Blogger Widgets

Friday, January 18, 2013

ĐÒN PHỦ ĐẦU CỦA HỌ HÀNG NHÀ ẾCH!

Trong khi ông Bá Thanh còn đang đánh võ miệng, thì đúng cái ngày ông cắp cặp lên máy bay ra Ba Đình nhân nhiệm vụ thì chính là cái ngày từ trang báo điện tử Chính Phủ đến tờ báo của 'nàng tình nhân' Chung Thuỷ giật tít  rất to ngay tại Spot 'Hot' nhất: " Kiến nghị kiểm điểm hàng loạt lãnh đạo Đà Nẵng"! 

Lãnh đạo Đà Nẵng mà bị phải kiểm điểm thì ông đương nhiên phải chịu gánh cùng chứ! Mà ai cũng biết: Cái đám lãnh đạo kia chẳng qua là 'cái oan gia', nó cũng chẳng khác như 'Dân làm báo và Biển Đông' 'được' Thủ Tướng nhắc trong 'Luật' 7169 của mình cho ra vẻ không thiên vị thôi, chứ thực tình chỉ muốn thịt một mình 'Quan làm báo' mà thôi!

Có lẽ ông Bá Thanh đã quên mất bài học Ngài Tổng Bí Thư đã từng ra cả một cái Nghị Quyết Trung Ương 4 mà được hô hào ví như một lời hiệu triệu đã khiến cả nước háo hức, như những kẻ sắp chết khát nhìn thấy mây mưa cuồn cuộn tưởng rằng sẽ được uống nước mưa cho  thoả bao năm dài đằng đẵng đi giữa sa mạc, ' cái khát khiến tróc da, cháy thịt, cái khát đã thiêu đốt tim can..."... Thế mà rồi đến cái ngày 19/10/2012 lịch sử đã phải  nghẹn ngào cố ngăn dòng lệ tuôn trào vì có lỗi với đồng bào hay vì nhìn thấy thân phận bèo bọt của một người đứng đầu Đảng độc nhất cầm quyền chưa bao giờ lại trở thành con tin yếu thế đến vậy!

Chẳng cần tuyên bố rùm beng, 'Một đồng chí' đã tung chưởng bắt bớ hàng loạt dân vô tội khiến nhà nhà, người ngừoi sợ 'cắt không ra tiết', rồi bằng 'cái mồm loa mép giải ' vu vạ, chụp mũ bất cứ ai 'nói động' đến tham nhũng là "Quan làm báo", là thế lực phản động, là 'thù địch' ... Rồi kèm theo hàng trăm cú nhắn tin đe doạ cùng với 'cục gach Washington" cũng lặng lẽ âm thầm như đã âm thầm lặng lẽ mời các đồng chí Trung Uỷ đến nhà 'trao đổi'... để cuối cùng 129 'bồi thẩm đoàn' đã vả vào miệng mình, đã tự phỉ nhổ vào pháp luật và đạo lý để bỏ phiếu lấy thịt đè người "Không kỷ luật đồng chí X"!

Tại sao ông không học cho kỹ hai bài học đó hả ông Bá Thanh ơi!? Giờ đây mấy chưởng của đồ tể thầy trò X sắp 'bổn cũ soạn lại' hàng loạt những kỷ luật, những bắt bớ.... rồi sẽ làm cho ông quay cuồng còn thời gian đâu mà 'hốt hết' chúng nó? Chưa biết chừng ông chẳng 'hốt' được ai mà họ hàng nhà Ếch lại hè nhau 'hốt' đệ tử, bà con những người quá phấn khởi ủng hộ ông trước đấy! 

Ông làm gì có lực lượng và chức năng để mà 'hốt' được ai, còn họ hàng Ếch Chec-no-bưi này thì lại có sẵn nhà tù, có sẵn đám con nghiện, đám hình sự sẵn sàng 'làm thịt' mấy 'con tin' đấy!

