Blogger Widgets

Monday, November 19, 2012

SỰ THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ 'ĐẢNG PHÂN CÔNG' CỦA THỦ TƯỚNG! (P1.)

Quanlambao Suốt tuần qua không chỉ dâm cư trên mạng mà có thể nói nhân dân cả nước, bất cứ quán cóc, vỉa hè nào ngồi xuốn là nghe không đàm tiếu về ngài tụ phong mình '8 điểm và nửa giải Nobel' và Ngài Thru Tướng 'suốt 51 năm theo sự phân công của Đảng"!!! ... Vì vậy mà kiên quyết không từ chức!

Vậy sự thật của cái gọi  'Đảng phân công' cho Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng để  được sự đồng lõa của 129 con 'Tinh Tinh' trước Hội Nghị Trung Ương 6 thế này đây: (Phần 1)

Trước tiên, Nhờ "Đảng phân công" mà Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã buộc các Ngân hàng thương mại cướp tiền của cổ đông xóa nợ hơn 20.000 tỷ đồng cho Vinashin để che dấu bớt thiệt hại thua lỗ của Vinashin, chạy tội cho Thủ Tướng!

Cũng nhờ chính "Sự phân công của Đảng" mà Ngài Th Tướng 'bò' lên tận nơi rừng thiêng núi Pháo để ra lệnh dọa thu hồi mỏ Núi Pháo của nhà đầu tư nước ngoài gây sức ép buộc họ phải bán gần như cho không cho Tập đoàn Masan để đổi lại Techombank của chính Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh đứng ra lén lút nhận nợ 60 triệu cho Vinashin!

Cũng nhờ "phân công của Đảng" Thủ Tướng đã buộc ngân hàng chính sách Phát triển Việt Nam cho Masan vay gần 2400 tỷ đồng khai thác núi pháo để cô gái rượu hưởng tiền môi giới chuyển nhượng Núi Pháo lấy 150 triệu USD và Cũng nhờ sự phân công 'tín nhiệm' của Đảng mà Thống đốc Bình đã thực hiện rót 10.000 tỷ cho Ngân hàng Phương Nam vừa thâu tóm được Sacombank vừa cùng nhau: Techombnk, Masan, Trầm Bê đã bỏ ra 300 triệu USD cho tay chân của Hưởng và Tô Lâm mang đi vừa "đấm vào miệng", vừa dọa dẫm 120 con khỉ đỏ buộc phải bỏ phiếu chống lại BCT! Rút kinh nghiệm vụ 'Lê Khả Phiêu' chỉ hứa hẹn miệng nên ra đại hội bị lật kèo! Lần này Tô Lâm và Hưởng đã ' ném ngay cục gạch" vào mặt từng 'con khỉ đỏ' có thành tích nhám nhúa đang bị nằm trong rọ của chúng để đảm bảo không ai còn dám lật kèo được nữa!

Theo sự phân công 'quý hóa' của Đảng mà ngài cố vấn và Thứ trưởng Bộ Công An Tô Lâm - Trần Việt Tân đã dùng chính ngân sách phục vụ cho an ninh Quốc gia để nuôi một đội ngũ gián điệp mạng mở hàng loạt những Blog trá hình như bồ câu đen, anh 4sang, tin tức hàng ngày, tập viết báo, anh 3dung... để bôi nhọ, bịa đặt chính ngài Chủ tịch nước, Tổng Bí Thư và Bộ trưởng Bộ công an - Những người đã khởi xướng phong trào chống tham nhũng. Hậu quả đã đẩy cả hệ thống gián điệp nằm vùng của Bộ Công An tại Hoa Kỳ và Việt Nam vào tình thế rủi ro và bị lật tẩy sẽ nguy hại đến an ninh Quốc gia cũng bất chấp!

Có lẽ nhờ "Đảng phân công" nên tên đồ tể cố vấn của Thủ Tướng Nguyễn Văn Hưởng đã bắt bớ hàng loạt bằng các thủ đoạn đê hèn: vừa bắt cóc, vừa vu vạ trốn thuế, đến phản động, chống phá Đảng và nhà nước! trong đó đặc biệt những người được cho là có liên hệ với phe chỉnh đốn Đảng; Có thể kể tên hàng loạt như Phạm Chí Dũng, 02 đứa nhân viên vắt mũi không sạch của chị em bà cựu Nghị bị đuổi, anh em Lê Quốc Quân, ... khiến rúng động đời sống kinh tế - xã hội đất nước trước thềm Hội Nghị Trung Ương 6!

Cũng nhờ có "Đảng phân công" mà hàng loạt những nhà đấu tranh dân chủ, đấu tranh, biểu tình trước sự bành trướng, bá quyền của Trung Quốc đã bị bắt, bị xử án nặng bất ngời như Blog Điếu cày,Tạ Phong Tần.... để thực hiện lời hứa của  ngài Thủ Tướng cùng vị cố vấn của mình  với Tập Cận Bình vào ngày trước khai mạc Hội nghị Trung ương 6 để đánh đổi bằng con đường ngoại giao, Đại sứ Trung Quốc đã gởi thông điệp buộc giới lãnh đạo Việt Nam tiếp tục phải để cho Nguyễn Tấn Dũng ở lại!

Nhưng có lẽ ngoạn mục nhất là màn hài kịch trước BCT ngài 3 Dê hùng hồn tuyên bố như kịch bản chúng ta đã được mục sở thị tại diễn đàn Quốc Hội, cũng cái bài 'Trách nhiệm chính trị!"... Còn bản thân thì phấn đấu không mệt mỏi vì Đảng, vì Dân...

Có người cắc cớ đạt vấn đề "Vậy lời khai của Dương Chí Dũng" và Nguyễn Đức Kiên thì sao?
Ngài Thủ Tướng hắng giọng, tăng nồng độ truyền cảm mà rằng: "Tại sao các đồng chí không tin đồng chí của mình mà lại tin vào mấy đứa tội phạm?" - Cái này quả là làm cứng họng các ngài BCT!

Đó là một phần sự thật của mới có 01 năm cho đến ngày Hội Nghị TƯ 6 đi theo Đảng của ngài Thủ Tướng. Vậy thì 51 năm thực hiện "phân công của Đảng" không biết ngài Thủ Tướng còn làm nhữn trò gì nữa, có lẽ kể lê đến hết hơi, kiệt sức cũng không hết....!

Còn nữa
Trần Hưng Quốc - Quan làm báo 


20. GIÁO DỤC 21. GIÁN ĐIỆP

No comments: