Blogger Widgets

Sunday, October 7, 2012

Sở thích quái thai của những….trọc phú! Và tập đoàn…toàn tội phạm ở xứ người!

 
Mùa thu đến, cái se se lạnh làm cho giấc ngủ êm đềm , ánh nắng sỏ mũi nhưng không muốn dậy, cảm giác hơi ấm của chăn bông thật tuyệt, cùng với giấc ngủ ngon làm cho tinh thần sảng khoái để đón nhận một ngày mới, tôi vẫn có thói quen bắt đầu vào ngày mới là lướt mạng đọc báo. Hôm nay cũng vậy, mặc dù không muốn chui ra khỏi chăn, muốn nằm cố thêm tí nữa … nhưng thôi, phải đọc báo xem tình hình thế giới hôm nay thế nào, thu nạp chút tin tức thời sự để còn tán phét với anh em.
Ngoài những thông tin thường ngày, lại thấy thêm mấy ông cò mồi chợ Barabaxova ở tận Ukraina về Việt Nam tham dự hội nghị dành cho kiều bào sống xa Tổ quốc, mình cũng là kiều bào nên quan tâm chứ, trên bục lãnh đạo có cả Lê Viết Lam cơ đấy, oai thật.

 Chạy án Chủ tịch Masan đã bị bắt Cảnh báo nhà đầu tư  Các bố già trốn thuế   Hai ổ tội phạm lũng đoạn Việt Nam Chân tướng những kẻ cầm đầu Thâu tóm doanh nghiệp Trò chơi của hai bố già Quang-Anh  Chèn ép dân cướp núi pháo Tập đoàn Masan - Bản chất lừa đảo  Cuộc hôn nhân của 3Dũng & Sói NgaMasan làm giàu trên sinh mạng người dân 'Sói Nga' từ thua lỗ thành kẻ cướp  Thủ tướng & nhóm thâu tóm Các bố già xoá dấu vết phạm tội  Hối lộ, đánh bài & Ăn cướp ...  Thống đốc tiếp tay cho Mafia  


