Blogger Widgets

Friday, January 18, 2013

Sự thâm độc của Trung Quốc - Cuộc chiến huỷ diệt Việt Nam bằng Sinh học?


Lổn ngổn sinh vật lạ trong quần áo


Nhiều sinh vật lạ giống đỉa trong bộ quần áo may sẵn do bà Nguyễn Thị Phụng
(huyện Phú Hòa - Phú Yên) mới mua về. Ảnh: HỒNG ÁNHSố sinh vật lạ này bị ép khô trong quần áo, khi gặp nước thì “sống” dậy
Sự việc được phát hiện vào trưa 13-1, khi bà Nguyễn Thị Phụng (55 tuổi, ngụ thôn Quang Hưng, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa - Phú Yên) ngâm xà phòng giặt bộ đồ mới mua cho con gái ở chợ Hạnh Lâm (xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa - Phú Yên) với giá 115.000 đồng. “Vừa ngâm xong, bất ngờ trong bộ quần áo bỗng hàng ngàn con vật giống như con đỉa bò lổn ngổn lên mặt nước, bò lên cả trên tay tôi. Tôi hoảng hồn bỏ chạy” - bà Phụng run giọng kể.

Bộ quần áo lổn ngổn sinh vật lạ giống như đỉa của bà Phụng

Cũng theo bà Phụng, khi mua bộ quần áo này, con gái của bà cứ nghĩ các mối chỉ may không khéo nên bề mặt xù xì, không ngờ đấy là do các sinh vật lạ bị ép khô trong vải. Sau khi đổ thau nước giặt ấy đi, bộ quần áo không còn xù xì nữa. Theo ông Ngô Đình Thi (chồng bà Phụng), với kinh nghiệm làm nông hơn 40 năm của mình, ông thấy sinh vật lạ này giống như loài đỉa. “Nhưng nó lớn rất nhanh đẻ cũng rất nhanh. Chỉ sau một ngày đêm, từ con vật bằng đầu que tăm lớn gần bằng đầu đũa và đẻ trứng màu trắng hình bầu dục” - ông Thi cho biết.

Sau khi lấy bộ quần áo ra ngoài, bà Phụng đã dùng thuốc diệt muỗi và thuốc diệt cỏ đổ vào thau nước đang dày đặc loài sinh vật này nhưng quái lạ là chúng không hề chết. Sau khi đổ loài sinh vật giống như đỉa xuống một cái hố do nhà bà mới đào, bà Phụng phải thuê thợ xây bê tông bịt kín miệng hố.
Sau khi phát hiện sinh vật lạ trong quần áo may mặc sẵn, gia đình bà Phụng trình báo chính quyền địa phương. Công an và Trạm Y tế xã Hòa Quang Nam đã cử cán bộ đến kiểm tra và lấy mẫu đưa đi kiểm nghiệm. “Trông sợ lắm, nó chỉ dài khoảng 1,5 cm, đường kính khoảng 1,5 mm nhưng dày đặc, có cả năm sáu ngàn con. Nếu là lăng quăng thì nó búng khi di chuyển, còn đây nó gập người rồi dãn ra để di chuyển giống như đỉa” - ông Nguyễn Tấn Sỹ, Phó Công an xã Hòa Quang Nam, cho biết.
Bác sĩ Phạm Tấn Lập, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Hòa, cho biết chiều 16-1, trung tâm này đã gửi mẫu sinh vật lạ phát hiện trong quần áo may mặc sẵn đến Sở Y tế tỉnh Phú Yên để kiểm nghiệm nhằm xác định đấy là loài sinh vật gì . Trong khi đó, sự việc giờ đây đã xôn xao cả huyện Phú Hòa. Đặc biệt, chợ Hạnh Lâm, nơi bà Phụng mua bộ quần áo “nhiễm” sinh vật lạ, đã vắng hoe, không bóng người đến mua hàng quần áo. “Chợ Tết mà vắng như chùa Bà Đanh. Chưa biết loài sinh vật ấy là gì nhưng người dân lo sợ, không ai dám mua quần áo may sẵn nữa” - chị Nguyễn Thị Kiều Chinh, một người bán hàng quần áo ở chợ Hạnh Lâm, buồn rầu. Ông T.C.H (chồng bà V. - người bán bộ quần áo nói trên cho bà Phụng) cho biết số quần áo này nhà ông mua ở chợ trung tâm TP Tuy Hòa.
Bài và ảnh: HỒNG ÁNH

13 comments:

Tổng đài VNPT said...

Hàng nông sản và quần áo Trung Quốc được bày bán công khai và tràn lan trên khắp các chợ và đường phố Việt Nam chắc là mang lại nhiều thuế cho đất nước lắm các bác ạ!

Lắp internet|Điện thoại cố định|Fax |internet bán quang|Chữ ký số|

Anonymous said...