Báo chí Lề phải đăng hàng ngàn bài chỉ tổ làm cho ông bị người ta ghét thôi! Ông lại 'dám' nổi hơn BCT, nổi hơn Tứ trụ hả ông? Tứ Trụ còn khóc mếu, còn chẳng dám nói gì ngoài phong tặng danh hiệu 'bầy sâu' vậy mà ông cứ ngang nhiên "Vinashin, Vinalines thế này, thế nọ... sót hết cả ruột!".... "Ăn gì mà ăn tàn canh...."... Quả thật, ông lại làm nhân dân 'sướng'... lỗ tai rồi!  Nhưng hãy chờ xem bầy đàn nhà Ếch mới 'sướng thật' khi kỷ luật được các đồng chí của ông, hay 'tóm cổ' được đám đệ tử của ông, hay mật vụ Bình lại 'xúi' các ngân hàng cấm không cho các Doanh nghiệp Đà Nẵng vay chưa biết chừng!

Luận rằng: Phàm đã là Người anh hùng nói ít, làm nhiều! Hay mưu lược thì phải học các cụ Tổ Nguyễn Trãi, Trần Hưng Đạo ... "Bí mật là nhân tố chiếm 90% của thắng lợi"!

Quan làm báo đã phạm sai lầm quá lớn khi công bố quá sớm những đường dây tham nhũng của bầy đàn nhà Ếch, dù rằng đã làm cho nhân dân sáng mắt ra, nhưng chính nó lại góp phần làm ra cái kết quả thảm hại Hội nghị 6 đấy ông ạ!

Đừng thấy đám Lề phải tung hô mà 'sướng' ông Bá Thanh ơi! Cái đám bồi bút đó giơ cao để đập cho chết đấy!

Quan gàn


Trong khi cả nước đang xem Đà Nẵng là một tấm gương trong phát triển, quản lý đô thị thì Thanh tra Chính phủ lại phát hiện hàng loạt sai phạm về quản lý đất đai tại thành phố này.


Thanh tra Chính phủ vừa công bố kết luận thanh tra trách nhiệm của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng trong việc chấp hành pháp luật về thanh tra và quản lý, sử dụng đất đai trên địa bàn.

Theo Thanh tra Chính phủ, trong những năm qua, thành phố Đà Nẵng có tốc độ phát triển đô thị khá “nóng”, số lượng các dự án đầu tư của khu vực công và tư nhiều, diện tích đất thu hồi để thực hiện dự án nhiều, song việc quản lý sử dụng đất đai, đầu tư xây dựng còn bộc lộ nhiều vi phạm, ảnh hưởng đến lợi ích nhà nước.

Trong khi đó, công tác thanh tra và phòng chống tham nhũng ở những lĩnh vực này chưa được thành phố “quan tâm đúng mức”, dẫn đến vi phạm xảy ra trong một thời gian dài mà không được phát hiện, xử lý.

Theo đánh giá của Thanh tra Chính phủ, việc thực hiện công khai minh bạch trong lĩnh vực đất đai, đầu tư xây dựng còn mang tính hình thức, công khai không đầy đủ thông tin, thông tin công khai không chính xác… Việc phát hiện và xử lý sai phạm thông qua kết quả thanh tra toàn thành phố trong 3 năm qua còn rất ít.

Về công tác thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2001 - 2010, mặc dù đã được điều chỉnh 3 lần, song thanh tra cho thấy, kết quả thực hiện so với chỉ tiêu vẫn đạt rất thấp, chỉ đạt từ 30 - 47% đối với các loại đất.

“Điều đó cho thấy, lập quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của thành phố thiếu căn cứ, chưa phù hợp với tình hình phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu của địa phương. Tình trạng đất đai sau khi được san lấp giải tỏa, chuyển quyền sử dụng đất, cho thuê… để hoang hóa lớn, ít dự án được đầu tư thực hiện”, báo cáo nêu.

Ngoài ra, Thanh tra Chính phủ cũng phát hiện tình trạng giao đất không qua đấu giá còn diễn ra phổ biến dẫn đến việc xác định giá trị tiền sử dụng đất chưa sát với giá chuyển nhượng trên thị trường, tạo điều kiện để một số nhà đầu tư, đầu cư trục lợi.