 Theo mình biết thì Lam chẳng phải kiều bào gì cả, anh ta không sống ở nước ngoài lâu lắm rồi, từ ngày làm chợ anh ta đã biến hộ chiếu của mình thành hộ chiếu công vụ, tất nhiên bằng tiền hối lộ chứ có phải quan chức gì đâu, bởi vì tôi biết ngoài buôn lậu anh ta chính là một trong những đầu sỏ có công làm cho cả cộng đồng Việt Nam tại Kharkov điêu đứng. Chính vì anh ta biết cái tội của chính mình nên mua được cái hộ chiếu đỏ thương vụ, mục đích là có biến động thì anh ta … biến ngay, vì vậy theo luật thì anh ta là công dân Việt Nam thỉnh thoảng sang Ukraina chơi, chứ chẳng có tài sản gì ở Ukraina này sất, nhưng lạ thay mình lại thấy anh ta được tung hô tại hội nghị là “ Chủ tịch doanh nhân toàn Ukraina” “Chủ tịch Hội người Việt Nam toàn U”….cơ đấy. Lại thêm cái lão Trần Đức Tựa, trong tay có được không quá 300 hội viên mà dám tuyến bố thay mặt cộng đồng Việt Nam ở Kharkov 4000 người, có láo quá chăng? Chưa nói 300 hội viên kia là ép buộc, bắt đóng hội phí kèm với phí rác thải tại Làng Thời Đại. Còn chưa nói đến tư cách Đảng Viên ĐCSVN của ngài Tựa, theo điều lệ đảng thì đảng viên ĐCSVN có quyền nhập Quốc tịch nước khác không? Lừa dân dối Đảng. Tại sao họ có những hành động ngông cuồng như vậy? Có lẽ chủ tịch hội doanh nhân Kharkov Lê Minh Đức bị bắt tại sân bay Nội Bài vào tháng 10 năm 2009, thay vì ngồi 13 năm 9 tháng theo bản án của tòa án Việt Nam trước đây thì qua các màn ảo thuật sau 1 năm anh ta đã ra ngoài và hoành tráng làm ông chủ Bà Nà Hill đã là tấm gương lớn soi sáng , là “chân lý” đồng tiền trên cả pháp luật ở Việt Nam của Lê Viết Lam, nên anh ta vẫn tiếp tục công nghệ đứng gần các quan chức chụp ảnh đăng tải khắp nơi để hù dọa …bà con.
Nghĩ cũng lạ, được tung hê là một doanh nhân thành đạt rất nổi tiếng, có cả vợ bé là hoa hậu mà lại rất thích chụp hình. Ở đâu có hội nghị, y như rằng có nhà tài trợ…Bà Nà Hill, mục đích duy nhất là cố gắng tranh thủ đứng cạnh các quan chức có mặt trong hội nghị để phóng viên “người Việt Kharkov” đã được bố trí sẵn chụp lia lịa. Trước đây, khi dân còn nghèo, được chụp ảnh chung với các người nổi tiếng khi đã biểu diễn xong, đa phần là các ca nhạc sĩ, cũng là mục đích khoe với anh em bà con rằng đã từng gặp mặt những người nổi tiếng này, một sở thích bình thường và không hề tính toán vụ lợi, chỉ là sự kính trọng và niềm vinh dự được chụp hình chung, những kỉ niệm được treo nơi trang trọng hoặc được cất giữ kĩ càng. Tuy nhiên cũng có nhiều người kém hiểu biết thích phô trương và có những hành vi kém văn hóa khi cố tình bằng mọi cách để được chụp hình với những người nổi tiếng, có khi đã làm ca nhạc sĩ hoảng sợ chạy trốn. Ngày nay, sở thích ấy cũng vậy nhưng lại có nhiều biến tướng, đặt biệt trong bối cảnh kinh tế thị trường, với tiêu chí nhiều mối quan hệ mang lại nhiều lợi ích, chính vì thế không ít trường hợp báo công an đã từng đăng, nhiều vụ án lừa đảo đã được phá cũng có nguyên nhân từ lợi dụng các mối quan hệ với quan chức, thật có giả có. Chẳng hạn như chụp chung không có nghĩa là cùng chung mối hợp tác làm ăn hay là bạn bè thân thiết, nó có thể là bạn và cũng có thể là người qua đường. tuy nhiên, sau khi chụp các tác phẩm đó được sử dụng như thế nào chính là ý đồ của người chụp chung.
 Kịch bản thâu tóm Mobifone & khống chế Bộ Trưởng TĐQ Masan - Kẻ cướp tay không 'bắt Núi Pháo' Infornet tay sai của các bố giàChỉ 10 triệu gỡ bài cứu bố già Quang & Anh Vụ án rửa tiền của Tập đoàn Masan & Techcombank Tại sao CT Masan 'nhởn nho'?  Kế hoạch đào tẩu của CT Masan  Hãy hỏi NĐQuang  Khắp các trang báo của Lê Viết Lam đăng hình ảnh chụp chung với các quan chức cấp cao, mục đích để làm gì ? Thể hiện mối quan hệ lớn chăng? hay thông báo đến bà con rằng nhà nước quan tâm đến bà con chúng ta? Thậm chí còn đăng cả quan chức Việt Nam sau khi đến thăm Kharkov đã tuyên bố hùng hồn “Mô hình cộng đồng Kharkov cần nhân rộng”, tôi thật sự choáng. Tôi dám chắc rằng các quan đã bị lừa như trong phim, họ đã được đưa đến các công trình của anh Lê Viết Lam, cho ăn ngủ trong vòng phong tỏa, cho gặp doanh nhân kiểu Lê Minh Đức, những người thành đạt được bố trí trước và chẳng cho một người dân thường nào tiếp xúc. Cộng đồng Việt nam cần nhân rộng mà các ngài thấy, tôi xin nói một cách ngắn gọn mà đủ ý như sau “ Trước đây cộng đồng ở Kharkov khoảng 7000 người, hiện nay chỉ còn một nữa, gần 4000 người”, giảm đi vì họ bỏ đi . Đó chính là câu trả lời đầy đủ mà các ngài đã bị “LỪA HÓA”. Tôi biết rằng, những câu nói làm vừa lòng những người tiếp đón các ngài, với tính cách của những người có học thức câu nói ấy là một hành động lịch sự cám ơn người giúp đỡ của các ngài khi đến với Kharkov . Nhưng chao ôi, nó đã trở thành vũ khí của báo chí Lê Viết Lam để đánh bóng tên tuổi, tuyên truyền cho những hành vi chèn ép cộng đồng có tổ chức được suông sẻ và thậm chí đó chính là thông điệp “ Chúng tôi lừa có sự hỗ trợ của chính quyền đấy”. Còn đối với trong nước, những bài báo này trở thành cái uy tín ngất ngưỡng, được hiểu như là những doanh nhân vĩ đại và sẽ được ưu ái giao cho những công trình tốt và được vay tiền ngân hàng thả phanh. Nếu là một doanh nhân chân chính có cần làm những hành động như thế không? Trả lời được câu hỏi này các ngài sẽ hiểu những gì tôi nói ra trên đây.

