Blogger Widgets

Monday, December 3, 2012

CHIÊM TINH CHO NĂM MỚI SẮP ĐẾN...

Quanlambao

Vualambao
THIÊN CƠ TIẾT LỘ NHÂM THÌN

Vãng niên Tân Mão Tiên tri Trần Dần hưởng phép tiết lộ thiên cơ loan báo thiên hạ tỏ tường về vận mạng nước Nam ta. Ấy cũng hầu cảnh tỉnh kẻ quỷ vương am tận phận số của nó mà bớt gây thêm ác tội với chúng sanh. Nhưng nó bất tường ân huệ này lại còn tích thêm nghiệp chướng. Đến nay dịp cho nó cải tà hầu giữ chút vinh dự cờ tàn chẳng còn nữa. Kẻ quỷ vương đang rắp tâm tiếp tục những tội ác tày đình mà chẳng hiểu rằng chúng sẽ ập lên chính nó dẫn đến tàn cục bi thảm như tiên tri Trần Dần đã nói. Nếu ai đã nghi ngờ lời tiên tri này thì nó đã bị xua tan sau khi tổng thống Obama tái đắc cử vang dội. Trong Nhâm Thìn niên này kẻ quỷ vương cũng đã đàn áp thẳng tay phong trào không sợ hãi của chúng dân đúng như Tiên tri đã tiên đoán. Nó tưởng rằng những án tù vô luân, tàn nhẫn, bắt bớ vô lối, giết người giấu tay hòng cướp đất đoạt của dập tắt được phong trào này hầu bịt miệng dân Nam. Nhưng nó chẳng ngờ rằng phong trào này do Bề Trên sắp đặt, rồi đây sẽ bùng cháy dữ dội.
Cuối niên con Rồng này thiên cơ lại được phép tiết lộ cho bàn dân được tỏ ngõ hầu nuôi giữ đức tin tham gia vào tân vận.

1. Nhà băng cháy túi từ niên lai Quý Tỵ (2013) kéo theo rối loạn bất an mãi đến Giáp Ngọ niên (2014) mới tạm yên. Ấy cũng là biến cố trọng yếu dẫn đến tàn lụi rồi hình thành nên một chế độ mới.

BA CON ĐỔI LẤY MỘT CHA (đồng tiền sẽ mất giá còn một phần ba)

LÀM CHO THIÊN HẠ XÓT XA VÌ TIỀN (chúng dân bị mất tiền, thiệt hại nặng)

MÃO THÌN TỴ NGỌ BẤT YÊN (2011, 2012, 2013, 2014 bất an rối loạn)

ĐỢI TAM TỨ NGŨ LAI NIÊN CŨNG GẦN (phải chịu đựng chờ đợi qua hết 3 niên cùng cực là 2013, 2014, 2015 thì mới bước qua vận sáng)

HOÀNH SƠN NHẤT ĐÁI (Hoành là dọc từ bắc chí nam, là rộng lớn, là cái cân. Đái là cái đai áo quan ngày xưa để phân biệt phẩm trật. Nghĩa rằng giang sơn nước Nam sẽ bình đẳng, mọi người như nhau, không còn độc quyền lãnh đạo của các vua chúa cộng sản)

VẠN ĐẠI DUNG THÂN (một chế độ bao dung nhân ái sẽ ra đời, che chở bảo vệ cho dân Nam muôn đời)

ĐẾN THỜI THIÊN HẠ VÔ QUÂN (ấy là lúc không còn chế độ phong kiến quân chủ, nghĩa là sẽ dân chủ)

LÀM VUA CHẲNG DỄ, LÀM DÂN CHẲNG LÀNH (ấy thế mà kẻ quỷ vương vẫn mộng tưởng làm vua. Đến khi vỡ mộng thì muốn làm dân cũng chẳng được nữa)

2. Phận số bi thảm của kẻ quỷ vương đã được định đoạt từ thời nó bước lên ngôi vị bây giờ.

CHÓ KÊU ẦM Ĩ MÙA ĐÔNG (quỷ vương trở thành thủ tướng mùa đông Bính Tuất (2006)

CHA CON NGUYỄN LẠI BẾ BỒNG NHAU ĐI (nó lên ngôi và kéo theo con cái mình lên hoành hành)

LỢN KÊU TÌNH THẾ LÂM NGUY (quỷ vương lên ngôi làm quốc gia lâm nguy từ Đinh Hợi niên (2007)