Đặc biệt, đối với công tác thu tiền sử dụng đất, tổng hợp kết quả từ 22 dự án có vi phạm về xác định số tiền phải thu khi chuyển quyền sử dụng đất là hơn 2.120 tỷ đồng. Không những thế, thành phố Đà Nẵng đã sai phạm trong việc giảm 10% tiền sử dụng đất cho nhiều cá nhân, tổ chức không đúng đối tượng và trái với quy định, gây thất thu cho ngân sách hơn 1.300 tỷ đồng.

Trên cơ sở kết quả và kết luận thanh tra, Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng kiểm điểm Chủ tịch, các phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, các tổ chức và cá nhân có liên quan trong giai đoạn 2003 – 2011, do đã vi phạm quy định về quản lý đất đai, gây thất thu cho ngân sách hơn 3.434 tỷ đồng.

Thanh tra cũng kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo Chủ tịch UBND thành phố thu hồi về cho ngân sách thành phố hơn 1.486 tỷ đồng đối với các nhà đầu tư do tính thiếu diện tích thu tiền sử dụng đất, xác định sai giá trị thu… và hơn 867 tỷ đồng do đã giảm 10% tiền sử dụng đất sai đối tượng.

Thanh tra cũng kiến nghị Thủ tướng chỉ đạo kiểm điểm và có hình thức xử lý kỷ luật đối với giám đốc các sở: Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Nội vụ, Chánh văn phòng UBND thành phố, hội đồng thẩm định giá đất và một số cá nhân có liên quan khác.

Cùng với đó là giao Bộ Công an xác minh, làm rõ dấu hiệu cố ý làm trái, vi phạm các quy định của pháp luật về đất đai và đầu tư xây dựng; hành vi chuyển nhượng đất trái pháp luật để thu lợi số tiền lớn.

Theo Thanh tra Chính phủ, sau khi báo cáo này trình lên Thủ tướng Chính phủ, Thủ tướng đã đồng ý với các kết luận nêu trên, giao lãnh đạo thành phố Đà Nẵng tổ chức kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức và có hình thức xử lý nghiêm minh; thực hiện các kiến nghị của Thanh tra Chính phủ, thu hồi triệt để về ngân sách số tiền phải nộp.
VNEco

4 comments:

Anonymous said...

Ở cái "lước" Việt Lam lày mà thanh tra xờ tay vào là xẽ thấy sai phạm và tiêu cực. Vấn đề ở chỗ là cái lũ thanh cha thanh mẹ này nó làm việc theo sự giật dây của ai và làm ở đâu mà thôi. Thằng nào văn hóa phong bì cao là chúng ô cê và thanh cha kiu tắp lự. Cá 1 ăn 1 triệu nà cứ thanh cha chính quyền VN chỗ lào thì trỗ ấy sai phạm. Sai chết!

Anonymous said...

Da Nang, that thu ngan sach nha nuoc, Chua co bang chung buoc toi Ng Ba Thanh,

Vinalies, Duong Chi Dung, (duoi chi thi cua Ng Tan Dung), da thiet hai hang ty dollars, da co Bang Chung,

1 - De phan Cong, Ba Thanh phai dua Duong Chi Dung ra xu, CA phai tra tan Duong Chi Dung cho no phun ra phe Thu Tuong

2- Ket luan Bau Kien chi lam thiet hai 700,000 ty thoi !!!! la ket luan khong chinh xac, duoc bao ke boi Ng Thanh Phuong - Dua bau Kien ra xu

Neu khong lam duoc 1 va 2, Ng Ba Thanh chang lam duoc gi

Chac

louielamson2000 said...


Nguyển Bá Thanh có phải dùng một lúc hai chiêu để khống chế Ba Dũng, như Trương Phi (Tam Quốc Chí) hét sập cầu Tràng Bản-Quang Văn Trường phá vậy trận Xích Bích. Hay là Thanh Dũng cũng chỉ đóng tuồng, kéo màn ngồi cùng nhau ăn nhậu lẫu dê!?
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_X%C3%ADch_B%C3%ADch Trận Xích Bích

Anonymous said...

ggggggg