Blogger Widgets

Friday, December 21, 2012

TIỀN ĐÂU CHO QUÝ TỬ THỦ TƯỚNG ĐI HỌC?

Bà Ln Hương - Người tình đã có công 'kiếm' học bổng cho quý tử Thủ Tướng!

Quanlambao - Quý tử Nguyễn Minh Triết của Thủ Tướng Dũng mấy ngày nay khiến cả nước xôn xao, giới trẻ Việt Nam thì dùng tiếng "Đan Mạch"để chửi cái thằng "đĩ đực" (ĐĐ)... Mà cái thằng 'ĐĐ' này từ đâu chui ra lẹ quá Trời vậy cà?

Cu đen tôi sau mấy ngày lặn lội mới khám phá ra rằng: Từ năm 12 tuổi, tên trẻ ranh này đã được ông Bố Phó Thủ Tướng giao trọng trách cho người tình của mình là Chủ nhân của Công ty Tư vấn Giáo dục Quốc Anh tìm nguồn tại trợ để đưa sang Anh học.

Bà Liên Hương đã nhanh trí kêu hàng đống Doanh nghiệp ngồi chờ 'được tài trợ cho con Phó Thủ Tướng'! Thế là bà chủ hốt bạc, nhưng bà Liên Hương đã được dặn dò "Phải làm sao để biên thành học bổng"! Chứ làm sao mà chứng minh được nguồn tiền đâu cho con trai ăn học nước ngoài mỗi năm khoảng 50.000 usd?
Người tình Liên Hương đã không phụ lòng, với trò môi giới đưa học sinh sang các trường, bà ta đương nhiên được hưởng môi giới và đã nhanh trí thỏa thuận ngầm với Trường: Không nhận môi giới mà biến thành học bổng cho con trai út của Phó Thủ Tướng!

Để trả công, Phó Thủ Tướng đã cho bà này nhiều cơ hội các nước rót tiền tài trợ cho giáo dục thì Công ty Quốc Anh một mình ẵm hết suốt 15 năm qua!

Nhưng cũng nhờ cậu Quý tử này mà bà Liên Hương mỗi năm thu được bộn tiền vì ai cũng muốn được suất đóng góp tiền học cho con trai Phó Thủ Tướng cả! Nhất là khi đã lên chức Thủ Tướng thì tài trợ lại càng gaasp bội phần.

Do vậy mà hàng chục năm cậu Quý tử sống phóng túng ở Anh và được sắp đặt sẵn chỗ tại Trung Ương Đoàn để chuẩn bị làm một 'Hồ Đức Việt' của Việt Nam!

Cu đen tôi xin kính báo! (Có chỉnh sửa)


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

17 comments:

Dân đen said...

amen, Thủ tướng gì cái lũ bán nước và giả tạo này. Đến cả thủ tướng mà khéo giỏi ngụy tạo thì dân đen làm sao ngóc đầu lên được??? Thôi nhé ông Dũng kia, phiền ông về vườn cho dân đen con nhờ. Vạn lần cảm ơn ông, không thì dân đen bọn con có ngày mang gậy đập cả nhà ông đấy, ông Dũng "thủ tướng"!

Anonymous said...

Cu đen chơi như vậy không đẹp,phải đưa hình người tình của Dũng Mỵ Châu lên cho mọi người cùng chiêm ngưỡng dung nhan có được không?Không phải chỉ có một đâu mà cả ba đứa đấy?

Anonymous said...

Sẽ có ngày thằng Dũng này và đám con của hắn bị đâm lê vào đít như thằng Gaddhfi!

Dan ngeo hen said...


Ten Viet Gian NTD khong can tien tai tro cua ba Lan Huong cung du su cho mot ngan thang con cua han di du hoc!
Tien dau han co? do la tien ban Hoang Sa Truong Sa cho Trung Cong,tien ban quang Bauxit Tay Nguyen, tien cho tau Trung Cong vao pha cap tau Binh Minh, tien dan ap bieu tinh chong Trung Cong...
Han co nhieu vo so tien do ban nuoc ban dan toc cho o dau co!!!