QUỶ VƯƠNG CHẾT GIỮA ĐƯỜNG ĐI LÊN GIỜI (nó vọng tưởng sẽ còn lên nữa, đến ngôi cao trót vót nhưng chưa tới nơi thì nó đã vong mạng)

CHUỘT SA CHĨNH GẠO NẰM CHƠI (Nhâm Tý niên (2008) khởi đầu lụi tàn kinh tế)

TRÂU CÀY NGỐC LẠI CHÀO ĐỜI BƯỚC RA (Kỷ Sửu niên (2009) quỷ vương dồn hết sức lực hầu chứng tỏ tài cán phục hồi kinh tế)

HÙM GẦM KHẮP NẺO GẦN XA (Canh Dần niên (2010) khởi dấy lên khắp nơi phong trào không sợ hãi và đả kích sai trái của quỷ vương)

MÈO KÊU RỢN TIẾNG QUỶ MA TƠI BỜI (vào Tân Mão niên (2011) hàng loạt sự suy sụp, đổ vỡ kinh tế, tập đoàn, giá cả phi mã khiến quỷ vương và bè lũ của nó mệt mỏi tơi tả)

RỒNG BAY NĂM VẺ SÁNG NGỜI (Nhâm Thìn niên (2012) khởi lộ những điềm tốt lành cho dân Nam. Con số 5 tốt đẹp bắt đầu vận hành)

RẮN QUA SỬA SOẠN HẾT ĐỜI SA TĂNG (Quý Tỵ niên lai (2013) đám quỷ ma, tức sa tăng chuẩn bị tàn cuộc)

NGỰA HỒNG QUỶ MỚI NHĂN RĂNG (Giáp Ngọ niên (2014) quỷ vương bị giết chết thê thảm)

CHA CON DÒNG HỌ THẦY TĂNG HẾT THỜI (Kết thúc thời hoành hành của gia đình và bè lũ quỷ vương, tức là thầy của đám sa tăng)

CHÍN CON RỒNG LỘN KHẮP NƠI (đảo lộn vận thế)

NHỆN GIĂNG LƯỚI GẠCH DAI THỜI MẮC MƯU (có rất nhiều cạm bẫy của thiên lẫn của trần trong thế cuộc xoay vận này) …

ĐẦU CAN VÕ TƯỚNG RA BINH (đầu 10 thiên can chính là Giáp, tức là Giáp Ngọ (2014) một tướng quân sẽ cầm binh đốn hạ quỷ vương. Nó sẽ không thể ngờ những kẻ thân cận nhất với nó lại giết nó)

ẮT LÀ TRĂM HỌ THÁI BÌNH ÂU CA (Dân chúng vui mừng hoan hỉ vì quỷ vương chết)

Ít lời với quỷ vương: vẫn còn kịp cho ngươi ăn năn sám hối. Bề Trên vẫn mở cho ngươi một con đường sống để đoái công chuộc tội. Huyền cơ biến hóa vi diệu, khả dĩ hóa hung thành cát. Sự ăn năn của ngươi sẽ giảm tổn thất nhân mạng cho chúng sinh lẫn cho ngươi và gia đình ngươi. Hãy ngẫm kỹ hai câu sấm này sẽ thấy sự biến hóa vi diệu của huyền cơ:

Ma vương sát đại quỷ
Hoàng thiên tru ma vương

Hãy thôi vọng tưởng thiên hạ đệ nhất. Sứ mạng của ngươi không được định đoạt cho vị trí đó. Nhớ kỹ 2 câu:

Đến thời thiên hạ vô quân
Làm vua chẳng dễ làm dân chẳng lành

Chỉ có cách hồi tâm giúp cho máu dân không phải đổ thì mạng ngươi và con cái ngươi mới hòng giữ được. Ấy là tại sao thiên cơ được tiết lộ để thuyên giảm đau thương cho chúng sanh.

Lời cuối cùng cho ngươi: Chỉ có dân mới cứu được ngươi, đừng ảo vọng Đại Hán sẽ làm chuyện đó cho ngươi. Cũng đừng mê tưởng việc cúng bái tiền tỷ của ngươi thời gian qua đã giúp ngươi thoát nạn. Ngươi không lừa được Bề Trên bằng những lời khấn thành tâm đâu. Bề Trên thấu rõ tâm địa của ngươi nên khiến ngươi lún sâu vào chướng nghiệp tội lỗi đó thôi. Bề Trên cũng muốn cho ngươi mục kích sở thị sự căm hận của chúng dân đối với ngươi tới mức nào, những đồng chí của ngươi sẵn sàng trở mặt với ngươi ra sao.