Bọn tàu khựa thật là thâm độc.Tôi mới được biết là từ lâu bọn chúng liên tục thu mua tiền xu mới của Việt Nam, cứ mang một bao tiền xu 25 triệu chúng trả 30 triệu tiền giấy, việc đổi tiền diễn ra ở các tỉnh biên giới phía bắc. Đây là một trong số vô vàn hành động của lũ chó để xóa bỏ dấu vết người Việt trên trái đất này. Mong đồng bào hãy thức tỉnh!!!

Anonymous said...

Tam bay,
TQ muon diet dan VNam thieu gi cach
can gi lam tro nay

Nguoi Viet ghet nguoi TQ mot cach mu quan, ......khong biet cach hoc cai hay cua nguoi TQ

Ty gia dong VNam re nhu beo
Xuat cang hang hoa qua VNam,
khong xuat can do dzom, do hu, do thoi - Thi lam gi co loi ,
Day chi la hang kem chat luong

Chac

Anonymous said...

Chúng ta tẩy chai hàng TQ là phaỉ lắm rồi.nếu chậm thì giốg nòi bị tiêu diệt là cái chắc . Con cháu mình kg chết trẻ cũng bị khùng hoặ bênh nan y.

Anonymous said...

Chúng ta tẩy chai hàng TQ là phaỉ lắm rồi.nếu chậm thì giốg nòi bị tiêu diệt là cái chắc . Con cháu mình kg chết trẻ cũng bị khùng hoặ bênh nan y.

Unknown said...

CHXNCDVN.

Chả biết đến bao giờ người VN CS mới thức tỉnh và nhìn thấy cái "Hành Vi Nhỏ. Dã Tâm Lớn" của giặc Phương Bắc nhỉ? Than ôi. Việt Nam Tôi đâu?

Xin Trích một đoạn của bài viết "Hành Vi Nhỏ. Dã Tâm Lớn" của Vũ Cao đàm.


<< Ở một nơi khác, thương lái Tàu đi các chợ thu mua rễ hồi, thế là những bọn "hồi tặc" mở chiến dịch triệt phá rừng hồi, một dược liệu quý hiếm của Việt Nam; chúng mua râu ngô non, xúi giục nông dân triệt phá nương ngô mang bán, đánh vào trúng cái dạ dày của những người mà bọn Tàu gọi là "đồng chí tốt" Việt Nam; chúng thu mua mèo nhằm triệt phá một nguồn trừ chuột cắn lúa; rồi chúng mua ốc bươu vàng, xúi giục nông dân nuôi ốc bươu vàng tràn ngập đồng ruộng phá hoại mùa màng, tấn công vào chiến lược an ninh lương thực của quốc gia "láng giềng tốt" Việt Nam. >>

Quý vị có thể xem tiếp trong đây.
http://batkhuat.net/bl-hanhvinho-datamlon.htm

.

Unknown said...

Cái đám chó 3 Tàu binh vực tụi bành trướng TQ kia. Người TQ có gì hay mà phải học? Ai cũng biết dân TQ dơ bẩn, vô học thức, thiếu trách nhiệm, tàn ác, bất nhân, lại đi tự hào Đại Tộc Hán??? Bị nước Nhật xâm chiếm mà có dám hó hé tiếng nào đâu. Cũng may nhờ phe Đồng Minh chiến thắng, nếu ko người TQ giờ này vẫn làm tôi mọi cho Đế Quốc Nhật. Về nhà học cho thuộc lịch sử đi nhé!!!

vodanh said...

Hãy đưa bộ quần áo đó cho tên nói "tầm bậy, TQ có thiếu gì cách, cần gì làm trò này.. " mặc , hắn can đảm bào chửa cho Tàu thì sẽ có can đảm mặc quần áo tẩm đỉa cuả Tàu sản xuất

johnny said...

Cut cha may di thang khu*a, comment thi toan may cai thu gi dau ko ha, vo va vo van

onlylovem said...

ko biết chúng nó ăn phân của tụi Tàu hay sao mà vẫn tiếp tay với nó
bao nhiêu thủ đoạn rồi
chắc cán bộ ko biết nên không đề phòng. Dân thì quá biết rõ, mà mỗi tội là Đảng ko chịu nghe dân, chết cũng bám vào Đảng, vì Đảng là hơn ông trời cơ mà

Unknown said...

May thang Trung Quoc ia cut to dung, Viet Nam chi biet chui biet ngam va biet ngui

Anonymous said...

Nhìn chung bọn tàu là bọn ngu học , vô văn hoá và những đứa comment theo ý bệnh vực thì cũng như bọn nó thôi , có điều còn ngu hơn bọn tàu khựa nữa ! Qua đây ta cho vài hạt muối iốt mà ăn !

Unknown said...

Dân TQ quá dơ bẩn.....
Luôn lợi dụng mọi thủ đoạn để làm hại nd ta......vô sỉ