Blogger Widgets

Wednesday, December 5, 2012

X: "THÔNG TIN XẤU KHÔNG ĐÚNG SỰ THẬT" - TẠI SAO PHẢI 'DIỆT KHẨU' NHÂN DÂN BẰNG VB 7169?

Quanlambao - Báo Lề Đảng đua nhau tán dương lời của Đồng chí X: "Thông tin xấu về lãnh đạo nhà nước không đúng sự thật"...

Nhân đây Cu đen tôi có mấy 'nhời' mạn đàm cho dzui..

- Nếu lời của Thủ Tướng là đúng thì liệu ông có cần phải ra cái 'Luật 7169' chỉ đích danh Quan Làm báo, Biểnđông... phải bị tiêu diệt không?Để rồi sau đó không biết bao người vô tội đã bị ông tống vào ngục tù, từ cây viết Kinh tế Phạm Chí Dũng, đến 02 nhân viên quèn, rồi em trai của Luật sư Lê Quốc Quân cùng hàng loạt những người không tiếng tăm khác chỉ hòng  bịt miệng Nhân dân. 
Ông bà ta ngàn đời đã đúc kết "Vàng thật không sợ lửa" và thực tế cuộc sống cũng cho thấy chỉ có những băng nhóm bố già mới phải 'giết người diệt khẩu' mà thôi!
 Chưa khi nào một Thủ Tướng, một chính trị gia của đất nước lại phải ra cái văn bản mà cả thế giới mạng đều cười chê như cái CV 7169 mà bản chất chính là sự 'đôi co' của ngài Thủ Tướng không thắng được bằng lý lẽ thì dùng bạo lực, cường quyền 'diệt khẩu' nhân dân.
1. Về TC - Tiền tệ2. Về ĐV không được là
3. Về 'Quả đấm thép'
4. Về Tái cấu trúc NH
5.Về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 

6. Về điều hành kinh tế Vĩ Mô
'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG
Chưa hết, có lẽ cũng cần nói thêm chính đồng chí X của chúng ta còn trực tiếp gọi điện cho Bộ Công An và Viện Kiểm sát để buộc họ phải làm trái luật, "Phải bắt hết chúng nó đi" và ép buộc phải 'khởi tố' cho dù các cơ quan pháp luật trả lời "Chưa đủ chứng cớ"! Chỉ vì những cú điện thoại này mà hiện nay bao con người đang bị đầy ải trong ngục tối...
 Mấy ai nhìn thấy đằng sau bộ mặt của một người đang giữ vị trí Thủ Tướng là cái đầu và trái tim của một con ác thú điên dại.

- Nếu đồng chí X nói rằng "không đúng sự thật" thì hãy trả lời những thách đấu của Trần Hưng Quốc

Chỉ cần ông Thủ Tướng trả lời một câu: Tại sao 20.000 m2 đất vàng lịch sử của TC2 trở thành sở hữu cá nhân của cô con gái và em vợ ngài???
Hãy trả lời cho nhân dân đi?
Có lẽ không cần dẫn giải nhiều thì đến 87 triệu/90 triệu người dân tin vào những điều Quan làm báo và hàng trăm ngàn trang mạng khác đã đăng tải về đồng chí X và gia đình.
Thủ Tướng viện dân Bộ Chính Trị, Trung Ương Đảng đã thẩm tra... Nếu quả thật đã thâm tra một cách khách quan thì đồng chí X có cần hàng ngày gọi cho các Ủy viên Trung Ương Đảng đến nhà mình để thuyết phục bỏ phiếu cho mình không? Chỉ trong mấy ngày họp Hội Nghị Trung Ương 6, Đồng chí X đã ưu ái mời hàng trăm Ủy viên Trung Ương đến nhà -- Để làm gì vậy? Để bồi thêm cho đòn mà Nguyễn Văn Hưởng đã mang đô la và cái thòng lọng 'đe dọa' các Ủy viên Trung Ương từ trước khi về Hà Nội tham gia HN TƯ 6.