3. Chế độ CSVN đang suy vong nhanh chóng. Một chế độ mới sẽ hình thành từ Bính Thân (2016) đến Đinh Dậu niên (2017). Canh Tý niên (2020) đảng CSVN sẽ tự giải tán, kết thúc hoàn toàn triều đại phong kiến cuối cùng trên nước Nam.

Gà kêu cho khỉ dậy nhanh
(hết Đinh Dậu 2015 sang Bính Thân niên 2016)
Phụ nguyên số đã rành rành cáo chung
(triều đại của Nguyễn Sinh Cung (chữ phụ ghép với chữ nguyên) ra chữ Nguyễn) lập nên bước đến ngày tàn mà ai cũng thấy.
Thiên Sinh hữu nhất anh hùng
(Trời nuôi dưỡng một người anh hùng)
Cứu dân độ thế trừ hung diệt tà
(người này có tài kinh bang tế thế giúp tạo nên chế độ mới không còn cường bạo ức hiếp dân lành)
...
Này những lúc thánh nhân chưa lại
(vào giai đoạn khó khăn lúc người anh hùng chưa xuất hiện)
Chó còn năm đầu khải cuối thu
(giai đoạn này dài thập niên, khởi từ Bính Tuất (2006, lúc quỷ vương lên ngôi), kết vào mùa thu Bính Thân 2016 (niên con khỉ, chữ khải cũng đọc là khỉ theo âm Hán Việt). Chế độ mới sẽ được sáng lập sau thời điểm này.
Khuyên ai sớm biết khuông phù
(các anh hùng hào kiệt nên minh tường thế sự này mà cùng nhau xây nên chế độ mới).
Giúp cho thiên hạ Đường Ngu ngõ hầu
(hầu làm cho quốc gia thái bình thịnh trị, trọng dụng hiền tài lãnh đạo đất nước chứ không cha truyền con nối. Ấy cũng như thời Đường Ngu).
Thịnh suy, sinh diệt là lẽ dung thường, nhân lực bất khả cưỡng. Huống chi ấy là sự đã được tiền định theo phép biến hóa lý học của Kiền Khôn. Cái triều đại phong kiến cộng sản này đã được định trước sẽ tồn tại 65 niên thì bước vào suy vong, rồi tận diệt 10 niên sau đó. Ấy chính là theo cái lý lục thất thập phân trong Thái Ất thần kinh mà Trạng Trình đã dụng để tiên đoán:
Chữ rằng lục, thất nguyệt gian
Ai mà giữ được mới nên anh tài…
Bởi Thái Ất thấy lạ đời
Ấy thuở sấm trời vô giá thập phân
65 niên bằng 5 lục, thất gian, là thời gian thiên định cho triều đại cộng sản. Nhân bất khả cải. 5 cũng là con số tốt đẹp trong câu: “Rồng bay năm vẽ sáng ngời” ở trên. Con số 5 tốt đẹp dịch tiếng Hán Việt là mậu ngũ.
Hai chữ mậu ngũ đã xuất hiện trong 8 câu sấm do Trạng Trình giáng cơ ngay trước lúc Hồ Chí Minh khai lập triều đại cộng sản:
Khỉ hú trời Nam cá hóa rồng
Gà kêu Nam Bắc hội hoa long
Lần tay đếm lại năm ba chín
Sẽ thấy điềm may giống Lạc Hồng
Chăm chỉ chờ ngày sang mậu ngũ
Ước ao được thấy buổi Canh Thân
Cho hay nổi sóng ba đào dậy
Cù rống rền vang giống Lạc Hồng.

Nghĩa là:

Câu 1: Giáp Thân khởi đầu vận 8 trung nguyên (từ 2004-2023) là vận hóa rồng của nước Nam ta.
Câu 2: Ất Dậu 2005 rồng xuất hiện giữa bầu trời nước nam báo hiệu một vận hội hoa long tốt đẹp.
Câu 3: "Lần tay đếm" là kiểu của các thầy lý số bấm ngón tay cái chạm các đầu và chân ngón tay khác theo một vòng tuần hoàn của 10 thiên can và 12 địa chi:



"Lần tay đếm lại" tức là đếm ngược chiều kim đồng hồ, thay vì đếm xuôi như bình thường. Năm ba chín là đếm ngược từ vị trí thứ 5 lại 3 nấc và 9 nấc. Lấy vòng địa chi, từ vị trí 5 là Thìn đếm 1 nấc tới nấc thứ 3 rơi vào Dần. Lấy vòng thiên can, từ vị trí 5 là Mậu đếm 1 nấc ngược đến nấc thứ 9 rơi vào Canh.
Như vậy câu này ngụ ý là Canh Dần niên (2010)
Câu 4: câu này và câu 3 ý nghĩa là điềm may tốt đẹp cho dân tộc Lạc Hồng bắt đầu từ Canh Dần niên 2010, triều đại cộng sản khởi đầu suy vong theo lý lục, thất gian (từ Ất Dậu niên 1945 đến Canh Dần niên 2010 là đúng 65 năm bằng 5 lục, thất (6+7)gian)
Câu 5: phải kiên trì chờ đợi đến lúc con số 5 tốt đẹp (mậu ngũ) vận hành cho đến kết cục. Số 5 chính là 5 lục, thất gian, mậu cũng ở vị trí 5 trong 10 thiên can. Mậu ngũ là 2 số 5 cộng lại bằng 10. Tức là chờ đợi thêm 10 niên nữa từ Canh Dần đến Canh Tý (2020) thì triều đại phong kiến cuối cùng do cộng sản thống trị sẽ hoàn toàn diệt vong. Vận hội mới toàn số 5 nên mới bảo là con số 5 tốt đẹp (mậu là tươi tốt).
6- Trong lúc chờ đợi đến ngày tàn của triều đại cộng sản thì sẽ có một biến cố đặc biệt gọi là buổi Canh Thân. Canh ở vị trí 7 trong thiên can, Thân ở vị trí 9 trong địa chi. Canh thân là 79, là điều lật đổ chính quyền mà cộng sản dùng để bắt tội những người yêu nước. "Thấy buổi Canh Thân" tức là sẽ thấy ngày triều đại cộng sản bị lật đổ từ nay đến Canh Tý 2020.
Câu 7: Cho bàn dân thiên hạ biết rằng biến cố Canh Thân là rất chấn động, dữ dội như sóng ba đào nổi tràn.
8- Nhưng sau đó dân tộc Lạc Hồng sẽ bước đến một vận hội mới ngẩng cao đầu với ngoại bang. Không sợ Đại Hán bắt nạt. Nước Nam sẽ hóa rồng.
Có 2 câu sấm khác chỉ rõ điều này:
HOA THÔN DÃ KHUYỂN PHỆ (dã tâm thôn tính nước Nam của Trung Hoa lộ rõ vào Bính Tuất niên (2006) và Đinh Hợi niên (2007) lúc mà quỷ vương lên ngôi, khuyển là con chó, phệ là con heo)
MỤC DÃ GIỤC NHÂN CANH (thấy được dã tâm này nên nhân dân thôi thúc tiến tới Canh Dần 2010 (khởi lên phong trào không sợ hãi), rồi buổi Canh Thân để lật đổ tay sai Đại Hán và Canh Tý 2020 để cộng sản tự kết thúc)
Tiếp theo là:
BẮC HỮU KIM THÀNH TRÁNG (Đại Hán ỷ nhiều tiền)
NAM HỮU NGỌC BÍCH THÀNH (nhưng nước Nam có chính nghĩa sáng như ngọc)
PHÂN PHÂN TÙNG BÁCH KHỞI (hai niên tùng bách mộc (Canh Dần 2010 và Tân Mão 2011) khởi dấy phong trào không sợ hãi khiến nội triều cộng sản phân rã chia rẽ)
NHIỄU NHIỄU XUẤT ĐÔNG CHINH (vào lúc nhiễu loạn nhất trong giai đoạn này sự sáng sủa như mặt trời sẽ xuất hiện, chinh phục lòng người và đánh bại Đại Hán)
Thiên cơ dĩ định, nhân lực bất khả cải. Nay hưởng phép loan báo cho bàn dân thiên hạ nước Nam tường tận ngõ hầu chọn cho mình một con đường sáng, bỏ con đường tối để tránh họa mà tạo phúc.
Nay kính báo
Nhâm Thìn niên, Tân Hợi nguyệt
Lý Hậu Công



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

1 comment:

Anonymous said...

Theo tiên đoán của Trần Dần thì tháng 10 năm 2012 Trung Quốc và Việt Nam đánh nhau ngoài biển đông, kết quả tất nhiên bọn tàu khựa thua. Năm 2014 đồng chí X bị ám sát...nhưng sao đã qua tháng 10 rồi mà không thấy chiến tranh nhỉ!!!