Blogger Widgets

Friday, December 14, 2012

THẰNG CUỘI & ĐỒNG CHÍ X - ĐỐ BIẾT AI CUỘI HƠN AI?

Quanlambao

Đố biết Ai cuội hơn ai?
Chú Cuội ngồi gốc cây đa
Để Trâu ăn lúa, gọi cha ời ời...
Chú Cuội ngồi đó cứ mặc cho Trâu ăn lúa non để không phải chăn dắt, .... Còn 
đồng chí X thì trả lời cử tri Hải Phòng “Nhóm lợi ích” đi ngược lợi ích của đất nước" nghe thấy quen quen!
Không rõ không biết nhóm lợi ích nào dzậy cà?
Này nhé, Nhóm Trầm Bê đã nhờ' Hợp đồng tư vấn với Bản Việt lấy danh nghĩa 'tái cấu trúc' nhưng thực chất là cái hợp đồng hối lộ - Tuy nhiên khi bị Quan làm báo phát hiện công bố cho bàn dân thiên hạ nên đành phải 'thụt lại' bằng cách 'dấu biến cái hợp đồng đi' và 'Moa Trầm Bê chỉ việc mang tiền mặt 'đến chồng cho 'Quốc vụ khanh' Nguyễn Thanh Phượng, nhờ vậy mà Thống đốc Bình đã rót 10.000 tỷ đồng để cứu cái ngân hàng Phương Nam chết rồi!
Thử hỏi không có cô gái rượu và 'Moa Trầm Bê' mang 'trực tiếp' cho Thủ Tướng như chính lời Trầm Bê đã khoe thì liệu Thống đốc Bình có 'cấp ngay cho Quyết định tăng trưởng tín dụng nhóm 2' ngay sau khi lấy đúng 5.000 tỷ đồng của chính NHNN rót vòng cho BIDV đổ xuống NH Phương Nam để trả lại chính NHNN mà Thống đốc Bình đã tự bào chữa "Không phải quyết định của em" khi bị hỏi 'xéo' trong bàn nhậu không?
 Nhóm đồng lõa Lê Hùng Dũng - Phạm Hữu Phú - Phạm Trung Cang đã đứng tên rút tiền của Eximbank để mua cổ phiếu của Sacombank giúp Trầm Bê thâu tóm, nếu Trầm Bê không phải 'Moa cứ trực tiếp đưa thẳng cho Thủ Tướng, mà chẳng cần ai trung gian cả..." Thì liệu có được Ngân hàng Nhà nước làm ngơ, không hề thanh tra làm rõ 'những bí ẩn của dòng tiền thôn tính Sacombank gây trấn động giới tài chính - tiền tệ Việt Nam không?