Nếu ngài Thủ Tướng tin rằng minh vô tội, hãy cho lấy ý kiến toàn dân, hãy cho Toàn dân tham gia bỏ phiểu tín nhiệm! Đó là con đường duy nhất có thể 'rửa sạch' vết nhơ nếu đồng chỉ X thật sự VÔ TỘI?

Cu đen xin thỉnh giáo!

Thủ tướng: Thông tin xấu về lãnh đạo nhà nước không đúng sự thật

Thủ tướng: "Cần ứng xử khách quan, bình tĩnh, thận trọng, hết sức cảnh giác với thông tin xấu trên mạng" (ảnh: Việt Hưng).

Bộ Chính trị đã giao thẩm tra, xác minh những thông tin xuyên tạc, gây dư luận xấu, hoài nghi đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước và kết luận những thông tin đó đều không đúng sự thật”.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn bằng văn bản tới ĐBQH.

Phiên trả lời chất vấn trước Quốc hội ngày 14/11 vừa qua, có 2 câu hỏi của đại biểu Thích Thanh Quyết (Quảng Ninh) Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chưa trả lời trực tiếp tại hội trường do hạn chế thời gian. Mới đây, Thủ tướng đã trả lời bằng văn bản về 2 nội dung này, gửi tới đại biểu.
Cụ thể, đại biểu Thích Thanh Quyết đặt vấn đề, vừa qua có nhiều trang mạng đăng tải những thông tin không đúng sự thật, truyền bá văn hóa đồi trụy, độc hại, trái với thuần phong mỹ tục tốt đẹp của dân tộc, đưa những thông tin bịa đặt, xuyên tạc, gây dư luận xấu, hoài nghi đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Ông Quyết yêu cầu Thủ tướng cho biết những giải pháp của Chính phủ để ngăn chặn, khắc phục tình trạng trên cũng như biện pháp xử lý đối với những người đưa thông tin không đúng sự thật trên mạng Internet.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, mạng internet đã mang lại sự đổi thay lớn trên thế giới. Chủ trương của Đảng và Nhà nước là phát triển mạnh mẽ công nghệ thông tin, Internet để phục vụ việc phát triển kinh tế xã hội và đã đạt những bước tiến quan trọng trên lĩnh vực này.
1. Về TC - Tiền tệ2. Về ĐV không được là
3. Về 'Quả đấm thép'
4. Về Tái cấu trúc NH
5.Về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 

6. Về điều hành kinh tế Vĩ Mô
'THÁCH ĐẤU' THỦ TƯỚNG
Đặc điểm của thông tin từ mạng Internet là không biên giới, ảnh hưởng tức thì. Thủ tướng xác nhận, bên cạnh những mặt tích cực là chủ yếu thì internet cũng bị kẻ xấu lợi dụng để truyền bá văn hóa đồi trụy độc hại trái với thuần phong mỹ tục tốt đẹp của dân tộc ta và đưa những thông tin bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật, gây dư luận xấu, gây hoài nghi đối với lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

“Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã nhận được ý kiến góp ý phản ánh này, đã nghiêm túc báo cáo giải trình cụ thể về từng thông tin liên quan tới bản thân và gia đình mình. Bộ Chính trị đã giao cơ quan chức năng tiến hành thẩm tra, xác minh, kết luận về từng vụ việc và đã báo cáo với Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Qua thẩm tra, xác minh đã kết luận những thông tin đó đều không đúng sự thật”- ông Dũng khẳng định.

Người đứng đầu Chính phủ cũng cho biết, cơ quan chức năng đang tập trung chỉ đạo tăng cường hiệu lực hiệu quả quản lý trên lĩnh vực này, tiếp tục hoàn thiện thể chế, luật pháp, rà soát bổ sung chiến lược, quy hoạch để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho internet phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời hạn chế, ngăn chặn có hiệu quả những mặt tiêu cực, bất lợi cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mặt khác, Chính phủ sẽ chủ động cung cấp thông tin chính thức, kịp thời để đáp ứng nhu cầu thông tin lành mạnh cho người dân.