Về phần cộng đồng Kharkov thì quá hiểu ông trẻ…con Lê Viết Lam rồi, nên những cái chiêu bài mà Lam đi đã bị bắt mạch, nên những gì đang xẩy ra nó là trò cười, là những trọc phú thể hiện.
Bản thân tôi cũng như hầu hết bà con cộng đồng Việt Nam đang làm ăn sinh sống tại Kharkov này không hiểu vì sao những hành vi tầy trời của tập đoàn tội phạm này rất công khai nhưng lại không có cơ quan luật pháp nào hay biết?! Mọi tội lỗi của chúng dù bị cơ quan luật pháp sờ vào cũng đều rụt tay lại, để lọt tội phạm trong những tình huấn cực kì bất ngờ. Hãy xem những bằng chứng ở đây và suy ngẫm.

Thy Oanh Nguyen
   Thủ Tướng bị 'Lừa'!       Kế hoạch đào tẩu của các Bố già 'Đen - Đỏ'    Dù phải đối mặt với 20 năm tù    Không phải Quan điểm VP CTN
Nghi vấn về một tấm hình?   Sự thật về lễ công bố Báo cáo Tín nhiệm 2012  Ông 'Trời' can thiệp cho Hồ Hùng Anh  Khẳng định Hồ Hùng Anh đã bị bắt & Thông tin cố tình dấu nhẹm   HỒ HÙNG ANH - Chủ tịch Techcombank đã bị bắt  
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

7 comments:

Anonymous said...

Có gì lạ đâu khi toàn bộ các quan chức của các đại sứ quán Vnam trên toàn thế giới đều là cái đầu mối buôn lậu như thuốc lá, rượu ở Tiệp, sừng tê giác ở Nam Phi,vv.
Thăng chó Nguyễn Tấn Dũng nó ăn như vậy mà bảo đàn em ngồi nhìn sao?, phải kiếm mới được chứ, chỉ tội nghiệp cho cái đám ngu lâu "Việt kiều yêu nước" suốt ngày nhịn ăn để đóng góp "xây dựng đất nước"....

Bình Hà Uk... said...

Bình Hà U...
Chán lắm chẳng còn chuyện gì để nói hay sao... chẳng ai nắm tay cả ngày... hãy làm một việc gì dù là nhỏ cho cộng đồng U được nhờ đi xem nào.
Nếu ông Lam ko làm được gì chắc đã bị bà con tẩy chay, làm gì còn những chức vụ to thế, đến Tổng thống Tây Âu cũng chỉ có 51% ủng hộ thậm trí còn ít hơn (phải liên mình !!!, ko làm gì cứ ngồi nói hòa... ai chẳng nói được. hi hi

Anonymous said...

lê viết lam là 1 tay đại bịp, bọn tôi ở nga lạ gì? còn nhiều thằng như lê viết lam nữa kia!

Anonymous said...

tôi là người việt nam , sinh sống tại thành phố kharcov đã 25 năm tôi không biết phải nhận xét như nào nữa đây sự thật vẫn là sự thật bà con chúng tôi biết kêu ai bây giờ . sứ quán ư (sưa rồi) chúng nó cùng hội cùng thuyền phản ánh tới sứ quán tưởng chừng có người giúp đỡ ai ngờ chỉ một thời gian ngắn sứ quán cử người xuống tưởng để giải quyết việc cho bà con ai dè ...lại mang bằng khen xuống trao cho tập đoàn cướp của giết người
tôi không hề nói sai nếu không tin thì vào trang báo cong-ly.com liệu mọi người còn tin vào công lý nữa không

Anonymous said...

Tên "Bình Hà UK" hoàn toàn đéo biết gì về cộng đồng người Việt ở Kharkov Ukraina, cho nên so sánh một cách ngớ ngẩn, tên Lê Viết Lam là một ông trùm mafia người Việt tại Kharkov, vào cong-ly.com mà xem tài liệu về tên Lam này, hoặc là Bình Hà là người nhà , tên làm thuê,cò mồi đang ăn chất thải của Lam thì miễn bình luận.

Anonymous said...