Cái nhóm Bố già Kiên  không nhờ trực tiếp bầu Kiên 'mang' cô gái rượu đi ăn chơi ở Châu Âu và 'bắt mối' cho gặp Hoàng Anh Gia Lai... để kiếm tiền thì liệu Bố già Kiên có được ăn tối với Thủ Tướng để rồi hôm sau có văn bản bức tử AVG phải chuyển giao Hợp đồng bản quyền Truyền hình bóng đá cho Bầu Kiên không? 
Liệu Tập đoàn Masan có làm trò với vốn điều lệ chỉ có 300 tỷ, lại được dùng cổ phiếu Techcombank góp vốn phù phép biến hóa thành 5.000 tỷ đồng vốn điều lệ 'nhảy tót' lên sàn chứng khoán kiếm nửa tỷ đô la trong nháy mắt, nếu không phải nhờ chính cái hợp đồng tư vấn niêm yết đã ký với Bản Việt của cô gái rượu thì liệu Ủy ban chứng khoán và ngân hàng nhà nước có chấp nhận không?
Cũng chính Tập đoàn Masan đã thâu tóm ngoạn mục Cà phê Biên Hòa, Phân bón con cò nếu không phải đã trả tiền tư vấn cho cô gái rượu liệu có làm được không?
Cũng chính Masan không những được Núi Pháo, lại được chính NH Phát triển Việt Nam cho vay gần 2300 tỷ đồng ưu đãi để khai thác mỏ Vonfram lớn thứ nhì thế giới nếu không phải để rồi chủ nhân của Masan cũng là những ông chủ của Techcombank âm thầm lén lút nhận nợ 60 triệu cho Vinashin?
Cũng chính Masan đã thông đồng với Gtel để đuổi đối tác Nga ra, không những thâu tóm được Gtel mà lại được Thủ Tướng chỉ đạo để cho sáp nhập vào Mobifone vừa để 'nuốt lời cam kết' của Chính Phủ Việt Nam với chính phủ Thụy Điển phải ưu tiên bán cổ phần cho Công ty của Thụy Điển khi Việt Nam vào WTO, vừa mưu đồ kiếm hàng tỷ đô la?  
Nếu không có nhóm Techcombank và Bầu Hiển đã cùng cô gái rượu thì liệu công ty Bình An của bà Diệu Hiền có trắng tay không? Liệu khi nào bầu Hiển sẽ chuyển sang cho Quỹ bản Việt cổ phần của Bình An như Vietinbank chuyễn cổ phần của NH Gia Định cho Bản Việt để cô gái rượu biến thành ngân hàng Bản Việt với lo gô hình con Phương bay lên đó!
...
Những nhóm lợi ích này không những đang đi ngược lại lợi ích của đất nước,  mà nạn nhân của những nhóm lợi ích này còn đang bị hình sự hóa, bị chính trị hóa. 'Một mớ' thì đã vào tù, 'mớ khác' thì suốt ngày đang bị 'hợp tác điều tra', 'mớ nọ' bỗng thành phản động ... chung quy cũng để 'giết người diệt khẩu' đấy thưa ngài Thủ Tướng!  
Mà nghe nói chính nhờ cái Văn bản 7169 của Thủ Tướng và bằng chính những cú điện thoại không mệt mỏi của Thủ Tướng gọi cho từng cấp của Bộ Công an, của Viện Kiểm sát để buộc phải 'thanh tra', buộc phải 'bắt hết chúng nó đi', buộc phải "kết tội kinh tế không được thì quy tội chính trị hoặc cả hai càng tốt" như đúng chỉ đạo của Thủ Tướng đấy ạ!

Đến đây thì nhân dân đã có câu vè rằng:

Thằng X ngồi đếm đô la
Xúi con ăn cướp, miệng la ời ời....

Cu đen
Thủ tướng: “Nhóm lợi ích” đi ngược lợi ích của đất nước
►Ghi nhận từ cuộc tiếp xúc cử tri quận Hồng Bàng (Hải Phòng) của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng...
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thông báo với cử tri quận Hồng Bàng một số kết quả chính của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13 cũng như những điểm lớn về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước.

Chiều 4/12, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri quận Hồng Bàng để thông báo về kết quả kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13.

Nguồn tin từ TTXVN cho biết, đại diện cử tri của quận Hồng Bàng bày tỏ phấn khởi trước những kết quả đạt được của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13, cho rằng tại kỳ họp, Quốc hội đã thông qua nhiều văn bản quan trọng; bàn bạc, thảo luận các nội dung hết sức thiết thực thuộc về quốc kế, dân sinh.

Cử tri cũng bày tỏ nhất trí với nội dung báo cáo kinh tế - xã hội được Chính phủ trình trước Quốc hội; những nội dung trả lời thẳng thắn, sát thực, đúng trọng tâm, trọng điểm trong phần chất vấn và trả lời chất vấn của các vị bộ trưởng, trưởng ngành và của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời đánh giá cao những giải pháp hiệu quả, linh động mà Chính phủ đề ra trong thực hiện mục tiêu ưu tiên kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và đảm bảo an sinh xã hội.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Dương Đình Ổn (cử tri phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng), Bùi Văn Ngọc (cử tri phường Minh Khai, quận Hồng Bàng), Nguyễn Thu Hiền (cử tri ngành giáo dục của quận Hồng Bàng)... đề nghị Chính phủ quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển giáo dục-đào tạo, dạy nghề và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn; giữ vững trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc biên giới lãnh thổ và chủ quyền quốc gia; quản lý chặt chẽ lao động nước ngoài tại Việt Nam; gắn phát triển kinh tế với an ninh, quốc phòng...