Thủ tướng lưu ý: “Chúng ta phải ứng xử thật khách quan, bình tĩnh, thận trọng và phải hết sức cảnh giác trước những thông tin xấu trên mạng internet, trước những dư luận tiêu cực đối với mỗi con người, đối với mỗi đồng chí chúng ta. Nếu chỉ căn cứ vào dư luận, căn cứ vào thông tin trên mạng internet mà suy diễn, mà quy kết là không khách quan. Đó cũng là điều mà những người tung tin xấu, tạo dư luận tiêu cực mong muốn”.
Nhà nước cũng có cả hệ thống cơ quan chức năng để giám sát, kiểm tra, thanh tra, thậm chí là điều tra để làm rõ các dấu hiệu, các thông tin tiêu cực và xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm. Những hành vi truyền bá văn hóa đồi trụy độc hại và đưa những thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, bịa đặt, vu khống... phải được xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đại biểu Thích Thanh Quyết (Quảng Ninh).

Nội dung sau cùng trong phần chất vấn của đại biểu Thích Thanh Quyết là về kết quả hoạt động an ninh quốc phòng năm 2012 và định hướng chính sách đối ngoại của Nhà nước, đặc biệt là đối với các nước lớn và các nước lân cận trong thời gian sắp tới.

Thủ tướng cho biết, năm 2012, thế trận quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân tiếp tục được tăng cường. Lực lượng vũ trang nhân dân được tiếp tục xây dựng theo hướng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại (một số lĩnh vực đi nhanh vào hiện đại). Tiềm lực quốc phòng và công nghiệp quốc phòng được nâng lên.

Thời gian tới, Việt Nam tiếp tục thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập tự chủ, hòa bình hữu nghị, hợp tác và phát triển; đa phương hóa và đa dạng hóa quan hệ, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế…

Việc tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp với các nước láng giềng cũng là nội dung được Thủ tướng nhấn mạnh. “Thúc đẩy giải quyết bằng biện pháp hòa bình các vấn đề còn tồn tại về biên giới, lãnh thổ, ranh giới biển và thềm lục địa với các nước liên quan trên cơ sở luật pháp quốc tế, nhất là Công ước Liên hiệp quốc về Luật biển năm 1982 và các quy tắc ứng xử, các thỏa thuận của khu vực đã đạt được. Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”- ông Dũng phân tích.

Theo P.Thảo
Dân trí


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

7 comments:

Rang Binh Minh said...

Nghe tin viec tau Binh Minh bi giac Tau cat dut cap khong hieu sao toi co cam giac uat uc khong the ta duoc. Nhat la doc nhung loi phat bieu cua ga X va thay hinh ga la toi non mua va muon phi nho vao mat han.
Mot noi cam phan ,khinh bi va kinh tom la thuong doi voi han va be lu cua han.

Đá Trực Tiếp said...

Tàu cộng đang là một tổ chức chính trị nguy hiểm vì:

Vi pham nhân quyền tai nội địa và lân quốc.
Dùng tiền để hoạt đầu chính trị và lũng đoạn kinh tế thế giới tạo sự bất ổn toàn cầu. Là kẻ thù của xả hội văn minh.
Là nguyên nhân của sự mất 1.9 triệu việc làm tại Hoa Kỳ trong số việc làm đã mất đó có người Mỷ gốc Việt.
Là lực cản vì vậy nước Việt Nam không thoát khõi ách cộng sản. Qua việc cướp đất chiếm biển giết ngư dân Việt Nam, do vậy, Tàu cộng là kẽ thù thật sự của người Việt Nam. Người Việt Nam cần có những phương án khống chế Tầu cộng đa diện qua nghiên cứu một cách khoa học. Không loại trừ khả năng con mắt đền con mắt, mạng người đền mạng người.

Đá Trực Tiếp said...