Tên "Bình Hà UK" hoàn toàn đéo biết gì về cộng đồng người Việt ở Kharkov Ukraina, cho nên so sánh một cách ngớ ngẩn, tên Lê Viết Lam là một ông trùm mafia người Việt tại Kharkov, vào cong-ly.com mà xem tài liệu về tên Lam này, hoặc là Bình Hà là người nhà , tên làm thuê,cò mồi đang ăn chất thải của Lam thì miễn bình luận.

Anonymous said...

trong xã hội mà con dân chỉ là một loại công cụ đặt biệt có nghiệm vụ hy sinh tất cả vì lý tưởng và để làm được điều đó ngoài tổ chúc nhà nước đơn thuần để điều hành xã hội nó còn một hệ điều hanh dấu mặt thứ hai [ bong ma ] anh em sinh đôi với nó luôn luốn song hành với nhau như hình với bong để làm những việc mà một xã hội bình thường không thể làm được hiểu đơn giản nó là một tổ chức nằm ngòai vòng kiểm soát của pháp luật khong ai dám công nhận sự hiên hửu và chịu trách nhiệm về nó nhưng nhà nước đó luôn luôn dấu mạt đúng đàng sau chỉ đạo và bảo vệ nó pháp luật trong nước không bao giờ dám đụng đến nó NÓ thay mặt nhà cầm quyền điều hành tất cả mọi công dân trong nước bằng luật ma fia người dân một cổ hai tròng sống khong còn con đường nào khác phải cam chịu số phận kiệp đời súc vật nôlệ cho bọn ác ma những côgái mới lớn kể cả các em sinh viên hoc sinh còn ngồi ghế nhà trường chịu sự sai khiến làm nôlệ tình dục ngoại giao giăng bẫy câu mồi các đối tác kinh tế hay moi móc tin tình báo từ các chính trị gia và du khách đủ mọi thành phần đến đất nước nầy có kẻ vì dính bẩy tình phải chịu sự lợi dụng của bọn nầy trong những mục tiêu chúng nhắm đến hay phải bị buộc gia nhập tổ chức để rồi suốt đời làm con vật cho chúng sai khiến và nhìn bọn trẻ nhan nhãn ngoài đương đầu tóc xanh đỏ xâm mình khắp người chúng là những con ma xó di động là loại ma cô an ten chúng đang làm nghĩa vụ công dân của một đất nước ma fia còn lớp người trung niên và có tuổi cũng đã qua thời nghĩa vụ chẳng ai dám làm thế nào cho con cháu mai sau thoát được cảnh địa ngục trần gian nầy … còn chế độ này là còn nghĩa vụ ma quỷ có lẻ hiện nay qyan trọng nhất là nghĩa vụ quôc tế theo lệnh và mưu đồ của quan thầy trong công cuộc tây tiến từ con ma xó trong nước khi xâm nhập ra các nước trên thế giới chúng là một loại xác sống lây lan trong cộng đồng người hãi ngoại hay đúng hơn là một thứ robot người được điều khiển từ xa với vai diển của đủ mọi thành phần trong xã hội đội quân của chúng ngày càng phát triển mảnh liệt và lớn mạnh trong cộng đồng các quốc gia tự do trên toàn thế giới cảnh giác đặc biệt với loại ma fia này nhất là con em vợ con của cácthành phần chống đối chúng tại hải ngoại là mục tiêu chính trong việc câu mồi lừa đảo bằng mọi thủ đoạn khiến con em quý vị sa vào lỗi lầm hay phạm tội để rồi chúng khống chế gia nhập vào tổ chức của chúng sống chết theo luật ma fia biến họ thành một loại súc vật vô hồn không còn trái tim chỉ biết vâng lệnh của bọn ác ma thủ đoạn chúng thường dùng là nam nữ nhân kế khi lừa được người nào chúng tiếp tục dung chíng người đó để tiép tục lừa bẩy kẻ khác ngày càng nhân rộng mạng lưới của chúng lên có thể gọi chúng là hoa hồng đen ..bàn tay đen hay là robot người được điều khiển từ xa hành tung của chung rất khó phát hiện dù có theo dõi kỷ càng thế nào đi nữa vì chúng được hổ trợ của công nghệ cao tối mật cả thế giới đang bị mắc mưu chúng hãy chung tay lột mặt nạ nhũng đất nướcnào ngoài mặt nhân danh kêu gào yêu chuộng hoà bình công lý mà ngấm ngầm mưu đồ đen tối đứng đàng sau hổ trợ và nuôi dưỡng bọn súc sinh ma fia này cho mục tiêu và lý tưởng điên khùng nhất mọi thời đại của chúng