Anonymous said...

Lũ này với bọn Diệm Nhu khi xưa có khác gì nhau. Bòn phá rồi bán rẻ đất nước. Cu Triết này mà lên thì quá tội Ba Dũng. Đại hoạ.

Anonymous said...

Cha Y ta thi giong giong chan trau can gi hoc ?????

Chac

Chanaoconnay said...

Thằng trẻ ranh này là vua săn chân dài. Chộp được ả nào, hắn ta cho ngay 20 ngàn đô đi sắm đồ.

Các đồng chí đoàn viên thanh niên cộng sản hồ chí minh ơi, hãy ra sức phấn đấu theo gương đạo đức của bác hồ vĩ đại và theo gương của quý tử itá nhá.

Cha nào con nấy.
Con gái là mafia, con trai là đĩ đực.
Cháu nội cháu ngoại là gì nữa đây?

Anonymous said...

Nguoi co hoc la nguoi biet cach danh gia van de chinh xa, khong tin vao tuyen truyen lao toet

OK - Con re cua Ng Tan Dung, chong NG Thanh Phuong, viet kieu My, tot nghiep Harvard, giam doc IDG,

Mot thang hoc Havard, co cha vo la thu tuong VNam, co tien ty dollars,
..MA KHONG LAM DUOC MOT TRO TRONG GI, xui gia, cong ty Indo Telecom bi rut giay phep, pha san ???

HARVARD MY FUCKING ASS!!!!

Chac

Anonymous said...

to cha thanh dung

Anonymous said...

Nếu đã dám chê 3 Dũng chỉ 'giỏi nói' mà chẳng giỏi làm chúng ta không nên nói nhiều trên các diễn đàn. Nói nhiều chỉ khiến chúng ta thêm ấm ức 'nhụt chí' thiếu tự tin và lòng can đảm de đấu tranh co hiệu quả. Tôi không khuyến khích khủng bố tràn lan giết người vô tội vạ, nhưng nghĩ chúng ta cần học cách chiến đấu manh mẽ của Bin Laden. Có như vậy thì đảng csvn mới thấy sợ và phải thay đổi

Anonymous said...

Con vua thi lai lam vua ca thoi. Mot nguoi lam qua ca ho duoc nho.bao gio dan ta noi tran loi dinh thi vua quan se di quet la da.

Anonymous said...

Đính chính : Bà Liên Hương ( không phải Lan Hương ), lùn nhưng khôn khéo, bà là vợ cũ của Ngài đại sứ Của Việt Nam tại Mỹ. Có thêm 1 con gái ngoài dã thú với ông Trung/nguyên thứ trưởng .

Anonymous said...

Đây , các ông Tổng và ông Chủ , thấy đó : thằng cha X nó gian xảo như vậy đó , chỉ có chuyện thằng con đi du học , mà nó cũng kéo bè kéo cánh như vậy , huống chi là việc cai trị đất nước .

Có giỏi , thì lấy đồng lương còi của thủ tướng , mà cho con đi du học !!! Mẹ kiếp , tham nhũng từ việc nhỏ trở đi. Cái gì cũng phải lo vun vén cho cá nhân mình trước.

Các ông Tổng , ông Chủ xem : con cái các ông có như vậy không ??? Dân thấy : các ông hơn thằng X ở điểm này đó . Đây là caí thế mạnh của các ông , dựa vào đó mà đánh bỏ mẹ thằng X này đi !!!

Anonymous said...

Bảo đảm chết hết mấy em chân dài từ Hà Nội đến Sài Gòn. Chuyến này cậu quý tử sẽ chia các em với cha quý Thủ...

Anonymous said...

po tay thủ tướng

Anonymous said...

Ta phải chơi như Hồi giáo, thánh chiến thôi. Đặt bom cho nổ vài tên tham ăn. Vậy chúng nó mới sợ!!

Anonymous said...

Thắng Tư Thắng em trai đồng chí X là Mafia miền Tây đấy, sao QLB không tìm hiểu nhỉ, nhiều cái hay từ thằng cha này lắm...