Cộng sản Việt Nam qua sự chỉ đạo của bộ chính trị Hà Nội mà có thể gọi là ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội là một tổ chức:

Khủng bố khống chế dân Việt có tính toán. Đàn áp tôn giáo dã man. Vi phạm nhân quyền nghiêm trọng với thủ đoạn.
Mải quốc cầu vinh. Phá hoại tài nguyên quốc gia.
Giết người hàng loạt. VC the MKR (VC the mass killer regime)
Độc tài đảng trị, ngoan cố duy trì chủ nghỉa phi nhân bản làm tan nát tổ quốc.
Là tay sai đắc lực lâu đời của Tàu cộng.
Bằng vào những điểm đã dẩn người Việt Nam có đầy đủ lý do để không những thuần túy lên án ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội mà cần có biểu tình hành động cụ thể để thần tốc thay đổi cơ chế chính trị tại Việt Nam.
Nếu mắc xích “the socialist republic of Viet Nam” do người Viêt Nam chặt đứt, thế giới sẻ nhanh chóng nhận ra tính lẻ phải quan yếu của vấn đề. Vì như thế sẻ đẩy Tàu công vào thế bị bao vây. Nói một cách rỏ ràng: biểu tình hành động cụ thể để thần tốc thay đổi cơ chế chính trị tại Việt Nam là trưc tiếp chống lại Tàu cộng.
Viêt Nam phải là một quốc gia tiên phong chống Tàu cộng vì an ninh thế giới và an ninh của các nước trong khu vực. Vị trí địa lý của nước Việt Nam nói lên được điều này. Việt sử đã ghi lại rõ ràng dân tộc Việt Nam có chuổi dài truyền thống đánh bại quân Tàu xâm lược.

Anonymous said...

hIU HIU GIÓ THỔI ĐẦU NON
MẤY ÔNG CỘNG SẢN LÀ CON NGỌC HOÀNG
NGỌC HOÀNG NGỒI TỰA NGAI VÀNG
THẤY CON PHÁ NƯỚC MÀ ĐAU ĐỚN LÒNG
DÂN TÌNH THẾ THÁI THAN VAN
MẤY ÔNG CỘNG SẢN TOÀN VÀNG VỚI ĐÔ

Anonymous said...

trong khi các"tàu giã cào" của trung cướp cắt đứt cáp tàu Bình Minh của ta tại ngay sát bờ biển ở Quảng Trị (chỉ cách bờ vài chục km) thì cậu tổng bí và thằng X lại đón tiếp các "đ/c" đảng cs trung cướp một cách nồng hậu, xun xoe. Thế rồi,hôm qua (5/12), chính thằng X vừa nói ở Hải Phòng rằng sẽ tập trung mọi nguồn lực, "quyết liệt" quyết tâm giữ bằng được biển đảo!!!
đm thằng X, nói láo như vẹm, ngay việc dân đi biểu tình để biểu thị thái độ trước hành động ăn cướp của trung cướp, để biểu dương sức mạnh và ý chí dân tộc trước bọn bành trướng tàu mà còn bị X sai bọn cảnh sát, "dân" vệ, mật vụ theo dõi, ngăn cản, đàn áp đánh đập bắt bớ giam cầm (vu cho tội theo "thế lực thù địch") thì những lời nói "quyết liệt" lừa kia liệu lừa bịp được ai?
Tóm lại là theo lời hô hào của "nhật ký yêu nước" dân ta cứ xuống đường biểu thị thái độ "chửi bố thằng tập cận thị" và lũ tay sai ở VN. để cho chúng nó biết rằng: bờ biển của ta chứ không phải ao nhà của thằng tập.

Anonymous said...

Một cánh tay đưa lên,hàng vạn cánh tay đưa lên,quyết đấu tranh cho một nền hòa bình chân chính.

Anonymous said...

Chúng tôi , thường xuyên lấy thông tin từ QLB , không bao giờ có thể tin được những lời nói dối trá của thằng X.

Cho nên , dù nó có phát biểu "trời biển" gì đi nữa , thì cũng chỉ là những lời nói láo, không bao giờ là sự thật cả .

Lời phát biểu của nó cho vào sọt rác,chẳng ai thèm nghe.

Vừa qua , trên Đại hội Đoàn TNCSVN , nó làm gì đủ tư cách làm gương cho thế hệ trẻ VN , mà lại phát biểu "dậy đời"!!! Về mà dậy con gái nó tham nhũng , thằng con "thứ trưởng" vắt mũi chưa sạch ăn hối lộ.

Cả nhà nó chết đi cho nước ta nhờ !