Cử tri Vũ Thiện Bản (cử tri phường Thượng Lý), cử tri Vũ Xuân Hiếu (phường Hùng Vương) đề nghị Nhà nước có các giải pháp quyết liệt để loại bỏ các dự án treo cũng như kiên quyết loại bỏ các nhóm lợi ích trong nền kinh tế; thực hiện tốt công tác quy hoạch, quản lý và sử dụng đất đai, hạn chế tối đa các vụ việc khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai...

Theo TTXVN, sau khi lắng nghe các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng, đề nghị của cử tri, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thông báo với cử tri quận Hồng Bàng một số kết quả chính của kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13 cũng như những điểm lớn về tình hình kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong bối cảnh khó khăn, song với sự nỗ lực chung của cả nước, Việt Nam đã giữ được ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát được lạm phát; duy trì được tốc độ tăng trưởng kinh tế của năm 2012 khoảng 5,2%. Đặc biệt, an sinh xã hội tiếp tục được đảm bảo, trong khó khăn song, Việt Nam vẫn giảm được tỷ lệ hộ nghèo, không cắt bất cứ khoản chi nào dành cho an sinh xã hội và phúc lợi xã hội.

Bên cạnh đó, năm 2012, Đảng đã tập trung mạnh vào công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí; công tác chỉnh đốn và xây dựng đảng với quyết tâm là cương quyết ngăn chặn, loại trừ sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống trong phận cán bộ đảng viên.

Đề cập tới nhiệm vụ của năm tới, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết mục tiêu ưu tiên của năm 2013 là tiếp tục duy trì ổn định kinh tế vĩ mô; kiểm soát lạm phát; đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững; chú trọng bảo đảm an sinh xã hội và phúc lợi xã hội cho người dân..., tạo nền tảng phát triển vững chắc hơn cho những năm tiếp theo.

Chia sẻ quan điểm về “nhóm lợi ích” với cử tri, Thủ tướng cho biết, “nhóm lợi ích” có thể hiểu là nhóm người có chức quyền câu kết với nhau nhằm trục lợi cá nhân, điều này là trái với luật pháp, ảnh hưởng đến lợi ích chính đáng của người khác, đi ngược với lợi ích của đất nước, của nhân dân. Thái độ của Đảng và Nhà nước đã được xác định rất rõ ràng, là kiên quyết loại bỏ “nhóm lợi ích” ra khỏi đời sống xã hội.

Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng làm rõ những vấn đề mà cử tri quan tâm liên quan đến chính sách quản lý người lao động nước ngoài tại Việt Nam; quản lý nhâp khẩu; giá đền bù khi thu hồi đất đai; chính sách chăm sóc người có công với nước...

Ông cũng khẳng định, Chính phủ sẽ chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương tiếp tục thực hiện quyết liệt, hiệu quả hơn nữa công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo chăm sóc sức khỏe y tế cho nhân dân; tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh...

TTXVN cho biết, thay mặt đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giám sát tích cực của cử tri; đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực cao nhất để hoàn thành trọng trách được Đảng, Nhà nước và cử tri giao, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của cử tri thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.
VNEconomy


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

9 comments:

Anonymous said...

Đcm, trơ tráo vkl

Dân đọc báo said...

Tôi vote cho đồng chí X biệt danh siêu cuội. Các bạn vote cho ai.

Anonymous said...

