀ NẴNG biểu tình ủng hộ đồng chí Bá và phản đối đc Ba X ko?

Unknown said...

Thật chất, Anh nào cũng vết xẹo đầy mình ,vấn để là ở chổ có A thì im lặng để nuốt, còn có A vừa ăn vừa la lối , chỉ điểm cái sai của bọn kia....
và điều tất nhiên của quy luật sẽ đến là Anh sẽ bị " đánh úp " thôi.
Trận chiến này , chẳng thể biết phe nhóm nào sẽ chiến thắng, nhưng nhân dân sẽ là người hứng hết mọi thiệt thòi..kinh tế đất nước ngày càng kiệt quệ

Anonymous said...

"Chỉ một mình Thanh Tra Chính Phủ tự tính ra con số rồi tự kết luận, chẳng cần người bị thanh tra có đồng ý hay không" - các bạn TTCP đã bao giờ cần "người bị thanh tra có đồng ý hay không". ngón nghề của các bạn là làm dự thảo kết luận, rồi nếu phản hồi ý kiến nào sai lè thì các bạn xóa đi, còn lại chờ thái độ "tội phạm", nếu thái độ k thỏa đáng thì các bạn lăng xê hết. trình độ các bạn thì có hạn nhưng k ai cãi được (vì biết cãi ở đâu) mà báo chí thì đều a dua theo các bạn (cả vô tình và hữu ý). chỉ riêng lần này gặp phải bác Thánh Ba có đủ phương tiện để bật lại