Dĩ nhiên là đồng chí cuội phải kiu thằng X bằng thằng ông nội rùi hehehe

Anonymous said...

su kien Ng T Dung cong khai tuyen bo ung ho mot nhom loi ich , cho thay phe 3D qua manh va cuc ky ngao mang, coi du luan bat man cua quan chung khong ra gi, chang lam gi duoc tao

Chac

Anonymous said...

bây giò VN lại còn có cụm từ mới: nhóm lợi ích tốt.. hè. Có nghĩa là có sâu tốt và có cả sâu xấu. Nếu trộn 2 loại sâu này với nhau sẽ được nhóm thuốc... bổ khi ngâm rượu đây!

Anonymous said...

Với cụm từ mới "nhóm lợi ích tốt" này có nghĩa là trong ĐCSVN tồn tại hai thể loại tập đoàn lợi ích và trong mỗi tập đoàn lại có X nhóm lợi ích khác nhau. Cho nên nhóm lợi ích tốt cần phải và nên tiêu diệt nhóm lợi ích xấu? Dân VN chờ xem sao đã! Chắc là nhóm xấu sẽ bị tiêu diệt đây. Nếu vậy may mắn cho VN.

Anonymous said...

ôi mai chúa,đồng chí X men và cuội hử =)))

Tám Thơm said...

Ô-sin em dọn dẹp ở vườn sau nhà ông bà chủ từ sáng sớm tới giờ mới xong, mệt bở hơi tai, hai mắt mờ luôn ... rảnh có chút xíu, cũng vội vã lén mở tóp-tép ra xem QLB có gì lạ.
Nhìn vào hình, em tưởng quan sâu đồng hương mặc áo chim cò chuẩn bị đi chơi Ha-oai. Nhưng nhìn kỹ hơn, thấy rõ quan sâu ló đầu ra từ đống đô-la - mặt cười vui trơ trẽn thật quá xấu hổ cho người đồng hương không quen biết này.
Nghe nói quan sâu này xuất thân lớp 3 trường làng, nhưng đã tự học lên rất cao, đã lấy nhiều bằng tiến sĩ từ bên Nga, bên Hung, bên Tiệp ... đặc biệt đã rất thông minh trong việc làm giàu bằng tài nguyên của quốc gia. Có ít người phục ông - nhưng đa số các quan sâu khác ghen ghét ông, vì ganh tài gian ngoan điêu luyện không bằng ông. Thật ra, em nghĩ đất nước mình bây giờ giống như cái nhà không chủ - ai có tài cướp hoặc vơ vét được bao nhiêu thì mặc sức - miễn là biết điều chia sẽ với nhau là xong cả nhà.
Chỉ tội cho dân mình - hiền quá, nghèo quá hoá khờ.
Hết triều Tây, nay sang triều đại ta - cũng chỉ là đổi cái gông trên cổ.
Cứ như em ngày hai bữa cơm chủ, tối ngủ một giường cũng xong. Vậy mà nhiều lúc cũng thấy ái ngại cho những người nghèo khác. Không hiểu đất nước sẽ đi về đâu nếu cứ để các quan sâu tiếp tục vơ vét của cải, và tiếp tục hà hiếp dân mình như thế này.
Nghe nói dân mình đông lắm, gần 90 triệu người - cũng phải có ít người khôn ngoan hiểu biết, đứng ra chặn đứng việc làm bất nhân thất đức của họ chứ.

Chiến Thắng said...

DẬY MÀ ĐI

Dậy mà đi, dậy mà đi !
Ai chiến thắng không hề chiến bại.
Ai nên khôn không khốn một lần,
Dậy mà đi, dậy mà đi !
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi.

Đừng tiếc nuối can chi khóc mãi,
Dậy mà đi núi sông đang chờ.
Dậy mà đi, dậy mà đi,
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi.

Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà,
Bao nhiêu năm qua dân ta chết xa nhà.
Dậy mà đi, dậy mà đi,
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi ./.


BẠO QUYỀN NÀO CŨNG CÓ NGÀY ĐỀN TỘI.
ĐẠI HOẠ CỘNG SẢN PHẢI ĐƯỢC TRỪ KHỬ.
DÂN TỘC VIỆT NAM LUÔN MÃI TRƯỜNG TỒN.